Chương 16 : Khiếp Sợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Mộ Sa bị nàng hỏi sửng sốt, trên mặt cũng đỏ lên, ho nhẹ, có chút xấu hổ nói : "Không có việc gì, nàng không cần lo lắng, như vậy, ừm, sẽ không mang thai". "A ?" Sẽ không mang thai ? Điền Hân cũng đã quên thẹn thùng, kinh ngạc ngẩng đầu lên, có chút không hiểu nhìn về phía Mộ Sa, chẳng lẽ thú nhân không mang thai sao ? Điền Hân nhìn về phía bụng Mộ Sa. Cảm giác ánh mắt Điền Hân dừng trên bụng mình, Mộ Sa biết nàng nghĩ tới chuyện mình đang mang thai, trên mặt càng ngày càng hồng, nàng thực sự không biết nên như thế nào giải thích cho nàng ấy là mang thai do Chelsea dùng hình thú, hơn nữa Mộ Sa cũng sợ doạ Điền Hân, dù sao cũng là nhân thú giao hợp a, thời điểm biết chuyện này nàng cũng sợ chết khiếp. "Muốn mang thai, phải có nghi thức đặc thù, nàng chú ý đừng để anh ấy làm việc đặt biệt đó là được".

Mộ Sa lóng nga lóng ngóng giải thích. Điền hân mặt ngơ không hiểu gì, nghi thức đặc thù ? Tuy nhiên nhìn Mộ Sa có vẻ không muốn nói nhiều, đoán rằng hẳn là chuyện riêng tư, cho nên cũng không mặt dày truy vấn, nghĩ sau này không cho Ryan bắn vào là được. Thực ra, chính nàng cũng không tự phát giác, bản thân nàng cũng không bài xích chuyện ân ái cùng ryan, chỉ là không muốn mang thai. Mộ Sa sợ nàng ấy lại truy vấn, mang nàng ấy ra ngoài làm quen hoàn cảnh, thuận tiện đi thăm Ivey, hiện tại bây giờ hắn đã mang thai tám tháng, hẳn là sắp sinh, bụng to nặng nề, đi đứng rất khó khăn, cho nên mỗi ngày đều nhàm chán nằm ở trên giường. Điền Hân chấn kinh, cả người ngây ngốc, ánh mắt gâm chặt trên bụng Ivey, như muốn tìm ra nguyên nhân sao đàn ông có thể mang thai.
Mộ Sa cũng mặc kệ nàng, để nàng thả mình vào mộng ảo riêng nàng, nhớ ngày đó bản thân mình cũng phải rất lâu mới tiếp nhận được, đến bây giờ nhớ lại vẫn còn sợ hãi. Điền Hân tuy được Mộ Sa giải thích nơi này là thế giới nam nam, hơn nữa nam nhân là có thể mang thai sinh con, nhưng nghe là một chuyện, khi nàng tận mắt nhìn khuôn mắt Ivey thuần nam tính, mà bụng to nặng nề, vẫn rất kinh ngạc. Há to miệng, cơ hồ có thể nhét vào một quả trứng gà, chợt lại có chút hoài nghi bụng hắn ta có thật là có thai không. Ivey thấy nàng vẫn nhìn chằm chằm bụng mình, vẻ mặt cảm thấy hứng thú, chỉ đơn giản kêu nàng đến, đặt tay nàng lên bụng mình. Điền Hân sờ tay lên bụng hắn ta, thậm chí có thể cảm giác được sự chuyển động của sinh vật nhỏ bên trong, từng chút từng chút.
Sợ tới mức rất nhanh thu tay lại, trời ạ, thật sự là bên trong có, đây thật là chuyện không tin được, đàn ông mà lại có thể mang thai. Giữa trưa, Mộ Sa về nhà lấy khoai lang không còn thừa nhiều lắm, phối với thịt nướng Sander để lại, ba người vui vẻ mà cùng nhau ăn. Ăn cơm trưa xong, ba người đều có chút mệt mỏi, Mộ Sa cùng Ivey là do mang thai, có vẻ thiếu ngủ, còn Điền Hân lại vì tối qua bị Ryan dồn ép, sáng nay bị đánh thức, cũng chưa ngủ đủ giấc. Hai người không quen ngủ cùng giường với Ivey, dù sao hắn cũng là đàn ông, tuy rằng có khả năng sinh con, nhưng lòng vẫn thấy mất tự nhiên. Vậy nên Mộ Sa cùng Điền Hân cùng cáo biệt, mỗi người về nhà mình nghĩ ngơi.
Ryan trong lòng nhớ Điền Hân, cho nên bắt đủ con mồi, liền chạy như điên trở về, khẩn cấp đẩy cửa ra, chỉ thấy vật nhỏ làm hắn nóng ruột nóng gan kia đang an ổn nằm ngủ trên giường. Ryan tâm tình tốt, rón rén nhẹ nhàng sắp xếp để lại con mồi đủ ăn, sau đó xách phần còn dư cất vào hầm băng. Hắn bây giờ phải dự trữ đồ ăn cho mùa mưa, bởi vì hắn đã có bạn đời, hắn chẳng những muốn nuôi sống chính mình, còn muốn nuôi sống nàng, cho nên hắn muốn chứa càng nhiều mồi càng tốt. Ryan sắp xếp xong hết mọi việc, Điền Hân vẫn còn ngủ say, thấy nàng ngủ thật ngon, Ryan cũng nhịn không được leo lên giường, nhẹ nhàng từ phía sau ôm lấy nàng, cọ sát lên người nàng, hắn nghĩ chỉ cần ôm nàng cả ngày cũng được.
Vốn hắn chỉ muốn ôm nàng, không nghĩ đến chuyện khác, nhưng cơ thể hắn vốn đầy tinh lực, chỉ mới ôm lấy, sở hai ba cái, trên người liền nổi lửa, bàn tay to xấu xa tham lam dò dẫm vào quần áo nàng, kéo da thú nàng dùng làm quần áo lên cổ, xoay người nàng lại, cúi đầu ngậm bầu ngực mềm mại ra sức cắn cắn nhay nhay, ngón tay đi xuống dưới, chen vào đôi chân khép chặt của nàng, lần tìm tiểu trân châu ở hoa huyệt, nhẹ nhàng khiêu khích, đến khi hoa huyệt đều ướt đẫm, liền thẳng tiến vào trong, bắt đầu "vận động ra vào". Trong lúc ngủ mơ Điền Hân chỉ cảm thấy cả người tê dại, từng đợt nhiệt lưu đánh úp tới, kìm lòng không đậu nức nở, hoa huyệt dưới thân càng ngày càng ướt át. Ryan hôn dọc xuống dưới, đi vào giữa hai chân nàng, bàn tay to tách hai chân nàng ra, ngậm lấy nơi mềm mại của nàng, một đợt điện lưu thẳng đánh trung tâm thần kinh Điền Hân, làm cho nàng lập tức đã tê rần toàn thân.

Trong phòng lặng thinh vang lên âm thanh cắn mút, theo đầu lưỡi linh hoạt của hắn đâm vào, hai chân quẫy đạp lung tung, người cũng lúc tỉnh lúc mơ rên rỉ. Đầu lưỡi Ryan nhẹ nhàng đảo một vòng hoa huyệt, bàn tay to tách hai đoá hoa ra, ngậm lấy tiểu cầu sưng đỏ thật mạnh rồi cắn day nhẹ. "Á..." Chống cự không được khoái cảm đột kích, Điền Hân sợ hãi kêu lên, hoa huyệt kịch liệt co rút lại, trào ra dòng chất dịch nóng. "A..." Hoa huyệt Điền Hân tuy rằng đã dễ chịu hơn, nhưng dù sao cũng chỉ mời nếm mùi vài lần, lại chịu chống đỡ "vật ngoại cỡ" của Ryan vào sâu bên trong, trướng đau cùng căng thẳng làm vách tường hoa huyệt gắt gao bao lấy đại nhục bổng, kịch liệt co rút lại, kịch liệt đè ép. "Ngoan, thả lỏng chút, muốn kẹp đứng rồi..." Ryan thương tiếc nàng mảnh mai, gân xanh nổi đầy trán, không quên dùng ngữ khí ôn nhu dỗ nàng thả lõng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net