Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu chạy ào ra khỏi sân trường, đôi chân ngắn lướt nhanh đến nỗi Dongmyeon chạy theo đến bở cả hơi tai, nhịn không được mà quát um lên:
"Này dù có nhớ người yêu thế nào thì cũng không cần hớn hở như thế đâu hyung !"-Dongmyeon nhanh chóng nắm lấy chiếc cặp sau lưng cậu.

Cậu thật muốn chửi thề, nhớ năm ngoái thằng bé này chỉ cao đến ngang tai mình, cái đầu hồng choé lanh chanh đi khắp khối nhất để khoe mình vừa mới debut với MAS 0094 đã làm cậu nỗi cơn ganh tị rồi đã thế bây giờ nó còn cao hơn và thậm chí đẹp trai hơn cả cậu.

"Ít ra mình nhảy tốt hơn !"

Cả cậu và Dongmyeon đều từng là thực tập sinh cho công ty RBW aka thế giới cầu vồng nhưng vì ai kia đã debut rồi nên chỉ có cậu- thanh niên nhảy đẹp hát hay, chiều cao có thừa là còn vô công rỗi nghề.

Ngước mặt lên một chút, cậu phản bác lại một cách đầy mạnh mẽ để lấy lại chút quyền lực:
"Này Myeonie, anh đã bảo chú mày rằng anh và Gun Hee chẳng có gì cả !".

"Rồi, rồi không có gì hết mà trong tất cả mọi người ngay cả em- người quen anh 3 năm trung học, chưa bao giờ được diện kiến phụ huynh anh thì con ễnh ương kia đã ngủ lại nhà anh bao nhiêu lần rồi !".Dongmyeon phũ phàng bóc phốt, Dong Dong đâu có ngu, cũng đâu có mù như "đại diện chiều cao", cả RBW đều thấy rõ như trăng rằm là 1m81 thích 1m68 từ thuở nào mà ai đó cứ chối cơ.

"Mày ít đọc fanfic vào cho hyung nhờ...thôi tao đi trước đây, bye !".Cậu nhanh chóng chạy đi mất hút, ai bảo chân ngắn sẽ chạy chậm cứ.

"Cái đồ dại trai Yeo Hwanwoong, anh đứng lại, trả thẻ xe buýt cho em trước đã !!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net