3. Giữ bí mật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Xin lỗi vì mình ra trễ nha! Tại nay có hơi bận nên tới bây giờ mới có thời gian sửa lại truyện!)



Sau trường học_________________

Luffy có thể chắc chuyện này có lẽ là chuyện bí mật vì cậu chưa nghe anh nhắc về nó dù chỉ một chút. Nên vì muốn tôn trọng anh nên cậu đã bảo nhóm Nami về lớp trước và quyết định nói chuyện này với anh.
Còn Zoro anh đang thật sự tò mò về chuyện mà Luffy sắp nói với anh. Luffy thì dường như rất thản nhiên thì phải cậu ta từ nãy tới giờ cứ nhìn quanh sau đó nói ra những điều mà anh nghĩ rằng nó không phải câu chuyện chính cậu muốn bàn tới.

-Wowww! :o tôi không nghĩ ngoài này cũng là trong trường đấy, nó rộng hơn tôi tưởng tượng nhiều đó Zoro!!

Đúng thật có nghĩ cũng không ngờ ngôi trường cũng rộng phết thật, nơi chỗ hai cậu đứng hiện tại là sau trường, xung quanh toàn là cây với hoa có lẽ các học sinh nữ lớp khác đã trồng nó. Nhìn từ phía trước của trường học hoàn toàn không thấy. (vì ở trước sao thấy sau trường được! -_-)
Zoro đang nóng ruột muốn nghe chuyện Luffy định nói là gì định sẽ mở miệng hỏi cậu ấy vào chuyện chính thì cái người năng động kia lại chạy qua cái ghế gỗ gần đó, phía trên là được che bởi nhưng nhành cây đào rội mát, cảnh vật đúng là yên bình.
Thở dài một tiếng vì sự mệt mỏi từ bản thân Zoro cũng bước đến chỗ Luffy, chậm rãi lên tiếng.

-Luffy!! Về chuyện cậu muốn nói là gì hả?!

Luffy ngồi đung đưa chân, nghe câu hỏi từ Zoro liền quay sang nhìn thẳng anh.

-Tôi không nghĩ cậu nghiêm túc về việc đó đấy!? Thật ra tôi cũng nên cẩn thận nên đã không tùy tiện nói với mọi người...

Luffy nói với vẻ mặt tươi rối kia nhưng chất giọng lại trầm xuống và nó mang theo sự dò hỏi.

-Zoro! Cậu đang làm việc tại quán bar sao??

(O_o) Mặt Zoro trầm xuống, S...sao?? Mình có nói với ai về việc mình đi làm sao? Cậu ấy cư nhiên lại biết vậy chứ?
Luffy quan sát vẻ mặt Zoro sau đó lại nói tiếp.

-Hôm qua anh Sabo cùng với những người bạn của anh ấy đã đi chơi, tôi không rõ anh ấy đi đâu nhưng khi về anh ấy có bảo đã thấy cậu ở quầy pha chế của một quán bar. Tôi nghe Nami nói chẳng phải trường không cho học sinh làm thêm hay sao? Cậu chắc cũng biết sẽ như nào nếu làm trái nhà trường mà! Cậu không nên giấu về việc đó như vậy đâu Zoro!

Anh hiện tại thực sự có thể nói dối với Luffy rằng "chắc anh cậu nhìn nhầm rồi! " vì Luffy rất dễ tin nhưng như vậy anh thấy có lỗi lắm. Dù sao chuyện này cũng không đến nổi vì bây giờ chỉ có mình Luffy biết thôi. Quay sang nhìn Luffy với đôi mắt quần thâm kia Zoro có chút căng thẳng nói.

-Ờ...thì...chuyện này đúng là vậy! Nhưng Luffy, công việc đó rất tốt nên cậu có nói sao tôi cũng không thể bỏ đâu nhưng nếu cậu không ngăn cản tôi thì cậu nên giữ bí mật đi, đồ ngốc!!
(Cái này là đang nhờ ngta giữ bí mật hay là đang uy hiếp vậy Zorooo?)

-Ra đó là câu trả lời vì sao mắt cậu lại bị thâm vào khoảng thời gian gần đây sao?? Hưmm~ tôi sẽ cố giữ bí mật giúp cậu có điều như vậy ổn không? Sức khoẻ và còn về nhà trường nữa?

Luffy thật sự rất tôn trọng quyết định của Zoro nên cũng không ngần ngại mà đồng ý yêu cầu của anh. Nhưng nó vẫn khiến cậu có chút lo lắng về cái tính chả chịu chú ý sức khoẻ bản thân của anh bạn cứng đầu kia.

-Về chuyện đó, cậu chỉ cần giữ bí mật không cho nhà trường biết là được. Còn lại thì tôi biết cân nhắc nên không cần bận tâm đâu. (Á hã~~nhỡ có người bận tâm thì sao nào?) :>

Quả thật Luffy đúng là chả thể an tâm mà, Mình có nên nói cho Sanji biết không nhỉ? Dù gì cậu ấy cũng giỏi việc nhắc nhở người khác mà ha!? Shishishi :D Thật ra cái tên đần này nghĩ cái gì thì đều phọt ra hết nên là...

-Nè! Tôi có thể nói cho Sanji cậu ấy có thể chú ý đến cậu về sức kh....

Chưa nói hết câu Luffy nhanh chống bị một cú đấm ngay trên đầu cậu. Zoro nói với âm thanh rất nhỏ và nó chỉ có mỗi Luffy nghe thấy.

-Nếu vì sự kích động mà cậu nói ra thì tôi mong cậu đừng nói với cậu ta.

Luffy vừa ôm đầu vừa nhìn lên Zoro thắc mắc hỏi lại.

-Tại sao? Thường ngày hai cậu đúng là không hoà thuận nhưng Sanji thật sự sẽ để tâm nếu như biết chuyện của cậu đó, Zoro!

Chuyện này sao mà có thể, tên hám gái đó dù cho có biết chuyện của anh thì hắn cũng chả cần bận tâm làm gì đâu có khi nói ra tên đó lại đi nói với nhà trường thì người tiêu đời là anh chứ ai vào nữa. Việc cậu ta không ưa gì anh vốn dĩ ai cũng biết mà chẳng phải sao.

-Tóm cái quần si líp lại là cậu không được nói cho ai biết, đặc biệt là cái tên hám gái chết tiệt kia đấy!! Hiểu chưa hả! Tên ngốc này!!

Khó hiểu nhìn Zoro, Luffy chỉ có thể gật gù rồi đứng dậy, tiến đi vài bước rồi vọng lại một câu.

-Tôi không chắc sẽ kính miệng đâu đó! Zoro! À còn nữa đừng đi làm với bộ mặt gấu trúc đó nữa, trong cậu buồn cười lắm!! Shishishi.

Ư!? Cái tên chán sống này!
Dù là vậy nhưng anh có vẻ an tâm hơn phần nào, Luffy tuy năng động nhưng cậu ấy lại là người giữ kính miệng nên có thể chông cậy. Mỉm cười rồi cũng nhanh chóng theo sau Luffy đến lớp.

Cứ nghĩ khi ai đó biết chuyện sẽ trở nên rắc rối nhưng may mắn, người biết là Luffy thế nên mọi thứ đều diễn ra một cách rất bình thường. Khi đến lớp Nami có hỏi về việc hai người nói chuyện riêng là lí do gì vì cô sợ sẽ có chuyện không hay xảy ra giữa hai người họ nên trông cô có vẻ rất lo lắng nhưng nhận được câu trả lời của Zoro thì cô cũng an tâm vì nhìn họ cũng không giống như đang cãi nhau.

-Tiểu thư~ Namiiii~~~ Tôi đã mượn chỗ cantin để làm cho cô một ly cam thanh mát đâyyyyy~~~

Cái tên khiến người khác phải chú ý khi vừa nói lại vừa uốn éo các kiểu kia, chẳng ai khác là tên hám gái Sanji đâu. Nami có chút dị ứng với thần sắc của tên biến thái kia khi gặp cô nhưng vì tên đó cũng có lúc làm nên việc nên được coi là đã thích nghi rồi đi.

Nami đưa tay cầm lấy ly cam, loại trái cây mà cô thích nhất. Mỉm cười nhìn Sanji nói.

-A! Cảm ơn anh nhiều, Sanji.

-Á hự!!
Máu mũi văn từa lưa:))(đúng là thứ mất nết mà)

Zoro kế bên nhìn biểu hiện từ tên đấy, ngứa mắt liền chọt mỏ khiêu khích.

-Có lố quá không? Chỉ có cười mà ngươi cũng sịt máu mũi cho được. Đúng là biến thái!?

Dừng nhanh mọi biểu cảm hưng phấn trên mặt, lau nhanh máu mũi với tốc độ bàn thờ, nhe răng nanh đáng sợ kia gào lại Zoro.

-Cái tên mù đường nhà ngươi, ta có phải chảy máu mũi do ngươi không mà thích chỏ mỏ vào vậy hảaaa?!!

-Oi!!! Ta có mù đường hay không cũng không liên quan đến ngươi đâu! Cái tên mày xoắn kiaaa!!

Gân xanh trên mặt Sanji nổi lên khi nghe cái tên đần trước mặt cứ nhắc đến đôi mày cuốn hút của cậu, nắm cổ áo của Zoro, anh ra vẻ phẫn nộ.

-Ngươi có ý kiến gì với đôi mày của ta hả?!! Cái tên tảo đần này!!

Và thế là trận chiến bởi những lí do không rõ nguồn gốc kia của hai tên ngốc lại bắt đầu. (Khổ hai cái này quá màT_T)






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net