Luật Thứ 2:Không Tin Kẻ Khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lẽ ra sau khi ra đi, Devil có thể thẳng tiến ngay lập tức đến chỗ Godness ăn mừng. Nhưng đáng tiếc cái việc làm 3 năm đó đã bị phát hiện. Devil vừa vỗ cánh bay đi thì bị đám lính ngay cánh cổng kết giới chặn lại. 


Cái kết nhận được là 3 năm tù.


Cái gì Devil cũng không sợ, đến lúc đó, dù Thượng Đế có ra tay thì cứ việc, cho dù có thân tàn ma dại anh cũng nhất định  mà lết đến bờ sông mà gặp Người.


Nhưng đánh nhau thì cũng tốn thời gian, cho dù có là một trong người có thể kế thừa chức Ma Vương. Nhất định sẽ có thương vong và sức lực.


Trận chiến nổi loạn của Devil năm đó cực kì..... chẳng có gì.


"Anh(sắp) là Ma Vương, siêu ngầu, siêu đẹp trai sao có thể ở nơi đó mà hao tổn sức lực như cái đám lụy tình khác." Đánh nhau  cho mệt thêm, chi bằng trốn bằng cách khác. Nhẹ nhàng còn nhanh hơn. Devil nhà ta nếu so với Khổng Minh ổng chỉ nhận thua mỗi bộ râu.[ Quỳ, quỳ quỳ]


 Chỉ tiếc mỗi một cái, kế hoạch mà chuẩn bị không kĩ thì cũng coi như chẳng có kế hoạch. Một phần nhỏ nứt ra. Chuyện không ai có thể ngờ.


Ma Vương hiện tại đã túm đuôi được Devil.


"Eh??? Nà ní sô rề ?? Ya haha , cung kính thỉnh Đại Vương từ cuộc họp trở về ! Ta có việc rồi thôi ta đi đây ~~~~ !!" =v=lll [ Ya-Bai ông già về sớm hơn dự kiến]


"Chưa chào ta được một câu đã định đi đâu, quỷ con tính lập gia đình rồi sao ?" Ma Vương già giọng hiền hậu, nhưng hành động thì một chút hiền cũng không có, liên tiếp nã pháo cầu lửa vào Devil.


"Ta......chưa muốn lập gia đình, ông muốn thì cứ vô tư, ai làm Phu Nhân Ma Vương mà chẳng được. Thôi ~~ Ta đi đây." Devil cũng có khoảng lặng 2,3 giây trước khi trả lời câu nói đó.


Nét mặt Ma Vương hiện tại thoáng đổi sắc rồi cũng trở về bình thương. Chỉ nhẹ giọng để lại một câu.


Luật Thứ 2 : Không Được Tin Kẻ Khác


Mặt Devil cũng có chút ẩn hiện nét biểu tình nhưng cũng không đoán được là biểu tình gì. Câu đó ông già đã nhắc lại không biết bao nhiêu lần. Dĩ nhiên nó cũng ăn sâu trong máu rồi. 


Chỉ duy lần này.


 Devil muốn tin.


Có bao nhiêu kẻ gian Devil đã từng gặp qua, đã sớm miễn nhiễm và có thể phân biệt được rồi. Chỉ là cuộc sống có rất nhiều bất ngờ.


Cách đó khá xa, Godness có lẽ đang đợi anh.


Chỉ là...


....để tạm biệt.


Thượng Đế ban lệnh xuống cho Godness Choro "nằm vùng" đã sắp tròn 3 năm, đến buổi sáng hôm nay chính thức là 3 năm. Cũng là thời hạn cuối cùng của những ngày tháng yên bình.


Thực ra Thiên Giới muốn tiêu hủy cái dòng máu dơ bẩn đối ngược với chúng từ lâu, nên mới xài thực nhiều quy cách như vậy. 


Godness thực ra cũng chỉ là  một trong những kế hoạch để khử Devil. 


Chính Người cũng biết điều đó.


Nói không có tình cảm là hoàn toàn sai, nhưng nói có tình cảm thì cũng không đúng, ban đầu Godness Choro thực không muốn làm việc này. Lương tâm người không cho phép, vả lại nếu đã dính liệu sẽ khó thoát.[ Ta cũng bắt đầu nghi ngờ về việc có nên về phe thiên thần hay không rồi, TA  :D đà mê. >< kyaaaaa, được rồi mị sẽ về mà.]


Ánh nắng ấm áp chiếu xuống bờ sông, nơi mà cả 2 từng ngồi, thật khiến người ta hoài niệm, kí ức tràn về làm Godness dao động.


"Ta rốt cuộc phải làm như thế nào mới đúng ?" 


[ mị rốt cuộc phải về phe nào mới đúng, khụ khụ]


Một cơn gió nhẹ thổi qua, Tenshi Jyushi đáp xuống thật nhẹ nhàng. Cảnh tượng ngập nắng kèm theo Tenshi cũng tỏa ra một vòng nhỏ hào quang trên đầu làm Godness bỗng thấy bình tâm hơn.


Tenshi Jyushi là người duy nhất trên Thiên Giới không tham gia bất kì cuộc chiến nào. Không phải do thiếu kinh nghiệm, Người đã từng là một trong những Thiên Thần Tiên Phong.


Nhưng sau một cuộc chiến đã thay đổi, từ đó người làm nhiệm vụ truyền tin.


Thượng Đế cũng không cản được.


Nhìn mặt Tenshi cứ mỉm cười không ngừng, Godness Choro cũng vô thức mỉm cười theo, lòng thảnh thơi thêm một chút.


" Cái gì quan trọng với con thì cứ giữ lấy, đừng như ta ~~~ " Tenshi cũng chỉ để lại cho Godness một câu nói ngắn ngọn rồi biến mất theo làn nắng.


Godness Choro vẫn nhìn vào nơi Tenshi Jyushi vừa đứng,  lại thở dài một cái. 


Nhắm mắt, nghĩ ngợi mông lung (???) về điều gì đó, xa lắm ...


"Nếu chúng ta, không phải chúng ta, ...liệu mọi chuyện có tốt hơn không?" 


Trước sau, như một không hề có một lời đáp.


Devil đang phóng với tốc độ 100 cây chuối/giây. Vừa đi vừa ngắm các cánh đồng trên đường.  Thấy loại bông lạ lại hái. [chả biết thương hoa tiếc ngọc, DO : trẫm ưng là được]


Cánh bông cuối cùng Devil vừa ngắt.


Bỗng nhiên gió thổi mạnh, hất tung bông hoa bay theo làn gió. Bay xa, xa mãi, tới khi không thể nhìn thấy nữa. 


Devil cũng nhìn theo cánh bông đó. Lồng ngực có chút xao động. 


Nhưng rồi cũng vứt đi đâu đó.


"Rồi sao? Anh có tính kể không đây?" Choromatsu cằn nhằn lên tiếng. Tận tới lúc Choromatsu bưng đồ ăn ra bàn rồi, Devil cũng chỉ lặng lẽ ngắm nhìn bông hoa màu xanh lá để trên bàn. Và nhiều vật dụng màu xanh khác.


"Nhà cậu nhiều màu xanh quá, coi chừng có ngày thành chuồng thú." Devil không vì lí do gì, trả lời xa rời câu hỏi, còn tùy tiện nhận xét nhà cậu.


Choromatsu cũng tùy tiện phi thẳng đôi đũa vô miệng Devil.[Hự !!]


"Không, nên ăn trước đi!" Devil né một cách vi dịu nhất. Tiện thể gắp luôn cái trứng của Choromatsu.


"Tôi không nhớ có làm cho anh, vả lại, anh có ăn được đồ của con người sao?" Choromatsu cũng không tái phiền phức, chỉ đưa thức ăn lên miệng. Dẫu sao cũng gần 10 giờ sáng rồi.


Nếu Devil dễ sẻ chia mọi thứ, cuối cùng, đó không thể là anh.


Thực hèn nhát.


Khi Devil đến, Người đã không còn nữa rồi. Người chỉ dựa vào gốc cây, nét mặt thanh thản nhất. 


1 giọt


2 giọt


Trái tim Devil rỉ máu. Không nhận ra Sister Ichi đã đứng sau lưng từ lúc nào!


"CHẾT ĐI, MỌI TỘI LỖI ĐỀU DO NGƯƠI MÀ RA! NẾU KHÔNG PHẢI CỨU NGƯƠI CÓ LẼ BÂY GIỜ NGƯỜI ...."  Sister Ichi gào lên, liên tục nã liên thanh vào Devil.


Devil không tránh nhưng cũng không hiểu bất cứ chuyện gì đang xảy ra. 


Là do anh, vì anh mà Người mới ra đi, nhưng tại sao ? 


"NGƯỜI PHẢI CHỌN GIỮA GIẾT NGƯƠI HOẶC RA ĐI, NẾU KHÔNG GIẾT NGƯƠI NGƯỜI CŨNG KHÔNG CÓ THỂ TRỞ VỀ, ....tại sao, NGƯỜI CHẾT PHẢI LÀ NGƯƠI MỚI ĐÚNG!!!!!!" 


Trước sau đều không có tiếng trả lời, để mặc sức cho Sister Ichi gào thét trong những cơn gió đem theo những áng mây tối tăm. Sấm chớp giật đùng đùng, những cánh hoa trong tay Devil rơi lả tả, lăn theo tà gió.


"Bình tĩnh My Sister, sắp mưa rồi, Sister nên về trước đi, mọi chuyện ở đây tôi sẽ lo." Có tiếng bước chân kèm theo giọng nói trầm ấm, không to không nhỏ tiến lại gần cả 2. 


Shinpu Kara bình tĩnh đưa Sister Ichi được vài bước. Rồi quay phắt lại nhìn Devil, lại đánh mắt về phía bầu trời. Lâu dần mới buông một câu.


"Người chỉ làm theo lệnh."


Sét đánh trúng bụi cây gần đó đến bốc cháy. Khói đen nổi lên nghi ngút. Shinpu Kara không màng đến, trực tiếp đeo kính đen rồi quay đi. [em lạy, SK : it's my style]


Hôm đó trời mưa thật to, nghe câu nói của Shinpu Kara, Devil trực tiếp biến mất không để lại dấu vết. Shinpu cũng quay về nhà thờ, chuyện này không liên quan đến anh, dù bất kể anh biết hay không biết. Chính là cũng không ngờ Devil sẽ phản ứng như vậy.


Chỉ có Sister Ichi cách vài ngày lại đến thăm Godness Choro nên cầm lòng không được. Ngay khi cầm đến lưỡi hái, biết được chuyện mới vội vàng chạy đến nơi thì đã muộn.


Tenshi nhìn theo cục bông màu xanh mang hình dáng linh hồn Godness Choro, để vào một căn phòng thật cẩn thận, cùng các cục bông nhiều màu khác. 


"Ăn xong thì đừng có nằm, mà tại sao phải là nhà tôi? Dậy, chỗ này của tôi! " Choromatsu cau có đạp Devil một phát. 


Ngán ngẩm nhìn Devil cứ lúc nào hỏi chừng nào kể chuyện thì ngay lập tức, cậu lại bị chọc tức để quên đi.


Chẳng phải ngươi là kẻ muốn kế sao?  Bây giờ lại bắt ta đợi, ta thù !!!!1


_______________________________________________________________________________

:D âu ye, xong chap 2, :^ minna cứ kiên nhẫn, lâu lâu mình cứ thích bay vô phá đám dòng suy nghĩ như vậy đó. Cố lên, còn 3 cháp nữa là hết.

special thanks to Hibi , trans dùm video treen~~~~:^ thực ra nó không phải của mình nhưng mình thấy nó hợp với PR dùm bạn ấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net