.2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắt đầu một buổi sáng của Park Jihoon. Thức dậy vào 6 rưỡi sáng, khá sớm so vs thường ngày, cậu vscn ăn sáng nhanh nhẹn rồi háo hức đến công ty để phỏng vấn.
Ngay bên kia đg là một toà nhà 7 tầng, có thiết kế hình xoắn ốc hiện đại và đẹp mắt cùng với nhg ô cửa kính màu xanh mang đến vẻ thoái mải, dễ chịu là tập đoàn Lại Thị- nơi cậu sẽ đến phỏng vấn ngay bây giờ.

Ko khí bên trong rất lịch sự và khá thoải mái, rất giống với vẻ bề ngoài của công ty. Ở phía cửa chính, người người ra vào tấp nập. Phòng chờ cho các thí sinh vào phỏng vấn rất đông, cũng phải đến hơn nghìn người, đúng là sức hút của một tập đoàn lớn.

Thứ tự của cậu là 951 vị trí gần cuối cùng. Có lẽ vì đợi lâu quá nên cậu quay xuống buôn chuyện vs người số 952 một chút. Người này mang tính cách hướng ngoại nên vừa nhìn thấy cậu quay xuống đã bắt chuyện:
—Chào, cậu là Park Jihoon phải ko? Tên đẹp đó, người cũng đẹp nữa. Mà cậu biết vì sao tập đoàn Lại Thị lại nhiều người đến xin việc như thế ko? Có 3 lý do: 1 là đây là tđ lớn, đồng lương tháng rất cao, 2 là môi trg làm việc ở đây rất thoải mái, 3 là vị chủ tịch nghe nói rất đẹp trai,cao ráo!

Cái gì ư? Đẹp trai sao? Vừa nghe thấy từ đẹp trai trái tim hoon đã bấn loạn nhịp rồi. Ồ! Nếu đc nhận vào đây làm, mình sẽ có cơ hội đc tiếp xúc vs vị chủ tịch này.....

- Xin mời số 951 Park Jihoon vào phỏng vấn
Ais!!! Đang mải buôn chuyện thì bị gọi vào, đúng là...

Jihoon từ từ lặng lẽ bước vào phòng phỏng vấn, ko khí trg này thật nghiêm trang và nhã nhặn , xứng danh tập đoàn lớn

-Dạ, e là Park Jihoon mã số 951 ạ

-Chào cậu, theo trong hồ sơ đăng ký, cậu đc bằng xuất sắc của Đh X đúng ko. Đó là một trường Đh rất lớn và lâu đời, chỉ những người có thành tích học tập rất tốt mới vào đc chứ nói gì đến bằng xs, chắc hẳn cậu có chỉ số IQ trời phú
-Dạ, mọi sự đều là do nỗ lực của e thôi ạ
-.................
-................
-.................

Sau hơn mười lăm phút, cuộc phỏng vấn kết thúc, Jihoon thở phào nhẹ nhõm và ra về vs một tâm trạng rất thư thản


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net