25.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ong Seongwoo lần đầu tiên trong đời bỏ dở một buổi chụp.

Người mẫu nữ không chạy mất, mẫu nam vẫn còn ở sát cạnh anh, chỉ là anh không muốn chụp nữa. Công việc cũng không gọi là bung bét, Seongwoo nghĩ cần phải họp lại với Eunjung để xem liệu có thể hoàn toàn đổi phần cuối bộ ảnh và phim quảng cáo thành anh và Daniel ở cùng một chỗ với nhau hay không. Suy cho cùng cũng chỉ là lựa chọn, trên con đường đi theo những mùi hương đã được sắp đặt trước, Daniel đột ngột rẽ hướng về phía Seongwoo và anh cũng vậy, mọi thứ trở thành có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Joomi bình tĩnh ngồi uống cà phê cùng Akira ở trên sofa trước studio. Cô không nói với Akira vì sao mình lại đi ra ngoài trong khi Seongwoo và Daniel vẫn còn ở trong, nhưng chính Akira cũng nhận thấy có gì đó khác thường khi Seongwoo đã quá ba mươi phút vẫn không bắt đầu buổi chụp. Đến lúc Seongwoo và Daniel trở ra cùng nhau, hai người vẫn cách nhau một quãng xa nhưng ánh mắt của Daniel thì hoàn toàn mất đi vẻ lãnh đạm của nhiều ngày trước, Akira nhíu mày nhìn Seongwoo. Seongwoo nhún vai cười, Akira thở ra chán nản.

Lại một lần nữa Ong Seongwoo hẹn hò cùng người mẫu, Akira không còn thấy ngạc nhiên. Nhưng hai người này không hề hợp nhau, cô nghĩ thầm. Có thể Daniel không thấy mình có tình cảm với Joomi, nhưng người ta rất cần hợp nhau mới có thể cùng nhau đi đến lâu dài. Seongwoo từ trước tới nay không bao giờ nói chuyện lâu dài nên Akira cũng không hề để ý, còn Daniel thì khác. Seongwoo đẩy nhẹ sau lưng Daniel rồi hất đầu về phía Joomi, cậu nhẹ gật đầu tiến tới gần cô nói nhỏ:

"Em đi dạo với anh một chút được không?"

Hai người một trước một sau đi ra ngoài, Seongwoo nhìn theo bóng Daniel giữ cửa cho Joomi rồi mới thong thả ngồi xuống. Gần như ngay lập tức, một quyển tạp chí đáp vào lòng anh.

"Ong Seongwoo!"

"Tôi đây."

Seongwoo với lấy bình cà phê trên bàn. Cà phê đắng nghét, đem so với môi Daniel càng làm vị đắng nổi bật hơn. Akira nhăn mặt nói với Seongwoo:

"Cậu lần này quá đáng lắm."

Seongwoo mỉm cười:

"Tôi biết, nhưng không còn cách nào khác."

"Đừng làm tổn thương Daniel."

Akira cố gắng ghìm âm thanh lại chỉ còn khe khẽ, Seongwoo bật cười.

"Vì sao cậu chắc chắn tôi sẽ làm tổn thương Daniel?"

"Vì cậu là Ong Seongwoo."

Akira trả lời ngắn gọn nhưng đủ ý, Seongwoo nhấp một ngụm cà phê rồi chỉ gõ ngón tay lên đầu gối chờ Daniel quay lại. Anh biết mọi người đều sẽ nói như vậy, rằng anh không được phép làm tổn thương một linh hồn thật thà trong trẻo. Nhưng mọi chuyện cũng rõ ràng khác biệt, Seongwoo từng coi nụ hôn đầu tiên với một người cũng là thời khắc kết thúc tình yêu – hoặc một dạng thức giống tình yêu – với một người. Đối diện với Daniel, nụ hôn là thứ mở đầu cho một tương lai không biết vui hay buồn nhưng chưa thấy điểm kết thúc.

Có điều những ngày sau, Seongwoo nghe Joomi, nghe Eunjung, cả Han Jimin, nghe rất nhiều người nói với anh câu tương tự. Đừng làm tổn thương Daniel, Daniel không phải đối tượng để chơi đùa. Anh không buồn người khác không tin tưởng mình, Seongwoo biết mình không có khả năng được người khác tin tưởng khi nhìn vào lịch sử yêu đương dài dằng dặc của anh. Dù anh yêu ai cũng đều trọn vẹn không bao giờ có bất cứ một lỗi lầm nào, lỗi lầm duy nhất dẫn đến chia tay chỉ nằm ở khi tình cảm phai nhạt dần không ai muốn níu.

Sau này Ong Seongwoo nghĩ đến chuyện mình và Daniel ngày đó, anh thường cười khi nhớ đến phản ứng của những người xung quanh anh khi biết hai người hẹn hò. Nếu những người đó biết được rằng người ôm thương tổn sau cùng là Seongwoo, không biết còn ai có thể nói ra với anh một câu đừng làm đau cậu.

Daniel quay trở lại với Joomi cùng vẻ mặt bình thản, Seongwoo lẫn Akira đều không biết đã xảy ra chuyện gì. Joomi xin phép ra về trước trong ánh mắt ngơ ngác của nhân viên trang điểm từ ngoài cửa đi vào, Seongwoo cũng nhẹ nói với cô một câu "em vất vả rồi" sau đó gọi lái xe. Akira đi cùng Joomi, cô lầm bầm mắng Seongwoo nhưng không phát ra thành tiếng. Chỉ còn lại hai người, Seongwoo ngồi phịch xuống ghế rồi ngửa đầu về phía sau nhắm mắt. Mệt mỏi thật sự, lần đầu tiên anh phải nhận lời cảnh cáo trước lúc yêu đương từ cô trợ lý của mình.

Daniel ngồi xuống cạnh Seongwoo, cậu đưa tay áp vào trán anh.

"Lại sốt rồi, anh về khách sạn đi."

Seongwoo giữ yên bàn tay Daniel trên trán mình, anh lắc đầu rồi nhích tới gần Daniel. Để yên cho mấy ngón tay Daniel day nhẹ thái dương mình, Seongwoo nói nhỏ:

"Em nói gì với Joomi?"

Daniel nhún vai nói thật thà:

"Em trả lời cô ấy rằng love to the moon and back không phải chuyện yêu đương. Joomi hiểu, cô ấy bảo em đừng nói thêm gì nữa."

"Người yêu anh rất giỏi."

Seongwoo cười vui vẻ, Daniel lại dừng hết cử động của mình. Cậu nhìn vào cánh cửa studio đang khép hờ trước mắt, rất lâu sau mới có thể trả lời Seongwoo:

"Người... người yêu?"

Seongwoo ngồi thẳng dậy, anh chằm chằm nhìn Daniel. Nuốt khan một tiếng rồi lại hất tay Daniel ra, Seongwoo bình tĩnh nói:

"Cơ hội cuối cùng, em có muốn đính chính với anh rằng em hôn anh vừa rồi cũng chỉ là ví dụ hay không? Hay là bây giờ anh và Jimin không có gì, em và Joomi cơ bản cũng đã kết thúc, em tiếp tục muốn chơi trò mập mờ với anh?"

Daniel cau mày nắm lấy cánh tay bị thương của Seongwoo. Cậu vừa xoa vừa thổi nhẹ vùng da màu tím đã nhạt đi bớt rồi nhăn mũi khi nhớ ra mùi tinh dầu hoa hồng trên cánh tay Seongwoo là do Han Jimin đem đến. Daniel cúi đầu chăm chú thổi, cậu nói ngắt quãng giữa mấy luồng hơi ấm nóng:

"Chào mừng anh."

Chào mừng anh trở thành người yêu chính thức đầu tiên.

--

Joomi không thấy quá bất ngờ về chuyện của Seongwoo và Daniel. Điều làm cô bất ngờ nhất chỉ là chuyện một người trầm lặng như Daniel cũng có lúc mất kiểm soát đến nỗi roạt một tiếng kéo lại tấm rèm ngay khi Joomi lỡ tay phá rối. Đáng ra có thể vờ như tổn thương một chút để cho Daniel khó xử và Seongwoo thấy tội lỗi, nhưng Joomi không làm được. Lí do không đơn giản chỉ vì chuyện Daniel thật sự chỉ nhìn về phía Seongwoo trong những ngày làm việc chung nhau, từ studio quay về khách sạn, Joomi còn thấy nhẹ nhõm ở trong lòng.

Vì chính cô cũng biết, Daniel tách biệt hoàn toàn với con đường người mẫu mà Joomi định theo đuổi đến cuối.

Daniel thừa sức làm người mẫu nhưng cậu rõ ràng chỉ nghĩ rằng mình hợp với sách. Đã thế, chuyện gần như quan trọng nhất ở lứa tuổi xinh đẹp rực rỡ bậc nhất và cũng phù phiếm vô cùng, Joomi một đôi lần phân vân khi hội người mẫu vào hùa với nhau khuyên cô không nên yêu một người đàn ông không có gì trong tay ngoài một chồng sách ngoại văn đầy ắp.

"Rồi hai người định hẹn hò bằng xe bus ở căn tin trường đại học mãi? Em là người mẫu, em phải có người đón về sau mỗi show diễn, hoặc phải có người ăn mặc hợp gu với em để dự tuần lễ thời trang cùng nhau. Cậu Kang gì đó không hợp chút nào, cậu ta không quan tâm tới danh tiếng của em, và cậu ta cũng không phải..."

Một người chị gái bỏ lửng câu đó, Joomi biết câu tiếp theo cô ấy định nói là gì. Daniel không giàu có, cậu không phải là thiếu gia con nhà giàu, không nắm trong tay một công ty hay nhãn hàng thời trang nào. Đừng nói người mẫu chuộng hư vinh nên như thế, bất kì cô gái nào cũng sẽ đều mong muốn có một chàng trai hoàn hảo ở độ tuổi hai mươi, nhất là những cô gái có nhan sắc được công nhận hẳn hoi. Vật chất luôn là một lí do hoàn toàn hợp lý trong việc duy trì một mối quan hệ. Joomi nói bóng gió chuyện yêu Daniel trong khi bản thân mình cũng mông lung suy nghĩ, cuối cùng thì Ong Seongwoo đã cướp lấy cả ngọt ngào lẫn gánh nặng trên vai cô.

Ngày cuối cùng tới gặp Anna để hoàn thiện mùi hương, Joomi đi vào một mình rồi trở ra với vẻ mặt vô cùng khó đoán. Đi ngang qua Daniel, cô nâng mũi giày lên đá nhẹ vào ống quyển của cậu, thì thầm nói "anh được lắm" rồi tủm tỉm cười. Mọi người chưa biết chuyện vẫn tưởng là một cử chỉ yêu thương, cả Seongwoo cũng nghĩ rằng Daniel và Joomi có giao ước gì đó liên quan đến mùi hương trong ngày đầu đến lab. Daniel không muốn thể hiện tình cảm trước mặt người lạ, cậu và Seongwoo vẫn làm ra vẻ xa cách lạnh lùng với nhau. Seongwoo không phản đối, Daniel chẳng phải là ngoại lệ: Yêu đương là yêu đương, công việc là công việc, Seongwoo không bao giờ công khai nắm tay người yêu ở chỗ làm việc của mình. 

Daniel đi vào phòng điều chế sau Joomi, cậu mỉm cười nhìn Anna. Anna đáp lại Daniel bằng một cái nhướn mày, cô chỉ vào chiếc ghế trước mặt cậu. Đưa bản nháp mẫu hương dành cho Seongwoo ra trước mặt Daniel, Anna cất giọng đều đều:

"Cậu có muốn bổ sung gì vào đây không? Mùi hương cho người mà cậu yêu."

Daniel cầm lấy cây bút một hồi rồi đặt xuống:

"Sao cậu biết không phải là Joomi?"

"Tôi không muốn ra vẻ thần bí, Joomi kể với tôi. Nhưng vì tôi chỉ có sự nhạy cảm về mùi hương để tự hào nên phải nói rằng ngay trong ngày đầu tiên hai người tới đây, tôi đã nghĩ là hai người mới đúng một đôi."

"Vì sao? Mọi người đều nói chúng tôi không hợp."

"Cậu không hợp, nhưng cậu chọn được mùi hương đúng." Anna đưa cây bút lên ngăn cho Daniel không nói, "đừng nói rằng vì cậu cũng có sự nhạy cảm nhất định về mùi hương nên mới chọn đúng. Không hề, đúng ở đây có nghĩa rằng những mùi hương cậu chọn hợp với con người Seongwoo. Cậu phải quan tâm đủ nhiều mới có thể chọn được, kể cả là chai verital của lần trước hay bảng thành phần cậu chọn lần này. Còn Seongwoo thì không cần nói gì nhiều. Hôm đó tôi để ý anh ấy dùng máy ảnh chụp hết mọi người, nhưng dùng ánh mắt chỉ để nhìn cậu. Hoặc nhìn Jung Joomi, vì Joomi ở bên cạnh cậu."

Daniel không hiểu hết mấy điều Anna nói về mùi hương. Mùi hương đối với Anna là toàn bộ con người, cô có thể nhìn ra cả tính cách lẫn đời sống xã hội của một người chỉ dựa vào mùi hương mà họ chọn. Cậu không hỏi nhiều nữa, chỉ bổ sung thêm một chút thành phần cho nước hoa của Seongwoo và cả Joomi. Anna mím môi cười khi nhìn bảng thành phần nước hoa Daniel chọn cho Joomi, cuối cùng cô cũng cười phát ra thành tiếng:

"Joomi lúc nãy cười đến quên trời đất ở trong này. Cô ấy bảo rằng đáng ra nên giận cậu, nhưng vì cậu quá thông minh, cô ấy tha thứ."

Daniel nghi hoặc hỏi lại:

"Tôi thông minh cái gì?"

"Cô bé hỏi tôi rằng vì sao cậu cứ nhất quyết nói rằng mùi hoa linh lan hợp với cô ấy dù có lẽ cậu biết rõ ràng cô ấy không thanh thuần trong trẻo như cách cô ấy thể hiện ra bên ngoài. Tôi đã tránh không trả lời, nhưng cuối cùng đành phải nói."

Hoa linh lan, loài hoa thuần khiết từ sắc đến hương. Những người không biết sẽ chỉ cho rằng nó là đại diện của sự trong trắng, ví một con người hợp với linh lan cũng có nghĩa nói rằng người đó chưa bị nhiễm bụi bẩn của cuộc đời. Joomi đem thắc mắc ra hỏi Anna, cô đắn đo một hồi rồi cũng thành thực nói cho Joomi biết, dù linh lan trắng muốt và thơm dịu dàng như thế, nhưng thân và lá cây lại mang theo chất độc chứ không vô hại chút nào.

Joomi cười đến quên thở, Kang Daniel quả nhiên không phải người bình thường. Dù sao cũng đã lỡ rồi, nếu có thể thì vẫn còn lần sau vì Seongwoo là người yêu đương chóng vánh, Joomi đi khỏi lab với tâm trạng vui vẻ thảnh thơi.

--

Seongwoo vào phòng điều chế cuối cùng. Anna không nói nhiều về Jimin, cô giống như một cô phù thủy thời trung cổ hết đổ thứ này vào thứ kia lắc ngửi, cuối cùng đưa cho anh hai chai Verital trong suốt có dán nhãn tên mình. Seongwoo nhận lấy hai chai rồi đưa lên mũi, anh chỉ cần ngửi một lần thì đã nhận ra ngay mùi hương nào là của Daniel. Nhưng nếu là từ đầu chiến dịch... Seongwoo ngẩng nhìn Anna. Cô vặn những nắp thủy tinh bịt kín đựng tinh dầu nguyên chất, nói với anh bằng giọng đương nhiên là thế:

"Em không biết có ai dặn anh rằng hãy yêu thương Daniel tử tế hay chưa. Em không quen cậu ấy đủ lâu để gửi gắm cho anh hay gì đó, em chỉ mong anh hiểu nếu có một ngày anh không muốn cùng Daniel tiếp tục, anh hãy nhớ rằng cậu ấy đã có khi yêu anh đến mức vô tình làm thành một bảng mùi hương cho riêng anh mà chính bản thân mình còn không nhận ra điều đó."

"Anh còn chưa yêu được một ngày mà em đã trù ẻo chuyện chia tay?"

Seongwoo xịt một ít nước hoa còn tươi vào cổ tay mình. Mùi hương lãng đãng trong không khí là mùi hương do Anna điều chế, nước hoa tiếp xúc vào da anh có mùi nồng hơn. Seongwoo đưa cổ tay lên mũi, Anna nhìn theo không sót một cử động nào của Seongwoo.

"Em chỉ là người nói thẳng ra điều mọi người nghĩ mà không dám nói. Có thể anh và Daniel cũng đang nghĩ vậy, nhưng em tin tình cảm giữa hai người không phải là thứ đếm ngày cầm hơi. Ít ra là em tin anh."

Seongwoo gật đầu bắt tay với Anna. Hai người trở ra cùng nhau, Seongwoo mượn ngay lab để nói vài câu kết thúc làm việc. Đáng lẽ ra phải tổ chức tiệc mừng nhưng mọi người đều bận cho những dự án khác, Seongwoo hẹn gặp vào buổi họp báo ra mắt phòng điều chế rồi thôi. Vẫn là vị trí như ngày đầu tiên, Won và Soyeon không có gì thay đổi, bốn người Seongwoo và Jimin, Daniel và Joomi lại tách làm ba phần kì lạ. Daniel không nhìn Seongwoo, cậu lơ đãng nhìn vào đâu đó xung quanh.

--

Seongwoo chưa vội rời đi. Lịch chụp cuối năm của anh kín mít, nhưng sáu này dùng thuốc hạ sốt trực tiếp đã là giới hạn cuối cùng. Cả người còn âm ỉ sốt, Seongwoo ngay lập tức quay về khách sạn sau khi buổi tổng kết chiến dịch đã hoàn thành. Daniel theo sau anh, cậu giúp Joomi đưa đồ xuống sảnh để đón xe về sân bay rồi trở lên khi Seongwoo đã lại thiêm thiếp ngủ.

Daniel rón rén bước vào phòng. Ở trên giường, Seongwoo lại cởi hết áo để vùi mình vào trong đống chăn dày. Chắc là thói quen của anh và vì hai người cũng không có gì cần phải giấu, Daniel đi vòng quanh nhặt áo khoác và áo sơ mi của Seongwoo đặt lên thành ghế. Xong xuôi đâu đó, cậu ngồi nhìn Seongwoo nằm yên trong ánh sáng ban ngày. Hơi mỉm cười vì con người yếu đuối trước mặt mình lại nói rằng "đã quen làm anh", Daniel lúng túng che đi nụ cười khi Seongwoo từ từ mở mắt. Seongwoo tự thấy mình không còn đủ sức để nói những lời bậy bạ với người yêu mới, nhưng cuối cùng anh vẫn vẫy tay để Daniel đi tới gần mình. Daniel ngồi xuống cạnh Seongwoo, anh vuốt ve bàn tay cậu rồi rùng mình vì lạnh. Seongwoo dịch người vào bên giường, anh nhìn Daniel trong khi đưa tay vỗ vào khoảng trống mình mới tạo ra:

"Anh hứa không làm gì quá đáng, mà thật ra là vì anh không còn sức. Cởi áo rồi nằm xuống cạnh anh đi."

Daniel chần chừ vài giây, Seongwoo đã nói thêm vào:

"Anh không phải là bác sĩ nhưng cũng từng là sinh viên y khoa, anh thề rằng mình không hề có động cơ gì mờ ám. Giúp anh hạ sốt một chút, da tiếp da (*) là cách có hiệu quả rất nhiều."

Khoa học nói rằng da tiếp da là một cách hạ sốt rất đáng thử. Daniel nghĩ rằng có lẽ cách trị liệu này sở dĩ có tác dụng là vì nhiệt đã truyền hết từ người Seongwoo sang người cậu, bởi chỉ vài giây sau khi thận trọng nằm xuống ôm lấy Seongwoo, người cậu đã nóng bừng lên. Seongwoo nghiêm túc nhắm mắt dù lồng ngực của anh dán sát vào Daniel, cậu có thể thấy được một hình xăm ẩn hiện sau cổ anh trong lúc nhẹ vuốt lên lưng trần. Seongwoo thỉnh thoảng ậm ừ trong cổ họng, cánh tay anh vắt qua eo cậu nhưng Seongwoo thật sự không có cử động nào. Từ trong lồng ngực của Daniel, Seongwoo cất giọng rì rầm:

"Những ngày đầu tiên sau hẹn hò, đối với một số người là thiên đường nhưng cũng có vài người cho rằng mình nên chia tay mới đúng. Vì không quen với cảm giác hai người, không quen bị làm phiền, đột nhiên không muốn có thêm một người xen vào đời sống cá nhân của mình. Đó là tâm lý bình thường, không phải vì chuẩn bị chưa tốt. Nếu em cứ thấy mình không tốt và mải chuẩn bị trạng thái tốt nhất để yêu đương, đến khi em sẵn sàng thì người đó có khi đã không còn chờ em được nữa. Anh nói dài dòng để tóm lại một điều thôi, Niel đừng nghĩ nhiều về chuyện chúng ta có hợp nhau hay không, rồi sau này chia tay thì sẽ ra sao nữa. Những chuyện đó em sẽ rõ ràng vào một lúc nào đó, còn bây giờ thì...mmm."

Seongwoo chưa nói hết câu, Daniel đã lần xuống tìm lấy môi anh. Seongwoo nói không sai, Daniel vẫn chưa thích nghi được với chuyện cuộc sống của mình có thêm một người ở bên với danh nghĩa người yêu chứ không phải là hàng xóm, bạn thân hay là "thầy giáo". Mọi thứ đều mơ hồ không rõ, chỉ có mỗi một chuyện hôn anh là không cần phải suy nghĩ nhiều.

Môi lưỡi cũng chỉ chừng đó, từ ngày hôm qua cho đến hôm nay thôI Daniel gần như đã thuộc hết cả những rãnh chìm nho nhỏ trên môi Seongwoo. Dù có như thế thì mỗi lần hôn lại là một lần tim đập mạnh và không thiết gì đến xung quanh, Daniel nghiêng đầu tìm góc độ thích hợp rồi hôn mãi cho đến khi Seongwoo cảnh giác đẩy cậu ra khỏi mình.

"Kang Daniel". Seongwoo nghiêm nghị gọi.

"Hmm?"

"Anh nhờ em ôm anh là để hạ sốt, em đừng làm anh sốt."

"Không có vấn đề, anh sốt thì em lại giúp anh hạ sốt."

Daniel đáp rất tỉnh, cậu siết Seongwoo vào trong ngực mình. Seongwoo vẫn cương quyết lùi ra khỏi Daniel, anh chui đầu vào chăn rồi sau đó kéo chăn ra, chỉ để lộ từ sống mũi trở lên.

"Daniel, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng."

"Huh?"

"Anh không khỏe."

Daniel đã quá quen với những ẩn ý từ Seongwoo, cậu chỉ mất năm giây để đỏ mặt ngại ngùng rồi tự động nhích về phía đầu giường. Seongwoo bật cười, anh vươn tay nắm lấy tay Daniel.

"Như thế này là được rồi. Anh ngủ một chút, buổi tối đã hẹn Eunjung đi ăn nên nhớ gọi anh dậy đúng giờ."

Seongwoo hài lòng nhắm mắt lại. Trong những ngày trước đây, Seongwoo có thể yêu rất nhiều người nhưng anh chẳng thể xuất hiện trước mắt ai nếu như đang không ở trong trạng thái tốt nhất. Cái gọi là son phấn cuộc tình chính là không biết bên trong như thế nào, chúng ta luôn phải mang bộ dạng hoàn hảo nhất đến trước mặt người kia. Không biết phải nhắc bao nhiêu lần rằng thế giới Seongwoo đang sống vô cùng phù phiếm, anh chưa bao giờ cho bất cứ ai thấy một mặt yếu đuối vụng về nào của mình. Với Daniel thì khác. Seongwoo nấu ăn lỡ bóp nát vỏ trứng làm lẫn lộn lòng trắng lòng đỏ trước mặt Daniel không biết bao nhiêu lần, anh thản nhiên để đầu tóc rối bù chào cậu trên sân thượng mỗi sáng sau khi phơi quần áo, đến lúc bị ốm Seongwoo cũng không ngại ở cạnh Daniel. Daniel sẽ không vì một giây bê trễ của Seongwoo mà mếch lòng xem nhẹ những giây còn lại, Seongwoo yên tâm rằng mình không phải gồng mình thể hiện rằng mình có bao nhiêu tốt đẹp. Chính là cảm giác đó, Seongwoo mơ hồ nghĩ. Cảm giác an toàn.

--

Eunjung vừa thấy Daniel và Seongwoo xuất hiện trong nhà hàng nhỏ bên cạnh bờ sông, ngay lập tức cô nhoài người nhìn về phía sau lưng rồi làm bộ ngơ ngác hỏi dồn:

"Joomi đâu? Han Jimin đâu?"

Daniel lừ mắt nhìn Eunjung, Seongwoo theo thói quen kéo ghế cho Daniel trước khi ngồi xuống. Daniel nhíu mày khó chịu nhưng không nói gì, Eunjung cười với Seongwoo. Chuyện yêu đương này có vẻ khó khăn rồi.

Ba người ngồi với nhau trong một gian phòng nhỏ không hoàn toàn ngăn cách với phần còn lại của nhà hàng. Daniel ngăn không cho Seongwoo uống rượu, anh khẽ lắc đầu rồi chỉ gọi một chai rượu nhẹ hơn. Nhân lúc Eunjung đi chỉnh lại lớp trang điểm của mình, Seongwoo nhìn một lượt nhà hàng dù chẳng có gì đáng để nhìn. Nhà hàng thanh lịch và sang trọng vừa đủ cho một cuộc hẹn gặp nhiều hơn hai người.

"Daniel yêu anh nhiều lắm đúng không?"

Seongwoo bâng quơ nói ra câu đó, Daniel chỉ đưa khuỷu tay huých nhẹ vào cánh tay anh. Seongwoo giả vờ nhìn lên trần nhà, nơi có một chùm đèn pha lê lấp lánh di chuyển theo gió. Anh nói tiếp:

"Hoặc là nóng lòng muốn anh khỏi bệnh để làm gì anh không rõ."

Daniel nói qua kẽ răng mình:

"Anh đứng đắn một chút cũng không chết người đâu."

Seongwoo gật đầu rất khoa trương ra vẻ đã hiểu, anh chuyển qua nhấc lên đặt xuống quyển menu rồi mỉm cười với nhân viên phục vụ đưa món khai vị vào.

"Có lẽ bài học hẹn hò cho em vẫn không kết thúc được. Nếu như em không muốn anh uống rượu, em phải ngăn anh không đi tới buổi gặp mặt này. Đứng trước một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net