Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ả ta tát cô một cái khiến cô đau điếng đến chảy máu, cô đưa tay lên lau máu ở khoé môi, nhìn ả ta với con mắt đểu, điều này làm cô bây giờ trông như một cô gái máu chiến, chẳng sợ ai. Cô đứng lên mặt đối mặt với cô ta, "Tôi không muốn phải gây sự với những loại người như cô nhưng...nhan sắc này, sẽ-không-bao-giờ để cô động vào"

_____

Cô nói xong, đi thẳng xuống căn tin đi tìm Yuny. Thấy cô đi xuống, Yuny có chút bất ngờ, "Eun Jang, cậu xuống đây làm gì? Thấy hết mệt rồi à?"

Cô đi lại gật nhẹ đầu, "Cậu ăn gì chưa?"

Yuny lắc lắc đầu khiến đám nam sinh đằng kia phải say mê say mệt vì quá đáng yêu, "Ơ miệng cậu bị sao thế?"

Yuny đưa tay lên rờ nhẹ vào khoé miệng cô, lúc này đám nam sinh kia cũng quay sang nhìn theo tay Yuny, đúng thật khoé miệng của cô đang rỉ máu. Một trong số đó cầm khăn giấy đem lại chỗ cô, "Em...Em có bị sao không? Để anh lau giúp cho", anh ta đưa khăn lên chuẩn bị lau cho cô thì bị cô đưa tay giật lấy khăn giấy

"Không sao, tôi tự lau được, cảm ơn anh", cô đưa khăn giấy lên tự lau cho chính bản thân mình. Cậu nam sinh kia cũng lủi thủi đi về bàn ngồi xuống ngắm hai cô. Yuny lúc này lo lắng lên tiếng, "Eun Jang, có chuyện gì vậy?"

Cô nhìn Yuny rồi trả lời, "Tớ đang ngồi gục xuống bàn tự nhiên có một nhóm nữ sinh 3 người đi lại chỗ tớ, một đứa trong số đó bảo hôm nay tớ phải trở nên xấu xí cái tát tớ một cái đến chảy máu" cô làm vẻ mặt chán nản kể với Yuny

Bỗng Yuny nhớ ra cái gì đó liền nói với cô, "Hôm qua cũng có một đám nữ sinh gồm 3 người đi lại chỗ tớ, may mắn lúc đó có một anh nam sinh đi lại cứu tớ nếu không là tớ bị bọn nó đánh rồi"

Vừa mới bị đánh nên tâm trạng của cô bây giờ không được tốt nên trả lời nhanh vì bây giờ cô cũng khá là đói, "Sợ thật, thôi mau đi kiếm gì ăn, một lát đến giờ học, không ăn được" Yuny gật đầu một cái rồi hai cô đi mua đồ ăn ăn để lót dạ

___

Sau những giờ học mệt mỏi thì cuối cùng cũng đã đến giờ ra về. Khuôn mặt cô khi dọn cặp không như các học sinh khác, họ thì vui vẻ, hấp tấp dọn đồ còn cô thì bĩnh tĩnh, từ từ dọn bởi vì cô chẳng có gì để mong chờ sau giờ học

Cô và Yuny cùng đi ra ghế đá ngồi xuống tán gẫu với nhau vì cả hai vẫn chưa muốn về. Bỗng có nhóm nữ sinh hồi sáng đi lại về phía hai người, cô thấy vậy chán nản cầm sách lên đọc, thể nào chúng nó cũng sẽ tìm cô tính sổ, biết né thế nào được?

Yuny thấy vậy liền sợ hãi huých vai cô một cái, "Bọn họ...đến nữa rồi kìa"

Cô nhìn lấy đứa bạn thân của mình, "Dù gì cũng không tránh được, chuyện gì đến cũng sẽ đến"

Cô gái đã đánh cô hồi sáng bước lên giật lấy quyển sách của cô đang đọc mà đưa cho người đứng kế, đưa tay ra bóp hai má cô lại, nâng lên, "Hồi sáng mày dám lên mặt với tao à?"

Cô ta dơ tay lên định tát cô một cái, cô bây giờ cũng đã mệt, không còn sức để chống cự cứ đưa mặt ra cho cô ta tát. Nhắm chặt đôi mắt lại chuẩn bị nhận cái tát đau điếng thì đột nhiên không cảm nhận được gì cả...gì chứ? Một cái tát của cô ta mà đẩy cô lên thiên đường luôn rồi á? Chậm chạp mở một mắt lên, tay của ả ta đang bị bóp chặt bởi một người nào đó, đưa mắt sang người đang ngồi trên xe lăn kế bên...Park Jimin?

"Jimin...anh..." anh lạnh lùng đưa mắt nhìn cô, "Một lát nữa về nói chuyện với em sau"

Yuny ngồi kế bên cô nhìn hai người xưng hô anh - em liền thấy hơi nghi ngờ nên nói nhỏ vào tai cô, "Nè...bạn trai cậu hả?"

Cô nhăn mặt đánh nhẹ vào tay Yuny, "Gì mà bạn trai? Hứ, có phải là cậu xem ngôn tình nhiều quá rồi đúng không?"

Đôi mắt Yuny nay trở nên nhí nhảnh hơn, "Ai biết được hai người hí hí"

Cô im lặng đặt sự chú ý lên người đang nắm lấy cổ tay ả ta. Jimin lạnh lùng lên tiếng, "Thả ra!"

Cậu ta liền thả ả ta ra rồi đi lại phía sau Jimin đẩy anh đi lại phía cô, lúc này anh lại lên tiếng tiếp, "Nghe đây, nếu như các người còn động đến Eun Jang nhà tôi, thì các người không yên đâu"

Anh lạnh lùng lướt mắt qua 3 khuôn mặt sợ hãi kia rồi nhìn cô, "Sao chảy máu?"

Anh nhíu mày đưa tay lên chạm vào chỗ đã lành đó của cô. Không muốn anh phải lo lắng nên cô liền trả lời, "Không sao đâu, chỉ là bị xước nhẹ thôi"

Anh thả lỏng cơ mặt ra nhìn cô, "Được rồi, về nhà thôi"

Cô gật đầu đứng lên chào Yuny rồi đẩy anh ra phía xe

[ Park gia ]

Cô đẩy anh vào nhà, đây là nhà riêng của anh. Cô đẩy anh lên phòng, mở cửa ra đưa anh đến cạnh giường, "Anh có muốn tắm không?"

Anh đưa mắt nhìn cô, "Em muốn tắm cho tôi?"

Mặt cô đỏ lên khi nghĩ đến việc tắm cho anh, "Gì chứ? Không, tất nhiên là...là..." cô quay sang chỉ vào người lúc nãy giúp cô giải quyết đám nữ sinh kia

Anh mém chút nữa cười vì độ đáng yêu của cô, "Anh ta tên Kim Heung"

"Thì...Thì Kim Heung sẽ tắm cho anh" cô lắp bắp nói với anh

Anh đột nhiên đưa tay kéo cô sát gần mình, mặt anh bây giờ rất gần mặt cô, thiếu một chút nữa là mũi chạm mũi, "Nhưng tôi muốn em tắm cho tôi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net