Xin đừng thương tổn em.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tút ... Tút *

Tiếng điện thoại vẫn vang lên trong đêm mưa gió . Một cô gái đứng trước cửa phòng của một khách sạn lớn . Cả người cô ướt sũng , chiếc váy cô đang mặc giờ đã ướt đẫm , cô thở khó nhọc nhưng ánh mắt cô vẫn kiên định nhìn về phía cánh cửa..
Trong phòng trong đó vang lên tiếng kêu cuồng loạn của một đôi trai gái .

" A .... Yết .... A ... Ưm "

" Ngưu Nhi ! Anh yêu em ... A "

Nắm chặt chiếc điện thoại trong tay , cô gọi thêm một cuộc nữa .

- " Alo " - Giọng của một người con trai vang lên ...

- " Yết à ! Anh đang ở đâu vậy ? " - Cô nói bằng giọng bình tĩnh nhất cô nhìn chằm chằm cách cửa . Nhưng người cô cứ run theo từng hồi .

- " Em Yêu ! Anh đang ở nhà . Có chuyện gì vậy . Bên Pháp không có xảy ra gì chứ ? " - Giọng bên kia truyền đến đầy ân cần .

* Cạch *

Chiếc điện thoại trên tay cô bỗng rơi xuống . Chân cô như bị gãy , cô ngã ngồi trước cửa . Nước mắt cứ thế bỗng dưng rơi ngày một nhiều

Tần ngần nhìn cánh cửa trước mặt . Cô cảm thấy trước mặt mình là cánh cổng địa ngục . Cố vịn vào bức tường cô yếu ớt đứng lên nhưng không thể ...

Cô - Uyên Cự Giải . Anh - Trần Thiên Yết . Cô và anh kết hôn với nhau đã được hai năm . Cô vì anh từ bỏ giấc mơ trở thành Tiến Sĩ của đại học Luật Quốc Gia . Cô yêu anh rất nhiều , cô như dành trọn trái tim và linh hồn mình cho anh . Anh cũng đối cô là yêu thương và dịu dàng . Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến hôm nay . Ngày cô sang Pháp họp lớp bên ấy và cũng là ngày cô siêu âm phát hiện ra mình có con với anh . Lúc đi anh không đưa đến, cô đoán chắc anh vì bận nên thôi . Và khi cô chuẩn bị lên máy bay thì nhận được một tin nhắn

" Muốn biết chồng cô đang làm gì không ." - Sau đó là một đoạn ghi âm của một đôi trai gái lăn lội trên giường . Khi đoạn ghi âm kết thúc cũng là lúc cô nhận được một địa chỉ " Phố A - Đường B - Khách sạn X .

Vội vã huỷ chuyến bay , cô bắt vội chiếc taxi đến địa điểm . Cô muốn biết ... Cô rất muốn biết đó là ai .
Bây giờ đã rõ rồi , cô đã biết hết rồi . Và nếu như cô đoán không nhầm giọng nói của người phụ nữ đó là Người bạn thân cô - Linh Kim Ngưu .

Đưa tay ôm chặt bụng đứa bé của cô . Đứa con tội nghiệp của cô , nó sẽ ra sao . Nếu nó biết được rằng cha của nó lúc này đang ngoại tình thì phải làm sao đây .

* Cạnh *

Cánh cửa bỗng mở ra ....

- Giải Nhi . - Người đàn ông đi ra khuân mặt đang vui vẻ bỗng biến đổi khi thấy cô .

- Yết ! Anh sao vậy - Một giọng nói õng ẹo vang lên . Người phụ nữ bên trong đi ra . Cô ta ôm cánh tay người đàn ông một cách lả lơi .

- Y...ế...t - Cô yếu ớt gọi . Đôi mắt cô đã nhoè đi vì lệ . Bụng cô bây giờ đang nhói lên vì đau . Cơn đau ngày một nặng .

- Giải ... Nhi ! Anh ... Anh có thể giải thích - Người đàn ông mặt tái mét vội đẩy bàn tay của người đàn bà õng ẹo bên cạnh. Đưa tay định bắt lấy cô .

- Y...ế...t - Cô vẫn yếu ớt gọi ...

* Tách ... Tách *

Một dòng chất lỏng từ từ rơi xuống nền đất . Không phải là nước mắt . Nó không giống nước mắt , nó màu đỏ sẫm . Dòng nước cứ thế từ bắp đùi cô chảy xuống cứ thế ngày một nhiều .

- GIẢI NHI ! Em - Người đàn ông hoảng hốt kêu lên khi nhìn thấy một màn như vậy

- Yết ...Yết...Yết... - Cô thều thào gọi , cô vươn bàn tay đã dính đầy máu từ vạt váy của mình ra hướng khuôn mặt anh khẽ vuốt . Máu từ tay cô dính đầy mặt anh ... Khuôn mặt cô giờ trắng dã và ướt đầy nước mắt .Xanh xao như mất đi dưỡng khí .

- GIẢI NHI ! Em đừng như vậy mà Giải Nhi ... Giải Nhi - Vội vã ôm người phụ nữ mong mang như cây trúc vào lòng mình anh hoảng hốt hét lên . Anh bế cô lên phóng vụt chạy đi . Vừa thất thanh gọi .

- Làm ơn ... Có ai không cứu với ... Ai đó gọi 115 đi .

Trong không gian yên tĩnh bỗng trở nên náo loạn bởi tiếng kêu của người , tiếng còi của xe cứu thương

- Yết ... - Cô vẫn như thế trong vòng tay anh gọi anh .

" Tại sao chứ ... Tại sao lại đối sử với em như vậy ..."

--------o-0-o--------

Phòng cấp cứu .

Nhìn chiếc đèn đỏ vẫn sáng đèn . Anh tần ngân nhìn đó . Giơ bàn tay dính đầu máu của cô anh ngã khuỵ xuống

" Đỏ quá ... Đỏ như máu ... Đỏ như con người cô lúc cô ngã xuống nền đất lạnh "

Anh đã làm gì thế này chỉ vì một phút nhất thời xa ngã anh xem anh đã làm gì thế này . Đôi mắt đó , đôi mắt khi cô nhìn anh lúc đó . Không có sự nổi giận và ghen tuông giống những người phụ nữ khác . Nó hoàn toàn trống rỗng và vô hồn . Gương mặt không chút sự sống .

* Cạch *

Cửa phòng phẫu thuật bỗng mở ra ... Một đội ngũ bác sĩ bước ra .

- Bác Sĩ ! Bác Sĩ ... Vợ tôi ... Vợ tôi sao rồi - Anh điên cuồng lắc vai vị bác sĩ già .

- Chậc ...ông bố này , lần đầu làm cha có phát cuống có khác . Cô nhà và đứa bé an toàn rồi . Vợ anh bị ảnh hưởng về mặt tâm lý trầm trọng nên bị xuất huyết . Chỉ cần chậm trễ thêm chút nữa đã không giữ được cả mẹ lẫn con rồi - Bác sĩ nhìn anh cười sau đó từ từ thở dài nói .

- Ông nói sao ... Vợ tôi ... Vợ tôi có thai sao - Anh như bị nện một cú . Mất bình tĩnh hỏi .

- Ơ ... Vậy anh không biết sao . Vợ anh manh thai được ba tháng rồi ...

--------o-0-o--------
* Cạch *

- Giải Nhi - Anh khàn khàn gọi cô . Cô bây giờ đang ngồi thẫn thờ trên giường . Khuân mặt cô xanh xao , đôi mắt thì vô hồn nhìn ra ngoài cửa sổ . Bộ quần áo bệnh nhân khiến cô ốm yếu lạ thường như một thiên sứ bị gãy cánh lạc xuống trần

Nghe tháy tiếng gọi , cô từ từ quay lại nhìn anh . Cố gắng nở một nụ cười yếu ớt .

- Giải nhi  .Chuyện đó thật ra ...

- Đừng nhắc nữa . Em mệt rồi ... Em biết anh nói gì . Vậy nên anh không cần phải giải thích - Cô yếu ớt nói .- Vậy nên ta hãy coi nó chưa hề xảy ra đi .

- Giải Nhi ...- Anh ngạc nhiên nhìn cô . Anh còn tưởng cô sẽ khóc lóc và đòi ly hôn nhưng thậy không ngờ cô không nói thế .

- Yết ! Một lần thôi ... Một lần duy nhất thôi . Em tha thứ cho anh . - Cô khàn khàn nói .

- Anh ... Anh xin lỗi đã lừa dối em . Cảm ơn em ... Giải Nhi - Anh đi vội đến chỗ giường cô , đưa tay vuốt ve gò má cô . - Sẽ không như vậy nữa anh đảm bảo . Từ nay anh - em và đứa bé sẽ mãi bên nhau .

- Ừm ... - Cô cười nhu thuận đáp lại cái ôm của anh . Sau đó cô nhìn anh nói - Con anh đói rồi anh đi mua cháo cho nó đi.

- Ok ! Tuân lệnh bà xã đại nhân . Anh đi ngay - Cô cuối cùng đã cười rồi thật tốt quá . Anh tươi cười đáp sau đó kiss nhẹ cái lên má cô . Rồi đi r ngoài ....

........

..............

....................

30p sau

" Sao lâu vậy nhỉ .... Chẳng nhẽ anh ấy xảy ra chuyện gì sao "

Mặc dù hạ thân vẫn còn đau nhưng cô cũng cố gắng ngồi dậy và đi ra khỏi phòng . Bây giờ đã 12 h đêm nên bệnh viện vắng ngắt . Ôm chặt vờ vai cô run run bước đi hướng căng tin đi đến .

- Yết ! Em yêu anh - Một giọng nói quen thuộc vang lên ở cuối hành lang bỗng đánh mạnh vào tai cô

Nấp vội vào bờ tường , cô he hé mắt ra nhìn

* Xoảng ... Xoảng *

Tiếng con tim cô đang tan nát . Trước mặt cô , hình ảnh một đôi nam nữa đang ôm hôn nhau thắm thiết . Bên dưới sàn là hộp cháo rơi tung toé trên nền đất . Người đàn ông đó đã nói yêu cô đã nói bên nhau trọn đời bây giờ đang cùng cô bạn thân của cô ôm hôn nhau thắm thiết .

" Trần Thiên Yết ! Tôi với anh đến đoạn kết thật rồi "

Ôm mặt cô khóc nấc lên , cô bám vào tường cố gắng bước đi . Lấy trong túi chiếc điện thoại cô nhấn nút gọi .

- Alo ! Can à ! Cậu đang ở đâu vậy . Sao không đến buổi họp lớp . Có chuyện gì xảy ra sao - Đầu dây bên kia vang lên giọng nói của một người phụ nữ . Cô ấy là Virgo Lois - bạn cùng lớp Luật cùng cô khi học đại học bên Pháp .

- Virin à ! Mình nhờ bạn một việc được không ? - Cô nắm chặt chiếc điện thoại giọng cô run run nói .

- Can à ! Có chuyện gì vậy . Cậu khóc sao ... Thật ra đã có chuyện gì ? - Đầu dây bên kia . Virgo bỗng hoảng loạn hôm nay là ngày họp sau 3 năm tốt nghiệp lớp luật quốc gia của bọn cô . Mọi người ở năm châu lục đều về . Đang háo hức chờ đợi cô bạn thân 3 năm không gặp vậy mà cô không đến bây giờ gọi điện lại nói điều khó hiểu

- Virin cậu giúp mình làm hồ sơ ly hôn được không . Làm ngay đi tớ van cậu - Cô bỗng thét lên trong tiếng khóc tuyệt vọng nói .

- Can ... Ly hôn ... Cậu và Scro ư . Hai cậu chẳng phải rất hạnh phúc sao. Tại sao bây giờ ? - Virgo hoảng hốt nói .

- Hãy lấy con ấn của mình đóng dấu vào rồi gửi anh ta hộ tớ . Mình van cậu, mình van cậu Virin, hãy giúp mình thoát khỏi cuộc hôn nhân giả tạo này ....

---------------o-0-o-----------------

5 năm sau ....

Paris

Một chiếc Limo đi đến đậu trước một toà cao ốc lớp . Từ trong xe đi ra , một người đàn ông bước ra . Gỡ bỏ chiếc kính râm xuống để lộ khuân mặt đẹp trai có thể làm nữ nhi điên cuồng . Anh là Trần Thiên Yết - Tổng tài đứng top 10 trên thế giới .

Năm năm trước cô bỏ anh mà đi làm anh như rơi vào vực thẳm . Chuyện ngày hôm đó phải kể từ trước lúc cô bắt gặp anh ở khách sạn . Lúc đó , anh đang làm việc ở tập đoàn thì nhận được tin nhắn ở quán rượu . Là - Linh Kim Ngưu bạn cùng đại học của anh . Anh bị cô ta lừa và đem đến khách sạn và bị lừa uống phải thuốc kích dục . Lúc tỉnh dậy ả ta nói với anh là cô ta tự nguyện vậy nên sẽ giữ kín . Nhưng thật không ngờ lại bị cô bắt gặp ở ngay ngoài cửa . Rồi trong bệnh viện khi anh đang quay về thì ả ta xuất hiện và đột ngột vồ vào hôn anh . Anh đã giận dữ đánh cô ta và sai người nhốt cô ta lại . Và khi quay trở về phòng thì phát hiện cô đã không còn đó , anh nhận được tin nhắn từ Virgo . Virgo nói anh bỏ Giải Nhi .... Anh như bị sét đánh ngang tai. , xem lại đoạn video an ninh của bệnh viện . Nhìn cô tuyệt vọng nhìn cô khóc anh như bị tát vào mặt một cái . Anh thật đáng chết mà .

- Boss ! Còn năm phút nữa là đến cuốc họp . - Thư ký của anh Mặc Ma Kết và cũng là chồng của Virgo .

- Huỷ nó đi - Lạnh nhạt nói một câu . Anh quay lưng bỏ đi . Năm năm , năm năm cũng khiến anh thay đổi. Anh lạnh lùng hơn vô tình hơn và không tin vào tình yêu hay bất kỳ người phụ nữ nào .

Đi lại con đường Paris ngày xưa khi anh gặp cô . Anh cảm thấy ký ức ùa về .Nụ cười cô , ánh mắt cô , tất cả vẫn in hằn tâm trí anh . Và cho đến bây giờ anh vẫn không ngừng tìm kiếm cô

Trên thế giới này - chỉ có mình cô , phải duy nhất cô khiến anh lay động .

......

...........

.................

- Mommy ! Con đói bụng. - Một cô bé xinh xắn như cục kẹo với máy tóc nâu xoăn và đôi mát đen như trân trâu đi đến . Bên cạnh bé là một người phụ nữ xinh đẹp vì cô đội mũ to nên anh không nhìn rõ mặt nhưng sao anh cảm thấy người phụ nữ này lại thân thuộc đến vậy .Họ cứ thế đi qua anh

- Vậy sao .... Vậy Ngư Nhi của mẹ muốn ăn gì nào - Một giọng nói quen thuộc bỗng vang lên . Nhẹ và ấm áp . Ngọt và mịm màng nó làm cho con tim anh phút chốc được lấp đầy vội xoay người lại ...

" Giọng nói đó "

- Giải Nhi ....

- Vâng - Người phụ nữ quay lại . Đúng lúc đó một làn gió phất qua làm bay chiếc mũ cô đang đội lộ ra khuôn mặt mà anh khát khao từng ấy thời gian qua .

" Cuối cùng anh cũng tìm được em rồi "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC