Chapter 16: Đã lỡ yêu em rồi nên hốt em về làm vợ luôn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Về đến nhà, việc đầu tiên cậu làm là chạy vù về phòng soi gương. Nhìn mình trong gương, cậu muốn khóc a. Vì sao trông cậu lại tàn tạ đến mức này cơ chứ: đầu tóc rối bù, mặt mũi lem luốc, quần áo lấm tấm máu, đặc biệt trên trán là một miếng gạc trắng to đùng, vẫn còn hơi rỉ máu ra ngoài. Ngoài chữ "thảm" ra, cậu cảm thấy vô cùng ba chấm bốn chấm n chấm. Lại nhớ đến lí do mình thành ra như này cậu càng muốn khóc hơn. Còn không phải do cậu tự gây ra sao: rõ ràng người ta là một soái ca ngời ngời như vậy lại bị cậu coi như con chó mà tắm cho, bị người ta đuổi lại còn vấp phải đồ chính mình bày ra đến nỗi vỡ cả đầu nữa (chính là mớ dây sạc lap lằng nhằng của cậu đó) , quả thực là nhọ quá đi mà. Thế là cậu ôm một bầu "tâm sự" đầy mình chìm dần vào giấc ngủ...

Bên ngoài, Nghĩa Kiện thấy cậu vừa về thì lao vội về phòng, cũng không thấy trở ra nữa thì cũng thấy lo lắng không yên. Bản chất ngoài lạnh trong nóng bộc lộ rõ. Sốt sắng đi lại bên ngoài cửa, Nghĩa Kiện  ngập ngừng không biết có nên gõ cửa vào hay không: tự nhiên vào hỏi thăm thì có vẻ quan tâm hơi quá mà không vào thì có vẻ vô tâm... Anh cứ mải chần chừ mà không nhận ra từ bao giờ mình lại để ý đến cậu nhóc đó như vậy... Cuối cùng, anh vẫn quyết tâm đi vào nhìn cậu nhóc đó chút coi sao, nếu không quả thực rất lo lắng.

"Cộc... cộc...cộc..." Tiếng gõ cửa vang lên đều đặn, không có ai hồi đáp.

"Tiểu Vũ à, anh vào nhé?"

"..." Không thấy ai trả lời.

Đang không biết làm sao thì bỗng thấy Niel từ đâu nhanh nhẹn chạy tới, thuần thục với lên dùng chân trước mở cửa rồi chui vào phòng. Nghĩa Kiện ngay lập tức chớp lấy cơ hội vào theo. Nói ra thật xấu hổ nhưng anh cũng thật không ngờ mình lại đến mức phải lợi dụng một con chó để vào một căn phòng ngay trong nhà mình như thế này=.=

Bước vào phòng theo chân Niel, Nghĩa Kiện thấy cậu đang nằm vật trên giường, chân vẫn còn chưa tháo dép, ngủ vùi trong đám thú bông trên giường. Niel thấy cậu như vậy thì lập tức nhảy lên giường đạp hết mấy con thú bông đang được cậu ôm đi rồi vô cùng quen thuộc chen vào giữa vòng tay của cậu. Bị động vậy mà cậu cũng không có tỉnh, thuận tay ôm lấy Niel, tiếp tục ngủ vùi, miệng còn chẹp chẹp nói mớ: "Niel, không được giành gà rán với tao...".

Nhìn thấy cảnh đó, tâm trạng lo lắng của anh nhanh chóng được hạ xuống, bật cười: "Bị thương như vậy rồi còn nghĩ giành ăn với người khác". Vừa nói vừa cúi xuống, dùng cánh tay lành lặn của mình giúp cậu tháo dép, thuận tiện chỉnh lại chăn cho cậu rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng...

Thực ra, Nghĩa Kiện đã sớm nhận ra mình có chút "quan tâm" tới cậu nên mới cẩn thận mọi việc làm với cậu như vậy. Quả thực là từ sau khi biết cậu, cuộc sống của anh trở nên "đặc sắc" hơn rất nhiều. Dù chỉ mới biết cậu không lâu nhưng anh lại cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh cậu, có một loại cảm giác tự do không bị gò ép. Đặc biệt là sau hôm nay, thấy cậu bưng cái trán máu chảy đầm đìa như vậy anh thấy rất xót cực kì. Lúc nghe cậu nói không thích mình thì cảm thấy hết sức không vui... Biết được bản thân muốn gì, anh ngay lập tức lập kế hoạch cưa đổ cậu vợ nhỏ của mình.

Nhưng nói là một việc, làm thì khác. Nhận ra vốn hiểu biết của mình về phương diện này của mình quá sức là hạn hẹp, anh ngay lập tức nghĩ đến việc phải đi tham khảo ý kiến chuyên gia.

Ngay lập tức rút điện thoại ra, gọi một cuộc. Chưa đầy 10' sau, chuông cửa lập tức reo lên, anh bình tĩnh cầm áo khoác đi ra ngoài theo người nọ, trước khi đi còn để lại một tờ note nhỏ dặn dò cậu uống thuốc dính trên tủ lạnh nữa.

Vậy là trong lúc cậu đang hồn nhiên mơ về gà rán thì một chiến dịch theo đuổi cậu vô cùng dữ dội cũng đang dần thành hình...
____________ENDCHAP__________
Sorry mọi người nhiều vì t bị bệnh liên miên cả mấy tuần nay cố lắm mới lên up chap cho các cô! T sẽ cố chuyển thật thật nhanh để còn đu fic mới của ny t viết nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net