[Oneshot] Vì yêu Tae đấy <3 - TiTae

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Kay.

Pairing: TiTae.

Casting: Nichkhun, Baekhyun.

~~~~~~~~~~

~~~SNSD's dorm~~~

--Titae's room--

- ..Hah~....Fany ah~....umzz~~..... -

Vơn, các bạn ko nghe nhầm đâu. Đây đích thị là tiếng rên gợi tình của leader hạt tiêu nhà gái đấy. Chuyện cũng chả có gì to tát nếu Tiffany ko 'vô tình' click vào mấy cái topic như: "Taeyeon (SNSD) là sao nữ được nhiều người muốn ôm nhất". Thấy bà chưa =))) và nó giống như 1 viên kẹo mentos được thả vào 1 chai cocacola mát lạnh ngày hè, nhưng chắc có lẽ là bị phản tác dụng khi người Tiffany ngày càng nóng. Và như các 'bà tám' của Soshi cho hay thì hôm nay leader SNSD đã bị Hwang Manager 'cưỡng hôn' ngay phòng khách hoàn toàn theo nghĩa đen và chỉ sau 10' Taeyeon đã nude hoàn toàn nằm bên dưới Tiffany trên 1 cái giường và tất nhiên là trong 1 cái phòng.

Hiện tại, Tiffany đã 'hành' Taeyeon 2 hiệp rồi và có nguy cơ sẽ tiếp tục nên 7 gái kia đã kịp thời 'liệng' maknae vào 1 quán khoai lang nướng nào đó để giữ cho con bé 1 chút chong sáng cuối cùng. Lại là hiện tại, vì đã trốn hết nên Taeyeon ko thể cầu cứu đành phải 'hiến dâng' cơ thể 'ngàn vàng' mà nhiều-người-muốn-ôm cho Tiffany thoả mãn. Mấy tờ báo lá cải kia!! TaeTae tui hận mấy người!!!

- AAAA~....FANY AH~~~~...... -

Cái gì đến cũng sẽ đến, Taeyeon đã 'bị' Tiffany cho lên đỉnh lần thứ 4.

Rút tay ra khỏi nơi tư mật đầy chất nhờn kia. Tiffany mút nó như đang thưởng thức 1 cây kẹo hường ngon lành. Fany nhìn Tae đầy quyến rũ ý như vẫn muốn tiếp và ko biết có phải mệt quá ko mà Tae nhìn Fany bằng cặp mắt cún ko thể cưng hơn của mình, môi hơi chu ra kéo chăn đến tận mũi chỉ chừa ra đôi mắt nhìn Fany. Đìu má con này gan, tưởng mệt lắm rồi chứ.

Tiffany nằm xuống cạnh Taeyeon, vén tấm chăn ra 1 bên rồi mặt sức ngắm nhìn cơ thể mà mấy người MUỐN ÔM kia đã chi chít những vết đỏ do nàng tạo ra. Cảm giác nó phê phê sao ấy.

- Tae a~ mệt lắm ko? - Fany biết mình vừa hỏi 1 câu ngu ngốc.

- Uk~. - Tae nhắm nghiền mắt lơ đãng trả lời, cô đã kiệt sức rồi.

- Bốn lần kia, Tae tuyệt lắm đấy. - Ko biết tự bao giờ tay Fany đã đặt trên ngực Tae.

- Um~... - Khẽ nhúc nhích người tránh bàn tay hư hỏng kia.

- Ko biết tối nay mấy lần ta? - Fany cười đểu bắn sex eyes chíu thẳng vào người Tae.

- Hả? Em còn muốn nữa sao? - Tae ngồi bật dậy rồi lại khẽ nhăn mặt vì vùng dưới đau nhức của mình.

- Em vẫn chưa thoả mãn, hay là.... - Fany.

Nhìn nụ cười của Fany và cái nheo mắt đầy nhục dục của nàng. Taeyeon nuốc cục ứ nghẹn ngay cổ, bây giờ cô thật muốn bỏ chạy khỏi phòng quá nhưng điều kiện ko cho phép. Và dù ko muốn thì bây giờ Tae đã chính thức bị Fany đè (1 lần nữa). Moẹ nó, Tae mà biết thằng nào viết những cái topic kia thì thề có đậu đậu, Tae sẽ biến nó thành 2 hệ. Trời ơi, nếu cứ vậy riết chắc cô mất kinh luôn quá.

- Fany ah~ Tae đang rất mệt. - Taeyeon cố cầu xin khi Fany đang vui chơi với 2 khoả đầy đặn của mình.

- .... - *Ko trả lời*.

- Ah~ đừng mà.... - Tae rên ư hử trong cổ họng đã khàn đặc.

"Hey girls! Do you know what time is it~

It must be Party time~... "

Có lẽ ông trời ko muốn Tae chết vì thiếu trứng nên đã sắp đặt cho điện thoại Tiffany reng lên đúng lúc. Nàng định bỏ mặc nhưng nó cứ kêu quài nên bất đắc dĩ tha cho Taeyeon ít phút để nghe điện thoại.

"Hi Fany, em đang làm gì đấy? Đi ăn với anh nha?" - Lại là cái tên 'make color'.

- Xin lỗi! Tôi ko có hứng. - Fany gằn từng chữ đầy bực tức.

"Em ko nên nói với bạn trai mình như thế chứ?! Nếu em cứ vậy thì anh sẽ chia tay đấy." - Nichkhun cười khẩy.

- Moá mi, chọc chửi à? - Fany's pov.

Ko nói ko rằng, Tiffany lập tức tắt máy. Định sẽ quay lại với việc chính nhưng vừa quay sang đã thấy Taeyeon ngồi dựa lưng vào thành tường. Tay cầm điện thoại bấm bấm gì đó.

- Xin lỗi Fany, giờ Tae phải đi rồi. Manager vừa nhắn, Tae phải đến công ty ngay. Tối Tae bù nhé. - Hôn Fany 1 cái xong cô gượng đứng dậy đi vào phòng tắm sửa soạn.

Khi Taeyeon đã đi khỏi dorm được vài phút thì Tiffany cũng đang rơi vào tình trạng thiếu hơi trầm trọng. Nàng vẫn khoả thân nằm lăn lộn trên chiếc giường mà Taeyeon đã lên đỉnh lúc nãy. Mùi hương vẫn còn đây mà người đã đi rồi. AA~ nhớ tới đây tức càng thêm tức. Taeyeon đến SM Ent kiểu gì cũng gặp Baekhyun mà cô lại rất hay giúp đỡ hậu bối. Thế nào thằng nhóc ấy cũng tạo moment chồng chất cho coi. Lại nhớ đến Nichkhun, ko biết phải sút hắn thế nào đây nhở? Vừa dứt suy nghĩ, Tiffany liền co chân chạy vào phòng tắm thay đồ xong gọi cho anh quản lí. Nàng cần đến công ty gấp.

~~SM Ent~~

--Phòng chủ tịch--

- THẦY SOO MAN!!! -

Rất thuỳ mị nết na khi đá phăng cái cửa muốn sứt luôn cái bản lề kia. Tiffany hùng hổ đi vào, mặt hầm hầm sát khí làm Soo Man sợ ra mặt. Sợ hả? Quăng sang 1 bên đi, kệ bà nó. Con tới đây ko phải để làm thầy sợ đâu.

- Chuyện gì vậy Tiffany? -

- Con muốn chia tay Nichkhun. Hắn quá lắm rồi. -

- Bình tĩnh nào, anh ta đã làm gì con? -

- Hắn lúc nào cũng mời mọc, dụ dỗ con. Hết tạo moment lại tới việc tự tiện phát biểu trước báo chí. Ko biết kiếp trước con có nợ hắn cắc bạc nào chưa trả ko nữa? -

- Vậy là con thật sự muốn chia tay? -

- Vâng, con ko chịu nỗi nữa. -

- Con hay Taeyeon? - *Trêu*.

- Cả hai. Vậy thầy giải quyết dùm con. -

- Nè nè, đừng hoạt động nhiều vào buổi tối nha. Cháu gái cưng của ta mà có quầng thăm mắt là cả nhóm chịu phạt nhá?! - Soo Man cười lớn chọc Fany trước khi nàng đi xa.

- NAE~~.... -

.....

HOTNEW: TIFFANY (SNSD) VÀ NICHKHUN (2PM) CHÍNH THỨC CHIA TAY.

Có thế chứ, Tiffany mỉm cười hài lòng khi quan sát biểu hiện trên gương mặt đứa nhóc kế bên lúc đang đọc tin tức đó.

- Fany! Sao em lại chia tay? -

- Vì yêu Tae! -

- Em biết hắn là bình phong mà. -

- Tae nói là Tae ko ghen đi, dám nói ko? -

- À thì có, nhưng chia tay hắn rồi tụi mình phải cẩn thận hơn trên stage đấy. -

- Cũng vì yêu Tae. -

- Em thật là. -

- Chuyện em xong rồi đấy còn Tae thì sao? Khi nào công ty mới tuyên bố Tae chia tay với thằng nhóc đó. -

- Tae ko biết! Mỗi lần nói thầy Soo Man chỉ cười nói bí bí mật mật như vậy mới vui. -

- Ờ thì vui - Vui mẹ gì ko biết?? - Fany nghĩ 1 đằng nói 1 nẻo.

- Ting~

Bỗng điện thoại Taeyeon vang lên âm báo tin nhắn. Cô đọc xong thì mặt hơi bực vội vào phòng làm gì đó. Trong lúc đợi Taeyeon, Tiffany ko nén được tò mò liền mở máy cô ra xem.

"Hẹn noona ở phòng thu âm nha, em sẽ đợi đến khi noona đến *icon cute*" - Baekhyun (EXO).

WTF??? Muốn chửi thề dễ sợ. Coi nó kìa, nhắn tin với Tae nhà mình còn gửi icon nữa chứ. Mắc ói quá thím ơi. Mà thằng nhóc đó muốn hẹn Tae làm gì trời? Ko được, nhất định phải theo dõi. Và kế hoạch bảo vệ người yêu của Ny tỷ đã được ra đời.

--Phòng thu âm--

Hí hí Tae của Ny kìa. Đang đứng đó đẹp như tranh vẽ nhưng lại nói chuyện với 1 thằng khó ưa nhất hành tinh - Byun Baekhyun. Đọc cái họ thôi là thấy 35 rồi. Ko có điểm nào để Fany thích cả.

Lúc nãy, Taeyeon tới đúng giờ hẹn, cố nặn ra nụ cười tươi tắn nhất. Mở cửa phòng thu âm là đã thấy Baekhuyn đứng đó với 1 bản nhạc trên tay. Cậu nhóc này cũng siêng năng quá chớ.

- Taeyeon noona! Noona tới thật tốt quá. -

- Chào em, hẹn noona có chuyện gì ko? -

- À em định nhờ noona về mấy nốt thanh nhạc này. Đây, ở khúc này cần high note nhưng em ko biết lên xuống thế nào cho đúng lúc. -

- Tưởng gì, để noona hát trước một lần rồi tập theo nha. -

- Vâng ạ. -

Baekhyun cười tươi khi Taeyeon chịu giúp. Cô bắt đầu cất lên nhưng nốt high note đầy nội lực của mình. Xong, cô lại tận tình giúp đỡ cậu khi cậu lên high note ko đúng nhịp. Đứng bên ngoài, Tiffany thật muốn sôi máu khi người con gái CỦA MÌNH lại đi cười nói với thằng khác. Ức lắm các bạn à.

Tập được 1 lát Taeyeon lại muốn về. Cô hẹn Baekhyun dịp khác nhưng vừa quay lưng đi đã bị cậu nắm tay lại.

- Em yêu noona, đừng đi mà. -

- Baekhyun, em nói gì vậy? -

- Em nghiêm túc đấy. Em yêu noona, rất yêu noona. -

- Baekhyun này, em phải nghe noona. Chuyện tụi mình hẹn hò chỉ là giả và nó được đặt ra để giúp nhóm em lấp liếm chuyện yêu đương của Hyoyeon. Từ trước giờ, noona chỉ xem em như một đứa em trai, noona ko bao giờ vượt qua mức đó. -

- Nhưng tình yêu của em là thật và nó dành cho noona. -

Nói đoạn, nước mắt Baekhyun rơi xuống. Taeyeon cảm thấy thương xót vội đưa tay lau đi những giọt nước mắt kia. Bất chợt, Baekhyun nắm lấy tay cô và đặt lên đó 1 nụ hôn làm cô bối rối. Và chính giây phút đó, cánh cửa phòng thu âm bị đá văng ra, 1 người con gái xuất hiện ngay sau đó.

- Fany/Tiffany noona? - Cả Taeyeon và Baekhyun đều rất bất ngờ.

- Xin chào, noona có việc phải làm và em ko phiền nếu noona mượn Taeyeon chứ? -

- Em... -

Ko đợi Baekhyun từ chối, Tiffany đã nắm cổ áo Taeyeon lôi đi trước sự ngỡ ngàng của cậu. Nhưng trước khi đi, Taeyeon đã kịp nói với cậu 1 điều.

- Noona chưa bao giờ yêu em, xin lỗi vì ko thể đáp trả tình yêu này. - Baekhyun khuỵ xuống ngay sau đó.

.....

Tiffany kéo Taeyeon xuống gara và tống cô vào chiếc xe màu hồng của mình. Ngay lập tức, nàng kéo hạ lưng ghế cô xuống và tháo bung hàng cúc áo của cô. Taeyeon biết Fany định làm gì và cô cũng ko phản đối vì cô biết con gái khi ghen rất đáng sợ.

Tiffany như hổ đói lao vào ngấu nghiến cơ thể Taeyeon. Ko khí nóng bức trong xe càng làm thú tính nàng nỗi lên. Taeyeon thầm nghĩ chắc sẽ ko nhẹ nhàng đâu. Và đúng như cô nghĩ, chưa có màn dạo đầu, Tiffany đã dùng 2 ngón tay mình đâm sâu vào 'cô bé' của Tae khiến cô hét lên. Vẫn ko dừng lại, Tiffany cho thêm ngón thứ 3 rồi cứ ra vào bên trong Tae càng lúc càng mạnh. Trong khi đang hành hạ Tae phía dưới bằng tay thì 'núi đôi' của cô cũng ko khá hơn. Tiffany cứ dùng răng cắn vào 'quả nho' đang cương lên và nhây nhây làm chúng sưng tấy rỉ ra vài giọt máu. Bên dưới ngày càng mạnh cho đến khi Taeyeon ưỡn ngực, hét lên 1 tiếng rồi ngã phịch xuống ghế. Đây là 1 trong những cuộc làm tình chóng vánh của 2 người khi Tiffany ghen và Taeyeon đã quen với điều đó.

Nhẹ nhàng cài lại từng cúc áo cho cô, kéo lại quần rồi Tiffany mới lái xe về dorm.

~~SNSD's dorm~~

- Hey! Hai cậu đi đâu cả buổi vậy? - Soo.

- Tụi tớ đến công ty. - Taeyeon.

- Get the room, Tae~... - Tiffany.

- Ơ vậy tụi tớ đi ăn đây. - Yul nhanh tay lùa nguyên đám ra khỏi kí túc xá.

- Nhớ về sớm. - Tiffany nói với theo.

.....

Vừa bước vào phòng, Tiffany đã đi đến giường ngồi xuống và dùng ánh mắt nóng bỏng của mình nhìn thẳng vào Taeyeon.

- Cởi đồ ra. -

Nàng ra lệnh và Taeyeon chỉ biết răm rắp làm theo. Khi cô đã hoàn toàn khoả thân thì Tiffany chính thức bị mê hoặc. Nàng dù đã làm tình với cô cả trăm lần vẫn ko thể cưỡng lại được sức quyến rũ của người con gái trước mặt. Moẹ nó, cứ vậy chắc bể trym à ko bể tym quá.

Tiffany đứng lên, chỉ lên giường và Taeyeon lập tức phóng lên, quỳ gối và chống 2 tay xuống mặt giường. Tiffany đi tới tủ lấy ra 1 sợi dây xích và tiến lại giường nhẹ thì thầm vào tai Taeyeon.

- Lâu quá chúng ta ko chơi kiểu sm đấy. -

- Kiểu đó kỳ lắm. -

- Vì yêu Tae em mới thích kiểu đó. -

Chuyện gì ko biết chứ Taeyeon biết chắc 1 điều là ngày mai đến lết xuống giường cô cũng ko làm được.

~
END rồi đó ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#titae