[Jeti] Opposites Attract

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: dalmatian123 và NEEDNOW

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/37534

Translator: meoden_meuvang

Note: Đã xin phép

 --------------------------------------

“Cuối cùng chúng tôi cũng bắt được cô, con cáo già nham hiểm.” Viên cảnh sát nói khi anh ta đẩy Jessica vào phòng giam. “Tôi không thể tin được cô đã tổ chức hơn 150 cuộc đua xe trái phép khắp thành phố Seoul mà không hề bị bắt.” Anh ta nói một cách ngạc nhiên. “Cảnh sát Hwang. Tôi sẽ về nhà. Hãy chắc rằng cô trông chừng cô ta cẩn thận. Cô ta là một con cáo già đấy!” Viên cảnh sát đó nhắc nhở người đang ngồi ở bàn làm việc.

“Đừng lo thưa sếp, tôi sẽ canh chừng cô ta cẩn thận.” Cô nói với giọng nghiêm túc. Viên cảnh sát kia cúi chào Tiffany và đi ra khỏi phòng. Tiffany trở lại với đống giấy tờ của mình. Bỗng cô nghe giọng ai đó gọi mình. “Hey, cô thích làm một cảnh sát lắm sao, cảnh sát Hwang?” Cô gái trong phòng giam hỏi trong khi gác tay lên thanh chắn.

Tiffany nhìn lên “tên tội phạm”. “Vâng tôi rất muốn, tôi thích nó vì những con người nguy hiểm như cô làm ảnh hưởng đến xã hội.”

“Yea, tôi rất nguy hiểm.” Jessica mỉa mai.

Tiffany ném cái nhìn giận dữ về phía cô gái trong phòng giam. “Hãy ngồi yên trên giường và đừng làm phiền tôi!”

“Thật ra tôi muốn uống nước. Anh chàng cảnh sát kia thậm chí không cho tôi uống nước trước khi đẩy tôi vào đây.” Jessica bĩu môi nói.

Tiffany nhìn thấy cái bĩu môi đó thì thở dài. “Được rồi, tôi sẽ lấy cho cô.” Tiffany đi đến phòng giam của Jessica với ly nước trong tay. Cô đến gần hơn để nhìn rõ mặt của Jessica và nhận ra cô ta cũng rất hot. Wow cô ta xinh thật. Ngay cả khi trong bộ jumpsuit màu cam, Jessica vẫn không giấu được cơ thể nóng bỏng của mình.

Hãy dừng ngay suy nghĩ vớ vẩn đó lại đi Tiffany, Tiffany tự mắng mình. Cô đưa ly nước lên miệng Jessica (Tay của Jessica bị khóa bởi chiếc còng tay nên cô ấy không thể tự mình uống được.), cô nhìn thấy vài giọt nước chảy ra từ khóe miệng cô ấy. Nó chu du từ đến xương hàm và trượt dài xuống cổ Jessica.

“Xin lỗi, tôi làm đổ nước ra ngoài rồi.” Tiffany nói khi cô dùng tay lau đi những giọt nước trên cô Jessica.

Khi Tiffany nghiêng người về phía trước, Jessica cũng tiến lại gần hơn và hôn môi cô ấy. Tiffany shocked rồi đẩy Jessica ra và ngay lập tức bước ra khỏi đó. “Cái quái quỷ gì vậy, đồ tội phạm.” Tiffany hét lên, tay giữ lấy môi mình.

Jessica nhếch mép cười. “Tôi không thể kiềm chế bản thân mình. Cô rất hot làm sao tôi có thể bỏ qua cơ hội để hôn cô kia chứ.”

Tiffany ngượng ngùng nhưng cô vẫn bước lại gần Jessica, cô không thể cưỡng lại vẻ đẹp của cô gái đó. Jessica cười và cũng đến gần. Tiffany đưa tay vào trong và kéo Jessica lại gần mình.

Hai người ép chặt môi vào nhau mặc cho sự cản trở của những thanh chắn bằng kim loại. “Tôi không thể hôn cô như thế này được, những thứ này cản trở chúng ta.” Jessica cằn nhằn.

Tiffany dứt ra khỏi nụ hôn và đi lại cánh cửa phòng giam. Mở nó ra cô chạy lại chỗ Jessica đang đứng và ép sát cô ấy vào tường. Tiffany biết việc cô đang làm là hoàn toàn sai nhưng cô không thể chống lại ham muốn của bản thân được nữa.

Jessica hôn mạnh lên môi Tiffany. Vì tay của cô vẫn đang bị khóa đằng sau, nên cô thật sự rất khó chịu vì không thể đụng chạm vào cơ thể quyến rũ đó.

“Còng tay của tôi. Mở nó ra, tôi muốn chạm vào cô.” Jessica van nài. Tiffany gật đầu và lấy chìa khóa ra giải phòng cho đôi tay đang đói khát của Jessica.

Vào lúc đó, Tiffany cảm thấy mình đã phạm phải một sai lầm rất lớn. Cánh cửa phòng giam mở to, còng tay của Jessica cũng không còn, cô ấy hoàn toàn có thể chạy trốn một cách dễ dàng. Nhưng Jessica lại làm ngược lại, cô ôm chầm lấy Tiffany và tiến về phía chiếc giường đặt trong phòng giam. “Tôi muốn cô rên rỉ tên tôi thật to.” Jessica nói khi cô ngồi lên người Tiffany.

Tiffany nằm trên giường và cho phép bàn tay của Jessica dạo chơi khắp cơ thể mình. “Nếu cô muốn tôi rên rỉ tên cô thì hãy làm cho tôi thỏa mãn đi.” Tiffany trả lời. Jessica cười và nhìn cô với ánh mắt đầy ham muốn.

Jessica tấn công chiếc cổ của Tiffany làm cô ấy rên nhẹ. “Ugmmmm…” Cô xé rách chiếc áo đồng phục của Tiffany, từng cúc áo rơi xuống sàn nhà. Jessica nhanh chóng dùng tay bao bọc lấy hai bầu ngực kia và nhẹ nhàng xoa nắn nó. Tiffany vặn vẹo theo từng cử động đó. “Cô thích khi tôi chạm cô như vậy đúng không cảnh sát Hwang?”

“Ugmmmm….”

Tiffany rên rỉ và nắm chặt lấy drap giường. Jessica cười và cởi chiếc khóa bra để phơi bày cặp ngực to tròn giấu phía sau chiếc bra màu hồng kia.

“Đẹp lắm!” Jessica nói khi cô tấn công ngực bên phải của cô ấy. Tiffany thở gấp khi cô cảm nhận được chiếc lưỡi ấm nóng của Jessica đang chọc ghẹo đỉnh đồi đã sưng cứng của mình.

“Shhhhh….God, Jessica mút nó mạnh hơn.” Tiffany hét.

Jessica chiều theo ý Tiffany và bắt đầu mút nó. Cô cũng xoa bóp bầu ngực bên kia với bàn tay của mình, khiến cho Tiffany rên rỉ nhiều hơn.

“Ahhhh….yeahhhh…..gruuugggg…”

Tiffany đang dần mất kiểm soát, cô cảm nhận được sự khó chịu đang dần hình thành bên dưới mình. Cô bắt đầu thúc hông mình vào Jessica, cố gắng tạo sự ma sát. Jessica vẫn đang say sưa mút ngực Tiffany khi cảm thấy cô ấy đang muốn chạm vào mình.

“Có người không được kiên nhẫn nhỉ?” Jessica chọc. Tiffany không trả lời, tất cả những gì cô muốn là Jessica vào trong mình.

“Arghhhhh….f**k Jessica. Di chuyển xuống dưới và vào trong tôi đi.” Tiffany nói với giọng khó chịu.

“Cô cũng phải làm thế với tôi.” Jessica ra lệnh. Cô nhanh chóng giải quyết những thứ vướng víu trên cơ thể mình.

Sau đó, Jessica kéo chiếc quần lót đã ướt của Tiffany xuống và dùng ngón tay mình chơi đùa với vùng nhạy cảm của cô ấy.

“Hummmmmmmmmmmmmmm….argghhhhhh….”

“Cô tốt nhất nên làm theo chỉ dẫn của tôi, hoặc cô sẽ bị phạt.” Jessica nói trong khi cô nắm lấy tay Tiffany và đặt nó trước cái hang đang rỉ nước của cô. Tiffany gật đầu và làm theo Jessica.

Họ cùng thúc ngón tay mình vào âm đạo của đối phương, khiến cả hai rên lên cùng lúc.

“Arghhhhhhhhhhhh…..hmmmmmmmmmmm….”

“Ughmmmm…..soooo….goooddddd…..”

Jessica bắt đầu thúc ngón tay mình nhanh hơn và Tiffany làm theo. Jessica cho thêm 2 ngón tay vào, và tiếp tục Tiffany làm theo. Sự co thắt trong cái hang ẩm ướt đó ngày càng nhiều khi họ cứ đưa đẩy ngón tay mình ra vào nơi đó.

“Ư……ư……hmm….”

Vài phút sau, Tiffany bắt đầu chậm lại. “Tôi bảo cô phải làm theo tôi mà.” Jessica càu nhàu, tay cô vẫn đang hoạt động tích cực bên trong Tiffany.

“Ugmmm…Tôi….tôi khôngggg th…thể nữa.” Tiffany rên rỉ.

“Tôi đoán là cô muốn bị phạt rồi!” Jessica nói khi cô kéo ngón tay của Tiffany ra khỏi âm đạo của mình, dòng nước trắng đục theo đó cũng chảy ra.

Nhanh chóng Jessica cũng rút ngón tay của mình ra và thay thế nó bằng cửa mình của cô. Cô thúc mạnh vào nơi đó của Tiffany. Cả phòng giam chìm trong âm thanh của dục vọng khiến cho bất cứ ai nghe thấy cũng không thể không đỏ mặt.

“Aghhhh Jessica!!!” Tiffany rên lớn. Chất lỏng từ cả hai trộn lẫn vào nhau và tạo nên những âm thanh thật “gợi cảm” sự kích thích đó khiến Tiffany gần như chạm đỉnh.

Cái giường rung lắc dữ dội khi Jessica ghì chặt người Tiffany, cô thúc nhanh hơn mạnh hơn.

“Urghhhh….Tôi…tôi…..gầnnn….tới….rồi…..uhmmmm…J…..Jessica.” Tiffany rên.

Jessica dừng lại và cúi người xuống đối diện với nơi đang rỉ ra từng giọt nước tình đó. Dòng nước ấm nóng tràn ra ngoài, và chạy thẳng vào miệng Jessica. Jessica làm sạch nó bằng chiếc lưỡi nhám của mình. Cô liếm lên cái đỉnh đang sưng tấy của Tiffany.

“Arghhhhh…..Dừnggggg……lại….Jessicaaaaa, tôi…đã…raaaa….rrrrrồi.” Tiffany nói một cách yếu ớt. Jessica lờ Tiffany và bắt đầu mút nó.

Tiffany nắm chặt drap giường, mắt cô nhắm hờ khi Jessica trêu đùa với âm vật của mình bằng lưỡi. “Ughhh”. Tiffany rên lớn hơn, cô đẩy thân dưới mình lên để nó tiếp xúc nhiều hơn với miệng Jessica.

Nhưng Jessica giữ chân Tiffany lại khiến cô ấy vùng vẩy hông mình. Cô tiếp tục mút lên cái đỉnh đang nhô cao đó, dùng lưỡi mình cô búng nhẹ nó khiến Tiffany rung lên.

“Hờ…….hummmm…”

Tiffany cảm nhận được sự co thắt ở vùng bụng mình một lần nữa, cô cố gắng kiềm nén nó. “Tôi…..sẽ….hơ….hơ….không….không….ra….mộttttt…lần….nữaaaaa.” Tiffany nói với giọng mệt mỏi, nắm chặt drap giường hơn.

Jessica cười và mút nó mạnh hơn. Tiffany cảm nhận lưỡi của Jessica búng vào chỗ đã sưng của mình lần nữa, lần nữa và lần nữa.

“Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!

Cô không thể kiềm nén được nữa. Những dòng nước tình tuông trào ra ào ạt ướt cả drap giường. Jessica thích thú vì những gì đã làm và tận hưởng sạch sẽ thành quả của mình.

Sau khi chắc rằng cô đã liếm lấy giọt cuối cùng, Jessica trườn lên và hôn nhẹ môi tiffany. “Nó thế nào, cảnh sát Hwang?” Jessica hỏi một cách dễ thương.

Tiffany cười nhẹ. “Amazing, cô đúng là một con cáo.”

Jessica ôm nhẹ Tiffany vào lòng, cả hai dỗ nhau vào giấc ngủ.

……………………..

………………………………..

………………….

30 phút sau, Tiffany tỉnh giấc và thấy cửa phòng giam vẫn mở. Cô nhìn sang bên cạnh thì không thấy Jessica nữa. “Khốn khiếp! Cô ta trốn rồi.” Tiffany nghĩ. Cô dùng drap giường che cơ thể đang naked của mình và đứng dậy. Sau đó Tiffany thấy Jessica đang ngồi dưới đất đối diện với bức tường, cô ấy đang viết gì đó lên tường bằng cây viết đã tìm thấy trong đồng phục của Tiffany.

“Tiffany Hwang. Cô có thể chờ tôi không?” (Jessica bị kết án 1 năm tù giam) tiffany giựt lấy cây viết và viết dưới đó “Vâng, tôi sẽ đếm từng ngày. <3” Jessica cười vì câu trả lời của Tiffany. Cô quay lại và hôn lên môi cô ấy.

“Thật may mắn là cô bị nhốt ở đây.” Tiffany nói.

“Tại sao vậy?” Jessica hỏi.

Tiffany cười và hôn cô ấy lần nữa. “Vì chúng ta có thể làm chuyện đó trong 364 lần nữa.”

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net