[#15][Rain]. Hoàn duyên tiền kiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tác phẩm: Hoàn duyên tiền kiếp

- Tác giả: angelvirgo99

- Thể loại: chòm sao

- Reviewer: hien19112003

Trước hết, mình sẽ nói về ba yếu tố chính:

- Văn phong

- Nội dung

- Nhân vật

Về văn phong, khi bắt đầu viết thì văn phong của bạn còn cứng nhưng sau mỗi chương truyện tác phẩm ngày càng hay hơn, văn phong của bạn cũng mượt hơn. Vốn từ ngữ của bạn làm cho mình rất bất ngờ, hầu như bạn đều xài từ ngữ cổ, nhiều từ mình phải nhờ định nghĩa của bạn và tìm hiểu mới biết được. Thật sự rất bất ngờ! Tuy nhiên, bạn vẫn còn mắc lỗi type, có nhiều chỗ bạn thiếu dấu câu làm cho câu trở nên dài dòng, khó hiểu.

Về nội dung, nội dung mới lạ xoay quanh 8 cung hoàng đạo. Nó hội tụ nhiều thể loại và motif độc đáo. Ban đầu còn hơi chán nhưng những chương sau đọc vào rất cuốn hút. Tuy chỉ xoay quanh hai nhân vật Xử Nữ và Thiên Yết nhưng bạn cũng không làm cho các nhân vật khác phai nhòa, làm cho nội dung phong phú và kịch tính.

Về nhân vật, nhân vật nào cũng mang vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng mỗi nhân vật có một tính cách khác nhau. Bạn miêu tả tâm lí của các nhân vật khá tốt, nhiều nhân vật nhưng bạn không bỏ sót bất cứ nhân vật này đây là một điểm tốt.

Mình nghĩ nếu chấm điểm cho tác phẩm của bạn thì 6,5/10 là một mức điểm hợp lí. Mình xin dừng bài review ở đây. Bạn nào thích thể loại cổ trang thì ghé qua Hoàn duyên tiền kiếp đón đọc nhé!

Bài review của mình đã kết thúc, nếu có gì sai sót hoặc nhận xét không đúng thì bạn cứ comment. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp viết lách của mình. <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net