Gia đình nhỏ (4 + 5 + 6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(4) Lần đầu nếm mùi hành

Ta là Hoang Xuyên chi chủ, hôm nay ta thay thế tên Đại Thiên Cẩu kể cho các ngươi nghe chuyện trong cái liêu tàn khốc này.

Phải! Chính là tàn khốc! Ngày hôm nay ta đã được 'vinh hạnh' nếm 'mùi hành' từ Aba như tên chó trời kia đã cảnh báo. Các ngươi biết ta mới về không lâu, lv thì thấp lè tè, ngự... tạm thời Aba hắn cho ta đeo ngự 4 hột, như vậy cũng không tệ, đúng không?! Ban đầu ta nghĩ mọi chuyện chắc không đến nỗi, Aba kia có thể chỉ hù doạ ta thôi, đến khi ta thấy vài cái thức thần R đã mãn cấp dùng ngự 4 hột...

Ừ thôi -_- bình đẳng thì bình đẳng. Không cần dằn mặt nhau như thế đâu nha.

Sau đó Aba đến, gọi ta đi đánh rắn để lấy kinh nghiệm, có Cô Hoạch Điểu kéo rồi không phải sợ. Ta rất cần lên lv nên gật đầu đi theo, nào có biết quá trình 'ngậm hành' bắt đầu từ đây.

Kỳ thật hồi 1 và 2 đều không có vấn đề, chỉ là ta thấp máu nên bị đánh có chút chống đỡ không được, định chờ đến lượt Huỳnh Thảo để được hồi máu. Nào ngờ Aba không cho Huỳnh Thảo hồi máu, trực tiếp đánh con giun tám đầu kia! Sau đó... ta bị nó táp một phát chết tươi tại chỗ!

Ta liếc mắt trân trối nhìn Aba phẫn nộ hét lên "Ngươi tại sao không để Huỳnh Thảo hồi máu a??"

Aba phe phẩy cái quạt, khinh bỉ nhìn ta "Ăn hành nhiều cho nó quen, chiều riết con hư thì sao. Đi tiếp! Đội hình cũ!"

QAQ Không!!! Cho ta ra khỏi đội hình đi!! Trải qua cảnh này một lần ta sợ lắm rồi!! Nhưng Aba nhất quyết quăng ta vào đội hình, bảo là cho ta hít kinh nghiệm.

"Không đâuuuu!!! Ta hít ké thức tỉnh cũng được!! Ít cũng được!!! Ngươi làm ơn để ta ở nhà điiiii!!" Ta cầu xin hắn.

"Hít nhiều lớn mới nhanh." Aba cười cười xoa đầu ta, ta cảm thấy một đoàn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Và sau đó... các ngươi hiểu rồi đấy... Aba để ta chết suốt không thèm cứu TT=TT. Các thức thần khác chỉ biết nhìn ta an ủi, ngoài ta chẳng ai dám mở miệng nói đỡ. Ta đột nhiên hối hận tại sao lại bị phân đến cái liêu này a...

Chập tối, Đại Thiên Cẩu vỗ cánh bay đến cạnh ta, trưng cái mặt ngây thơ vô số tội hỏi.

"Ăn hành vui hông~?"

Ta tức đến xì khói, đổi luôn màu da từ xanh thành đỏ, lập tức tạt nước vào tên chó trời, vừa tạt vừa gào.

"Cút ngay cho ta!!! Mẹ nó ngươi còn lại đây chọc quê ta hả!!! Cái đồ lắm lông nhà ngươi!!!"

"Ăn hành nhiều rồi cũng quen, rái cá à~" Đại Thiên Cẩu lơ lửng trên không, làm vẻ mặt thiếu đánh tiếp tục thêm dầu vào lửa "Nhiêu đó đã nhằm nhò gì. Ha hả, kỳ thực ta mong đám các ngươi cùng về đây ngậm hành chung cho ta đỡ buồn đó~"

"Được lắm, chó trời!! Để xem ta có vặt trụi lông ngươi không nhé!!!"

"Bắt được ta đi rồi tính~ lêu lêu~"

"Ồ, vẫn còn tinh thần nhỉ?" Đột nhiên Aba từ đâu đó xuất hiện khiến hai bọn ta giật bắn mình.

Ôi chu choa mẹ ơi! Ngươi là oan hồn à tại sao xuất hiện không tiếng động vậy!!!

"Ta thấy các ngươi còn đủ sức đùa giỡn ha." Aba cười mà ta chỉ thấy lạnh sống lưng, còn Đại Thiên Cẩu hắn sợ đến lấy cánh che người rồi.

"Không a. Ta chỉ nói vài câu với hắn thôi. Vậy ta đi trước nha Aba..." Chó trời chỉ chỉ ta, sau đó vội vã bỏ của chạy lấy người.

Cái tên chết bầm! TT=TT dám bỏ ta lại đối phó với Aba đáng sợ ư?! Chờ đó! Ta sẽ trả thù.

"Vậy chỉ còn lại chúng ta nhỉ?" Aba vẫn cười nhưng ta chỉ thấy lạnh lẽo hơn "Ta đến thông báo lại mang ngươi đi hít kinh nghiệm tiếp nha."

QAQ Noooooooooooooooooooooooo!!!!! Ta thề chưa bao giờ ta sợ lên lv như bây giờ!! Tha cho ta đi màaaaaaaaa!!! Ta đã làm gì nên tội?????
...
Ngày hôm sau ta nghe nói Đại Thiên Cẩu bị Aba chọc chết khi đánh rắn, có lẽ là vì hắn bỏ chạy tối qua, hoặc sao đấy ta không rõ, nhưng tóm lại thấy hắn bị vậy ta rất hả hê. Ha ha ha.

"Xuyên điên! Tới giờ đi rắn nào~" Giọng Aba lại vang lên khiến chân tay ta bủn rủn.

Ôi thiên địa ơi cứu con khỏi ác mộng này với...
——

(5) Gia nhập biệt đội ngu học

Là ta Xuyên điê... á nhầm! Hoang Xuyên đây!! Đừng để ý câu đầu!! Bây giờ cứ gặp mặt ta Aba đều gọi vậy khiến ta muốn liệu luôn rồi!!

Chuyện ngày hôm nay không có chút tự hào gì cả, ta không muốn kể chút nào nhưng tên chó trời kia nhất quyết bắt ta phải kể! Tức chết người mà!

Chả là Aba hôm nay bỗng dưng tốt đến bất ngờ, quăng cho ta da đen nuốt để nâng cấp skill. Ban đầu ta cười hí hửng, tưởng đâu Aba rốt cuộc thay đổi thái độ với ta, thế nhưng thấy biểu tình các thức thần kia nhìn ta như sắp chết đến nơi, da đen trôi đến thanh quản liền bị nghẹn, xém nữa trở thành thức thần SSR đầu tiên chết vì nghẹn daruma! May mắn Cô Hoạch Điểu đi đến vuốt lưng ta mới hoàn hảo nuốt xuống. Sau đó nghe các thức thần hét lên sợ hãi, ta quay sang nhìn thì thấy skill 1 đã nhảy lên cấp 2.

"A ha ha ha." Tiếng Aba cười từ sau lưng vang lên khiến ta dựng toàn bộ tóc gáy. Một vài thức thần nhìn ta khi nãy sợ hãi ôm chầm lấy nhau "Một đám đều học ngu như nhau. Xuyên điên giỏi lắm. Vừa về không lâu đã hoà đồng với mọi người rồi ha."

Vào khoảnh khắc ấy ta chợt nhận ra tại sao nhóm thức thần vừa mong chờ vừa sợ hãi nhìn ta khi ta nuốt da đen. Bởi vì đám bọn họ trước đó cũng đã nuốt vào skill 1...

"Cút hết vào đền cho ta!!" Aba tức tối gào lên "Quỳ cả ngày!!! Và nhịn đói cả ngày!!"

Cả đám hốt hoảng la ó phản đối xin tha.

"Aba!! Người không thể làm vậy!! Đây là ngược đãi thức thần a!!"

Aba trừng mắt khiến cả đám đang kháng nghị ngay lập tức im bặt.

"Thế thì đừng làm chuyện khiến ta phải ngược đãi các ngươi nữa! Đi quỳ!! Cô Cô! Ta cấm cô đem bất cứ thứ gì cho bọn nó! Nếu ta phát hiện, hình phạt tăng gấp đôi!" Aba nói xong xoay người đi, không kịp để ai nói tiếng nào.

"Thôi nào, hôm nay Aba hắn tâm tình tất không tốt, mà mấy đứa..." Cô Hoạch Điểu mở lời an ủi, nhưng rốt cuộc không biết nên nói gì cho đúng hoàn cảnh.

Ta ngẫm lại, Hấp Huyết Cơ vào skill 3 trong khi nàng cần skill 1, cả Hắc Bạch Vô Thường và Yêu Hồ cùng vào skill 1, Đào Hoa Yêu lại vào 1 (Đại Thiên Cẩu bảo lần trước nàng dã dính rồi, nào có ngờ lần này lại dính tiếp), thêm Tiểu Tăng Chột cần vào skill 2 mà cậu ta lại vào 1 và 3, cuối cùng chính là Tiêu Đồ, sau khi vào hết skill 1 thì nhảy qua 2 thay vì 3 :)

Ờ, thế cũng vừa, đã về trước ta rồi nếm trải rồi còn dám tái phạm, bị phạt cũng không uổng đâu ha.

Huỳnh Thảo nói mấy hôm trước bọn họ như thế ngoài ý muốn thấy Aba im lặng, tưởng đâu đã bỏ qua, nào ngờ hôm nay thấy hắn quăng cho ta da đen là bọn họ hiểu ngay vấn đề: thêm lý do để tống cả đám vào đền!

Chả trách đám thức thần nhìn ta mong chờ, vì nếu ta vào skill 3, có thể cả đám đã được tha, nhưng không. Ta lại vào skill 1 thế nên bùm một phát cả đám bị quỳ đền và nhịn đói cả ngày, hiển nhiên ta làm sao thoát được đây (^^^)

Ôi đờ mờ cái cuộc đời đen như lông tên chó trời kia...
——

(6) Đánh ghen xuyên lục địa

Xin chào, ta là Huỳnh Thảo, mấy ngày vừa qua đi cổng ma và tham chúng ta nhận ra một điều: Cẩu Tử nhà chúng ta cứ hễ thò mặt ra đường, 3 lần chính là hai lần bị đánh ghen.

Các ngươi còn nhớ lần trước hắn từng kể đến tầng 15 gặp hai tên Tỳ Mộc và Tửu Thôn chứ? Đúng rồi, bây giờ Cẩu Tử nhà ta cứ hễ đến tầng 15 là lại gặp mấy tên đó.

Ha ha ha.

Lần thứ hai, cũng gặp đội hình y chang. Lần thứ ba, ba tên đứng hàng trước đã được thay bằng Hồng Diệp. Lần thứ tư, hai tên Tỳ Mộc biến thành Hồng Diệp và ba Hồng Diệp biến thành Tỳ Mộc.

Vấn đề chính là mỗi lần đến đó đều xuất hiện Cẩu Tử, nếu đã là người khác thì không có chuyện để nói rồi.

Khi thấy tận ba tên Tỳ Mộc, ta nghe Aba lầm bầm cái gì đấy 'hôm trước lỡ đem ba Cẩu sida', ta không nghe rõ, hỏi lại thì Aba không nói. Thật tò mò nha. Rốt cuộc Aba với Cẩu Tử đã làm cái gì để ra nông nỗi này vậy?!

Còn lần đi tham, tất nhiên không có khả năng xuất hiện Tỳ Mộc, ngược lại Tỳ Mộc nhà hàng xóm cùng đi với chúng ta. A há, Aba lại sắp xếp cho Cẩu Tử đứng cùng hắn, nhìn kìa, ai đó túng quẫn đến nỗi sắp rụng hết lông cánh rồi.

Trận đi tham, kẻ đánh ghen là một tên Yêu Hồ. Ha hả, ta biết ngoài kia có vài người không giống Aba, ghép Đại Thiên Cẩu với Yêu Hồ, nhưng cái đó không thể có quan hệ với chúng ta chứ?!

Tại sao?! Vì Aba xếp đội hình Cẩu Tử đứng giữa Toạ Phu và Tỳ Mộc hàng xóm, kết quả vào trận, tên Yêu Hồ kia quạt tới tấp vào người Tọa Phu khiến bọn ta sợ toát cả mồ hôi. May mắn nàng chưa bỏ mạng nếu không chúng ta sẽ khốn đốn vô cùng đó.

Chưa hết. Sau khi quạt xong Toạ Phu, hắn quay qua tiếp tục quạt Tỳ Mộc hàng xóm, có điều lại không sung mãn như với Toạ Phu. Nàng bất mãn ôm Aba khóc lớn.

"Aba!! Đám nam nhân giờ đều điên cả rồi! Chẳng biết nhẹ tay với tiểu cô nương nữa huhuhuhu!!!"

"Đám này thì nâng như trứng hứng như hoa kiểu gì nổi nữa. Thấy trai đẹp là tươm tướp thôi." Tiêu Đồ khoanh tay, lắc đầu tỏ vẻ bất lực. Tỳ Mộc hàng xóm nhanh nhẹn nhận ra lý do Toạ Phu khóc, hắn rất có hảo ý cùng đi qua dỗ nàng với Aba.

"Nào, nào. Toạ lùn ngoan. Còn Aba thương ngươi nha." Aba xoa đầu nàng an ủi, sau đó ngẩng đầu nói với Cẩu Tử "Cẩu sida, giải thích với tên Yêu Hồ kia nhanh cái. Nếu không sau trận lại kéo phiền phức thì mệt lắm."

Cẩu Tử thở dài, dù không muốn nhưng cũng đành bước lên nói chuyện, tên Yêu Hồ bên kia đang biểu hiện thành ý với Cẩu Tử vô cùng thắm thiết kìa! Aba nói đúng, nếu không nói rõ sẽ dễ có chuyện lắm nha.

"Yêu Hồ này, rất tiếc ta không phải Đại Thiên Cẩu ngoài kia ghép cùng ngươi. Mong ngươi đừng làm quá lên như thế, hại tim Aba nhà chúng ta, hắn có tuổi rồi."

Bọn ta rùng mình khi nghe tiếng răn rắc phát ra từ Aba, trong lòng nhẹ thắp một cây nến cho Cẩu Tử vì lỡ lời chơi ngu.

"Cái gì?! Sao có thể?! Ngươi chỉ đùa thôi đúng không?!" Yêu Hồ xù lông, lập tức làm lớn "Tất cả Đại Thiên Cẩu bọn ta gặp đều như thế mà!!"

"Ta không đùa. Aizz kỳ thật, ta..." Cẩu Tử đột nhiên ngoảnh đầu về sau nhìn bọn ta, đích xác là nhìn Tỳ Mộc hàng xóm.

Ý, này Cẩu Tử. Ngươi không phải định nói điều ta đang nghĩ chứ hả?!

"Tỳ Mộc kia là lão công của ta a."

Toàn thể mọi người từ quân mình đến quân địch triệt để hoá đá "=A=

Đại Thiên Cẩu!! Người có biết ngươi vừa nói cái gì không????

Tiêu Đồ, Tọa Phu và ta há hốc mồm, nhìn hắn với ánh mắt không thể tin được! Lần đầu tiên ta thấy hắn bạo dạn như vậy đó! Và hắn cũng thành công làm Aba choáng váng, cái quạt rơi lạch cạch xuống đất. Mà sốc nhất có lẽ là Tỳ Mộc hàng xóm a, hắn hoàn toàn đớ người, dường như không nghĩ đến bản thân cũng bị lôi vào.

Còn Cẩu Tử sau khi giải thích xong, thấy biểu hiện của chúng ta chỉ nhún vai rồi về vị trí của mình.

Không khí toàn bộ trận đánh bỗng trở nên quỷ dị vô cùng.

Sau khi trở về liêu, Aba ngay lập tức túm lấy Cẩu Tử hỏi cung hắn.

"Mắc cái mớ gì ngươi lại lôi hàng xóm vào?"

"Lúc đấy tên Yêu Hồ kia một mực không chịu tin, thiếu điều lao vào người ta, ta mà không nói thế đời nào hắn chịu bỏ qua!"

"Nhưng ngươi không nhất thiết phải chỉ đích danh Tỳ Mộc hàng xóm nha. Chuyện nhất thời này chúng ta đều biết nhưng lỡ hắn hiểu nhầm thì sao?" Ta nhịn không được xen vào cùng hỏi, Aba gật đầu đồng tình với ta.

"Á!! Chết rồi ta không nghĩ đến hậu quả này!" Cẩu Tử lúc bấy giờ mới phát hiện ra vấn đề, liền bị Aba cốc một cái vào đầu "Ui da! Ngươi không thể nhẹ tay hơn được sao!!"

"Nhẹ cái gì! Chất xám của ngươi rụng hết theo lông rồi hả mà không nghĩ đến! Mau mau qua đó giải thích nhanh lên!! Lỡ có chuyện gì Aba hàng xóm giận ta không cho mượn Tỳ Mộc gánh team nữa bây giờ!!" Aba thét lên, lập tức đẩy Cẩu Tử bay qua bên kia.

Ta cảm thấy ý tứ của Aba không chỉ có vậy, sau khi Cẩu Tử bay mất ta bèn hỏi hắn "Ngươi thật sự chỉ quan tâm việc Aba hàng xóm không cho chúng ta mượn Tỳ Mộc ư?"

Không ngoài ý muốn, Aba phe phẩy cây quạt, bình tĩnh nói "Tất nhiên đâu chỉ có thế. Ta không muốn mỗi lần đi cổng ma đều bị đám kia kéo về hù chết đâu."

Quả nhiên, Aba ngươi thâm thật đó. Ta không biết nên ha ha hay hu hu với ngươi luôn -___-

Kết quả, lần sau đi cổng ma đến tầng 15 lại tái ngộ.

Ha ha ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net