[ONESHOT] Thư Tình Của Dân Chuyên Văn, Yulsic |PG|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : GinJJ

Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết

Ratting : PG

Pairings : Yulsic

Category : Romance

Note : 1. Nghiêm cấm các hành vi cười vào tình yêu đôi trẻ. Người ta tỏ tình hết sức chân thành và nghiêm túc.

2. Khuyến cáo ko nên na bức thư này đi tỏ tình, văn thơ lai láng xúc động thế này chỉ có Sica mới hiểu và cảm động. 

3. Thơ ở đây là bạn Yul viết ra từ trong trí nhớ, có bổ sung và chỉnh sửa cho phù hợp hoàn cảnh thực tế. Thư tỏ tình nên ko phải đạo văn à nha.

BỨC THƯ TÌNH CỦA DÂN CHUYÊN VĂN

Ngày buồn, tháng nhớ, năm thương.

Thương gửi em Jessica Jung, nàng công chúa xinh đẹp, yêu kiều, diễm lệ, đoan trang, hiền thục, cẩm ly, mỹ tâm, hồng nhung.

Làm sao định nghĩa được tình yêu

Có nghĩa gì đâu một buổi chiều

Em chiếm hồn Yul bằng nắng nhạt

Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu

Jessica của lòng Yul, chúng ta đã gặp nhau vào một buổi chiều khi nắng đã nhạt màu. Yul vẫn còn nhớ em khi đó, ngẩn ngơ nhìn ngắm lá phong bay trong gió. Nhưng em nào biết em ngắm lá còn Yul ngắm em. Ôi người con gái đã chiếm lấy tâm hồn lẫn trái tim tôi, cha của em ắt hẳn là một tên trộm, ông ấy đã hái trộm nhưng vì sao trên trời đặt vào mắt em. Để rồi khi nhìn vào đó, Yul như kẻ lạc lối trong mê cung tình yêu.

Khi em ở bên Yul trời dịu mát

Khi em ra đi trời mù sương

Khi em xa Yul trời nổi cơn giông bão

Jessica à, Yul yêu em trong mọi thời tiết

Cô gái của Yul, em có mỏi chân lắm không, khi cứ phải chạy trong tâm trí Yul cả ngày như thế. Yul yêu em, làm sao để nói cho em hiểu được lòng Yul đây. "Tình yêu dấu kín, trao em đã bao ngày thầm lặng. Nhìn em không nói nên câu, nói chi đây. Một trái tim bên lề rất đau, vì biết em chằng hề biết đâu, tình yêu Yul đã trao em rồi."

Sao em cứ mãi hững hờ, bỏ lại sau lưng một kẻ si tình vì em nguyện dâng hiến tất cả vậy hả Sica. Người ta hay nói :

Người đâu gặp gỡ làm chi

Trăm năm biết có duyên gì hay không ?

Trái đất 7 tỉ người lận đó Sica à, vậy mà duyên trời run rủi cho Yul gặp dc em, phải chăng đó là định mệnh. Em không nên cãi lại định mệnh, vì trước sau gì em cũng sẽ yêu Yul thôi. Vậy tại sao em không yêu ngay từ bây giờ hỡi nàng công chúa xinh đẹp kia ơi.

Sóng bắt đầu từ gió

Gió bắt đầu từ đâu

Yul cũng không biết nữa

Khi nào ta yêu nhau

Khi nào đây Sica, khi nào em mới đáp lại tấm chân tình của kẻ bề tôi hèn mọn này. Em đã lướt qua Yul biết bao nhiêu lần em có nhớ hay chăng. Em đã bỏ quên một kẻ si tình ngày ngày đều tặng em một bông hoa hồng tượng trưng cho tình yêu bất diệt.

"Trong đôi mắt Yul, em là tất cả. Là niềm vui, là hạnh phúc Yul dấu yêu.…………Yul đến với em, với tất cả tâm hồn. Yul đến với em, với tất cả trái tim." Không biết từ khi nào em đã trở thành thế giới của Yul rồi Sica à. Trước khi gặp em, thế giới của Yul xoay quanh mặt trời, gặp em rồi nó chỉ xoay quanh em. 

Yul yêu em âm thầm trong hy vọng

Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen

Yul yêu em yêu chân thành đằm thắm

Em sẽ không tìm được người yêu em như Yul đã yêu.

" Người nói yêu Yul đi, người nói thương Yul đi, để con tim này đừng ngóng trông hao gầy". Hãy chấp nhận tình yêu của Yul đi Sica à, em sẽ không phải hối hận đâu. " Yul sẽ vì em làm thơ tình ái, Yul sẽ gom mây kết thành lâu đài. Đợi chờ một đêm trăng nào tới, đợi chiều vàng hôn lên làn tóc, đợi một lần không gian đổi mới, đón hai đứa chúng ta mà thôi ". Vì em, vì tình yêu của đôi ta, Yul sẽ làm tất cả.

Jessica Jung, Kwon Yuri yêu em, nhiều hơn hôm qua, ít hơn ngày mai và không bao giờ phôi phai.

Hãy đồng ý làm người yêu của Yul nhé công chúa. Để Yul được ngày ngày đọc cho em những vầng thơ tình lai láng cảm xúc. Để Yul được hát cho em nghe những khúc tình ca đi vào lòng người. 

Hỡi nữ thần băng giá của lòng tôi, xin người hãy nhận lấy trái tim của kẻ si tình này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net