#2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cao trung Shibuya, một trường xếp đầu tỉnh về cả mặt giáo dục lẫn điểm số.

Hiệu trưởng trường này - Tenri Hiiragi. Ông ta gây dựng lên ngôi trường này chỉ với chính sức mình, nên có thể hiểu người này tài giỏi thế nào.
Mà nơi đây chỉ tầm cỡ như cô nương cậu chủ mới vào học, những cô cậu sinh ra đã ngậm thìa vàng, chân đặt vạch đích.

Cậu đã chọn trường này và thi vào thành công với điểm số được cậu cố tình giảm đi thành hàng ngang của trường, chứ thành thật cái bài thi ý, cậu thủ khoa luôn còn được.
Cậu thi vào đây chỉ là muốn có một tương lai tốt khi ra trường, nhưng có vẻ khá khó khăn cho cậu.

………Cốp!!!……

Lon coca lăn long lóc dưới đất, đổ đầy ra. Cậu hơi lảo đảo lùi ra sau vài bước, lon coca tuy ko làm ướt áo cậu nhưng mặt và tóc mái thì có, thêm nữa là một vết xước nhỏ ở dưới mắt trái.

" Ôi chà……đau thật đó"

Thế đó, đây chính là vấn đề.

Ngôi trường này được thống trị bởi người nhà Hiiragi.

Từ thời xưa kia, khi mà chiến tranh còn đầy rẫy ngoài kia. Nhà Hiiragi cầm đầu mọi cuộc đánh chiếm, mọi chiến lược đều do tộc đó đưa ra và dành thắng lợi ko ít.  Các tộc khác về sau đã xin theo Hiiragi và phục vụ họ chân thành.

Hanayori, Goshi, Juujou, Yukimi, Ichinose và nhiều tộc khác nữa. Tất cả đều như tôn thờ nhà Hiiragi và hợp sức với họ trong mỗi trận đánh. Nhưng rồi, tộc Ichinose đề xuất muốn cung cấp vũ khí cho các tộc đánh lẻ khác, và bị từ chối thẳng thừng. Hiiragi phản đối điều đó vì họ muốn tất cả các tộc phải đi theo họ và phục vụ họ.

Tộc Ichinose đã ko nghe theo mà tự tiện cung cấp vũ khí ra, đến khi bị phát hiện. Ichinose thẳng thừng chống lại Hiiragi và rời ra thành một tộc đánh lẻ. Đối với nhà Hiiragi, đó ko chỉ là một sự chống đối trắng trợn, mà là sự phản bội đến từ nhà Ichinose.

Từ đó tranh chấp xảy ra quyết liệt, Ichinose bị các tộc khác, bao gồm cả Hiiragi ghẻ lạnh, thù ghét và luôn bắt tộc Ichinose phải cúi đầu dưới chân họ.

Có lẽ đến bây giờ thì cái tư tưởng đó vẫn còn nên nói là cậu sắp bị cả cái trường này ghẻ lạnh cũng ko sai, cầm đầu là Hiiragi, cậu  là tộc nhân Ichinose duy nhất ở đây. Nhưng mà dù sao cậu cũng không có ý định bộc lộ sức mạnh ra đâu, vì một vài lí do .

Mà thực ra do khuôn viên rộng quá mức cho phép, Shibuya được xây ghép nối với một trường nội trú là trường Hyakuya, nơi những đứa trê cơ nhỡ được nhận nuôi và mang họ Hyakuya.

" Coi kìa,  nó là đứa tộc Ichinose đấy "

" Hể~~trông đẹp vậy mà lại là chuột, chán ghê á~~"

Thở dài tiến vào phòng vệ sinh mà xử lí cho lẹ. Mà đầu ướt vừa mới ra khỏi cửa nhà vệ sinh thì đụng phải một người. Anh ta cao hơn cậu tí đỉnh, tóc trắng hơi loà xoà xuống, mắt xanh biển sáng. Mặc dù là anh đang cười với cậu nhưng Guren lại rất ko thoải mái vì điều này.

Anh đặt tay lên vai cậu, Guren liếc mắt xuống chân anh ta xong lại vội đánh sang hướng khác.

" Ugh!! "

Lên gối vào bụng, cậu đã nhìn được chuyển động của anh nhưng vì không được đỡ lại nên mới phải giả vờ mình bị đánh trúng. Anh vẫn nhìn cậu với nụ cười đó xong quay về lớp, cậu mất một lúc để đứng thẳng dậy rồi mới đi vào lớp.

" Thật vinh dự cho tôi khi được dạy một lớp đầy ắp thiên tài này, đặc biệt hơn khi ta còn đón nhận một tộc nhân Hiiragi, đó là Hiiragi Shinya đang ngồi ngay đó"

Shinya vui vẻ vẫy tay chào mọi người. Anh hơi đánh mắt sang cậu con trai ngồi ở bàn cuối dãy thứ tư, cậu có vẻ không chú ý lắm về mọi thứ xung quanh.

" Chỉ buồn rằng năm nay tôi lại phải tiếp đón một con chuột lủi thủi "

Guren thở dài quay mặt ra cửa sổ, biết trước sẽ bị nhạo báng rồi, kệ đi cho khoẻ. Cho đến khi giáo viên đó hỏi có ai ý kiến về chỗ ngồi của mình không, Shinya lên tiếng làm mọi người ngạc nhiên.

" Cô ơi~~em chuyển sang bàn cuối dãy ba được ko ạ? "

" Ê……ể? Nhưng cạnh con chuột đó??"

" Cô vào bài dạy đi~~"

Anh ngồi xuống ngay cạnh cậu. Vì cậu đang quay mặt ra cửa sổ nên anh không thấy vẻ mặt khá khó ở của cậu. Vì Shinya chính là người đánh cậu ở nhà vệ sinh ban nãy, giờ cậu không ưa nổi cái nụ cười của anh nữa, dù mới gặp. Hoá ra là người nhà Hiiragi, cậu nghĩ đây là điềm xui đấy.

" Nè~~cậu là Ichinose Guren đúng không? Tôi gọi cậu là Guren nhé "

Má nó bề ngoài sao trông anh như thằng sát gái í, cậu sắp không nhịn được mà lao vào choảng anh rồi này.

" Ban nãy Guren đã cố tình để cho tôi đánh nhỉ? "

Lộ rồi, để ý kinh thật

" ……thật lòng xin lỗi Hiiragi Shinya-sama, tôi được dạy là không được làm phản ý tộc Hiiragi nên mới chịu vậy "

" Cậu nói dối chán quá "

" Tôi thật sự xin-……"

Shinya phẩy phẩy tay. Anh không phải là con đẻ của tộc, từ nhỏ anh được một người nhà Hiiragi nhận nuôi và được rèn luyện như một tộc nhân Hiiragi, anh nói rằng anh và cậu khá giống nhau vì cùng ghét tộc Hiiragi.
Cậu im lặng nghe anh nói, xong cười hờ.

" Hiiragi Shinya - sama hẳn hiểu lầm rồi, tôi nào dám như vậy "

" Hmm~~ tôi cứ thấy ngược lại cơ"

Ít ra anh chịu quay lên trước khi bà chủ nhiệm phát hiện ra.

Có lẽ cả cái trường này không có ý định chào đón cậu tử tế đâu nên là cứ chuẩn bị tinh thần ăn hành là vừa.
Thêm nữa, việc Shinya bắt đầu để ý cậu như vậy sẽ còn mệt hơn vì chỉ cần quá mặt cũng biết anh phải có cả dàn fan rồi, chúng nó chạy vào đánh ghen thì chết cậu mất.

" Trời ạ, ba năm tới sẽ cực lắm đây "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net