C16: HMH - Ai hiểu được lòng Hoàng?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kết quả vòng đấu nhóm. Đào nó hạng chót. Nó buồn. Từ lúc có kết quả đến lúc về tới kí túc xá. Mặt nó như bánh bao chiều nhúng nước. Nhăn đùm. Sao không cười hề hề nữa đi. Nhìn mặt nó chán đời vờ lờ.

*- Anh thử nguyên team có mình anh thua đi. Coi anh cười ha hả được không? Thấy em mình buồn éo an ủi mà ở đó soi mói. Đẹp mà độc ớn. Chỉ có SeongWu là vừa đẹp vừa tốt thôi
-...*

Tối đó, cả bọn chỉ nằm ở phòng để nghỉ ngơi. Hình như ai cũng mệt nên ngủ khá sớm. Và tôi cũng vậy, đang lim dim ngủ thì chợt nhớ là còn một việc rất quan trọng mà tôi chưa làm. Nếu không làm tôi sẽ không thể nào yên tâm ngủ được.

Đó là tôi chưa gội đầu.

Chuẩn bị ngồi dậy đi vào phòng tắm thì nghe tiếng động lục đục từ phía bên kia.

Cả nhân loại này luôn mang trong mình bản tính tò mò, hiếu kỳ tôi cũng không ngoại lệ. He hé mắt ra nhìn thì thấy Ong và Đào lụi hụi rón rén đi ra ngoài. Đừng thắc mắc tại sao tôi lại biết là 2 đứa đó trong khi đèn đã tắt.

Một cái đầu hồng dù trong bóng tối thì nó vẫn hồng cmnr. Có một câu đã lưu truyền trong PD101 như thế này: Muốn kiếm Ong SeongWu, thì hãy kiếm cái đầu màu hồng.

Lỡ thấy được 2 đứa đi lén lút như vậy mà không đi theo rình thì uổng quá, phí phạm của trời. Cửa vừa khép lại, tôi cũng lò mò theo sau.
Vấn đề là tôi nghe tiếng xột xoạt, quay lại thì thấy thằng Diếp.

Tôi nhìn Diếp, lúc đấy Diếp nó còn má bánh bao.Lúc đó mà không mắc đi rình 2 đứa kia chắc tôi mần thịt thằng Diếp rồi. E hèm, hụ hụ. Ý là mặt thằng Diếp lúc đó phính phính cưng lắm.

Diếp nhìn tôi, rồi chúng tôi cùng nhau đi rình.
Khuôn viên phía sau chỗ tập luyện là nơi lý tưởng để tâm sự. Tụi tôi đều biết vị trí của camera, nên việc trốn cam cũng không khó lắm đâu.

"SeongWu à, em buồn quá, kết quả bình chọn của em.. thấp quá"
"Ngoan, có anh đây"
"Em nghĩ mình nó nên bỏ cuộc hay không? Em đã làm hết sức của mình. Đã cố gắng tập luyện, nhưng.. nhưng"
"Niel, tại sao em lại muốn bỏ cuộc? Nhìn anh, trước khi muốn từ bỏ thì em hãy nhớ lại vì sao bắt đầu"

*-Nè nè, câu này nè, hồi em kể em có nói nè, lúc kết quả team Never, anh Ong buồn. Cái anh Đào nói lại câu này nè. Khúc này nè.
- Ủa Chin, có ai mượn Chin không Chin? Đang tình cảm, mày nhào nhào vô chi vậy? Tin tao loại trừ mày ra khỏi Xúc Xích Hồng không?*

"SeongWu à, ở bên cạnh em được không?"
"Anh có đi đâu đâu, anh ở đây"

Huhu , đúng gu tôi các mẹ ạ. Không khí này, lời thoại này. Thêm CG tim bay phấp phới, chèn thêm miếng nhạc là đúng bài.
Cảm động quá. Dramma còn hơn edit của Em-nét.

Huhu. Quay qua thấy mặt thằng Diếp. Mặt nó khó hiểu lắm, như là ai dựt hết bánh bào của nó ấy. Nhìn mặt đóan ý, kiểu như: Heo nhà nuôi bị người ta mần thịt, chỉ biết trân mắt, chồm hổm nhìn.

Chính xác là chồm hổm vì 2 đứa tôi đang rình. Rình thì phải chồm hổm. Không chồm hổm sao rình được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net