Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe xong câu nói đó, cô gái ung dung lúc nãy nhíu mày lại, nhìn về một khoảng không, chắc lại mưu mô gì rồi!

_____

Giờ ra chơi, cô và Yuny kéo nhau xuống căn tin ăn sáng. Mới bước vào cửa, mùi đồ ăn đã xộc thẳng lên mũi của hai cô khiến bụng cả hai réo lên

Cô không chịu được, kéo Yuny đi đến chỗ một quầy đồ ăn.  Tay cô xoa bụng, mắt sáng lên, chu mỏ ra chọn đồ ăn, "Yuny à, cậu muốn ăn gì?"

Yuny cười với cô, "Cậu ăn gì, tớ ăn đó"

"Thế ăn mì tương đen nhé", cô quay sang hỏi Yuny. Nhận được cái gật đầu nhẹ của cô bạn thân của mình, cô mới yên tâm nhìn về phía cô kia mà gọi mì

Cô và Yuny, mỗi đứa cầm một hộp mì đi ra bàn trước bao nhiêu con mắt đang nhìn theo

Vừa ngồi xuống, xung quanh hai cô đa số là nam. Các bạn nam ngồi xuống cứ mãi bàn tán về hai cô, còn cô và Yuny vẫn bình thản ăn mì như chưa có chuyện gì xảy ra

Một lúc sau, cả hai đều đã ăn hết hộp mì của mình nhưng giờ ra chơi vẫn còn, nên đi mua nước nhỉ?...ơ hết tiền rồi. Bỗng Yuny lên tiếng như là vị cứu tinh của cô, "Uống nước không? Tớ mua cho"

Mắt cô mừng rỡ, "Tớ uống nước suối"

"Tớ đi mua, một lát quay lại", Yuny liền xoay người bỏ đi

Đang ngồi ngắm các bảng đồ ăn trong căn tin bỗng điện thoại reo, "Alo?"

"Tôi đây", giọng nói quen thuộc vang lên, cô như vớ được vàng mặt tươi rói, "Ừm ừm, gọi tôi có gì không?"

"Bây giờ là giờ ra chơi?"

"Đúng vậy", cô vừa ngồi nghịch mặt bàn vừa nói với anh

"Ba người kia có làm phiền em không?", anh ân cần hỏi cô, điều anh lo nhất lúc này là ba người họ. Không có anh bên cạnh, ai sẽ bảo vệ cô đây?

"Sáng giờ thì chưa"

"Vậy được, tôi cúp máy", nói xong anh phải dừng lại chờ cô nói "Ừm" mới cúp khiến Heung bên cạnh trợn tròn mắt, lâu nay Park tổng của anh chủ động cúp máy không nói tiếng nào trừ khi đang nói chuyện với người thân trong gia đình, nhưng nói chuyện với người thân thì cũng chỉ báo trước rồi trực tiếp cúp máy chứ không chờ người kia đồng ý mới làm, kì lạ!

Cô cất điện thoại vào túi, ngồi chờ cô bạn của mình quay lại. Cô ngồi chán nản trên ghế, sao lâu thế nhỉ? Eun Jang nhìn về phía Yuny mới đi thì thấy Yuny đang bị ba người kia bắt nạt liền tức giận đi lại

Cô gái đứng giữa dơ tay định tát Yuny liền bị cô chặn lại mà hất ra, "Tôi biết trong trường cô lớn hơn tôi nhưng đừng ỷ đông hiếp yếu như thế, hèn hạ!"

Cô bây giờ thực sự tức giận, dìu Yuny đứng dậy liền nhìn sang đám nam sinh đang đứng hóng một cái nhìn lạnh thấu xương khiến tất cả phải rùng mình. Bao nhiêu nam sinh như vậy mà lại đi sợ ba cô gái này? Lũ yếu đuối!

"Eun Jang...nước", giọng nói của Yuny cất lên

"Hết khát rồi, về lớp", cô vẫn nhìn thẳng về phía trước

[ Giờ ra về ]

Thoắt một cái đã là giờ ra về, cô vẫn bình tĩnh dọn đồ như mọi khi, không hối hả như các bạn học của mình. Cô và Yuny sải bước dưới sân trường, đi ra cổng cô đã thấy chiếc xe quen thuộc  đang đậu trước cổng trường

"Yuny à, tớ về trước nhé!", cô quay sang tươi cười nói với Yuny rồi đi thật nhanh đến chiếc xe đó như lúc nhỏ cô thấy ba mẹ đến đón

Mắt hướng về phía trước, đi thật nhanh bỗng đằng sau có một lực kéo cô lại, "Ê con kia!"

Nghe được chất giọng cô cũng đủ hiểu là ai, "Các người muốn làm gì?"

"Tao chả muốn làm gì cả, chỉ tại mày tự rước hoạ vào thân", họ có ba người, cô chỉ có một mình, căn bản là đấu không lại!

Yuny ở kí túc xá nên về bằng cổng sau, bây giờ không có Yuny, cổng trước lại khá xa cô, người ở trên xe có thấy cô mà đến cứu không?

"Rước hoạ vào thân? Tôi làm gì các người?", cô nhíu mày hỏi

Một trong ba cô gái ấy lên tiếng, "Mày đang giả ngu à?"

"Thôi im!", một cô gái khác nói rồi nhìn sang cô rồi liếc mắt sang bảng tên của cô, "Eun Jang, mày mới vào trường đã thu hút mọi sự chú ý ở đây, và trong số đó có Jeon Jungkook - người yêu tao nên mong mày...tránh xa anh ấy ra một chút!"

Nói xong ả quay đi, sải bước ra cổng trường còn cô đứng đó chẳng hiểu chuyện gì, Jeon Jungkook? Là ai vậy nhỉ?

Đang suy nghĩ thì có một bàn tay đặt lên vai cô, vỗ vỗ vài cái, "Tiểu thư, cô có làm sao không? Tôi đưa tiểu thư về nhà"

Cô giật mình quay lại, "Jimin đâu?"

"Thiếu gia đang ở Công Ty, sẽ về sớm thôi", Heung cúi đầu nói với cô

"Đưa tôi đến Công Ty", đưa cho Heung một câu rồi đi thẳng về phía xe, Heung cũng đi theo sau

[ Công ty JM ]

Cô bước vào Công Ty trước, còn Heung thì đi cất xe. Cô mặc bộ đồ đồng phục và bước thẳng đến quầy lễ tân, "Tôi muốn gặp Park Jimin"

Cô gái ở quầy tiếp tân nhìn cô, "Xin chào, cô đã có đặt lịch hẹn trước chưa?"

"Vẫn chưa, chỉ cần nói là Eun Jang, anh ấy sẽ biết", cô lắc đầu

"Chờ tôi một lát", cô gái đó nói xong liền xoay người đi đến chỗ đặt điện thoại bàn gọi cho anh. Xong xuôi hết cô được đưa lên tầng 8

"Mời cô đi hướng này", cô được cô gái kia chỉ dẫn rất nhiệt tình, nó không giống những gì cô đã đọc trong các câu truyện ngôn tình. Trong trường hợp đó, lễ tân sẽ khinh bỉ cô và không cho cô lên rồi tiếp đến sẽ bị đuổi việc, thế mới đúng kịch bản!

Cô đẩy cửa vào thì thấy một cô gái đang mở 3 nút áo để lộ cặp ngực nõn nà đang ẩn giấu phía sau lớp áo, cô ta cúi người đưa tài liệu cho Jimin cố gắng để câu dẫn anh nhưng dường như anh chỉ chú tâm vào công việc, chẳng quan tâm "quái vật ba đầu" kế bên đang làm gì

Nghe thấy tiếng mở cửa, cô ta liền đứng thẳng dậy, trợn tròn mắt nhìn cô, "Cô là ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net