hai tấm padora đen trắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pandora box là một cái hộp được người trái đất tìm thấy trên Sao Hoả, phi hành gia tìm ra chiếc hộp bí ẩn này là isurugi là một người nhật bản, khi hội thảo trưng bày đồ "ngoài hành tinh" dc diễn ra có một người ko rõ là ai đã chạm tay vào pandora box và sáu tấm pandora xanh,lục,đỏ chi ra là ba hướng tạo nên một bức tường chi cách tokyo ra làm ba nước: touto là đại diện cho 2 tấm pandora lục , hokuto là đại diện cho 2 tấm xanh, seito là đại diện cho 2 tấm đỏ , mọi người gọi hiện tượng đó là thảm hoạ "Sky Wall". Sáu năm sau kể từ lúc xảy ra thảm hoạ có những con người bị nhiễm một loại khí gas gọi là nebula gas và sau khi nhiễm họ sẽ trở thành một con quái vật có tên là " Smash". Thông tin về pandora box : pandora box có 160 "full bottle" ,mỗi tấm pandora có 10 "full bottle". Đến thời điểm hiện tại một tên người ngoài hành tinh có tên Evolt đã gắn 6 tấm pandora vào pando ra box và hắn đã sử dụng toàn bộ sức mạnh mà pandora box có để lấy "Evolt Trigger" là món vũ khí có sức mạnh ngan ngửa một cái Hố Đen.Nguyên nhân xuất hiện Evolt: 800 năm trước ở Sao Hoả có một triều đại hùng vĩ do người thống trị có tên Vergerna Nữ Hoàng Sao Hoả có sức mạnh có thể ngăn chặn dc evolt nhưng evolt đã tiêu diệt toàn bộ vương quốc cùng vs hắn nhưng tới lúc vương quốc sụp đổ hắn vẫn cò sống dưới dạng một chất nhầy có sự sống , khi isurugi lên sao hoả hắn đã thâm nhập cơ thể của ông và mang pandora box về trái đất.
Hai tấm pandora đen trắng là hai loại đặc biệt dc tạo ra bằng cách đặt harzard trigger ( vũ khí của trái đất ) vào pandora box sẽ tạo ra tấm pandora màu trắng , còn bỏ evolt trigger vào thì tạo ra tấm pandora màu đen , theo mình nói ở trước là một tấm có 10 full bottle nhưng hai tấm này chỉ có 10 thui, do chúnh ko phải full bottle thường mà chúng là "Lost bottle" những bottle bị ám 😰😰.
Tấm pandora màu trắng biểu hiện cho sự hoà bình ko chiến tranh nhưng nó có một sức mạnh vô cùng lớn ( có thể tạo ra một vũ trụ mới.

Tấm pandora màu đen biểu hiện cho cái ác chiến tranh ko ai chịu nhường ai và nó có một sức mạnh khủng khiếp (có thể tiêu diệt vũ trụ) {ghê hơn THANOS} :)).
Khi sử dụng tấm pandora màu đen cùng với evolt trigger thì nó sẽ tạo ra form Evolt perfect form
Khi sử dụng tấm pandora màu trắng cùng với harzard trigger thì sẽ tạo ra form mạnh nhất Rabit Tank (vị vua sao hoả của 800 năm trước
Hết


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net