Lot 57: Chào đón Diện Linh Khí và Tiểu Bạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay có thêm người mới rồi, hoan nghênh hoan nghênh~

-----------------------

Ò... Thật ra thì tôi chỉ định vào vẽ một bùa sương sương cho dui. Bởi vì tôi gần đạt được "Vận rủi: Trung" rồi.

And~ Vl!

Vì chỉ mới 1 bùa đã ra SSR Menreiki {Diện Linh Khí} cho nên tôi quyết định vẽ nốt luôn, khỏi kiêng cữ gì tầm này :) Và rước được thêm em SSR Hakuzosu {Bạch Tàng Chủ}. Oimeoi, số phận Châu Phi của con được rửa trôi rồi có phải không vậy???

Tôi liền nhào vào đập phát ngự.

Yeah! Hong ngờ phải hơmmmm! Lần này tôi đập thành công cục ngự 2 SPD+40 vô cùng tuyệt vời!

Thố: Ngự 2 hiện tại của con SPD+50, không cần!

Tôi:... Xì, cũng không phải cho con!


Chết thật, tôi vui mừng đến khùng rồi, tự dưng triệu hồi xong bỏ hai đứa nhỏ ở ngoài để chạy vào phòng đập ngự! Vậy là tôi lạch bạch chạy ra ngoài.

-Ama tự dưng chạy đi đâu vậy?!

Hotaru nhăn nhó khuôn mặt đáng yêu mắng tôi, hai tay hai bên dắt hai SSR mới bước ra khỏi khu triệu hồi.

-Haha... Ama xin lỗi mà~ Vui mừng quá nên bị lú lẫn.. Những người kia đâu rồi?

Lần triệu hồi ra Hakuzosu là tôi triệu hồi x10 (chế độ triệu hồi 10 bùa cùng lúc) cho nên còn những R khác. Đúng ròi, là toàn R không á :) À, có 1 anh Bạch lớn là SR. Hụ hụ ;;-;;

Nhắc đến SR, hôm trước nữa tôi vừa triệu hồi ra một SR mới của serve: SR Furi {Phong Ly} chỉ trong 1 bùa! Ái chà chà, dạo này Âu khí của tôi đang tăng, toẹt! Nhưng mà SR này tôi chưa có đủ điều kiện lắp ngự và chưa rõ lắm, chỉ biết là hình như gây sát thương gián tiếp, chà sau này dùng nhiều rồi sẽ nói đến sau.

Quay lại nào. Giới thiệu từng người một nhé.


SSR Menreiki {Diện Linh Khí} (bé Diện) là bé gái xinh đẹp xuất hiện cùng 7 chiếc mặt nạ  một SSR gây damge sát thương gián tiếp khá thốn, dù là nối dây Sò (R Shouzu {Tiêu Đồ} có skill nối dây để lan sát thương đến toàn bộ đồng đội để giảm sát thương đơn thể phải nhận.) cũng sẽ dính lượng sát thương rất cao. Ngoài ra còn có thể làm shikigami kéo tốc và buff. 

Buff của Diện là những mặt nạ. Khi bắt đầu lượt Diện sẽ tự động đặt lên đồng đội và kẻ địch những mặt nạ Đen-Đỏ.

+Mặt nạ đen là debuff cho toàn bộ địch; khi địch mang mặt nạ* thì Diện Linh Khí có thêm 10+SPD và 10% ATK. 

(*Vẫn chưa biết là "Đối với mỗi địch" hay là "Với toàn bộ địch* thì Diện sẽ nhận được chỉ số tăng thêm. Ai đó chỉ mình với..)

+Mặt nạ đỏ là buff cho đồng đội, khi kết thúc lượt của đồng đội thì đồng đội sẽ được tăng 5% thang hành động (khác với SPD) và mặt nạ tự động biến thành Mặt nạ đen cho một kẻ dịch bất kì; ngoài ra với mỗi đồng đội mang mặt nạ đỏ, Diện sẽ được tăng thêm 10% RES (kháng) và 10% DEF (thủ). 

+Mặt nạ trắng không thuộc dạng mặt nạ nội tại như Đỏ-Đen mà thuộc skill 1, khi tấn công skill 1, Diện đặt một mặt nạ trắng lên kẻ địch và khi đến lượt của hắn thì mặt nạ sẽ nổ sát thương.

Skill 3 của Diện cũng khá là phê, đấu với càng đông thì sát thương càng cao do được tính theo  công thức: 130%+(tổng số mặt nạ đen x 10%)


(Nguồn: Lag.vn)

Tôi đang nuôi ý định là dùng bé để kéo tốc thay Thố, nhưng sẽ cần học full skill 2 nếu muốn kéo, nên hiện tại đầu tư cho bé bộ ngự Chiêu Tài SPD+58 chủ yếu là damge phụ. À, cục ngự tôi vừa đập ở trên đó cũng cho bé luôn á :3

.

.

Được rồi~ Qua nhân vật thứ 2: SSR Hakuzosu {Bạch Tàng Chủ} (Tiểu Bạch).  Há há, thực ra chính là cún con... À hừm! Cáo con Kohaku hay loanh quanh trước sân nhà tôi đó, nhưng khi là shikigami là Hakuzosu dạng nhân thú, vẫn rất là đáng yêu!

Tôi chưa có đưa vào đội hình hay làm gì cả, bởi vì là một shikigami lạ lẫm đối với tôi, tôi chỉ biết đến qua các trận PVP của các đại thần chứ bản thân chưa từng được chiêm ngưỡng gần như vậy. Nhưng tôi vẫn sẽ tìm hiểu và nói các căn bản về skill cho các bạn nhé.


Tôi từng kể cho các bạn về vài thanh niên có skill rất bá, trong đó có Onikiri {Quỷ Thiết} (Cơm nắm) với khả năng loan damge rất kinh khủng ngay cả skill 1 hay 3 nhờ nội tại. Với Hakuzosu, chúng ta có thể khống chế được 'cục Cơm nắm' háu chiến này. 

Hakuzosu là SSR hộ vệ, khi kết thúc lượt của bản thân thì toàn team sẽ nhận được buff khiên [Hồ Ảnh-Thủ] (nội tại) có tác dụng hấp thụ 20% damge không vượt quá 10% HP của Tiểu Bạch, khi học đến skill 2 thì còn có thêm giảm 30% crit của đối phương. Đặc biệt khi mở [Hồ Ảnh kết giới] (skill 3) thì sát thương đồng đội nhận được sẽ giảm ít nhất 35%, sau khi học skill thì giảm tối đa 50% sát thương nhận được. Như vậy giảm tổng sát thương đến gần 70% cho đồng đội, và chính bản thân Tiểu Bạch cũng có thêm 60% kháng (học skill 2). Do đó với damge loang loang lỗ lỗ to như Quỷ Thiết cuối cùng cũng có thể giải quyết! Lợi hạiiiii! Nhưng mà ngoài máu cao (để tăng % hấp thụ sát thương cho đồng đội) thì bé cũng sẽ cần tốc cao, ít nhất là chỉ sau shikigami kéo tốc của team, để có thể tạo khiên [Hồ Ảnh-Thủ] cũng như mở [Hồ Ảnh kết giới] cho team.


Chà chà, hôm nay đón chào hai SSR mới đáng yêu~ Mọi người làm quen nhau đi nha~


-Tỷ tỷ, mặt nạ của tỷ nhìn lạ quá!

-Tiểu thư cũng thích mặt nạ sao, tiên sinh cũng có nè~

-Ama, hai 'Tiểu Bạch' cãi nhau ở ngoài sân kìa!

-Ủa gì vậy??? Sao lại cãi nhau rồi??

-Họ tranh cãi xem ai mới là shikigami hộ tống Onmyoji tốt nhất...

-....

---------------------

Mong mỏi: Hình như liêu tôi tích hơi nhiều shikigami dành cho PVP, trong khi tôi cực kì lười PVP... Cảm thấy hơi tội lỗi..

---------------------

Date:16/6/20

Cảm ơn đã đọc :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net