Góc của au

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn các cậu đã quan tâm đến fic này của mình. Khởi động từ tháng 3 và đến nay đã up 4 chap (thông thường 1 tuần mình mới up 1 lần lận á). Chap 5 đang thực hiện mà mình lại nảy sinh một plot mới trong một buổi sáng đẹp trời và không hiểu sao mình lại đâm đầu vào nó luôn :")

Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu. Mình đang tạm thời ngưng viết các fic khác vì bận chuẩn bị một shortfic ngẫu hứng mới có tên 'Everything I need', mình dự định fic này sẽ thuộc 3shots và không chắc có thể gói gọn trong 3 chap hay không, hên xui à ~

Mình mong muốn các bạn cũng ủng hộ bé con mới giống như những truyện cũ và đừng nóng lòng nếu mìn ngưng ra chap các truyện khác nhé, sớm thôi đừng lo :")

Fic mới của mình đã lên kệ chap 1 trong hôm nay, có thể còn 2 chap nữa sẽ hoàn. Với một concept không quá mới về tình trường cho NamJoon và JungKook nhưng mong là đủ để thể hiện trọn vẹn ý tưởng của mình gửi đến mọi người một cách hoàn hảo nhất. Cảm ơn mọi người đã đọc mục này và ủng hộ 'Kim TaeHyung, mình cưới nhau đi!" cũng như những truyện khác của lee, yêu mọi người rất nhiều :")

Chào đón bé con mới của lee nhe, 'Everything I need' sẽ không làm các cậu thất vọng về nó đâu, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tany_JM 🌻 Nhờ mày mà tao đã hoàn thành fic mới thật xuất sắc vượt ngoài mong đợi của chính tao. 'Everything I need' sẽ không trọn vẹn nếu không có mày kì công góp sức như vậy. Saranghaeyo:3

Thưởng thức và cho ý kiến về fic mới của mình nhé, đừng quên tặng sao nếu các cậu thích em ấy đấy,
yêu mọi người🙆‍♀️

#poo


2020.04.16

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net