[Oneshot] [Trans] [Kryber, Soshi] A total magnet

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



A total magnet

Một ngày năm 2008

“Con trai.”

“Không phải, đó là con gái!”

“Tớ biết con trai trông như thế nào, đồ ngốc!”

“Còn tớ biết một cô gái là như thế nào cho nên cậu im đi!”

Cả hai cô gái trừng trừng nhìn nhau bằng ánh mắt tóe lửa. Đúng là không bình thường tí nào khi thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu cãi nhau như thế này. Hừm…có lẽ…Một cô gái tóc đen dài bước đến chỗ họ.

“Krystal!” một trong hai cô gái đang cãi nhau la lên “Em đã gặp cậu ấy trước đây, cậu ấy là con trai đúng không?”

“Im đi Sooyoung” cô gái kia lên tiếng rồi quay sang nhìn Krystal “Đó là một cô gái phải không?”

Các thành viên còn lại của SNSD vây quanh ba cô gái để nghe câu chuyện thú vị của họ. Jessica nhếch mép cười khi nhìn thái độ khó chịu của em gái mình. Vì thực tế cô là bạn của cái “nguyên nhân” gây ra cuộc tranh cãi trên – là con trai hay con gái. Chà, thật sự sẽ là nói dối nếu Krystal nói cô bé đã không hề ngạc nhiên khi biết sự thật về người đó.

“Hyoyeon unnie nói đúng.” Krystal cuối cùng cũng lên tiếng. Sooyoung rú lên trong thật vọng tột cùng. Sự im lặng bắt đầu tràn ngập khắp phòng tập và không ai biết phải nói gì. “Amber là con gái.”

“Không thể nào.” Sunny thốt lên.

“Thật á?” Yoona hỏi với gương mặt không-thể nào-lại-như-thế rồi quay lại nhìn các thành viên còn lại.

“Thật thất vọng.” Yuri lầm bầm để rồi sau đó nhận được một cú đánh từ cái người kế bên. “Ow!” cô la lên, tay xoa xoa chỗ bị đánh “Sica, sao cậu đánh tớ?”

“Không có gì.” Công chúa băng giá trả lời.

-------

Một ngày đầu năm 2010

“Này, em đang hẹn hò với ai hả Amber?”

Tất cả đều dừng việc mình đang làm tập trung về phía câu hỏi của Nấm Tiffany. Khi Amber chuẩn bị trả lời, trông cậu rất lo lắng vì cả SNSD và f(x) đều đang nhìn cậu. Amber chớp mắt, nhìn những khuôn mặt đang vây lấy mình.Thật đáng sợ.

“Sao vậy?” Luna hỏi, chú ý đến vẻ mặt khó coi của Amber “Bọn em hỏi nghiêm túc đó.”

“E hèm” Tiffany hắng giọng rồi nhìn mọi người “Đây là câu chuyện giữa A và B nên C sẽ không xen vào, đúng không?”nói rồi Tiff vẫy tay. Amber cười, nhưng điều đó lại khiến Krystal nổi điên.

“Tại sao cười?” Krystal hỏi.

Amber ngưng cười, đứng thẳng người lên và lắc đầu. “Không có gì, chỉ là…”

“Tại sao cậu ấy không được phép cười?” Tiffany hỏi.

“Hey, sao cậu lại bảo vệ cho cậu ta?” Taeyeon la lên.

Jessica đằng hắng “Hai cậu có thôi cãi nhau không hả?”

“Vậy, thật sự cậu đang hẹn hò với ai à?” Yuri lên tiếng.

“Xin lỗi nhưng tớ đang đứng đây nhé!” công chúa băng giá gào lên.

“Có việc gì à?”

“Chào mọi người, Yuri đây.”

Seohyun và Sulli ụp mặt vào lòng bàn tay. Sự tò mò và ghen tị đang tràn ngập căn phòng này.Amber không biết phải nói gì hay làm gì, cậu tránh ánh mắt Krystal vì cậu cảm giác được ánh mắt giết người đó đang thiêu rụi cậu. Victoria nhìn Amber với nụ cười mọi-thứ-rồi-sẽ-ổn, dù thậm chí cô chẳng biết việc này sẽ có kết thúc tốt đẹp hay không. Cậu tomboy cảm giác được ẩn ý gì đó đằng sau nụ cười của Vic. Amber nhăn mặt vì các câu hỏi cứ thi nhau giáng xuống đầu cậu. Sao mọi người không im đi cho tôi nhờ? Trời ạ!

Krystal cứ giận hờn vì Amber thân thiết với Nicole, Becka hay bất cứ cô gái nào. Bây giờ cậu lại phải giải quyết vấn đề nan giải đang đặt ra trước mắt đây.

“MỌI NGƯỜI THÔI NÀO!” Amber quát lên. Rồi thở dài “Mọi người hỏi từ từ thôi, được chứ?”

Căn phòng lập tức trở nên im lặng. Các cô gái đã quên mất câu hỏi họ trông chờ được trả lời lúc nãy sau cuộc hỗn loạn.

“Em thích ai nhất trong SNSD?”

Amber chớp chớp mắt như không hiểu câu hỏi. Sau đó cậu bị các ánh mắt đổ dồn vào từ đầu đến chân. Các thành viên f(x) im lặng vì câu hỏi không liên quan đến họ, nhưng vẫn tò mò muốn biết câu trả lời.

“Ưm…”

“Lẽ ra cậu phải hỏi cậu ta thích ai trong f(x) mới đúng chứ, đồ ngốc.”

Câu hỏi này cũng chẳng làm không khí trong đây khá hơn tí nào. Jessica đứng đó, cười một mình. Còn Krystal, mặt cô đang đỏ lên vì tức giận. Cô tiến đến chỗ Amber và húc vào người cậu, thật mạnh, khiến Amber phải rên lên trong đau đớn.

“Tốt hơn là hãy trả lời câu hỏi tớ muốn nghe.” Krystal rít lên bằng tiếng Anh, tuy nhỏ nhưng đủ để Amber nghe thấy.

Amber muốn bỏ chạy ngay lập tức. Chưa bao giờ trong cuốc đời mình cậu lại thấy sợ ai đó đến thế. Các cô gái còn lại bĩu môi trước cảnh tượng đó, vì đa số không hiểu câu hỏi của Krystal trong khi những người rành tiếng Anh lại không nghe thấy. Nó khiến mọi người thấy khó chịu. Amber không thể nói dối. Không ai biết về mối quan hệ của cậu ấy và Krystal.

“Krystal” Amber lí nhí.

“Hả?” mọi người đồng thanh.

“Krystal!” Amber rên rỉ. Mọi ánh mắt lại đồ dồn vào Amber một lần nữa, cả ngạc nhiên lẫn tức giận.

“Chị biết chuyện của hai đứa là thật mà.” Jessica xen vào bằng tiếng Anh khiến Krystal đỏ mặt vì xấu hổ rồi nhăn mặt và bĩu môi.

“Không thể nào!”

Mọi người quay sang nhìn nhóm trưởng người Trung Quốc, mặt cô ấy nhăn nhó vì khó chịu. “Làm thế nào mà cậu ấy lại thích em được chứ?”

Krystal nhìn Victoria, có một chút khó chịu vì câu hỏi “Sao ạ?”

“Không lẽ chỉ vì Krystal có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với em mà cô bé lại trở nên đặc biệt với em thế sao?”

Amber hoang mang và không biết phải nói gì. Cậu biết đây là tranh cãi cuối cùng và mọi người sắp đổ lỗi hết cho cậu chỉ vì cậu là chủ đề chính của chuyện thích hay không thích. Amber bước lại chỗ Krystal và Victoria, giả vờ cười để xoa đi không khí căng thẳng.

“Dừng ở đây đi nào…”

“Vậy chị nghĩ vì hai người nói tiếng Trung với nhau mà chị có thể đặc biệt hơn em chắc?” Krystal đả kích.

“Krystal, đủ rồi.” giọng Amber đều đều vang lên.

“Vui thật.” Sulli thầm thì với Seohyun, và Seohyun gật đầu đồng ý với Sulli.

“Tớ mệt mỏi vì phải che giấu lắm rồi.” Krystal trả lời với cùng giọng điệu như Amber. Amber nhìn cô – đầy bối rối và cảnh giác. Suy nghĩ ấy ngay lập tức chạy qua não Amber, cầu mong những gì Krystal chuẩn bị làm không đúng dự đoán. Krystal thong thả bước đến chỗ Victoria với nụ cười ranh mãnh rồi nhìn Vic từ đầu đến chân “Chị không tin chuyện tụi em là thật?”

Vic gật đầu. Krystal quay sang nhìn những người khác “Mọi người có tin không?”

Với sự chấp nhận của Jessica, mọi người lắc đầu. Jessica cười nhếch mép và vẫy tay ra hiệu với em gái mình “Chứng minh đi.”

Krystal mỉm cười và bước đến chỗ Amber, nắm lấy một cánh tay cậu và đung đưa nó, thích thú vì sự đỏ mặt của cậu tomboy.

“Krystal, cậu đừng có…”

“Muộn rồi.” Krystal trả lời với nụ cười thoáng qua trên môi. Tiếng la thích thú lẫn ghen tị của mọi người vang lên khi Krystal đặt lên môi Amber một nụ hôn. Cả người Amber như bất động, điều thường xảy ra khi hai người họ hôn nhau, nhưng lần này rất khác, nó khác vì họ đã công khai trước mặt mọi người. Cậu không thể nổi giận, thật sự không thể nổi giận với cô bạn gái xinh đẹp của mình. Sức hút của cô ấy quá lớn không thể nào cưỡng lại được.

Một lúc sau, Krystal buông Amber ra, mặt vẫn giữ nguyên nụ cười. Cô đan những ngón tay của mình vào tay cậu, ôm cánh tay cậu thật chặt. Những gương mặt kia vẫn nhìn hai người đắm đuối(), ngoại trừ Jessica. Cô nhìn Yuri và bĩu môi.

“Chúng ta cũng làm thế rồi mà.”

“CÁI GÌ?!” Mọi người la lên.

Jessica liếc mắt, “Tớ rành cậu quá mà, Yuri. Cậu cứ lén điều tra xem Amber đã thuộc “chủ quyền” của ai hay chưa.”

“Oh yeah” Taeyeon buột miệng. Cô quay sang Tiffany. “Nếu Jess đã công khai thì tớ cũng nói tớ với cậu cũng từng làm thế rồi.”

“CÁI GÌ???” họ hét còn lớn hơn lúc nãy.

“Tete!” Tiffany la lên.

“Tớ đồng ý với trường hợp của Jessica, cậu với Yuri cũng giống nhau thôi.”

Taeyeon và Jessica khoanh tay. Cùng suy nghĩ tại sao vợ và chồng của mình lại có ý định như thế. Yuri và Tiffany liếc nhìn nhau. Cả hai cùng tự nguyền rủa chính mình, Tiffany nói tiếng Anh còn Yuri thì tiếng Hàn.

“Tớ xin lỗi.” cả hai đồng thanh. Taeyeon và Jessica nhìn nhau rồi cùng thở dài. Họ ôm bạn gái của mình và thầm thì(hay ba xạo gì đó không biết) để an ủi Yuri và Tiff.

“Ugh, mấy người này vô phòng riêng đi.” Yoona lẩm bẩm.

“Chị đang ghen tị vì chị không có bạn trai hay bạn gái giống họ à?” Seohyun nói. Yoona liếc cô.


“Tớ không muốn cho họ biết như thế này đâu Krys. Và tại sao cậu không nói cho tớ biết là họ đang hẹn hò?” Amber hỏi Krystal.

“Tớ đâu có biết là Tiffany và Taeyeon cũng đang hẹn hò chứ.” Krystal nhún vai.

“Phải, nhưng cậu biết chuyện của Jessica và Yuri.”

“Cậu quan tâm đến việc Jessica hẹn hò với ai từ bao giờ thế?”

“Sica là thành viên SNSD mà cậu thích à?” Yuri hỏi, trong giọng nói có chút bực bội. Cô vòng tay quanh eo Jessica theo kiểu “đánh dấu lãnh thổ”.

Tai Amber đỏ rần rần khiến Krystal nổi điên, một lần nữa. “Tớ biết là tớ ích kỉ nhưng cậu không thể nào chỉ nghĩ đến mình tớ chỉ một giây thôi sao?”

Amber hoảng hồn nhìn lại đằng sau. Chưa khi nào trong đời cậu có người khiến cậu như thế này cho đến khi cậu gặp Krystal. Amber thân với rất nhiều người, và chắc chắn là cũng có thích những người đó, nhưng không có nghĩa là cậu muốn hẹn hò với họ.

“Krystal, cậu là duy nhất trong trái tim tớ. Tớ…”

“Thôi nào Soojung, đừng có ghen khi bạn trai em thích ai đó lớn tuổi hơn.” Jessica nhếch mép cười. Câu nói khiến Yuri bực bội và quay lưng bỏ đi. Chỉ mới vài phút trước cô còn nổi điên với Yuri, vậy mà giờ lại thế này.

Amber bĩu môi, "Em là con g..."

"Ai nói Amber thích cậu?" Soyoung nhảy vào.

"Hừ, Lunber là thật đó mấy cái người này." Luna xen vào.

"Xời, Lunber? Thậm chí người ta còn chẳng biết Lunber là cái gì!?Sulber mới là thật. Tất cả mọi người đều biết em gọi Amber là oppa hoặc hyung." Sulli trề môi.

"Cậu ấy thích chị. Bọn chị đều là vũ công giỏi." Hyoyeon lên tiếng.

"Ôi trời, ai quan tâm chuyện nhảy nhót chứ. Ít nhất thì em còn trông giống Krystal,lâu lâu em có thể giả làm con bé." Yoona la lên.

"YAH! UNNIE!" Cái người trông giống Yoona hét lên. Cả căn phòng bắt đầu hỗn loạn thật sự.

Tay Amber bắt đầu cảm thấy đau đớn vì cái siết chặt của Krystal. Cậu biết đó tất cả chỉ vì "đấu tranh cho tình yêu",nhưng...có cần phải đau thế này ko?

Tại sao tất cả đều thích mình? Amber lắc đầu ngao ngán.



End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net