Page 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

42. Kang Jaein >> Jaehwan

43.

44.
Vòng sơ loại của các thực tập sinh tốn rất nhiều thời gian. Mỗi trainee sẽ có thời gian 30 phút để các huấn luyện viên đánh giá. Nhìn khuôn mặt của tất cả lúc này có lẽ mỗi người đều cần 4 tách cà phê đen đặc. Là biên kịch mới trong đôi, Kim Jena luôn cố gắng giữ mình thật tỉnh táo. Trong số các thực tập sinh tham gia, có rất nhiều thực tập sinh sở hữu vẻ ngoài điển trai và thu hút, một số khác thì có tài năng nổi trội nhưng cho đến hiện tại, số lượng thực tập sinh vừa có visual long lanh vừa có tài năng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Một thực tập sinh khác vừa bước vào với nụ cười hơi rụt rè.
'Oh, bạn này có khuôn mặt của diễn viên.' Jena nghĩ.
"Bạn hãy giới thiệu về mình đi." Jena nghe thấy PD Lee lên tiếng.
"Xin chào. Em là Kim Jaein thực tập sinh một tháng đến từ Dream Entertainment."
"Một tháng thôi sao? " Jena nhíu mày.
"Cậu mới chỉ là thực tập sinh một tháng? Vậy trước đó cậu đã từng gia nhập công ty khác chưa?"
"Chưa ạ. Dream Ent là công ty đầu tiên ạ."
"Cậu rất ưa nhìn, nhưng còn quyết định cử cậu đi tham gia chương trình của công ty cậu thì còn phải xem có đúng đắn không đã." PD Lee thử thách thức thực tập sinh trước mắt. Jena thấy cậu trai hít vào một hơi thật sâu rồi ra hiệu cho nhạc bắt đầu.
Jena không ngờ một người có ngoại hình đẹp lại có thể nhảy xuất sắc đến như thế. Động tác rõ ràng, khỏe khoắn, kỹ thuật và cảm nhạc cũng rất tốt. Dựa trên hồ sơ của Jaein, cậu có vẻ không hề có một chút kinh nghiệm sân khấu nào nhưng nhìn màn trình diễn này đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người.
"Cảm ơn phần trình diễn của cậu." Tất cả mọi người đều vỗ tay khi Jaein dừng lại. "Cậu làm tôi nhớ đến một người nào đó. Tôi chưa thể nhớ ra là ai.."
"Tôi nhìn cậu và nhớ đến Ong Seongwoo." Một biên kịch khác lên tiếng.
"Đúng. Ong Seongwoo nhảy popping cũng rất giỏi. Đúng là cậu ấy rồi." PD Lee gật gật đầu. "Chúc cậu có thể làm tốt như những gì Seongwoo đã làm trong mùa giải của cậu ấy."
"Em sẽ cố gắng hết sức ạ." Jaein cúi đầu cảm ơn."
"Okay, cậu còn có thể làm gì khác không?"

45.

46.

47. Tokyo 2037
Hình như ai đó cũng k thể kìm lòng đc 😂😂

48.

49.


Update tiếp trong tuần sau nha!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net