Ongniel/ chuyện trang phục diễn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ong Seongwoo thề với trời đất rằng Daniel hôm nay thật quá quyến rũ đi. Mái tóc bình thường rũ trên trán, nay được hất lên, rộ ra cái trán cao rõ men lì. Người đâu da trắng, môi hồng, lại còn có nốt ruồi dưới mắt, thật là quá sexy nha. Lại còn cái bộ htrang phục đậm chất tay chơi nam tính, quần rách đủ kiểu, khoe da khoe thịt khiến chị em chỉ có ngất đứ đừ. Ong Seongwoo lại nhìn trang phục trên người mình, thật quá bất công nha, vì sao có người thì ngầu lòi, còn mình lại hoodie đáng yêu một cục thế này.

Ong Seongwoo bức xúc, tiến đến ngồi cạnh cái con người đang ôm mèo bông cười toe toét. Daniel cong cong đôi mắt, quay sang phía anh

" Hyung vừa đi đâu thế ? Em tìm hoài không thấy "

" Hyung đi vệ sinh thôi "

Daniel gật gù như đã biết, rồi lại quay về phía màn hình. Trong lúc cậu không ngừng nghỉ tám chuyện với Samuel về các tiết mục và nhìn mặt thằng bé không có vẻ gì là hiểu hết những điều cậu nói, Seongwoo nhìn chằm chằm vào đùi cậu, mà đúng hơn là phần da thịt trắng nõn lộ ra bên ngoài chiếc quần jean rách tả tơi của cậu. Trong vô thức anh đặt tay lên đầu gối cậu, xúc cảm mịn màng khiến anh hơi xốn xang, đôi bàn tay hư hỏng men theo vết rách mà luồn vào đùi cậu.

" ...... Aha ! Anh cũng nghĩ thế ? Giọng Sungwoon hyung và JaeHwan hyung đều quá ngọt ngào, HyunBin cũng..... "

Daniel im bặt vì cái gì đó nhúc nhích vuốt ve trong đùi mình. Mặt cậu thiếu chút chảy máu khi thấy bàn tay hư hỏng và khuôn mặt tỉnh bơ của ai kia.
Daniel lí nhí như muỗi kêu

" Hyung........ Seongwoo hyung....... Rút tay ra ....... "

Ong Seongwoo nhìn vẻ mặt bối rối của Daniel. Tay càng tỉ mỉ vuốt ve đùi trong của cậu. Anh nhìn dáng vẻ cứng đơ của cậu mà phì cười, tay vẫn không ngừng lộng hành. Anh vươn người ngậm lấy tai cậu, khẽ thủ thỉ :

" Hôm nay em sexy lắm, khiến anh không nhịn được muốn hôn"

" không được...... Ở đây đông người lắm"

" Vậy mình ra ngoài. Có được không?"

" Không được ...... A! Đừng nhéo em..... Được, nhưng chỉ một cái thôi đấy nhé"

" Được ! Chỉ một cái thôi "

Samuel ngạc nhiên nhìn hai hyung dắt tay nhau muốn ra ngoài liền thắc mắc. Chỉ nhận được câu trả lời sắc lạnh là đi vệ sinh của Ong hyung. Thằng bé khóc không ra nước mắt, từ  bao giờ thì lũ đàn ông cũng rủ nhau đi vệ sinh như bọn con gái vậy. Chuyện sau đó thế nào thằng bé không biết, chỉ biết hai ông anh trở lại thì ngồi mỗi người một đầu, Daniel hyung thì mặt khó chịu hằm hằm, còn Seongwoo hyung thì cười muốn rách miệng trông cực đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net