[Oneshot][XiuBaek] Hành trình dỗ vợ của Kim MinSeok

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Oneshort][XiuBaek] Hành trình dỗ vợ của Kim MinSeok

Vào một ngày Chủ Nhật đẹp trời, ngoài cửa sổ có một đàn chim hót líu lo~

·

·

·

·

Thôi được rồi, chúng ta nên vào vấn đề chính. Hôm nay là một ngày yên bình đối với EXO, vì cơ bản là không có lịch trình. Nên vụ ngủ nướng chắc chắn không thể nào tránh được đâu...

9 rưỡi sáng, Xiumin mới bắt đầu lò dò dậy. Mắt nhắm mắt mở, tay liền quơ lấy cái điện thoại trên bàn. Awww... Lại có tin nhắn từ cục cưng nữa rồi~ Chắc hẳn lại là mấy tin nhắn sến súa như kiểu 'Bacon nhớ Baozi~~~' hay 'Yêu hyung nhiều~', không thì cũng 'Baozi có nhớ Bacon hông? Bacon nhớ hyung quá~' Đúng là cũng hơi mắc ói đi, nhưng Xiumin ta thích =)))) Thế nhưng mà... Tui nói chưa ấy nhỉ? Đời méo như mơ, đời cũng méo như thơ nên nó cũng chẳng phải tin nhắn yêu thương gì đâu.

                                       'KIM MINSEOK, TÔI GHÉT ANH'

Thấy chưa? Mấy mẹ Bangtan hàng xóm đã phán rồi, 'đời như đống phưn' mà... MinSeok đọc xong, xém nữa ngã chổng vó lên trời, cũng may là có đầu giường tỉ tỉ thân yêu nên cũng mới chỉ dừng lại ở mức 'xém' thôi. Nặng nề nhấc cái thân già nặng hơn nửa tạ đi đánh răng rửa mặt; đầu óc, các dây thần kinh và ti tỉ thứ khác nằm trong hệ thần kinh hiện đang tự kiểm điểm lại bản thân. Anh đã làm gì sai??? ㅠㅠ Thế nhưng chắc các bạn không biết đâu nhỉ? Kim tổng của chúng ta luôn giữ trong đầu một câu châm ngôn: 'Đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi'. Thôi thì cứ nhận lỗi trước vậy, còn lại thì tính sau...

Lặng lẽ mở Instagram, nhắn một dòng tin xin lỗi hết sức thương tâm dài cả chục dòng. Và kết quả là...? Đệttttt.... Thằng bé chặn anh rồi ;;_;; Facebook cũng bị hack luôn, ngày đâu mà xui vcl ;;_;; Đành đi gặp trực tiếp thôi.

Đạp cánh cửa phòng bạn lịt, Xiumin anh dũng tiến vào. Rồi lại vội vã lui ra, khẽ khàng đóng cửa lại. 'Kim MinSeok, phải vờ như chưa thấy gì, nếu không má Hào sẽ dùng tiền đè nát mình, lúc đó có muốn gặp Baekkie cũng không thể đâu' Và cuộc phiêu lưu lại được tiếp tục. Nói nhỏ cho mấy thím nghe nè, mặc dù Xiumin anh cũng chẳng thích vào phòng ChanYeol tí nào đâu, nhưng vẫn phải vào, một phần là do nỗi nhớ cục bông trỗi dậy, còn phần còn lại là do con tác giả đá thằng bé vào :>>

- Pặc Chân Dẹooo! BaekHyun đâu???

- Hyung, gọi đầy đủ họ tên của người khác là bất lịch sự lắm đấy

ChanYeol một tay ôm lấy Luhan nhà hắn, một tay quơ quơ trong không khí, nhằm mục đích hết sức vĩ đại và lớn lao: tìm kiếm sự tồn tại của cái chăn

- Không phải chú với Luhan đi cùng thằng bé sao?

- Giữa chừng nó bỏ tớ với Yeollie, đi chơi cùng JongIn rồi - Luhan rướn người nói một câu, chưa dứt lời liền dụi dụi đầu vào ngực ChanYeol rồi ngủ tiếp.

KIM.MIN.SEOK.ĐÂY.MUỐN.ÓI. Vợ thì đang giận dỗi, lang thang ở tận đẩu tận đâu không biết, mấy người lại cứ thích diễn trò tình củm trước mặt anh mày. Đã thế thì... tui phắn!!!

Nhưng mà vợ chồng ChanHan vẫn chưa được yên, mấy phút sau liền thấy một cái đầu nấm nâu nâu tròn tròn thò vào, rất nhẹ nhàng thục nữ mà hỏi một câu:

- Thế... Chúng nó... đi đâu rồi?

Rảo bước tới KaMong, MinSeok liên tục gọi điện cho BaekHyun. Không được, thằng bé chặn anh rồi! Được rồi, tối nay Kim MinSeok mà không phạt BaekHyun thì anh không phải là người!!! Từ từ đã, có cái gì đó sai sai... Sai quá luôn ấy, anh là người EXOplanet, không phải người Trái Đất. Mặc dù nó có hơi ảo tưởng (:v) nhưng nó là sự thật!

Ấy, đi quá mất rồi

- Em chào chị~ JongIn có nhà không ạ?

- MinSeok hả? Nó đang ở trên nhà đấy em. Có bạn đến chơi hay sao ấy

- Em cảm ơn~

Chạy hộc tốc lên cầu thang, Xiumin nhủ thầm: 'Bacon à, Baozi tới đây~'. Nghĩ chưa xong thì vấp cái 'Uỳnh'. Mân Thạc, ăn ở sao vậy anh? =))))

- Kim Cải, BaekHyun của anh mài đâu??? -Vừa nói vừa anh dũng sử dụng vốn Taekwondo ít ỏi tích lũy được để đạp cửa.

Và bạn thấy gì không? Không thấy à? Thật không thế? Cho dù không thấy thì cũng nói là có đi, thì tôi mới tiếp tục câu chuyện được chứ... Gì cơ? Mẹ thím bảo nói dối là hư á? Thôi được rồi, để tôi kể cho mà nghe.

Trong đấy, có 2 thằng con trai, một thằng tóc nâu, một thằng tóc đen đang chơi với Monggu. Tóc đen thì chắc chắn là JongIn rồi. Kim MinSeok bay lại, ôm chầm lấy cái bóng dáng thân thương kia.

·

·

·

·

·

·

·

Hình như có gì đó sai sai thì phải?!? Vai BaekHyun của anh sao lại rộng thế này??!

- Tae... Taemin-sunbae?

- Hyung, ôm em làm gì?, có thể bỏ ra hay không? - Ghê quá đi >~< Minho-hyung nhìn thấy, cậu nhất định sẽ bị thịt, bị thịt, bị thịt đấy ;;_;;

- Kim JongIn, không được gọi cho Minho hyung. Cậu mà gọi, tôi sẽ bắt Monggu, Jjanggu và Jjangah về nuôi

- Bạn yêu, không được mang động vật vào ký túc xá~~~

- Tôi mang về nhà

- Có ai đó lười cho ăn kìa~~~

- Tôi gọi Soo-hyung

- Hyung ấy chiều tôi hơn cậu~~~

- ...

Thấy chưa? Người đời có câu: 'Bạn bè như cái quần què'. Cho dù quần bạn không què thì chúng nó cũng sẽ lấy kéo ra cắt cho quần bạn què!!!

Ấy, đi hơi quá xa rồi. Nhân vật chính ở đây là Kim MinSeok mà nhỉ.

- Mấy đứa, nhìn Jjangah, hyung lại nhớ tới Bacon...

- Hyung, đừng có chê con gái em thế chứ. Nó là hoa khôi của cái khu này đấy - Nói xong ngay lập tức vênh mặt lên trời, hay nói dài dòng văn tự hơn một chút thì là ngẩng mặt theo phong cách 'vuông góc với đường chim bay và song song với đường chim ỉa'. Thôi, Kai ạ, cho dù cậu có vênh mặt thế nào, Byun BaekHyun mà nghe được cái câu vừa rồi, thì nhất định cậu sẽ trở thành bao cát luyện Hapkido.

- Không phải. Cả 2 nhìn đều đáng yêu hết á

Không phải chúng nó không biết nên nói cái gì mà chúng nó cạn lời mie nó rồi...

- Mà... Xiumin-hyung này, hình như sáng nay em thấy BaekHyun-hyung đi cùng với Sehun-ssi

*

* *

- Oaaa... Thoải mái quá đi~~~ - Kim MinSeok vươn vai, co duỗi tay chân, mặc kệ ánh mắt soi mói của những con người xung quanh - Mình thậm chí còn quên luôn nhà bà em ấy, não dạo này như cái cục... À mà thôi...

- Cháu chào bà! BaekHyun có ở đây không ạ?

- MinSeok hả? Vào nhà đi cháu, BaekHyun với Sehun đều đang ở trong nhà đấy

Quào, Taemin nhìn người quả không sai đi, lần này thì thằng bé lập công lớn rồi~ Nhưng mà miệng cười của Kim Mân Thạc dần méo xệch... Byun BaekHyun đi với Oh Sehun để làm gì?

- Sehun, em thấy nó như thế nào?

- Càng ngày càng mập ra kia kìa

- Thật vậy hả?

- Lừa anh làm gì?

- Thấy chưa, lại bảo là anh không có năng khiếu chăm sóc cún đi~~~

Dù không có cái gì đáng để ngờ nhưng Kim MinSeok này vẫn thấy đáng ngờ! Mấy người thử nghĩ mà xem, ai đời lại rủ nhau đi đến cái nơi khỉ ho cò gáy này để bàn về một con chó??? Nghĩ tới đây thì lập tức đạp cửa.

- Oh Sehun yêu quái, mau thả BaekHyun ra!

- Hyu... Hyung?- Dựa vào kinh nghiệm xem lỏm phim Hường Quắc của mẫu hậu thân yêu thì Xiumin rút ra nhận xét: Lắp ba lắp bắp thế kia chắc chắn là có vấn đề!- Đến đây làm gì? Em tưởng hyung có lịch quay phim ảnh gì cơ mà?

- Khai ra, nhóc đưa Bacon của hyung đến đây làm gì?

- Hyung thôi đi, là em đưa Sehunnie đến đây! Không liên quan tới anh! Đi về nhà mà ôm ôm ấp ấp JongDae của anh ấy!

Đến đây thì MinSeok cũng lờ mờ hiểu ra rồi. Thì ra là BaekHyun ghen với JongDae, xong cứ mỗi lần đi làm việc gì là y như rằng sẽ cạch tất cả mọi thứ có liên quan tới con mèo xấu số của Beagle-line (Liên quan =)))) ). Làm mấy hôm nay Chen nó cứ chạy qua chạy lại xong lườm anh tóe khói TvT

- A, Byun BaekHyun, mau mở cửa!!!

- BaekHyun hyung, mở cửa ra đi, đừng có chốt cửa chứ! Yaaa... Byun BaekHyun, hyung đang cầm cả ví lẫn thẻ của em đấy. Hyung lấy ví em vậy thì sao cuối tuần em đi chơi với NiNi được!?!

- ...BaekHyun, tha lỗi cho anh đi, tuy anh không biết lỗi của anh là gì nhưng Chen với anh chỉ là quan hệ anh-em, không kém. Em mới thật sự là người trong lòng anh!

'Cạch' A, cửa mở rồi? 

- Bacon~

- Sehun, ví này.

- ...

 Đùa à? Kim MinSeok này đường đường là một cường công, sao có thể bị mỹ thụ của mình bơ chỉ vì một thằng thụ lòi khác! 

- Bacon, đi về nào~

- Ê mấy hyung, về đê, em còn đi uống trà thữa với NiNi nữa

- Sehun, NiNi của chú đang ở KaMong với Taemin đấy- BaekHyun nói khích. Cậu sẽ không bao giờ để cho chúng nó có thể yên ổn tình tứ đi uống trà sữa với nhau mà không rủ cậu-con người đang phải mài mông ở kí túc với ông anh được sinh ra đầu thập niên 90 này >~<

- Baekhyun...?

~~~~~~~~~~~~

- Anh già, tỉnh lại đê. Ê, Kim MinSeok. Quái là, bình thường ảnh sẽ dậy ngay mà nhỉ? -Suho sau khi tát vài phát vào má Xiumin ( =)))))) ) thì dừng lại, vì cơ bản thì nó cũng không ăn thua. 

- Hyung, Baekhyun đi uống trà sữa với ChanYeol rồi kìa- YiXing _ với khuôn mặt hết sức ngây thơ_ ghé mỏ vào tai MinSeok thì thầm, tiện tay xoa mông anh già mấy cái. Vâng, và kì lạ là nó đã khiến Xiumin tỉnh lại thật .___.

- Cái gì? Hàng nào, quán nào? Địa chỉ ở đâu? Bàn số mấy, ghế đơn hay đôi? Có ai đi cùng không?

- Chúng nó đi uống trà sữa ở hàng thịt chó chấm mắm tôm rồi, địa chỉ trên sao Hỏa, có thằng Buy với ông Rết đi cùng đấy. Dậy, dậy ngay, hôm nay có lịch trình đấy

-__- Kim Mân Thạc này chợt nhận ra mình vừa bị lừa

- 2 đứa xuống trước đi, anh đi đánh răng đã

 Sau khi Lay và Suho chịu rời gót ngọc, anh lại vớ lấy cái điện thoại, nhẹ nhàng bấm nút nguồn. Và bạn Biết gì không?

                          "KIM MINSEOK, TÔI GHÉT ANH"

1 tiếng trước

Từ: Bacon <3 

 Và một ngày mới bắt đầu từ đó...

____________________________________________

Ầy, cuối cùng thì ta đã trở lại ._. Ngâm lâu quá rồi ._. Thực sự xin lỗi tất cả mọi người, cái Oneshot này đã ủ từ sinh nhật anh già đến giờ rồi ._. Comment cho ý kiến nhé










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net