[ONESHOT][Trans] My Angel My Life Changer | Yulsic | K+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: [email protected]

Translator: kelvin_ow

Orginal Link: http://vankwon.livejournal.com/3248.html?thread=1712

Permission: anyways yes you can :) wow thanks! It's just my first time that time :)

Parings: Yulsic

Rating: K+

How a Bad Girl change because of an Angel...

(Cách một kẻ thích sinh sự thay đổi vì một Thiên thần...)

"Úi da!!!~" Yuri kêu lên khi vết thương trên mặt được bôi thuốc. Trên mặt cô có vài chỗ bị sưng và trầy xước. Cô là người thích sinh sự nhất của thị trấn này, luôn dính vào những trận đánh nhau, kẻ khiến người ta e sợ, nhưng chỉ có một người là không như thế.

(chậm rãi rửa vết thương cho Yuri) "Biết gì không, cậu là cô nàng thích sinh sự duy nhất mà tớ biết phản ứng kiểu nay khi được thoa thuốc đó, tớ nghĩ cậu mạnh mẽ lắm chứ??" Jessica, bạn cùng phòng của Yuri, là người đang rửa vết thương cho cô ấy, lên tiếng. Jessica là một cô gái tốt bụng, thông minh, sống tình cảm và tài năng, cô sở hữu một gương mặt thiên thần với giọng nói đầy ngọt ngào. Yuri và cô đã là bạn cùng phòng được 3 năm. Cô là người luôn chăm sóc cho Yuri mỗi khi cô ấy đi đánh nhau với người khác.

"Ai sẽ không như thế chứ? Cậu thừa biết tớ đâu có tệ dữ vậy, đúng không?!~" Yuri cãi lại.

"Ừ, đúng rồi~ giờ thì ngừng la ó và đừng có nhúc nhích dùm, tớ không thể giúp cậu rửa vết thương được nè~~" Jessica xoay mặt Yuri lại đối diện mình.

Yuri chớp chớp mắt nhìn Jessica. Mình thật may mắn khi có một người bạn cùng phòng như cậu ấy (mỉm cười).

Jessica bất chợt nhận thấy hành động của Yuri. "Kwon Yuri~ cậu đang nhìn gì vậy?" một giọng nói dịu dàng vang lên.

Yuri nhìn sang hướng khác và huýt sáo.

"Kwon Yuri~~" Jessica nheo mắt lườm Yuri.

"Gì cơ?!~" Yuri quay lại nhìn Jessica.

"Tớ đang hỏi cậu đấy~ cậu đang nhìn gì thế hả???" Jessica mở to mắt.

"Không có gì!~" Yuri mỉm cười. "Không có luật nào cấm tớ nhìn cậu cả~ nhất là khi tớ lại đối mặt với cậu. Nghĩ xem, làm sao tớ không nhìn cậu được? Đồ ngốc này~~"

"Ai ngốc hả??? Aigoo, tớ không muốn cãi nhau với cậu, kẻ thích gây sự ạ~ giờ thì tiếp tục được chưa?" Jessica lại kéo đầu Yuri trở lại đối diện mình.

Yuri mỉm cười nhìn Jessica. Cô ngắm khuôn mặt thiên thần đang bôi thuốc lên vết thương của mình. Trước đây, Yuri không cười nhiều như vậy, nhưng từ khi Jessica và cô trở thành bạn cùng phòng, cô bắt đầu mỉm cười, không biết tại sao nhưng Jessica khiến cô phải nở nụ cười... Cô không quan tâm việc đó và chỉ tận hưởng tình bạn giữa họ.

"Đó~ xong rồi nha~~ aish sao không có ngày nào tớ không phải rửa vết thương trên mặt cậu nhỉ??? Chậc~" Jessica đứng dậy, đặt bộ sơ cứu vào tủ.

"Wew~~ quyến rũ quá (huýt sáo) haha~ xin lỗi quý cô Thiên thần nha, ai bảo cậu làm thế? Cậu tự làm chứ tớ không có yêu cầu à nha~" Yuri sờ khuôn mặt dán đầy băng keo cá nhân của mình.

Jessica quay lại nhìn trong khi cất bộ sơ cứu. "Sao cậu không cảm ơn tớ một tiếng nhỉ??? Nếu cậu muốn tớ sẽ không làm nữa, chẳng liên quan gì đến tớ và tớ cũng thích điều đó đấy~" Jessica trợn mắt.

"Ôi~~~ no-no-no~~ tớ đùa thôi~ cậu đừng làm thế nha???" Yuri nài nỉ như một đứa trẻ.

Jessica chỉ mỉm cười. "Yah, không hợp với cậu chút nào, kẻ thích gây sự. Ngừng lại đi~ keke." Cô cười khúc khích rồi ngồi xuống cạnh Yuri.

Yuri cũng cười theo. Cô bắt đầu chơi đùa với tóc của Jessica.

"Hmm, Yuri à~" Dường như Jessica muốn hỏi gì đó.

"Ừm~~" Yuri vẫn bận chơi với mái tóc vàng bóng mượt của Jessica.

"Khi nào cậu mới dừng việc này??? Ý tớ là khi nào cậu sẽ không đánh nhau nữa???" Jessica nghiêm túc hỏi.

Yuri ngừng nghịch tóc và nhìn Jessica chằm chằm. "Hmm~ tớ không biết nữa~ có lẽ đến khi-- đến khi tớ~~"

"Đến khi nào???" Jessica tò mò nhìn Yuri.

Yuri mỉm cười. "Nếu tớ tìm thấy một ai đó có thể thay đổi tớ~ người có thể khiến cuộc sống của tớ trở nên có ý nghĩa. Vì cuộc sống của tớ thật sự rất khổ sở..." cô cúi đầu.

Jessica nhìn cô ấy với đôi mắt thương cảm. Bất chợt, cô mỉm cười rồi vỗ vào lưng của Yuri. "Cậu nghiêm túc quá vậy haha~" Cô cười lớn.

"Yah!~" Yuri xoa lưng mình.

Jessica đứng dậy. "Vậy tớ sẽ tìm người đó cho cậu~ keke." Cô mỉm cười ngọt ngào rồi bước về phía cánh cửa. "Tớ sẽ đi mua kem."

"Wow!~ yehey! (vỗ tay như một đứa con nít) nhanh lên nha~~" Yuri khúc khích.

"Tớ sẽ tìm người thay đổi cuộc sống của cậu luôn~~ keke." Jessica bước ra ngoài.

Ở phía bên kia con đường,

Jessica tay cầm túi nhựa đựng kem mới mua, vui vẻ bước về nhà, không hề nhận ra có 5 người đang đợi cô ở góc tối của con đường. Có vẻ bọn họ là một trong những đối thủ của Yuri.

"Chào cô gái~" Một cô gái bước đến chỗ Jessica.

"Xin lỗi, tôi biết cậu sao???" Jessica bối rối hỏi.

"Không~ nhưng bây giờ thì có~~~" Cô gái nở nụ cười xấu xa, có vẻ cô ta sẽ làm gì xấu với Jessica.

"Ồ~~~ hmm, nếu cậu không phiền thì tôi phải đi bây giờ, có người đang chờ tôi~~~" Jessica cố bỏ đi nhưng bị cô gái đó ngăn lại.

"Ôi xin lỗi quý cô nha~ nhưng tôi không thể để cô đi như thế này được~~" Cô ta giữ chặt cánh tay của Jessica.

"Aww!~" Jessica cảm thấy cơn đau ở cánh tay.

"Hehe nếu tôi không thể có cậu ta, thì tôi sẽ làm người cậu ta yêu đau đớn." Cô gái gọi bạn mình. "Này~ các cậu, kết thúc cô ta đi~" Dứt lời, cô ta buông Jessica ra và tránh sang một bên.

4 cô gái còn lại đi về phía Jessica, tay họ cầm những cái ống kim loại. Jessica, ôm cánh tay, bước lùi lại, định bỏ chạy thì bọn họ đã tấn công cô.

------------------------------

Tại bệnh viện,

Yuri thở hổn hển, chạy đến chỗ các cô y tá. Đến nơi, cô nhanh chóng hỏi. "Phòng của cô Jessica Jung ở đâu ạ???" cố bắt kịp nhịp thở.

"À, phòng 22 thưa cô~~" Cô y tá đáp.

"Cảm ơn cô~" Yuri lại chạy. Jessica, nếu có chuyện gì xảy ra với cậu, tớ không biết mình có thể tha thứ cho bản thân hay không nữa~~ Vài phút sau, cuối cùng cô cũng đến được phòng của Jessica. Cô nhanh chóng vào trong, nhưng bất ngờ, cô bị trượt chân và ngã xuống sàn.

Lúc đó, Jessica đang nằm trên giường, nói chuyện với bạn thân của cô ấy (Sooyoung).

"Úi da~~~" Yuri đứng dậy ôm lưng mình.

Sooyoung và Jessica kinh ngạc. Họ nhìn Yuri rồi phá lên cười.

"Haha! Này, cô nàng thích sinh sự, cậu có bắt được con ếch nào không???" Jessica vẫn đang cười hỏi. "Úi đau~~" Cái đầu quấn băng của cô nhói lên.

"Haha! Không sao chứ???" Sooyoung cười với Jessica.

Yuri ôm lưng bước đến chỗ Jessica và Sooyoung. "Yah! Có gì vui đâu~" Cô trợn mắt "Ai đã làm cậu ra thế này hả Jessica, nói tớ nghe coi?!~"

"Này, đồ thích sinh sự kia, cậu có thể hỏi mà không la hét được không. Tớ không biết cô ấy~ trời lại tối nữa~~~" Jessica ngồi dậy.

"Tớ biết ai đã làm~" Sooyoung thì thầm vào tai Yuri.

Yuri gật đầu khi Sooyoung nói cho cô nghe ai đã làm Jessica thành ra như thế. "Argh~ con nhóc đó!" Đôi lông mày chau lại.

"Nếu tớ không nhìn thấy cậu ấy thì cậu ấy chết mất rồi~~ Chậc, cũng may là bọn chúng yếu ớt, tớ đánh chúng và chúng bỏ chạy haha~" Sooyoung tự hào nói.

"Plè~ cậu thực sự tự tin thái quá rồi đó, cậu biết không~~ nhưng cảm ơn cậu lần nữa nha~~" Jessica cười khúc khích.

"Có muốn tớ đập cho bọn chúng một trận không? Cứ nói đi, tớ sẽ đấm vào mặt từng đứa một~~ grrr~" Yuri giơ nắm đấm lên.

"Aish~ không muốn đâu!~ Đừng có đánh nhau nữa. Tớ cũng không bận tâm lắm~ tớ ổn mà~" Giọng nói yếu ớt của Jessica vang lên, bạn có thể thấy là cô ấy chẳng ổn chút nào.

"Yah Jessica Jung!!~" Yuri hét lên. "cậu bị đánh đến gần chết thế này mà còn nói vậy nữa... cậu không thấy tức chút nào hả??!! Aish!!~~" Cô đấm bàn tay phải vào tường.

"Y-yah! Tay cậu có thể bị thương đấy~ (nắm lấy bàn tay của Yuri) cậu biết tớ không thích bạo lực mà~ tớ không muốn làm người khác bị thương~" Jessica vuốt nhẹ bàn tay của Yuri. "Nhìn xem cậu đã làm gì này, cậu để tay mình bị thương rồi~ thật là. Kẻ thích sinh sự này, đừng có đấm vào tường có được không hả?? Nếu cậu thực sự không làm được thì tự đấm mình đi nha??"

"Cậu biết đấy, Jessica là một thiên thần~ làm ơn ăn nói nhẹ nhàng một chút, tớ không muốn ai la hét, chửi mắng hay làm đau bạn của thân của tớ, hiểu không?" Sooyoung cầm trái táo rồi gọt vỏ cho Jessica ăn.

Yuri quay mặt đi. Cô không muốn nhìn thấy Jessica trong tình trạng này chút nào. Cô muốn trả thù mấy con nhỏ kia ghê gớm, vì đã làm thế với Jessica. "Tớ đi đây~ cậu không ngăn được tớ đâu, Jessica Jung~ tớ không thể tha thứ cho kẻ làm điều này với cậu~ những kẻ đã làm đau -- của tớ --" Yuri không thể tiếp tục.

"Cái gì của cậu??" Sooyoung đánh hơi được gì đó.

"Không có gì!!~ Này cô nàng Thực thần, cậu có thể chăm sóc cho Jessica không? Đừng để cậu ta đi theo tớ, hiểu không??" Yuri bước về phía cửa. "Hãy chờ tớ, Jessica~" Nói rồi chạy đi.

"Yah! Yuri! Kwon Yu~" Jessica ôm đầu mình.

"Keke người yêu của cậu hài hước ghê..." Cuối cùng Sooyoung cũng gọt táo xong. Cô cắt nó từng miếng nhỏ rồi bắt đầu ăn.

"Gì vậy??! Này tớ nghĩ nó là của tớ chứ~" Jessica nói về quả táo.

"Ooops~ Xin lỗi, tớ quên mất keke được rồi, để tớ gọt quả khác cho cậu." Sooyoung cười trừ với Jessica.

"Cậu đúng là thực thần mà~~" Jessica xoa đầu mình. "Sooyoungie~ cậu có thể đi theo Yuri được không?? Tớ sợ cậu ấy lại bị thương~" Trông cô rất lo lắng.

Sooyoung cười khúc khích. "Cậu lo cho cậu ta lắm đúng không?"

Jessica gật đầu. "Dĩ nhiên rồi~ bọn tớ ở cùng với nhau 3 năm rồi~ cậu ấy cũng thân với tớ như cậu~ như một người bạn~"

"Chỉ bạn thôi sao??" Sooyoung chớp mắt nghi ngờ.

"Đún-g vậ-y~" Jessica cũng không chắc về câu trả lời của mình.

"Haha! Cô nàng Thiên thần à, cậu nói dối tệ lắm đó." Sooyoung đứng dậy. "Được rồi~ tớ sẽ đi theo người yêu của cậu~ đừng có đi theo tớ hiểu không? Nếu không tớ sẽ mang cậu trở về đấy." Cô bước đến cửa. "Đừng lo, bọn tớ sẽ trở về an toàn~" Cô vẫy tay.

Jessica mỉm cười với cô ấy, nhưng trong lòng vẫn rất lo lắng.

------------------------------------

Sau vài tiếng đồng hồ chờ đợi, Yuri và Sooyoung cuối cùng cũng quay lại. Jessica đang ngủ khi họ vào.

"Cậu ấy trông thật giống một thiên thần nhỉ?" Sooyoung nói với giọng thì thầm.

Yuri gật đầu. "Đúng vậy~ một thiên thần xinh đẹp~" Nhìn Jessica mỉm cười.
"Nào, đến gọi cậu ấy dậy đi~" Sooyoung đẩy cô đến giường của Jessica.

Yuri kinh ngạc. "Yah! Ui~" Cô che miệng.

"Suỵt~ tớ đã bảo cậu phải nói chuyện một cách nhẹ nhàng mà~" Sooyoung vờ đánh Yuri.

"Ok~ tớ xin lỗi" Yuri hạ giọng. Cô bước đến chỗ Jessica rồi nghiêng người lại gần tai cô ấy.

"JESHIKA JUNGGG!!!~" Sooyoung hét lên.

Jessica giật mình tỉnh giấc. Yuri mở to mắt vì bất ngờ. Cả hai người đang đối mặt với nhau.

"À ờ cậu tỉnh rồi hả~~~" Yuri mỉm cười với Jessica.

"Yah!!!" Jessica vô tình đánh vào mặt của Yuri. Cô che miệng mình.

"Úi da~" Yuri ôm mặt.

"A ơ xin lỗi, tại tớ bất ngờ quá." Jessica ngồi dậy, chạm vào khuôn mặt của Yuri. Rồi cô quay sang lườm Sooyoung."CHOI SOOYOUNGGG!!~"

"Ooopss~ hahaha." Sooyoung cười trêu chọc hai người họ.

"Choi Sooyoung! Không vui chút nào đâu~ cậu không thấy tớ làm đau Yuri hả~ Cậu có sao không? Tớ thực sự xin lỗi~" Jessica vẫn xoa mặt Yuri.

Yuri chỉ mỉm cười. "Lần đầu tiên tớ thấy cậu thế này đó keke."

"Tớ thực sự xin lỗi mà~ tớ không cố ý." Jessica lo lắng.

"Không sao~ tớ ổn mà keke." Yuri khúc khích cười.

"(thở dài) Mà~ hai cô nàng thích sinh sự này, các cậu đã làm gì rồi?? Có đánh nhau không đấy??" Jessica hỏi.

"Keke tớ thích việc trừng phạt bọn họ haha." Sooyoung nói khi ăn cái bánh nào đó.

"Cái gì?! Cậu có đánh họ không??" Jessica quay sang Yuri.

"Hmm~" Yuri nhìn sang hướng khác.

"Kwon Yuri! Choi Sooyoung!" Jessica hét lên.

"Haha được rồi, được rồi~" Sooyoung bắt đầu kể lại chuyện đã xảy ra.

Flashback

Tại khu đất bỏ hoang, Yuri cùng với những người bạn của mình đã bắt được những cô gái đã đánh Jessica. Kẻ cầm đầu là Gyuri, bạn gái cũ của cô.

"Gyuri, tôi sẽ không tha thứ cho những gì mà cô đã làm! Jessica chẳng liên quan gì mà sao cô lại đánh cậu ấy hả!! Tôi sẽ không~~" Yuri muốn đấm Gyuri nhưng nhớ lại lời của Jessica. Tớ không muốn làm tổn thương người khác~~

"Yah Yuri, sao thế? Không phải chúng ta sẽ cho bọn họ một trận sao??" Một trong những người bạn của cô hỏi.

"Yah!! Kwon Yuri!! Cô nàng thích đánh nhau kia!!!~" Ai đó hét lớn.

Yuri quay lại. Là Sooyoung. "Ồ~ Sooyoung, tớ đã bảo là hãy chăm sóc cho Jessica mà. Cậu đến đây làm gì?"

"Jessica bảo tớ đi theo, không cho cậu đánh nhau nữa." Sooyoung cố bắt kịp hơi thở của mình.

Gyuri sợ hãi khi nhìn thấy Sooyoung.

"Ồ~ Là cô! Tôi sẽ đấm vào mặt của cô, lại đây~~" Sooyoung bước đến chỗ Gyuri nhưng Yuri đã ngăn lại.

"Không~ đừng làm vậy~" Yuri nhìn Sooyoung.

Gyuri lấy tay che mặt. "Làm ơn tha cho bọn tớ~ tớ chỉ~ ghen tị với cô ta thôi~~ Yuri à, tớ vẫn thích cậu mà~"

"Đó không phải lý do để cậu làm đau Jessica~ và chuyện chúng ta kết thúc rồi, Gyuri~~" Yuri nhẹ nhàng nói.

"Ôi~ cô ta là bạn gái cũ của cậu hả??" Sooyoung bất ngờ.

"Đúng vậy~ nhưng bọn tớ chia tay nhau lâu lắm rồi~~" Yuri giải thích.

"Tôi sẽ không quay lại với cậu đâu. Cậu đã làm thế với Jessica và tôi biết mình sẽ không tha thứ cho cậu~~" Yuri điềm tĩnh nói.

"Chúng ta sẽ đánh bọn họ chứ??" Hyoyeon, một trong những người bạn của Yuri, hỏi.

Sooyoung gật đầu và mỉm cười. "Ôi~ sẽ vui lắm đây haha cô nàng thích sinh sự tốt bụng~"

Bạn của Yuri thắc mắc. "Yah~ cái gì?! Vậy bọn mình làm gì đây??"

Sooyoung bước đến nói cho bọn họ nghe kế hoạch của mình. Họ cũng hào hứng tán thành. "Ahhh~ ye sẽ vui lắm đây." Họ nhìn 5 cô gái rồi cười xấu xa.

"Yah! Đứng lên, chúng ta phải đi đến chỗ này~ nhanh lên!~" Sooyoung ra lệnh.

"Chúng ta đi đ-đâu vậy??" Gyuri sợ hãi hỏi.

Sooyoung khoát vai Gyuri. "Đến nơi mà cô chắc chắn sẽ thích~" cô cười khúc khích.

Họ đi đến nhà vệ sinh công cộng.

"Này, mấy người dọn cho sạch đó~ tôi không muốn nhìn thấy bất kỳ vết bẩn nào đâu, hiểu không hả??" Sooyoung làm dấu hiệu "OK". "Đây là hình phạt của mấy người haha cũng may là Yuri đã thay đổi đó~~ Nếu không... mấy người chết chắc~~"

"Kinh quá!~ Tôi không muố--" Gyuri phản đối.

Sooyoung mở to mắt lườm cô ta. "Cái gì?! Cô vừa nói gì? Không muốn dọn chỗ này hả??"

"Á-ớ~ tôi nói là mình không muốn mất thời gian nữa, tôi sẽ bắt đầu dọn dẹp ngay ấy mà~~" Gyuri tóm ngay lấy dụng cụ lau dọn.

Yuri đang chờ bên ngoài. Cô mỉm cười khi nghe thấy Sooyoung ra lệnh cho 5 cô gái kia.

Khuôn mặt Gyuri giờ trông thật khó chịu và cáu kỉnh. Sooyoung và bạn của Yuri chỉ đứng đó cười lớn.

End of flashback.

"Haha! Thiệt vui ghê~~" Sooyoung cứ ôm bụng cười.

"Tớ thấy tội cho cô ấy quá~ sao cậu làm thế chứ, chậc~" Jessica thất vọng.

"Chứ cậu muốn sao? Nhìn thấy cô ta chết hay là để cô ta làm việc công ích hở?? Bọn họ may mắn lắm đấy, cậu biết không hả~" Sooyoung ngồi xuống cạnh cửa sổ.

"Nhưng vẫn~" Jessica ngập ngừng.

"Suỵt~ cậu có thể quan tâm bản thân mình chút được không~ đừng có tốt với người khác như thế chứ, họ sẽ lại có nhiều lý do để ức hiếp những người như cậu cho coi~ và tớ không muốn chuyện đó lại xảy ra đâu..." Yuri chân thành nói.

"Keke người yêu của cậu thực sự thay đổi rồi kìa..." Sooyoung nói.

Jessica nhìn Yuri. "Cậu đã thay đổi rồi sao??"

Yuri gật đầu. "Đó là vì cậu, Thiên thần của tớ~" Cô nắm lấy bàn tay của Jessica. "Cậu là người đã khiến cuộc sống của tớ trở nên thật ý nghĩa, là người duy nhất làm tớ mỉm cười, là người luôn quan tâm tớ, là người chạm đến trái tim tớ và cho tớ thấy mặt tốt của chính mình~~"

"Tớ rất vui khi nghe thấy điều đó, cô nàng thích sinh sự à~" Jessica mỉm cười ngọt ngào.

"Ooopss~ Tớ ra ngoài đây, chỗ này đang trở nên thật khó chịu vì hai cậu đó~ ngọt ngào quá nga keke~~" Sooyoung cười nói rồi đi ra ngoài.

Yuri và Jessica cười khúc khích.

"Ahm~ Jessica à~ tớ muốn nói là tớ--tớ--thật--s--" Yuri đột nhiên lên tiếng.

Jessica hôn Yuri trước khi nói gì đó. Yuri nhắm mắt lại.

"Tớ cũng yêu cậu, cô nàng thích gây sự à~" Jessica mỉm cười ngọt ngào với Yuri.

"Hở? Tớ chỉ muốn nói là tớ đang đói lắm đây~ chậc cậu không để tớ nói hết gì cả~" Yuri cười khúc khích.

Jessica đỏ mặt... "Kwon Yuri!!! Tớ ghét cậu!~" Cô liên tục đánh vào vai của Yuri.

Yuri bất ngờ ôm lấy Jessica. "Keke đùa thôi, Thiên thần của tớ~"

"Kwon Yuri~~ Tớ sẽ trừng phạt cậu vì dám giỡn mặt với tớ~~~" Jessica đẩy Yuri nằm xuống giường mình.

Mắt Yuri mở to. "Ôi~ khoan đã Thiên thần của tớ, cậu đ-định l-làm gì vậy hở???" Mặt cô đỏ rần cả lên.

"Phạt cậu~~" Jessica khúc khích.

"Yah! Jessica Jung-" Yuri không thể nói hết câu. Đôi môi của Jessica đã ngăn cô lại. Đôi mắt cô mỉm cười vì điều đó. Jessica kéo cái chăn phủ lên người họ. Sooyoung cười, đóng cửa phòng lại trước khi đi ra ngoài.

---End---

Trans-er: sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng cũng có thể public cái oneshot này a T_T hạnh phúc ko nói nên lời ~~~ *sụt sịt*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #yulsic