C38: KDN - Đừng ai nói với anh ấy là tôi đang ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Muối: Mới vô là thấy xàm ngôn rồi.

Chin: Đéo cần ai nói đâu anh. 

Ánh: Ai có mắt đều thấy mà*

Chúng ta lại gặp nhau rồi, là tôi đây - Kang Daniel đây. Nhà tôi có 4 em mèo là Rooney, Peter, Ori , Zhang Ah và 1 Hoàng thượng. Ừm, không cần giới thiệu cũng biết là Ongssian Blue quý's tộc's mềm mại đáng êu ngoan ngoãn, đôi khi chọc ghẹo Hoàng thượng cào cho rách mặt ra. Nhưng không sao, phận làm sen như tôi vẫn thích. 

Trước khi để anh JiSung mở mồm thái độ, tôi quay lại ý chính đây. 

Cũng tại vì Ongssian blue nhà tôi mắt mũi miệng cằm chỗ nào cũng đẹp.Sinh ra đã ngậm thìa vàng visual ời, biệt danh cũng ngầu hơn người khác, Ong-vid nè, cuộc cách mạng visual lần thứ 4 nè, v..v.. Ongssian blue nhà tôi cân hết mọi concept, muốn đẹp trai cao ngạo có đẹp trai cao ngạn, muốn xinh xẻo mềm mại có xinh xẻo mềm mại. Vừa xinh đẹp vừa đáng yêu,  nhất là lỗ mũi ý, đáng yêu vãi đạn ra. 

Ongssian blue dáng người thì cao nhưng không phải cò hương đâu, có da có thịt, ôm vào mềm mại lắm đó. Nói mấy người cũng không hình dung ra được đâu, vì mấy người đâu có diễm phúc ôm bệ hạ ngủ như tôi. Người Ongssian blue còn thơm ơi là thơm, hổng phải thơm vì sử dụng nước hoa đâu, mà là từ người anh ý đó. Mùi hương như thế nào nhỉ? Thanh mát và dịu nhẹ lắm kìa. Ong nhà tôi còn hát hay nữa nè, high note thằng JaeHwan nghe còn rén luôn đó. Đỉnh chưa. Hổng biết mọi người có để ý không, đa số các bài hát của nhóm, killing part toàn là mều nhà tôi hát hết đó. Ngôi sao killing part chính là Ong SeongWu đó. 

Nhảy thì tôi khỏi giới thiệu chớ, 10 năm mòn đít ở phòng tập không phải khơi khơi đâu. Nói về dance tôi cũng thuộc hàng khủng trong nhóm đó, nhưng mà vẫn rén với Ongssian blue nhà tôi. Nhất là vũ đạo bài Day by day ấy, mều nhà tôi chếch chi muốn xỉu. Nói chung là mều nhà tôi dance số 1.

*Chin: em đéo nói với anh là em còn sống đâu.

Hun: Mày kệ ổng đi, nói làm cứ* gì. Viết fic trù dập ổng.

Chin: T.H.Â.M*

Ừm, còn gì nữa ta, đẹp trai này, hát hay này, nhảy giỏi này, a, còn nhiều muối nữa. Ong nhà tôi..

*Mây: nín mày, đéo phải chỗ cho mày khoe bồ.

Diếp: nào bắt đầu câu chuyện kêu tao dậy. 

Lâm: chít kèn hông anh ChiHun?

Hun: đi Lâm ơiiiiii

Đào: ở lại đi, tới rồi nè*

Kể sương sương thôi là thấy Hoàng thượng nhà tôi hoàn hảo đến nhường nào rồi, mều nhà tôi làm gì cũng giỏi hết đó. Nhưng mà thỉnh thoảng tôi cũng gặp rắc rối với sự hoàn hảo đó của mều nhà mình. 

Ongssian blue nhà tôi là vừa in với câu "Người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở". 

Từ hồi PD101 anh ấy nằm trong top có nhiều fanboy, mà con số đó càng ngày càng tăng. Bây giờ trong nhóm anh ấy sở hữu lượng fanboy đông và chịu chơi nhất nhóm đó. Anh fanboy nào đó mua ngôi sao tặng cho mều nhà tôi đó. Chú propaganda thì nổi tiếng trất's đến phát ngất luôn. Chú support SeongWu từ hồi PD101 đến giờ luôn, tất cả album của nhóm chú đều full Ong. Không chỉ có album đâu mà hình như món nào có mặt Ong là chú đều mua hết. Chú chịu trách nhiệm design có Wanna One World Tour, thế là để hình Hoàng thượng lên trang chủ thay vì để hình nhóm. Lúc thấy hình đó SeongWu nhảy cẫng lên khoe với tôi, còn bảo "fan của anh đó, chú fan của anh design đó" vừa khoe vừa cười tít cả mắt, đáng yêu lắm luôn đó.Dạo gần đây Big Data News cũng gia nhập vào hàng ngũ fanboy của mều nhà tôi luôn rồi. Còn chú Hong SeokCheon nữa. 

Ừm, kể sương sương vậy thôi, anh JiSung mắt liếc xéo xắc tôi rồi. 

SeongWu nhà tôi ai gặp cũng thích nên tôi lúc nào cũng phải canh chừng, khơi khơi là mồ côi bồ thiệt chứ đùa T.T Đợt encore Light, tôi mới sơ sẩy một tý là thằng nhóc Kim Byeongkwan thành viên nhóm A.C.E chạy lại ôm Hoàng thượng của tôi rồi. Tôi nhìn trân trân vậy đó, còn chưa chịu bỏ ra, ôm thì thôi đi, tay còn vuốt vuốt lưng nữa. Nên nhớ nhé nhóc, mều không thích người không quen vuốt lưng đâu.

*Muối: Mày làm như mày lớn lắm. 

Mây: Người ta sinh năm 1996 đó cu. Sinh nhật vào tháng 8 - tháng yêu thích của mày đó.

Diếp: Ôi giời, sinh cùng năm đó thì đéo là gì. Chú Yook JungWan chà tuyết vào mặt anh Ong, làm nó làm chú lại liền. Đụng tới mèo nhà nó,nó đéo nhớ gì nữa đâu. Thử anh ngon anh lại ôm mều nhà nó đi, đm, nó tẫng cho anh khỏi lớn luôn.

Lâm: Anh Mây hết lớn rồi anh ơi.

Ánh: Em.nhớ.anh.Byeongkwan.là.học.đệ.của.anh.Ong.mà

Đào: Rồi liên quan gì đến tao?

Ánh: Dị.sao.ông.nói.không.quen. 

Đào: Không quen bằng tao.*

Rồi hôm anh Ong làm MC cuối cùng trên MBC, tôi có theo dõi, nhắc tới chuyện đó. SeongWu nhà tôi mà sống tình cảm thứ hai không ai thứ nhất đâu. Để làm buổi exhibition tặng fan, mều nhà tôi đi bộ hơn 5 giờ đồng hồ đến chỗ chân bị đau luôn. Chỉ để chụp hình thật đẹp tặng fan.Lúc về phòng tôi thấy cổ chân anh ấy chỉ dán mỗi miếng băng cá nhân lõng lẽo là như ai nhéo một cái vào tim tôi. Ong cheongie vẫn mãi là Ong cheongie, nếu tôi không nhìn thấy rồi sức thuốc và xoa bóp chân cho Hoàng thượng chắc Hoàng thượng cũng để vậy luôn quá >.< Bệ hạ xin người hãy ở gần Sen đừng ra khỏi tầm mắt của Sen, người hậu đậu lắm người có biết không? 

À mà quay lại nha, hôm đó ý, gần đến lúc kết thúc, mều nhà tôi phát biểu cảm nghĩ, một đứa nhỏ nào đó tặng bông cho SeongWu. Tôi cũng hổng có nghĩ ngợi gì đâu, chắc là nhà đài nhờ ẻm tặng. Xong rồi tôi tắt máy, nằm trên giường chờ Ongssian blue về  hầu hạ người nghĩ ngơi. Nằm chơi lướt tin tức thì ù oa, nhảy ra top comment trans, tiêu đề giật tít như thế này: NCT Haechan ngại ngùng đưa hoa cho Ong SeongWu" 

Ủa sao bạn ý lại ngại??? Giống như đang đi tỏ tình ý

[+171][-5] Trông em nó kiểu chạy ra tặng hoa cho crush nhân ngày tốt nhiệp ㅋㅋ lại còn được bạn cùng nhóm vỗ vai bôm bốp nữa ㅋㅋ

2. [+143][-10] Bạn này là NCT Haechan nha

3. [+111][-22] Ong Seongwu đẹp trai lắm nè... làm MC cũng giỏi nữa

4. [+91][-2] Bạn này thân thiện nhất NCT luôn.. thế mà vẫn che mặt ngượng ngùng các kiểu ㅋㅋㅋㅋ Haechanie dễ thương vl ㅠㅠㅠㅠ

5. [+70][-1] Ôi buồn cười vãi ㅋㅋㅋㅋ Haechan-kun yêu đơn phương tiền bối Ong...

 6. [+64][-0] Ủa nhưng tính ra NCT Dream là tiền bối của Wanna One mà? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn các cậu chúc mừng Ong của tụi mình nha  


Haechan NCT đúng không? Anh nhớ tên chú rồi :) 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC