Điều Tra Nữ Nhân Của Hắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau khi đến công ty cô liền cho người điều tra cuộc sống riêng tư của Hàn Cẩn. Trước giờ quá tin tưởng thậm chí là có chút quá không phòng ngừa. Nên giờ bị 1 vố quá đau, cô phải rút kinh nghiệm mới được.

Gia đình của cô và Hàn Cẩn quen biết nhau hơn 30 năm. Khi cả hai được sinh ra đã định là thanh mai trúc mã của nhau, năm đó còn nhỏ đều rất ghét nhau. Thế nhưng từ lúc dậy thì năm 17 tuổi nhìn đến hắn có chút soái cô liền động tâm, hắn nhìn đến cô chắc cũng chỉ vì cái vẻ ngoài này cũng nên. Hắn hơn cô 3 tuổi. Năm sinh nhật 18 tuổi hắn tỏ tình với cô, cô liền đồng ý.

Lúc yêu nhau hắn luôn nuông chiều cô, nhu tình cùng biểu hiện của hắn khiến cô thấy rất tự hào và hạnh phúc. Đám bạn của cô luôn luôn nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ, còn có ghen tị.
Điều này đối với người luôn kiêu ngạo như cô phải nói là hết sức thỏa mãn. Ấy thế mà ...

Nghĩ đến đây liền có tiếng gõ cửa:

- Kiều tổng tôi vào được chứ!

- Vào đi.

Trợ lý Ái My nhẹ nhàng mở cửa tiến vào. Nhìn cô rồi đặt lên bàn 1 xấp tài liệu.
Cô bảo:

- Chị có thể đi ra ngoài làm việc rồi, cám ơn chị.

- Không có gì thưa Kiều tổng.

Nói rồi trợ lý lui ra ngoài. Lúc này cô liền mở tài liệu ra xem. Ngay lập tức đập vào mắt cô là hình ảnh người đầu tiên đi với hắn ôm ấp hôn môi. Đó lại là bạn thân của cô Lý Tiêu Mỹ. Quả nhiên đã qua lại 3 năm. Tin tức này cũng là quá sức tiếp thụ a.

Thảo nào mấy lần đi ăn với cô hắn đều bảo rủ thêm bạn thân đi cùng cho vui, mà tất nhiên 1 phần cũng là để cô khoe mẽ với Lý Tiêu Mỹ người bạn trai hoàn hảo này nha. Thật không ngờ mình lại là kẻ ngốc để mặc bọn họ đùa bỡn. Người thứ 2 là 1 cô gái thân hình nóng bỏng, còn người thứ 3 ... TMD máu chó thật, cư nhiên là chị hàng xóm gần nhà mà cô yêu quý nhất. Cô nhớ chị ấy ly dị chồng cách đây không lâu, ngay cả con cũng có 1 đứa 6 tuổi. Hắn đây là ngay cả phi công cũng đã làm rồi. Cái nón này đội cũng có chút nặng a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net