Gia đình nhỏ (9 + 10 +11)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(9) Xuyên điên đã thành M như thế nào

Chào. Ta là Đào Hoa Yêu của liêu siêu đội sổ. Là một trong những thức thần đội sổ mãn cấp ta rất lấy làm xấu hổ TTvTT xin đừng đem việc ta đội sổ nhai đi nhai lại nữa. Ít ra gần đây ta vào skill 3 hồi sinh, sắc mặt Aba đã đỡ hơn rất nhiều rồi, còn Hấp Huyết Cơ vào max skill 3 khiến cho Aba chửi xối xả rồi bị tống vào đền luôn kia kìa...

Chính là vào đền luôn chứ không phải quỳ đâu!!!!!! Bọn ta sợ hú hồn lập tức chạy ra can ngăn mãi mới cứu được nàng ấy!!! Sau này còn có chuyện Hắc Bạch Vô Thường thi nhau học luân phiên 1 và 3 vô cùng đặc sắc, còn có Yêu Hồ ca ca thích vào 2, cuối cùng là Xà Nữ tỷ tỷ max 1... Aba vẫn cứ xung đột, sau đó hắn tỏ vẻ mệt mỏi quá rồi, trực tiếp lột sạch ngự và không thèm đếm xỉa đến họ nữa 😂.

Mà không nói tới chuyện đội sổ nhục nhã này nữa, hôm nay ta sẽ kể cho các ngươi nghe chuyện khác thú vị hơn.

Như các ngươi đã biết, Aba liêu chúng ta là một người rất dễ phun độc, theo cách nói của các Aba hàng xóm, hắn có máu S, là một cái thùng thuốc nổ có thể kích bất cứ lúc nào, chính bởi vì thế, bọn ta trở thành thức thần của hắn liền chịu ảnh hưởng không ít. Hắn là S thì bọn ta là M, ấy ấy, thật sự thì chưa đến nỗi tệ như vậy, chẳng qua không biết từ bao giờ bọn ta nảy sinh xu hướng phải chờ hắn mở miệng mắng thì mới học tốt TTvTT hoặc là cầu Aba chú ý...

Thôi được rồi. Bọn ta hơi M được chưa?! E hèm, vào vấn đề. Kỳ thực, liêu trừ Cô Cô ra thì ai cũng đều như vậy cả, tuy nhiên, kẻ có máu M nặng nhất trong liêu chúng ta, các ngươi biết ai không? Chính là Hoang Xuyên chi chủ nha. Ngạc nhiên chưa?!

Sao? Ngươi nói hắn chỉ mới về không lâu, chưa được vào đội hình chính, so với người khác không thể M nặng ư?! Không đâu, ngược lại đó. Hoang Xuyên đại nhân cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ M với Aba chúng ta! Đại nhân thậm chí crush cả Aba luôn rồi! Ngươi không tin? Được. Mời ngồi xuống ta kể cho nghe đầu đuôi câu chuyện.

Sự việc bắt đầu từ khi Aba cho Hoang Xuyên đại nhân vào đội tiên phong cổng ma, trước đó ai cũng biết đại nhân sợ nhất là bị Aba kéo đi hít kinh nghiệm bởi vì khi mới về đại nhân đều bị Aba lấy cớ hít kinh nghiệm mà gián tiếp hại chết đại nhân, là mượn tay đội địch giết đó mà. Sau này đại nhân chứng tỏ được sức mạnh nên Aba nghiễm nhiên để đại nhân chính thức ra trận, dần dần đại nhân không còn sợ nữa, vô cùng sung mãn chiến đấu.

Thế rồi trong một lần đánh cổng ma, đại nhân máu giấy nên chết sớm, lúc ấy đại nhân có bốn hột thôi, ta phải hồi sinh cho đại nhân, rồi lại chết rồi lại hồi sinh, rồi lại chết rồi lại tiếp tục hồi sinh... cứ như thế lặp đi lặp lại mãi khiến mọi người đều đau đầu.

"Hoang Xuyên đại nhân, không phải ta cố ý... nhưng ngươi là dame duy nhất của đội..."

Đại nhân không nói gì, lặng lẽ ôm ngực ngậm cục máu nơi cổ họng lần thứ n trong ngày ngã xuống. Ta định lại hồi sinh đại nhân thì Aba đã cản ta, tự mình bước lên đỡ Hoang Xuyên đại nhân nằm lên đùi mình.

Ta và những thức thần khác trợn trừng mắt nhìn hình ảnh này, cằm muốn rớt xuống. Đây là tình huống gì?! Aba ngươi có bao giờ ôn nhu như vậy hả?! Nhất định là hôm nay mở mắt không đúng cách!!

"Ngươi vất vả rồi Hoang Xuyên. Nghỉ đi, từ đây cứ để bọn ta. Để ngươi chết sống không yên như vậy ta cũng chạnh lòng."

Thiên địa ôi! Ta vừa thấy gì kia?? Aba toxic máu S của bọn ta cười ôn nhu kìa!!!! Trời ơi hôm nay trời sẽ mưa lớn cho xem!!! Chuyện lạ ngàn năm có một!!! Thiên ôi Aba toả ra ánh hào quang chói muốn mù mắt con dân rồi!

Ơ kìa Hoang Xuyên đại nhân! Ánh mắt sáng lấp lánh nổ tim hồng phấp phới kia của đại nhân là như thế nào??? Đại nhân đừng nói là.........

Thôi xong! Hoang Xuyên đại nhân crush Aba và trở thành M nặng nhất liêu bắt đầu từ đây!

Hoang Xuyên chi chủ đại nhân đã được ánh sáng chân lý giác ngộ QAQ! Ta thực sự nghi ngờ loại ánh sáng (S) này...

Haiz... kể từ đó, Aba đưa đại nhân lên năm hột và để đại nhân lãnh trách nhiệm kéo ngự những thức thần mới, mỗi trận luôn xảy ra tình trạng như thế này.

"Xuyên điên! Ngươi mà không chí mạng thì ra đường mà ngủ!"

"Đánh cho đàng hoàng vào! Ta đập ngươi bây giờ!!"

"Tin ta bứt đuôi ngươi không hả???"

"Cml đưa mặt lại đây!!! Ta thề ta không vặt trụi râu ngươi ta không làm người nữa!!"

"Mẹ nó Xuyên điên! Tập trung vào cho ta!! Nhìn cái loz gì thế hả???"

Hoang Xuyên đại nhân hí hửng quay đầu cười toe (ngu) đối Aba đáp.

"Thân ái~ Nhìn ngươi đó~"

"Nhìn cax! Mỗi ngày ở liêu nhìn chưa đã hả?? Lo nhìn giun mà đánh đi!!"

"Giun xấu lắm! Ngươi đẹp hơn~"

"Ta biết ta đẹp! Giờ thì lo đánh đi! Về rồi muốn nhìn bao nhiêu thì nhìn!"

"Nhìn không đủ! Muốn ôm ngươi ngủ cơ!"

"Dizme biến! Ngươi muốn ăn đòn không tại sao không chí mạng???"

"Ngươi đánh ta đi! Chửi ta đi! Làm ta rạo rực đi ta sẽ chí mạng cho ngươi!!"

Hoang Xuyên đại nhân... dáng vẻ ngài hét câu cuối nhìn y như con rái cá tới mùa động dục lắm đó... ngài quả nhiên M nặng hết thuốc cứu rồi... Sao ngài lại ra nông nỗi này chứ... Hình ảnh đẹp quá bọn ta không nỡ nhìn... Đại Thiên Cẩu đại nhân tuy ngu nhưng không có M như ngài a... ngài không thấy Aba hoàn toàn không đếm xỉa tới lời dụ dỗ của ngài hay sao...?

Mà Aba miễn nhiễm thính hay thật! Nghe những lời thế kia mà vẫn bình tĩnh rủa xả như thường không chút đỏ mặt a.

——Xuyên điên M hết thuốc cứu - phân cách tuyến——

Một ngày đẹp trời nọ, Aba đem da đen cho Hoang Xuyên đại nhân. Ấy, đừng nghĩ Aba đổ đại nhân mà cho, Aba chỉ muốn cho đại nhân ra vườn ngồi trông nhà thôi. Mà gần đây Hoang Xuyên đại nhân học giỏi hẳn ra, trừ lần đầu tiên vào skill 1 thì về sau đều toàn skill 3, cả liêu ai ai cũng nhìn ngưỡng mộ! Hôm nay da đen Aba cho vừa khéo max luôn! Hoang Xuyên đại nhân trước tự hào nhìn ô skill 3 đã max, sau quay qua nhìn Aba biểu tình cầu khen ngợi cầu xoa đầu.

Cả liêu tỏ vẻ quen rồi, Hoang Xuyên đại nhân cứ như trung khuyển vậy bám Aba riết không tha khiến mọi người đều muốn tự thọt mù mắt quách cho rồi. Kế tiếp, Aba làm một hành động khiến cả liêu chết ngất, hắn đặt hai ngón tay lên môi hôn một cái, rồi đem hai ngón tay đó đặt lên môi Hoang Xuyên đại nhân!

Cha mạ ơi!!!! Đây là hôn gián tiếp!!!! Là hôn gián tiếp!!!! Thế mà lại có ngày Aba làm ra hành động này!!! Trời ơi Aba thả thính đại nhân kìa!!!!! Có ai ngờ Aba lại chuyên nghiệp trong chuyện này như vậy đâu hả!!!!

"Giỏi lắm Xuyên điên. Thưởng cho ngươi." Aba nói, nháy mắt một cái, rồi tiêu sái xoay người rời đi, để lại một đám thức thần nửa xỉu nửa trố muốn lòi mắt.

Hoang Xuyên đại nhân ngây người tổng cộng ba giây, sau đó ôm mặt ngửa lên trời, máu mũi phun ra như suối ngập đỏ cả sân vườn doạ bọn ta sợ chết khiếp rồi ngã lăn quay.

Bọn ta hoảng hốt chạy lại đỡ lấy ngài, thấy ngài nở nụ cười mãn nguyện miệng lẩm bẩm "Aba hôn ta~ hắn hôn ta a~~~"

Hoang Xuyên đại nhân, hình tượng của ngài "-_-

Đúng lúc đó Đại Thiên Cẩu đại nhân xuất hiện, nói một câu khiến Hoang Xuyên đại nhân bừng tỉnh từ cơn mê.

"Vậy có nghĩa từ giờ về sau Aba sẽ không để ý ngươi nữa ha, không rủa xả ngươi nữa rồi. Aizz, thật tốt. Chả bù cho chúng ta phải—"

Hoang Xuyên đại nhân lập tức bật dậy y như xác sống, phi như tên bắn đâm sầm hư cửa phòng của Aba và một loạt hội thoại đau đầu vang khắp liêu.

"Xuyên điên!!!! Ngươi lên cơn cái gì???? Tại sao lại tông hư cửa phòng ta hả???"

"Aba!!!! Cầu ngươi mắng ta!!! Đánh ta!!!"

"Tự nhiên bị cái gì vậy?? Óc ngươi nhúng nước rồi hả!!! Ủa quên ngươi ở dưới nước mà..."

"Aba!!! Ngươi chà đạp ta!!! Hành hạ ta cũng được nhưng đừng làm lơ ta mà!!!!" Hoang Xuyên đại nhân trực tiếp lao vào ôm lấy Aba y hệt con gấu koala ra sức dụi mặt với Aba, bọn ta lặng lẽ thắp nén nhang trong lòng cho đại nhân rồi mạnh ai nấy giải tán.

"Cút ngay Xuyên điên!!! Hôm nay tâm tình ta tốt không muốn cãi với ngươi!!! Đừng để ta nhắc lại!!!"

"Ta không muốn ngươi làm lơ ta mà!!!" Sau đó có tiếng động mờ ám vang lên và bọn ta rùng mình, kế tiếp, cái thùng thuốc nổ bị kích rồi.

"CÔ CÔ!!!! LẤY CHO TA CON DAO PHAY!!!! XUYÊN ĐIÊN!!! TA THỀ NGƯƠI MÀ KHÔNG RỜI KHỎI NGƯỜI TA LIỀN NGAY LẬP TỨC CHIM KHÔNG CẦN DÙNG NỮA!!! ĐÍCH THÂN TA SẼ TIỄN NÓ VỀ HƯ KHÔNG!!!"
——

(10) Mỗi ngày đều có cãi nhau

Ta là Đại Thiên Cẩu, đã lâu không kể chuyện cho các ngươi rồi. Chả là vừa qua xảy ra rất nhiều chuyện nên không có thời gian—

"Lo ấy ấy với Acay thì làm đoé gì có thời gian." Aba đột nhiên đi ngang, nhân tiện chọt một câu chen ngang khiến ta á khẩu.

Ta xấu hổ đỏ mặt rống lên "Aba!! Ngươi không móc xỉa ta một ngày thì ngươi chết à???"

Aba nhún nhẩy lắc lắc ngón tay "Xỉa xói tụi bây là giải trí hằng ngày của ta. Chuyện gì trong liêu ta cũng biết hết nha. Giấu giếm vô ích."

Ta không thể phản bác được! Aba liêu chúng ta quá giảo hoạt đi! Căn bản cãi không lại hắn! Đang bế tắc thì may sao có người kịp thời tới giải vây.

"Aba~~ Đêm nay cho ta ngủ chung với ngươi đi~~~" Hoang Xuyên xuất hiện nhào tới định ôm lấy Aba, nào ngờ bị hắn phũ phàng đạp một cước vào mặt bay dính vách.

"Má. Phiền chết đi được." Aba nói xong bực bội quay người rời đi, Hoang Xuyên cũng lật đật chạy theo, không ngừng mở miệng đòi gạ— e hèm, ngủ chung. Đúng là nồi nào úp vung nấy, cỡ như Aba chỉ có Hoang Xuyên siêu M mới đú nổi.

Thôi, chúng ta vào vấn đề chính. Như các ngươi đã biết, Cô Hoạch Điểu là dame chính nhà chúng ta, hôm nay Aba đã tích đủ da trắng và up 6 hột cho Cô Cô, trở thành thức thần 6 hột đầu tiên của liêu. Nói gì thì nói mọi chuyện đi ngự thức phá kết giới yêu khí này nọ đều là một tay cô gánh vác, tuy hơi khổ cực nhưng cô vẫn vui vẻ làm. Cô là một người mẹ tuyệt vời! Chúng con thương cô!

"Chớ hông phải tại ngươi đeo mị yêu nên mới không được đi gánh vác phụ Cô Hoạch Điểu sao?" Hoang Xuyên vốn đã đi xa đột nhiên thò mặt ra, bĩu môi xỉa xói ta.

Ta đập bàn tức tối chỉ thẳng mặt hắn "Ngươi nhìn đi nếu Aba giữ lại ngự trâm ngày xưa cho ta nhất định ta sẽ phụ Cô Cô! Mà ngươi đi theo Aba riết học thói xỉa xói của hắn rồi hả??"

"Chính vì thấy ngươi xoáy lốc không ra gì nên Aba mới không cho ngươi dùng ngự trâm nữa đó ha ha." Hoang Xuyên lắc lắc cái quạt làm bộ y hệt Aba "Đừng đổ lỗi cho hắn, ta phải có trách nhiệm thay hắn dạy dỗ đám láo xược các ngươi." Nhìn vẻ mặt thiếu đánh của hắn khiến ta chỉ muốn quăng chục cái phong tập vào mặt "Ta không thể để Aba vì đám các ngươi mà phiền lòng."

"Ngươi không phải má ta! Đừng lên mặt dạy đời ta!" Ta phản bác "Còn lâu ta mới gọi ngươi là 'mẹ'!"

"Cho ta xin đi. Bị ngươi gọi như thế chắc ta ói cả ngày mất." Hắn làm vẻ mặt ghét bỏ, không kịp để ta nói tiếp liền xoay người rời đi "Quên mất! Cãi nhau với ngươi làm ta mất dấu Aba rồi! Aba chờ ta với~~~"

Cái tên Hoang Xuyên đó! Từ ngày hắn tốt nghiệp, trở thành thức thần dame thứ hai sau Cô Cô được miễn bị mắng nên càng lúc càng phách lối! Còn ta bị Aba ghét bỏ tới giờ còn không cho up skill thêm lần nào... Bất công quá mà!!

...

Được rồi, ta đã bình tĩnh lại, chúng ta tiếp tục câu chuyện bị dang dở.

Như ta đã nói, Cô Cô là thức thần đầu tiên được sáu hột, mọi sự trong liêu đều do cô gánh vác. Bất quá, bản thân cô cũng không thể quản vài chuyện hơi 'tế nhị' tỷ như chuyện giữa Aba và Hoang Xuyên chi chủ. Trời mới biết giữa hai người đó có xảy ra chuyện mờ ám hay không, nhưng nhìn thái độ của Aba, chắc là không đâu ha.

Rồi, như các ngươi đã biết, việc sum ra SSR là việc khó khăn cỡ nào nếu ngươi không có âu khí, SR thì đỡ hơn một chút nhưng tỷ lệ vẫn không nhiều như R, nói chi đến việc có nhiều thức thần SSR hoặc SR trùng nhau. Tuy nhiên, có một ngoại lệ, đó chính là Hồng Diệp.

Chả là trước kia Aba vô tình sum ra nàng ta, nàng ta được vẻ ngoài xinh đẹp nhưng để đem đi chiến đấu thì không hợp lý lắm bởi kỹ năng không có tính đột phá nhưng vì lòng nhân ái (?) nên Aba đã không đem nàng bỏ vào đền lấy trát, cứ để đấy nuôi nàng max ba hột như những người khác. Chuyện về Hồng Diệp sẽ chẳng có gì kinh thiên động địa, cho đến khi Hoang Xuyên dày dặn nổi máu M bám đuôi Aba thì mọi thứ liền lòi đuôi chuột.

"Ồ?! Sum ra Hồng Diệp này. Cho các ngươi về chơi chung sơn móng tay làm tóc cho nhau ha."

"Hờ. Vẫn là Hồng Diệp à? Đừng về nữa. Ta đang cần thiến vài đứa lấy trát."

"Sao lại là ngươi nữa? Muốn up skill à?"

"... Hồng Diệp... đừng tưởng ta không dám bỏ đền ngươi..."

"... Tụi bây làm qué gì kéo bầy đàn về cả đống thế hả???"

"Trời đụ!!! Ngưng ám!!"

"&¥$]%|¥h@&1?!<#_=" Đây là một tràng ngôn ngữ mà bọn ta tình nguyện muôn đời không muốn hiểu.

Sau đó bọn ta hiểu tại sao Hồng Diệp lại thi nhau về nhiều như vậy, lý do rất đơn giản: đánh nhau với Hoang Xuyên giành Aba. Từ đấy mỗi ngày chính là mấy đoạn cãi vã như vầy.

"Hoang Xuyên chi chủ! Yêu cầu ngươi tránh xa Aba của ta ra!!"

"Mắc gì ta phải nghe lời ngươi, SR 3 hột? Mà Aba là của ngươi từ khi nào thế?"

"Từ lúc Aba giữ lại ta và cho ta up skill, Aba đã là của ta rồi! Ta mặc kệ ngươi có là SSR DPS trong đội hình chính đâu! Tránh xa Aba ra có nghe không!!"

"Tiểu quỷ tu hành chưa lâu mà đòi đánh nhau với ta à?! Không biết lượng sức mình."

"Hoang Xuyên chi chủ!! Ta liều mạng với ngươi!! Các chị em, lên!!!"

"Ê ê ê! Ỷ đông người chơi đánh hội đồng một ông già hả?!"

"Đại thúc máu M đừng hòng đụng đến Aba!!"

"Tiểu nữ loi nhoi như ngươi tuyệt không phải gu của hắn."

"Ngươi—Aaaaaaa!! Xem đây!!"

Như vậy, trận chiến Hoang Xuyên vs tám Hồng Diệp cứ thế diễn ra mỗi ngày, gà bay chó sủa ầm ĩ cả liêu, tạo thành bãi chiến trường 'lá phong đỏ trên bãi cá xanh' rất mang tính nghệ thuật (?), và cuối mỗi trận đều kết thúc khi có ai đó kêu "Aba tới."

Cả đám thức thần vây xem náo nhiệt cùng nhóm Hồng Diệp lập tức dùng tốc độ bàn thờ vọt đi mất không thấy dấu vết, chỉ duy Hoang Xuyên ở lại, chờ Aba xuất hiện thì nhào vào để bị ăn đập "-_-

"Liêu các ngươi náo nhiệt thật đó, ha ha ha." Acay khoác vai ta, cười đến sảng khoái "Nếu bên chúng ta cũng được một chút vui vẻ như vậy thì tốt rồi."

"..." Không. Không hề tốt chút nào cả! -_- Ngươi căn bản chẳng hiểu gì hết!
——

(11) Vận rủi vận may

Ta là Cô Hoạch Điểu, hôm nay đến lượt ta kể chuyện thay Đại Thiên Cẩu vì hắn đang bận chuẩn bị đại hỉ a.

Mọi người đều đã biết mối quan hệ của Đại Thiên Cẩu và Acay, ít nhất là liêu chúng ta cùng các thức thần bên nhà Acay, chỉ duy nhất Aba Phan không biết vì Aba chúng ta nói người nọ không chấp thuận. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Aba chúng ta sau bao ngày vất vả đã lấy được thành tựu sơ cấp, mừng rỡ tuyên bố tác hợp cho Acay và Đại Thiên Cẩu mặc kệ Aba Phan. Ta vừa mừng vừa lo, hỏi hắn như vậy có sao không?

Aba phủi tay "Cô cứ tin ở ta."

Đợt này cùng lúc ra mắt Hắc Bạch đồng tử, Aba may mắn lúc lấy thành tựu sơ cấp triệu hoán được một Hắc đồng tử, thằng bé mới đáng yêu làm sao, ồ, và nó có vẻ thích Aba, cả liêu chúng ta khá bất ngờ nhưng có người lại không vui nha. Hoang Xuyên đại nhân, ngài đừng nghĩ nấp sau gốc cây thì mọi người không nhìn thấy hình thể to lớn và ánh mắt hừng hực lửa ghen của ngài chứ... ôi trời còn cả nhóm Hồng Diệp đang đổ lá như lũ a...

Xin lỗi, hơi lạc đề, nhưng ta nói chuyện này chính là liên quan đến việc tác hợp Acay và Đại Thiên Cẩu, bởi vì Aba Phan nhà Acay đang xin mảnh Hắc đồng tử và vừa khéo Aba chúng ta có Hắc đồng tử. Thế là một cuộc đàm phán như sau diễn ra.

Aba chúng ta nói.

"Phan. Gả Tỳ nhà mày cho Cẩu nhà tao đi."

Aba Phan nói.

"Mày sinh cho tao Hắc bé đi, tao gả mười Tỳ luôn."

Mọi người "........." Hình như có gì đó sai sai!! Nhất định là chúng ta nghe lầm phải không?!?!

Rồi thì chuyện đã đâu vào đấy, Aba Phan thành toàn, Acay và Đại Thiên Cẩu đường đường chính chính qua lại với nhau, mỗi ngày đều ríu rít náo nhiệt hai liêu. Aba tâm trạng vui vẻ vừa chơi với Hắc đồng tử vừa quay bùa từ thành tựu sơ cấp. Và kinh hỉ xuất hiện!

Ngay giữa trận đồ, một thân hình nhỏ bé đầu tóc đỏ ôm bầu sau lưng hiên ngang đứng, ngẩng mặt kênh kiệu. Ôi không, sao ngươi lại làm vẻ mặt ấy...

Ta rút lại lời nói. Đây không phải kinh hỉ... ít nhất là với Aba liêu chúng ta...

Sau đó không ngoài dự đoán... Aba nắm đầu hắn đập vào tường, tiếng rõ to khiến chúng ta bàng hoàng lo sợ có vỡ sọ hắn không, rồi lập tức lao vào cản Aba.

"Aba! Ngươi dừng tay! Hắn còn nhỏ!!"

"Sẽ chết đó Aba!! Ngươi sẽ bị gọi là bạo hành a!!"

"Má ơi! Aba lấy đâu ra sức khoẻ kinh người thế này!!!"

"Ta nghi ngờ kỳ thật Aba chúng ta có thù oán với SSR nên mới ra tay nặng như vậy..."

Mọi người kéo được Aba ra, ta vội chạy tới ôm Tửu Thôn Đồng Tử - đã bị đánh nhừ tử thành miếng nùi giẻ, trong lòng đau xót chạy vào phòng trong để các thức thần chữa trị. Ai... tội đứa nhỏ, bị Aba doạ sợ run rồi. Còn đâu Quỷ vương Đại Giang Sơn dũng mãnh... chắc hắn không ngờ vừa về liêu lại bị đánh một trận nên mới đơ ra thế này nhỉ?!

"Đánh chửi thức thần SSR khi vừa đặt chân về liêu chắc cũng chỉ có Aba nhà chúng ta." Huỳnh Thảo thở dài, ánh mắt thương cảm nhìn Tửu Thôn mini.

"Thật ra Tửu Thôn đại nhân là SSR Aba ghét nhất đó." Yêu Hồ phe phẩy quạt, nhìn quỷ vương mini.

"Lần trước Aba cũng nói Đại Thiên Cẩu như thế." Phán Quan không nhìn, nói một câu khiến Yêu Hồ cứng họng.

"Hứ! Vậy thì... là một trong số SSR bị Aba ghét a!"

"Aba ra tay ít có ác lắm. Thật tội quỷ vương a." Đào Hoa Yêu cảm thán, nhìn đại yêu quái mini.

"Ta thấy những SSR về liêu chúng ta đều có máu M trong người, dù nhiều hay ít." Huệ Bỉ Thọ vuốt vuốt chòm râu, vui vẻ nói.

"Sao lại như vậy a? Tửu Thôn Đồng Tử có điểm nào giống??" Các thức thần nhỏ ngạc nhiên.

"Vậy là các ngươi không biết rồi." Huệ Bỉ Thọ nhìn ta cười, ta lắc đầu "Ban sáng khi chưa lấy thành tựu sơ cấp, Aba có nói chuyện với Aba não cá, hắn bảo 'SSR nào mà về nhà tui, điều đầu tiên tui làm là dộng đầu bọn nó vào tường', rồi sau đó còn trực tiếp chỉ đích danh Tửu Thôn Quỷ Vương 'Thằng Tửu hả? Ngon về thử coi tui có đánh nó ra bã không'. Và tada, Tửu Thôn quỷ vương về thật."

Tất cả thức thần vẻ mặt 'thì ra là thế', như có như không cho Tửu Thôn mini ánh mắt thương hại muốn rơi lệ. Muốn trách hãy tự trách số ngươi xui xẻo về phải liêu này nha.

Tửu Thôn Đồng Tử nhận được ánh mắt thương cảm của mọi người nghệch mặt ra. Này không đúng a! Lẽ ra ta phải được chào đón chứ???

Đúng lúc ấy, Đại Thiên Cẩu và Hoang Xuyên đi ngang, tặng cho Tửu Thôn một nụ cười quỷ quyệt.

"Chào mừng ngươi đến với Vườn hành của SSR."

Tửu Thôn còn chưa hiểu chuyện gì, lại nghe tiếng la lối của Aba, sau đó cổ liền bị xách lên, bất chấp mọi người can ngăn đi về phía đền.

"Con mẹ nó! Ta phải quẳng nó vào đền!!! Trời ơi thành tựu vận rủi của tôi!!!!!! Đụ má đừng đứa nào cản taoooo!!!"
.
.
.
À rốt cuộc thì Tửu Thôn đại nhân giữ lại được cái mạng, vì liêu thiếu dame đơn a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net