Page 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

59. Produce chính thức khởi động

Jaein bước vào trường quay trong đầu cậu vẫn văng vẳng những câu hỏi phỏng vấn lúc nãy của mình với biên kịch.

"Em biết là thực tập sinh của Dream Entertainment sẽ mang rất nhiều áp lực, đặc biệt khi em chính là thực tập sinh đầu tiên được Chủ tịch Kim Hee Chul cử đi tham gia chương trình. Nhưng em sẽ cố gắng hết mình để không làm chú ấy thất vọng. Bằng những kỹ năng của mình , em sẽ chứng minh cho mọi người thấy vì sao em là người được công ty chọn." Jaein nhìn camera cười có vẻ hơi ngượng nghịu khác hẳn với phát biểu tự tin vừa rồi.

'Không biết nói thế có quá đà không nhỉ?' cậu nghĩ

Tên cậu cuối cùng cũng được Biên kịch gọi, Jaein bước vào studio quay chính và bị choáng ngợp khi nhìn thấy khối kim tự tháp lớn xếp 101 chiếc ghế.

"Xin chào!" Hai thực tập sinh khác giơ tay chào Jaein, cậu cúi đầu đáp lại.

Cậu phân vân không biết mình nên ngồi gần hai thực tập sinh kia, bắt chuyện với họ để giảm bớt phần nào căng thẳng cho chính mình hay nên tạo ấn tượng riêng cho bản thân. Jaein chọn phương án sau. Hai thực tập sinh trợn tròn mắt nhìn Jaein bước dần lên đỉnh kim tự thấp.

"Cậu ấy định đi lên chỗ đấy hả?" Một thực tập sinh nói thầm nhưng Jaein vẫn nghe được rõ ràng. Cậu bước thẳng lên trên không hề ngập ngừng, khi mọi người nghĩ cậu sẽ chọn ghế cao nhất, cậu cuối cùng lại chọn ngồi ở ghế số 2 bên cạnh.

"Oh mình tưởng cậu ấy sẽ ngồi ghế số 1 cơ!" Thực tập sinh còn lại cười cười.

"Bình tĩnh nào Jaein ah~" Cậu tự trấn an bản thân.


60..

Jaemin gần như bị sốc khi bước vào studio chính. Mái tóc hồng của cậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thực tập sinh khác chưa kể đến việc cậu đến từ chi nhánh tại New York của Neo Entertainment. Jaemin nhìn thấy ngay Renjun, người bạn mà cậu may mắn gặp tại sân bay đang ngồi ở phía trên. Cậu nhanh chóng chạy đến ghế số 12 bên cạnh.

"Wah, chỗ kia đúng là..!" Jaemin thở một hơi khi ngồi xuống bên cạnh Renjun.

"Sao thế nói tớ nghe xem nào." Renjun vỗ vai Jaemin động viên.

"Cậu vừa nói cậu định ngồi ở ghế số 22 á?" Renjun há hốc mồm nhìn Jaemin như thể cậu vừa mọc thêm một cái đầu nữa.

"Đây là chỗ mà Kang Daniel đã chọn trong tập đầu tiên." Renjun gật gật đầu, hiểu ra những gì Jaemin đang muốn làm.

Thực tập sinh vào càng nhiều, không khi trường quay ngày một căng thẳng khi mọi người bắt đầu cảm giác được tính cạnh tranh và khốc liệt.

"Họ đã công bố host năm nay chưa nhỉ?" Một thực tập sinh quay sang hỏi.

"Mình hy vọng là BoA. Với mình thì BoA vẫn là tuyệt nhất trong host của tất các mùa."

Renjun vừa nói dứt lời, màn hình chính đột ngột thay đổi khung hình công bố BoA chính là host mùa giải này. Jaemin nhìn cứng đờ nhìn Renjun bái phục.

"Wah, tôi không thể tưởng tượng được sẽ có một ngày lại được đứng trên sân khấu này lần nữa. Xin chào các thực tập sinh. Tôi là BoA, Đại diện nhà sản xuất quốc dân của Produce 101: The New Beginning. Rất vui được gặp các bạn hôm nay." Đáp lại lời giới thiệu của BoA là một tràng pháo tay không ngớt.

"Nhìn các bạn, tôi như được sống lại khi còn làm thực tậ sinh.Cho đến bây giờ tôi đã debut được 37 năm, tuổi nghề của tôi có khi còn gấp đôi tuổi các bạn luôn đấy." BoA đùa.

[...]

"Tất cả các thực tập sinh sẽ phải trải qua tất cả 5 vòng đánh giá, nơi các bạn sẽ được xếp hạng toàn bộ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả." BoA bắt đầu giải thích thể lệ chương trình.

"Wah, thực sự bắt đầu rồi đây." Jaemin càng cảm thấy lo lắng hơn khi BoA lần lượt nói về những quy định của chương trình.

"Và bây giờ sẽ là lúc các bạn chính thức chào hỏi các nhà sản xuất." BoA tuyên bố.

"Các nhà sản xuất quốc dân, xin hãy quan tâm đến chúng em ạ!" Jaemin cúi người 90 độ đồng thanh cùng các thực tập sinh khác hô thật to.

61. Trainer Ha Sungwoon.

Sungwoon cùng với các huấn luyện viên khác bước vào studio, hồi ức ngay lập tức ùa về khi anh nhìn 101 thực tập sinh ngồi kín trên kim tự tháp.

Trong lúc BoA giới thiệu lần lượt các huấn luyện viên, Sungwoon tranh thủ tìm kiếm cậu quý tử họ Kang. Anh cuối cùng nhìn thấy cậu ngồi trên ghế số 12 với mái tóc hồng không lẫn vào đâu được, giống hệt như bố cậu hồi trước.

'Thằng bé nhuộm tóc hồng từ bao giờ thế nhỉ?' Sungwoon nghĩ, anh tiếp tục đảo mắt đến các thực tập sinh ngồi trên những vị trí cao nhất cho đến khi Sungwoon nhìn thấy điều gì đó không đúng lắm.

"Kia là Jaein?" Sungwoon nhìn cậu thực tập sinh ngồi ở ghế số 2 rồi lại nhìn xuống một Jaein tóc hồng khác tại ghế số 12.

"Không thể nào." Sungwoon đột nhiên cảm thấy lúng túng. Anh lấy lại bình tĩnh rồi nhìn lại hai thực tập sinh lần nữa. Cậu thực tập sinh tóc hồng còn đang mải nói chuyện với thực tập sinh bên cạnh. Sau khi cả hai để ý thấy Sungwoon đang nhìn chằm chằm mình liền ngay lập tức cúi đầu chào. Sungwoon cũng mỉm cười đáp lại rồi nhìn tiếp đến cậu thực tập sinh ngồi ở ghế số 2, Jaein ngay lập tức nhận ra và giơ tay mừng rẫy vẫy chào người bác yêu quý của mình.

"Thôi, xong phim rồi!!"

62.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net