[#13][Rain]. Đại tỷ trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tác phẩm: Đại tỷ trở về

- Tác giả: MinhAnh0711

- Thể loại: trọng sinh

- Reviewer: hien19112003

Trước hết, mình sẽ nói về ba yếu tố chính:

- Văn phong

- Nội dung

- Nhân vật

Về văn phong, bạn viết khá trôi chảy, mạch lạc, cách kể mượt mà. Thật sự mà nói, vốn từ của bạn dồi dào, văn phong lúc thì nhẹ nhàng, lúc thì gây cấn đọc vào rất hay. Nói chung về văn phong thì mọi thứ đều ổn, mình không có ý kiến, chỉ còn bị sai lỗi chính tả. Như: phải là "khuôn mặt" chứ không phải "khuông mặt".

Về nội dung, khi đọc tác phẩm này, mình liên tưởng đến "Truyện Kiều" của Nguyễn Du nhưng dễ hiểu và viết thành một câu chuyện chứ không phải thơ. Tác phẩm cũng có nhân vật nữ bị bắt vào lầu xanh, cũng trầm mình tự vẫn. Nhưng, cái hay của tác phẩm là diễn biến sau đó. Nhân vật nữ xuống Âm Ti và được trọng sinh về quá khứ. Nội dung thì mình thấy cũng rất hay và mới lạ.

Về nhân vật, các nhân vật đều được khắc họa tâm lí tốt tùy vào diễn biến. Hình dáng của các nhân vật cũng khá giống với các tác phẩm khác nhưng cuộc đời của mỗi nhân vật lại chẳng ai giống ai và khó trùng với các tác phẩm cùng thể loại. Điều mình ấn tượng nhất là hình dáng của Diêm Vương nha! Mình luôn nghĩ Diêm Vương có sừng, có đuôi,... Ở đây bạn lại miêu tả ngược lại những gì mọi người tưởng tượng nhưng sự uy nghiêm lại không hề giảm đi tí nào.

Mình nghĩ nếu chấm điểm cho tác phẩm của bạn thì 9/10 là một mức điểm hợp lí. Tác phẩm của bạn khá hoàn hảo chỉ trừ một vài lỗi lặt vặt. Hi vọng sẽ được review các tác phẩm không kém phần hấp dẫn của bạn trong tương lai. Bạn nào thích thể loại trọng sinh thì ghé qua Đại tỷ trở về nhé!

Bài review của mình đã kết thúc, nếu có gì sai sót hoặc nhận xét không đúng thì bạn cứ comment. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp viết lách của mình. <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net