Overlord Gaiden Mở Đầu: Bí Mật Vương Quốc sụp đổ của Ma Cà Rồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bóng dáng một Cô gái đang chạy.

Chỉ với đôi chân trần và mặc một chiếc áo choàng mỏng.

Những viên gạch vỡ dưới lòng đường không làm cô chậm lại. Mặc dù có những góc cạnh sắc bén, chúng vẫn không thể phá nát đôi bàn chân của cô. Có lẽ sẽ khác nếu chúng là lưỡi kiếm bạc đầy mê hoặc nhưng thực sự chúng chỉ là những mảnh vụn trần tục trên đường.

Ngay cả khi chúng có thể cắt sâu vào da của cô, cũng sẽ không có tí máu nào từ một cơ thể đã không còn chảy máu. Và tất nhiên, cô thậm chí sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn nào trong tâm trí.

Nỗi đau thể xác đơn thuần không là gì so với những gì cô cảm thấy bây giờ.

Nó phải hiệu quả, nó phải hiệu quả, đó là những gì cô đang nghĩ. Và thực sự, không có lý do gì để nó không hiệu quả. Nghi thức được lên kế hoạch một cách hoàn hảo, cô đã thực hiện hết tất cả những gì cô cho là tốt nhất, an toàn và đầy đủ, cô cảm thấy sức mạnh đang dâng trào trong người mình.

Các phép thuật nghi lễ đã có hiệu quả. Cô chắc chắn về điều đó.

Cô tiếp tục chạy chân trần qua một cung điện đổ nát, một trong những nơi đã được dự đoán từ hai giờ trước sẽ trở nên như vậy.

Cô thậm chí không nhận ra rằng tất cả đèn xung quanh đã tắt, nhưng cô vẫn có thể nhìn một cách rõ ràng hoàn hảo mọi thứ trong căn phòng tối vào đêm không có mặt trăng.

***
Cô chạy thẳng đến phòng ngai vàng, cạnh bên là phòng họp. Mọi thứ ở đây thiệt hại không quá nghiêm trọng, nhưng nó trống rỗng. Không, trống rỗng là một cách miêu tả sai vào lúc này.

Các phòng được bài trí công phu không bao giờ trống rỗng. Đây là một cung điện được bảo vệ bởi bốn hiệp sĩ, những người được trang bị bằng vũ khí và giáp mắc tiền nhất.

Giờ đây, cả bốn người họ nằm trên mặt đất, hoàn toàn yên tĩnh.

Nói cách khác, họ giống như những người trong phòng trước đó cô vừa rời đi.

"Có ai không?" Cô gọi to, giữ một tia hy vọng mờ nhạt rằng cô sẽ nhận được hồi âm.

Sự im lặng làm cho những hy vọng đó tan vỡ như một mảnh thủy tinh.

Nỗi tuyệt vọng diễn ra giống như một chiếc áo choàng tối tăm lạnh lẽo, đang bao trùm lấy cô. Và nó trở nên tồi tệ hơn khi cô mở mũ sắt của các hiệp sĩ ra, nhìn thấy đôi mắt trống rỗng, chết chóc của họ, nhìn chằm chằm vào hư vô.

Cô biết những người đàn ông này ngay từ khi sinh ra, họ đã mỉm cười ấm áp với cô khi họ gặp cô trên hành lang, cô đã thấy họ vươn lên qua hàng ngũ khi cô lớn lên.

Họ có thể không phải là những thành viên trong gia đình, nhưng họ gần như là những người thân yêu của cô.

Và bây giờ họ đã chết.

Cô muốn khóc, nhưng nước mắt không thể rơi xuống. Mặc dù vậy, cô buồn đến mức không thấy sự thật trước mắt mình là kỳ lạ.

***
Khi cô tiếp tục di chuyển đến phòng ngủ hoàng gia, cô bình tĩnh sắp xếp lại những sự thật trong đầu.

Chưa đầy một năm trước, những sinh vật hùng mạnh được gọi là Demon Gods đã xuất hiện từ hư không, và chúng ngay lập tức tàn phá những vùng đất của người dân. Nhiều Thành phố sau đó bị nghiền nát và một vài quốc gia chưa bị phá hủy bởi Eight Greed Kings(Bát dục vương), thì sau các cuộc xâm lược tiếp theo cũng đã bị xóa sổ bởi lũ quỷ tàn ác đã xuất hiện một cách tự nhiên trong sự thức tỉnh của một ai đó hoặc chúng đã bị kéo ra khi đang ẩn náu bởi sự hiện diện của một thế lực mạnh mẽ nào đó.

Một số quốc gia đã cố gắng tổ chức chủ động tấn công vào nơi cư trú của Demon Gods. Họ đã bị nghiền nát bởi sức mạnh áp đảo và số lượng của kẻ thù. Trên thực tế, các cuộc tấn công thiếu khôn ngoan chỉ làm cho họ trở nên yếu hơn, bởi vì họ đã phung phí các anh hùng và kho báu quý giá trong các cuộc tấn công mà không có cơ hội thắng.

Các cuộc tấn công vô ích từ một cuộc đối đầu trực tiếp đã khiến các quốc gia trên thế giới tìm kiếm giải pháp thay thế khác. Một số người đã xây dựng lên các thành phố kiên cố, nhưng những điều đó làm cho các Demon Gods chú ý, chúng phá vỡ những bức tường dày dễ dàng như lột vỏ trứng và thưởng thức nó trong nỗi sợ hãi của người dân. Một số khác lựa chọn trốn khỏi cuộc xâm lược, nhưng thì lối thoát duy nhất của họ chạy qua các quốc gia demihuman(bán nhân loại, á nhân), đó là cách tự tử hiệu quả đối với hầu hết người tị nạn.

Sự tuyệt vọng buộc loài người phải thực hiện các biện pháp sáng tạo để sinh tồn. Có một chủng tộc đã học cách thuần hóa Wyverns(rồng 2 chân) và sống trên những cột tinh thể cao cách mặt đất và lũ quỷ đáng ghét. Vào rừng, đi thuyền qua các hồ nước và tìm mọi cách chạy trốn tránh xa khỏi Demon Gods.

Tuy nhiên, Vương quốc Pháp Sư Anmar đã chọn một giải pháp khác, tận dụng lợi thế của họ. Họ đã tìm thấy một cuốn sách truyền thuyết cổ xưa, và người ta nói rằng có một câu thần chú cho phép magic caster làm bất cứ điều gì. Mặc dù các chữ rune bí ẩn và rất khó hiểu, nhưng chúng chứa đựng những điều chắn chắn rằng họ sẽ thành công, cố gắng giải mã các nghi thức cần thiết để sử dụng các phép thuật đó.

Nghi thức này đòi hỏi gần một trăm pháp sư có khả năng sử dụng phép thuật bậc 3, chỉ một số ít quốc gia có thể làm được điều đó. Họ sẽ truyền sức mạnh của mình thông qua một magic caster ở vị trí trung tâm, người đó sẽ có thể sử dụng năng lượng tổng hợp để "làm bất cứ điều gì họ mong muốn".

Khi đã hoàn thành tất cả các công việc chuẩn bị cho buổi lễ, tất cả những gì còn lại là magic caster ở trung tâm đó, người đó vừa đến phòng ngủ của cha cô.

Cô gõ cửa, nhưng không có bất kỳ hồi âm nào. Nỗi sợ hãi dâng lên trong lòng, cô gái đẩy cánh cửa, mở ra mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Căn phòng cô nhìn thấy được trang trí nội thất xa hoa tuyệt đẹp, và trang trí của nó phù hợp cho một vị vua. Thật vậy mọi thứ đều thích hợp vì vì đây là phòng của nhà vua.

Nhưng cô gái dường như không quan tâm đến một thực tế là căn phòng gần như còn nguyên vẹn, tại thời điểm này, những đám mây đã di chuyển để ánh trăng chiếu lên nỗi sợ hãi khủng khiếp nhất của cô.

Cha của cô, Mage-King Anmar, đang nằm trên sàn. Cô không cần nhìn vào ngực của ông cũng đã biết ông đã chết.

Ông ngã xuống, hai tay mở rộng, chỉ ra ban công, khuôn mặt lộ rõ vẻ kinh hoàng.

Một phần trong cô gái muốn chạy trốn ngay lập tức. Cô không muốn biết ông đã nhìn thấy gì. Tuy nhiên, sự tò mò khó lý giải thúc đẩy cô. Cô có một ý tưởng về những gì đang diễn ra, và chẳng mấy chốc, cô tràn ngập một sự thôi thúc không thể cưỡng lại để xem chuyện gì đã xảy ra.

Dần dần, từng bước một, cô nhích dần về phía ban công, và những gì cô thấy đã khiến cô quỳ xuống.

Thành phố Anmar là một đô thị ma thuật huyền diệu. Tất cả mọi người dân đều biết những phép thuật bậc 0 ma thuật nhỏ nhất theo ngôn ngữ trong thế giới này, và thành phố được chiếu sáng bởi những phép thuật ánh sáng của họ vào ban đêm nên các du khách đã đặt cho nó cái tên "thành phố lấp lánh(Sparkling City)".

Tuy nhiên, giờ đây không có dấu hiệu của ánh sáng, và sự sống của nó. Nếu như mắt của một người bình thường có thể nhìn thấy được thì đường phố tối om.

Họ chưa bao giờ để tối như thế này trước đây, kể từ khi thành lập thành phố.

Sau đó, cô xem xét lại tất cả mọi thứ đã diễn ra, mọi thứ đột nhiên xuất hiện trong tâm trí cô.

***
Các chữ rune trên bìa của cuốn sách được dịch là "The Book of the Dead"(cuốn sách của cái chết). Thời kỳ của điềm xấu, nhưng vào thời điểm tuyệt vọng thì phải dùng các biện pháp tuyệt vọng, vì vậy họ cố gắng giải mã nội dung của nó. Ngay cả những câu thần chú giải mã ngôn ngữ tốt nhất của họ cũng chỉ có thể nói rằng đây là một câu thần chú sẽ đồng bộ hóa năng lượng của một quốc gia để cho Magic caster trung tâm thực hiện mong muốn của mình.

Nhưng bây giờ, nhìn vào thành phố chết trước mặt cô, cô nhận ra họ đã sai lầm nghiêm trọng.

Đối với người mới bắt đầu, từ đồng bộ hóa, đã bị nhầm lẫn. Từ này được đề cập đến là tập hợp những người khác. Vấn đề với từ này là "bữa tiệc." Nó sẽ tập hợp sức mạnh của một quốc gia.

Cuối cùng hiệu quả của phép thuật là chính xác và chúng cho phép magic caster thực hiện mong muốn của mình.... bằng cách biến cô ta thành một trong những xác sống bất tử, họ sẽ có tất cả thời gian cần thiết để nhận ra bất kỳ mong muốn nào mà họ ước muốn...

Tuy nhiên, bất chấp sự hiểu lầm khủng khiếp về nghi thức và tác dụng của nó, phép thuật [Death Spiral][Vòng xoáy tử thần] thậm chí đã hoàn thành mục đích bảo vệ Vương quốc Anmar khỏi cơn thịnh nộ của Demon Gods.

Rốt cuộc một thứ đã chết sẽ không bao giờ chết được nữa

Và khi nhận ra điều đó, Cô Keeno Fasrith Inberun đã bị đưa vào màn đêm lạnh lẽo tuyệt vọng và vô cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#overlord