Chương 14: Hizamaru

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nói đến, vừa mới người kia là Phó tang thần a?"

Tại về âm dương liêu trên đường, Abe Seimei đột nhiên hỏi: "Hơn nữa còn có Minamoto gia huy. . . Hiện tại Minamoto hẳn là căn cứ ngươi lưu lại tin tức gì chế tạo mới Phó tang thần?"

". . ." Minamoto Yorimitsu trầm mặt không nói gì thêm, bởi vì hắn cũng như thế hoài nghi.

"Bất quá hắn không có mang theo bản thể, không xác định có phải là hay không đao kiếm Phó tang thần, nhưng nói không chừng nhận biết Onikiri. . ." Abe Seimei cảm thấy mình nghĩ sọ não đều rách ra, bây giờ cách bọn hắn rời đi đến thế giới cách ròng rã hơn một ngàn năm, muốn tìm cái chính hội chạy đao cũng không phải bình thường khó.

"Tên kia, không phải Minamoto làm, là mình biến hóa đao kiếm Phó tang thần." Tửu Thôn đánh gãy hai âm dương sư suy nghĩ lung tung: "Ta phát hiện hiện tại cũng nhân loại đều đã không cần đao kiếm làm vũ khí, như vậy. . ."

"Bị từ bỏ sử dụng đồng thời không có bị hòa tan đao kiếm xác thực có cơ hội hóa thành Phó tang thần."

"Cũng đúng, hiện tại thời đại khác biệt. . . Minamoto. . . Có hai cái khả năng, hắn là cùng Minamoto có liên quan đao kiếm, hoặc là hắn hiện tại là Minamoto âm dương sư thủ hạ. . ."

Abe Seimei nhìn về phía Tửu Thôn Đồng Tử: "Đúng rồi, Tửu Thôn ngươi lại phát hiện cái gì rồi sao?"

"Không có." Tửu Thôn Đồng Tử yên lặng quay đầu.

"Vậy được rồi, may mắn ta cấp vừa mới tiểu gia hỏa kia trên thân đã hạ cái có thể định vị thuật ~" Abe Seimei nhìn thoáng qua rõ ràng không phối hợp Tửu Thôn, bình tĩnh triển khai cây quạt.

". . ."

Hai vị Quỷ Vương trong mắt sáng loáng biểu thị: Giảo hoạt nhân loại.

—— ——

Trở lại honmaru, Higekiri phát hiện Hizamaru trên người thuật, trừng mắt nhìn: "Đây không phải Seimei đại nhân làm chính là chủ nhân làm. . ."

Giật xuống định vị phù, đưa tới tiểu lão hổ ra hiệu nó đem phù chú ném đến honmaru ngoài cửa lớn: "Tìm qua tìm đến đây đi ~ dù sao bọn hắn sau khi đi ta cũng thay đổi mạnh không ít, chiến lực so sánh như trước kia không sai biệt lắm. . ."

"Anija ~ đây là ta cùng Shokudaikiri học ~ anija nếm thử ~ ăn ngon a?"

Hizamaru nâng chính mình mới học làm món điểm tâm ngọt ngồi vào Higekiri bên người, một mặt mong đợi nhìn xem hắn.

"A ~ không tệ a ~ món điểm tâm ngọt hoàn ~ "

"Anija! ! Là Hizamaru a! !"

"Ha ha ha ha ~ mùi vị không tệ ~" Higekiri cười tủm tỉm ăn nhà mình đệ đệ chuyên môn chính cấp làm món điểm tâm ngọt, lấy điện thoại di động ra hào hứng cấp honmaru bên trong lũ tiểu gia hỏa phát mấy đầu tin tức.

Honmaru đại gia trưởng: Hai ngày này có thể sẽ có khách nhân đến a ~ mà lại thực lực rất mạnh ~ hứng thú tiểu đồng bọn có thể đi luyện tay một chút ~

Honmaru đại gia trưởng: Ai muốn tới? A a ~ ta còn chưa nói a? Là Abe Seimei đại nhân cùng Minamoto Yorimitsu a ~~ cho nên mọi người phải chú ý an toàn a ~ đều mang tốt ngự thủ ~

Honmaru đại gia trưởng: Ừ ~ vừa vặn cấp thế giới khác mọi người cũng phơi bày một ít chúng ta thế giới các đại lão thực lực a ~ ha ha ~

Honmaru chúng: Minamoto Yorimitsu? Ha ha ~

Ngay tại ném uy anija Hizamaru sau khi xem biểu thị: Liền xem như Minamoto Yorimitsu đại nhân. . . Khi dễ anija đều chờ đợi bị chém rụng đi!

Chúng: Mặc dù nhà chúng ta anija đã cùng tên kia hòa hảo rồi, nhưng nhìn nhìn thế giới khác anija, quả nhiên vẫn là cần hảo hảo thỉnh giáo một chút a ~ ha ha!

—— —— ——

Gokotai, Sayo cùng loạn đang đánh quét đình viện, đột nhiên nghe được tiếng gõ cửa, ba tên tiểu gia hỏa liếc nhau về sau, Sayo đi qua mở cửa: "Là ai?"

Gõ cửa Kohaku nhìn xem mở ra cửa tóc lam tiểu nam hài: "Nhìn thật nhỏ a. . . A! Ta là Kohaku, vị này là Abe Seimei đại nhân ~ cố ý tới bái phỏng là bởi vì. . ."

Không đợi Kohaku nói xong, tóc lam tiểu nam hài sau lưng tóc cam nữ hài liền quay đầu hô một tiếng: "Mọi người ~ khách tới rồi ~ "

Trong nội viện truyền đến một tiếng nghi vấn: "Ồ? Thật sao?"

Tóc trắng tiểu nam hài nhìn Abe Seimei bọn hắn một chút rụt rè trả lời đặt câu hỏi người: "Ừm!"

Tóc trắng mắt vàng một thân tuyết trắng thanh niên một bên rút ra vũ khí vừa đi qua: "Không phải đâu, honmaru chưa từng có từ cửa chính tới qua khách nhân ai? Không phải là địch nhân?"

Cổng ba tên tiểu gia hỏa trong nháy mắt cảnh giác, rút ra bên hông Đoản Đao: "Nguyên lai là địch nhân a?"

Cầm cao hơn chính mình rất nhiều Đại Thái Đao thiếu niên đứng tại cách đó không xa giữ cửa người: "Không sai, khẳng định là, dù sao chúng ta honmaru chỗ núi từ lúc chi Chính Phủ thiết trí không ít kết giới, mà thế giới khác tất cả mọi người là trực tiếp tại vạn phòng gặp mặt hoặc là chạy chạy không tải dời khí qua. . ."

"Ha ha ha ~ thì ra là thế, ta liền nói không đúng chỗ nào đâu ~" thanh niên tóc lam ưu nhã đứng tại Tsurumaru bên người.

Gokotai vụng trộm dựng lên thủ thế, chỉ chỉ lại Abe Seimei bên cạnh thân cách đó không xa nam tử.

Sayo chú ý tới trên thân người kia cùng nhà mình đại gia trưởng đồng dạng gia huy, lập tức truyền lại tin tức cấp mấy vị Thái đao Đại Thái Đao.

Đồng thời cũng có cái khác lưỡi đao bắt đầu tụ tập sang đây xem từ trước đến nay người.

"Nếu là địch nhân. . ."

Giật nảy mình Kohaku luống cuống nhìn về phía Abe Seimei, không có chú ý tới đại yêu cùng các Quỷ Vương cùng cấp tốc lui lại mấy bước vừa vặn rời đi chiến đấu khu vực.

Khụ khụ..., không phải chúng ta mặc kệ âm dương sư, mà là. . . Bọn này Phó tang thần mặc dù rút ra vũ khí, nhưng rất rõ ràng cũng không có đặc biệt mạnh sát khí, mà lại chủ yếu nhằm vào Minamoto Yorimitsu a ~

Nhất định là bởi vì Minamoto Yorimitsu mang theo bảy cái thức thần để bọn hắn hiểu lầm, cho nên cùng chúng ta không quan hệ a ~

Abe Seimei chống cự mấy lần, cũng phát hiện tình huống này, yên lặng ôm lấy Kohaku cùng các Quỷ Vương đứng chung với nhau: "Minamoto gia chủ cố lên a ~ "

Tại Gokotai hô lưỡi đao thời điểm liền nhanh chóng leo đến trên nóc nhà cầm điện thoại cấp mọi người trực tiếp loạn: "Nói như thế nào đây, Minamoto Yorimitsu thật là không được hoan nghênh a. . ."

Trực tiếp ở giữa thế giới khác chúng lưỡi đao: "Đánh tốt ~ "

"Bất quá, bọn hắn xác thực rất mạnh a."

Đồng dạng không biết lúc nào qua Hizamaru nhíu nhíu mày nhìn xem Minamoto Yorimitsu, tâm tình phức tạp.

Bất quá, rất nhanh hắn sẽ giả bộ mới chạy đến bộ dáng ngăn cản hai bên đối chiến, nhìn một chút bộ phận đã thụ thương Phó tang thần: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

Phó tang thần nhóm lập tức cáo trạng: "Đám người kia đột nhiên tới ta honmaru, khẳng định không có hảo ý!"

Abe Seimei nhìn xem trước đó nhìn thấy thanh niên, phát hiện đối phương tại những này Phó tang thần bên trong địa vị tương đối đặc thù —— đương nhiên, là đại gia trưởng đệ đệ kiêm phu nhân a ~

Liền lên trước một bước giải thích: "Thật có lỗi, là chúng ta xông nhập lãnh địa của các ngươi trước đây, bất quá chúng ta cũng là bởi vì muốn tìm một người bạn."

Hizamaru để Yagen mang theo bị thương (nhưng đánh thật cao hứng) Phó tang thần nhóm đi trước trị liệu: "Tay nhập thất còn có gia tốc phù."

"Ừm."

"Thật có lỗi, là chúng ta thái cảnh giác, bởi vì nơi này chưa từng có từ các ngươi tới con đường tới qua khách nhân, cho nên bọn hắn vô ý thức tưởng rằng địch nhân. Bất quá. . ." Hizamaru quay người mang theo khách tới đi vào: "Bất quá anija trước đó ngược lại là nói qua gần đây sẽ có khách nhân đến."

"Chưa có người tới?" Abe Seimei hơi kinh ngạc, bất quá cẩn thận quan sát nơi này, phát hiện nơi này có núi non sông ngòi biển cả ruộng đồng, cái gì cũng có, thỉnh thoảng còn xuyên qua vội vàng khác biệt chuyện Phó tang thần: "Nơi này. . . Đều là đao kiếm Phó tang thần a. . ."

Hizamaru nhẹ gật đầu, nhìn về phía hiếu kì nhìn qua Phó tang thần nhóm.

"Không sai, chúng ta đều là đao kiếm Phó tang thần, là lúc chi Chính Phủ đem chúng ta tụ tập lại. . . Đồng thời để chúng ta có thể giống nhân loại đồng dạng sinh hoạt, lựa chọn mình thích."

Abe Seimei nhìn về phía mặc dù đang trồng địa, nuôi ngựa, câu cá nhưng cũng xác thực rất cao hứng Phó tang thần nhóm: "Thật thần kỳ. . ."

Phải biết, bọn hắn chỗ Heian kinh, liền ngay cả đừng nói loại này mặc dù so ra kém Onikiri nhưng cũng cường đại đao kiếm Phó tang thần, liền ngay cả nhỏ yếu yêu quái đều sẽ bị âm dương sư phát hiện —— trở thành thức thần hoặc là bị chém giết.

"Đương nhiên, cũng có thế giới khác Phó tang thần bởi vì không thích hợp saniwa mà qua không thoải mái, nhưng bởi vì chúng ta có anija, cho nên. . ." Hizamaru mỉm cười nhìn về phía không biết vì cái gì lại náo lên tuổi trẻ Đả Đao nhóm: "Chúng ta khó tránh khỏi sẽ đối với đột nhiên đi tới khách nhân có chút thất lễ."

"Ừm. . . Cũng có chúng ta đột nhiên đến nguyên nhân."

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Canh thứ hai, khoảng cách hoàn tất tiến thêm một bước

Bài này hiện tại chiến lực tình huống

Onikiri là phá biểu SSR+++

Onikiri nhà đao kiếm Phó tang thần nhóm tại nhà mình anija thường ngày cắt (điều) tha (dạy) hạ thấp nhất SR, mạnh nhất cũng có đến SSR.

(ta lúc đầu nghĩ hai vị âm dương sư tại Onikiri giật dây xuống dưới diễn luyện trận luận bàn, sau đó Onikiri lựa chọn một đội ngũ thử một lần các hảo hữu hiện tại chiến lực tới. . . Nhưng là nghĩ nghĩ, đổi thành Onikiri mang theo một đội đao kiếm Phó tang thần đối đầu âm dương sư mang theo một đội yêu quái luận bàn càng có ý tứ. . . Mà lại Onikiri mang chính là rất ngắn đội. . . Hội ẩn thân (lầm) các loại, tưởng tượng đi, đối diện một cái Mị Yêu, Onikiri hỗn loạn, sớm thu được Onikiri nhắc nhở Đoản Đao nhóm trong nháy mắt đi đường, sau đó âm dương sư đội bị đánh, lại hỗn loạn, rất ngắn lại chạy. . . Âm dương sư: . . . Chúng ta chẳng lẽ không phải hiệp chế sao? Onikiri: Không phải a ~)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net