Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sửng sốt Trần quản gia vốn là một người làm việc nghiêm túc nghe thấy Thiên Yết hỏi như thế, cũng nhịn không được bị một trận bất ngờ.

Bà ngẩng đầu, thấy một Thiên Yết xa lạ.

Ánh mặt trời chiếu rõ nét từng những đường cong trên gương mặt của anh, anh ngồi trên bờ nương, hơi nhếch môi, mỏng manh cùng yên tĩnh không biết tại sao hiển hiện rõ nét trong đôi mắt của anh.

Anh hoàn toàn không giống với vẻ lạnh lẽo hờ hững ngày thường, cự tuyệt mọi người từ tiếp cận từ ngoài ngàn dặm. Anh lúc này giống một người thanh niên thực sự bình thường, cũng cảm thấy kinh hoảng cùng luống cuống. Trên thế giới này, rốt cuộc xuất hiện một người, làm cho lý trí cùng cảm tình của anh tất cả đều rối loạn.

Thím Trần ôn hòa hỏi: "Cậu thực sự để ý chuyện của Hoắc thiếu gia cùng Song Ngư tiểu thư?"

"Thím không nên hiểu lầm, con không phải muốn thám thính chuyện riêng của bọn họ." Thiên Yết khó khăn tìm từ, lĩnh vực này đối với anh mà nói hoàn toàn xa lạ, mỗi một bước của anh đều cẩn thận vạn phần: "Con chỉ muốn biết, nếu năm đó con không xuất hiện, nếu Song Ngư từ đầu tới cuối đều cùng một chỗ với Hoắc Vũ Thần, như vậy cô ấy có phải không khổ sở như bây giờ... Có phải sẽ rất hạnh phúc hay không...?"

Anh muốn đem cô giữ ở bên người, cũng không dám lại bẻ gẫy hạnh phúc của cô.

Anh rõ ràng nhớ rõ hình ảnh tối hôm đó nhìn thấy, đầy trời mưa bụi từ trên trờ rơi xuống, Hoắc Vũ Thần ôm thật chặt Song Ngư, ô trong tay rơi xuống ở một bên, khi cô ở trong lòng hắn run run, tràn đầy khổ sở cùng đau đớn, giọt mưa dừng ở trên mặt hắn, chậm rãi theo khóe mắt trượt xuống, anh có loại cảm giác đó là những giọt nước mắt có lỗi. Hoắc Vũ Thần đem cô ôm chặt, ở bên tai cô ôn nhu nói nhỏ, giống một người chồng dịu dàng, bao dung tất cả đau lòng cùng tổn thương của cô.

Vẫn đi theo phía sau Song Ngư, Thiên Yết tại một khắc kia cắn chặt môi dưới, gần như nếm thấy hương vị máu. Mưa to tầm tã rơi xuống, thấm ướt toàn thân anh, anh lui đến một góc không người thấy, lẳng lặng nhìn bọn họ ôm nhau.

Thương thế của cô, là anh làm. Cho nên hiện tại, anh chỉ có thể đứng ở một góc rất xa, trơ mắt nhìn cô bị người đàn ông khác ôm vào trong ngực.

Lông mi thật dài buông xuống, thanh âm của Thiên Yết tràn đầy đau đớn: "Tôi không biết, tôi như thế này... Đến tột cùng có còn tư cách ôm chặt cô hay không..."

**** **** ****

"Vương thiếu gia, tôi không biết giữa các người xảy ra vấn đề gì." Trần quản gia xoa vai anh, ánh mắt hiền lành: "Tôi chỉ muốn nói cho cậu biết, ở trước mặt cậu, Song Ngư có thể quên nỗi đau mà mẹ của cô ấy để lại, bởi vì cậu mới chính là hi vọng của cô ấy, cậu có một lực hấp dẫn khiến cô ấy nhịn không được muốn tựa vào, Song Ngư từng nói qua, cô ấy hoàn toàn không biết diện mạo chân chính bên trong của cậu là thế nào, cậu cho cô ấy một thế giới mới, làm cô ấy tin tưởng có thể tựa vào. Mà Hoắc thiếu gia làm không được điểm này, hoàn cảnh của Hoắc thiếu gia cùng tiểu thư giống nhau, cùng gặp một nỗi đau giống nhau. Song Ngư ở trước mặt cậu ấy sẽ không bao giờ quên những nỗi đau đã từng trải qua, bọn họ cho nhau an ủi, nhưng tình cảm này hoàn toàn không thể biến thành tình yêu, cô ấy có thể đối xử tốt với cậu ấy, bởi vì niềm đau trong tâm cậu ấy cô ấy đã từng trải qua, nhưng đồng thời, cô ấy không thể yêu người giống cô ấy như thế."

Đối với chuyện tình cảm là xuyên thấu qua một người nhìn đến một thế giới khác của bản thân mà bình thường không thể nhìn thấy, Thiên Yết người đàn ông độc đáo này, cảm giác thần bí cùng sắc thái thiên biến vạn hóa làm cho Song Ngư bị thuyết phục, vết thương kia từ những ánh hào quang của anh gây tổn thương cô đã tiêu tán hết.

Mà bây giờ, anh cho cô vết thương mới, điều anh phải làm chính là phải để cho cô cười rộ lên một lần nữa.

Cô có thể không cần anh, nhưng anh tuyệt đối không thể không có cô.

Thiên Yết rốt cuộc nở nụ cười, lần này anh rốt cuộc đã biết nên làm như thế nào, tự tin toàn bộ đã trở lại. Khi ánh mặt trời ngắm nhìn cái cằm tinh xảo của anh, tất cả hào quang đều hội tụ ở trên mặt anh, ánh sáng loá mắt trước nay chưa từng có.

"Cám ơn thím đã nói cho con biết những chuyện này." Anh đứng lên, cúi người chào thật sâu: "Con sẽ không bao giờ buông cô ấy ra, từ nay về sau, con sẽ mang hạnh phúc đến cho cô ấy."

**** **** ****

Đoạn quảng cáo hợp tác với YC rốt cuộc đã đến giai đoạn kết thúc, thân là lão bản Hoắc Vũ Thần mời tất cả các nhân viên công tác ở quán bar cuồng hoan cả đêm, Song Ngư không uống rượu, nhưng thân là nữ nhân vật chính của đoạn quảng cáo vẫn bị mọi người mời vài ly, thế cho nên trên đường về nhà Song Ngư không thể không bị Vũ Thần nắm tay dẫn đi, bước chân mới không phiêu du tìm không ra đường.

Song Ngư người này có một ưu điểm, rượu phẩm (tính cách, nhân phẩm sau khi uống rượu) tốt lắm, uống rượu say cũng chỉ ngủ, tuyệt đối sẽ không điên.

Vũ Thần nắm tay cô, nhìn cô một cái lại một cái gục gặc, nhịn không được cười: "Em uống rượu say cũng sẽ không muốn nói chuyện sao?"

"Không muốn." Song Ngư thật biết điều lắc đầu: "Em muốn ngủ."

Vũ Thần ghé mắt xem cô, lời nói đầy ẩn ý: "Song Ngư, em có biết một người phụ nữ nói với một người đàn ông là muốn ngủ sẽ khiến cho người kia hiểu lầm hay không?"

Song Ngư nghiêng đầu nghĩ nghĩ, bỗng nhiên tựa vào đầu vai hắn, giọng điệu mềm mại: "Vũ Thần, anh đối với em thật tốt..."

Vũ Thần bật cười: "Anh đối tốt với em như thế nào?"

Song Ngư dán sát vào gò má của hắn nhìn hắn cười: "Vũ Thần, anh chưa bao giờ khi dễ em."

"Đồ ngốc." Hắn đẩy đầu cô một chút, "Em tốt như vậy, không có ai muốn khi dễ em."

"Có a." Song Ngư tựa vào trên vai hắn, thanh âm mềm mại kỳ lạ: "...Anh ấy sẽ khi dễ em a."

Vũ Thần chậm rãi bước chân đi, bỗng nhiên dâng lên đau lòng mãnh liệt, vì thế nhịn không được nắm chặt tay cô. Song Ngư nhíu mày, không thoải mái oán giận: "Vũ Thần, anh làm em đau."

Vũ Thần không nói lời nào, buông tay cô ra, chặn ngang đem cô ôm vào trong lòng.

Song Ngư bất động, cô dán mặt tại lồng ngực của hắn, nghe thấy tim đập của hắn. Song Ngư nhắm mắt, ghé vào bộ ngực hắn mơ hồ không rõ mở miệng: "Vũ Thần..."

Bỗng nhiên ánh sáng chói mắt bắn lại đây, bao phủ thân mình hai người, Vũ Thần lập tức phản xạ có điều kiện đem côôm sát. Song Ngư không thoải mái vùng vẫy trong lòng Vũ Thần, choáng váng chóng mặt xoay người, nhất thời tỉnh rượu.

Một chiếc xe thể thao màu tím bạc quen thuộc đứng ở trước cửa khách sạn, một bóng người quen thuộc từ trên xe đua đi xuống, xoay người đóng cửa xe, từng bước một hướng cô đi tới.

**** **** ****

Song Ngư bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi.

Vương Thiên Yết.

Tên này đối với cô mà nói quá mức phức tạp, từ khi cô gặp được anh, tất cả mọi thứ của cô đều bị anh khống chế. Thân thể cùng tâm, toàn bộ phản bội cô. Anh đối với cô mà nói thần bí đến gần như yêu dị, anh luôn có các loại phương pháp làm cho cô tước vũ khí đầu hàng.

Song Ngư theo bản năng muốn chạy trốn, lại bị anh nhanh hơn kéo tay. Thiên Yết dùng sức một cái, kéo cô vào lòng.

Song Ngư chấn động kinh hoàng, ở trong lòng anh giằng co: "Buông ——!"

"Anh yêu em."

Anh không e dè Vũ Thần ở đó, một lời thề bỗng nhiên phá không mà ra, ngay tại bóng đêm dày đặc âm u như thế này, anh đem một Vương Thiên Yết chân chính đầy đủ phơi bày ra, mở ra ở trước mặt cô.

"Anh biết, con người của anh rất bẩn, nhưng là...." Anh đem cô ấn hướng ngực, nơi vị trí trái tim: "Chỗ này của anh là sạch sẽ, mặc kệ em muốn hay không, anh đều mang nó cho em. Giẫm lên nó, trả thù nó, hoặc là hủy diệt nó, tùy em xử trí. Mà anh, vẫn luôn chờ em, chờ một ngày em sẽ trở về nhà."

Tim chỉ có một, anh cả đời chỉ cấp một lần. Hiện tại, anh rốt cuộc đánh cuộc tất cả những gì anh có, quỳ xuống chỉ vì mong nhận được sự tha thứ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net