Us

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những điều lạ kì luôn tồn tại đâu đó quanh đây.

Tưởng tượng rằng bạn đang sống trong một chiếc hộp tên là pandora với số hiệu 136. Trên tay bạn là một con dao và một khẩu súng. Bạn luôn có hai sự lựa chọn khi quyết định dành một phần thời gian để ghé thăm từng căn hộ trong hộp.

Hộp chia làm một khu chính và nhiều khu nhỏ. Khu chính là nơi các cư dân sống trong hộp tụ tập và bàn bạc, hay đưa ra giả thuyết về những điều kì bí ẩn sâu trong chiếc hộp pandora136 và tìm ra hướng giải quyết để những linh hồn vất vưởng không thể chạm vào bạn. Khi đó bạn sẽ có lớp chắn phòng vệ vững chắc, đem bạn ra khỏi những nỗi sợ, hoặc cô đơn. Và con chữ luôn là lớp phòng hộ chắc chắn nhất. Những người tạo ra vỏ bảo vệ không ai khác là:

juray - đội trưởng
jei
mia
yeong
mei
yel
hưn
lam
nguyệt

Các cậu thắc mắc vì sao trên tay lại có một khẩu súng và con dao đúng chứ?

Khi đến khu nhỏ, mỗi khu là một căn phòng tối ôm với biết bao điều kì lạ và quái dị. Lớp chắn bảo hộ cũng không còn bền vững khi cậu đã đi sâu vào giữa phòng. Con dao và súng sẽ giúp cậu bảo vệ bản thân. Chém, bắn, cho đến khi chẳng còn linh hồn cô đơn nào khiến cậu buồn rầu và sợ hãi, căn phòng lập tức sáng đèn. Tức là, câu chuyện này, dành cho cậu. Điều kì bí này, tặng cho cậu. Cậu đã tự vượt qua bản thân mình.

Con chữ ở đây chính là điều kì bí mà cậu phải tìm.

Khu nhỏ duy nhất có tên chính là re.view your.own wo.rk. Kiểm soát, dò tra, tìm kiếm những vấn đề cậu gặp phải, cũng như giúp cậu gợi ý cách giải quyết vấn đề cậu đang gặp phải, meilam sẽ làm điều đó.. Đây cũng là khu nhỏ duy nhất không mang bất kì điều kì lạ nào. Khu nhỏ này nằm đối diện khu chính.

Những khu nhỏ còn lại phía tay trái lần lượt được giám sát bởi bộ ba juray, jeiyeong để sáng tạo những lớp bảo hộ chắc chắn. Con chữ hoàn toàn độc lập, thuộc về nơi đây. Khu nhỏ này gọi chung là Write.

Phía tay phải là những khu nhỏ được kiểm tra bởi bộ ba mia, yeong, nguyệt. Đảm bảo rằng những lớp bảo hộ từ nước ngoài có thể bảo vệ cậu, bằng cách dịch nghĩa, khu nhỏ này được gọi là Translate.

Nhằm tăng thêm tính bảo hộ cho lớp chắn, cũng như đảm bảo rằng cậu có thể an toàn tìm hiểu những điều kì bí ở hộp, đội hai người gồm yelhưn, từ ngữ sẽ được trau chuốt và màu sắc vẫn hiện rõ trên mỗi lá chắn. Đó là đội Beta & Design. Đôi khi, jei cũng phụ giúp công việc này.

Thế nào, cậu muốn ghé thăm pandora136 chứ?

Chào mừng cậu đến với thế giới của những điều kì bí, pandora136.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC