Mở đầu:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kang Daniel đứng trước bồn rửa mặt nhìn vào chính mình trong gương, sơmi trắng, quần bò, khuôn mặt thực đã từng thanh tú sạch sẽ, nhưng đáng tiếc bây giờ bộ dáng đã tiều tụy đến mức người không nhìn ra người. Hai tròng mắt che kín tơ máu, dưới mí mắt là hai luồng thâm đen nặng nề, đến đôi môi cũng trở nên khô ráp làm cho cậu như già thêm vài tuổi.

Kể từ khi bị anh ta đeo bám, cậu đều chưa có một giấc ngủ trọn vẹn. Liệu cứ tiếp tục kéo dài việc này, cậu không bị ám hại, thì cũng ngã quỵ vì mất ngủ.

Thực khó có thể khẳng định được anh ta gọi là gì, và anh ta có phải là thứ cậu chưa từng tin tưởng đến sự tồn tại đó không. Rằng một hiện tượng tâm linh luôn xuất hiện trong mấy bộ phim kinh dị. Suy cùng, cũng có phần giống...

Daniel dùng sức vỗ vỗ mặt, muốn đánh cho ửng ra một chút huyết sắc, mở vòi nước lạnh lấy lại tỉnh táo, thoáng chốc nhiệt độ thay đổi từ sau gáy ùa đến khiến cậu rùng mình. Cảm giác quen thuộc này làm đôi môi không khỏi run rẩy, một trận gió theo cửa sổ thổi vào, đèn bên trong giống như bị nghẽn mạch, liên tục chớp nháy vài cái.

Daniel chôn cả khuôn mặt vào hai tay, lòng bàn tay không hề có một chút độ ấm.

Dựa trên kinh nghiệm không ít lần chạm mặt, cậu biết chắc anh ta đang ở phía sau !

Trên thế gian này nhiều người như vậy, tại sao nhất định phải chọn trúng cậu, xuất hiện trong giấc mơ của cậu ?

Có phải cậu đã đắc tội gì với anh ta không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net