Page 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. New York,2037 - Jaemin và ba

2.

3.
Jaemin biết chỉ cần cậu về nhà chậm 5 phút là ba sẽ lo lắng, lao đến trung tâm ballet và xách cổ cậu về. Nhưng chuyện là, cậu đã không còn đến học ở đó nữa và đã tự đăng ký một khoá training khác.
Jaemin vẫn luôn muốn trở thành idol nhưng cứ mỗi lần cậu đề cập chuyện này với ba, cậu lại thấy ba rõ ràng ngần ngại. Jaemin biết ba mình đã từng là idol và mấy chuyện kiểu này được coi là điều cấm kỵ trong nhà họ Ong. Jaemin gần như mù tịt về quá khứ của ba cậu, đặc biệt là về người cha còn lại của mình.
Trong quá trình lớn lên, Jaemin đã chứng kiến những lần ba mình chịu đựng đau khổ một mình trong bóng tối. Cậu không rõ ba khóc vì lý do gì nhưng cậu biết rằng mình sẽ luôn có mặt bên cạnh ba. Cậu không thể chịu nổi khi nghe thấy tiếng khóc của ba mình đêm hôm trước rồi hôm sau ba vẫn mỉm cười và cư xử như không có chuyện gì xảy ra vào ngày hôm sau. Chính những điều đó đã thúc đẩy một Jaemin trẻ tuổi có suy nghĩ phải trở thành chỗ dựa cho ba mình dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.
Tình cảm cha con hai người rất gắn bó vì vậy phải nói dối ba mình như một tảng đá nặng nề trong lòng cậu. Cậu rất yêu ba mình, rất thương ba nhưng nếu không làm việc này, Jaemin cũng không muốn làm gì khác. Ba vẫn thường nói với cậu phải theo đuổi ước mơ của mình và đó chính là những gì cậu đang làm. Chuyện này chắc chắn sẽ làm ba sốc nặng và trong lúc chưa biết mở lời với ba như thế nào, Jaemin cứ tạm tiếp tục training thành idol rồi nghĩ tiếp.
"Con về rồi đây!" Jaemin vừa mở cửa đã nói thật to.
"Thỏ con về rồi à? Ba ở đang ở trong bếp này." Seongwoo nói vọng ra từ bếp.
Jeamin nhìn đồng hồ trên cổ tay và thở phào khi đồng hồ mới chỉ chạm mốc 6:01. Điều đó cũng có nghĩa cậu vừa tự phá kỷ lục của riêng mình khi chạy hộc bơ 7 toà nhà chỉ mất có 10 phút. Jeamin vừa cởi áo treo lên giá vừa thở hồng hộc.
"Tối ăn gì thế ạ?"

4.

5. Insta của Seongwoo update

6. Seoul, 2037

7.


8.

9.

10.

(Stay tuned)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net