Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Phác Chí Huân, 16t là học sinh trường trung học Trùng Khánh nhất nhì ở thành phố. Học lớp 10TK1, lớp gồm những thành phần trai xinh gái đẹp lại có tài.

Là lớp phó học tập và hội học sinh của trường tôi rất bận rộn chạy đôn chạy đáo lo từng chút một không hề để ý xung quay.

Lớp tôi có một "Nam thần" là lớp trưởng. Lại Quán Lâm, cao hơn mét 8, hoà đồng vui vẻ và luôn thu hút mọi ánh nhìn nữ sinh ở trường.

Giờ ra chơi:

- Yo~ Chí Huân

- Ừ ăn gì chưa mày

- Chưa đi ăn với tao

Cậu ta là Bùi Trân Ánh, học lớp 10TK2 chuyên Toán. Chơi chung với nhau từ hồi cấp 2. Cao ráo, đẹp trai và có nụ cười toả nắng.

- Mày chuẩn bị kỳ thi tới đâu rồi? Cần tao giúp gì không?

Trân Ánh cầm thìa cơm chỉ chỉ Chí Huân

- Sắp xong rồi, cần vài thứ nữa là được

Kỳ thi Anh quốc tế, cậu được đề cử đi thi trong lần được biết đến khi đoạt giải nhất Anh thành phố. Cậu học môn này vì đam mê và muốn giao tiếp rộng rải với người ngoại quốc.

- Nói vài câu tao nghe

Trân Ánh hí ha hí hửng

- I promise you will return with a lot praise and success!!!
(Tôi hứa với cậu sẽ trở về với thật nhiều thành công và khen ngợi)

Nói xong Chí Huân nháy mắt một cái rồi cười ha hả.

Giờ ra chơi kết thúc với tiếng cười ha hả của Chí Huân.

Tiết 3 cậu phải đi họp hội học sinh nên lay hoay bận rộn viết viết chép chép thật nhanh tay để kịp giờ không bị bị hội trưởng mắng.

Buổi họp kết thúc trong sự mệt mỏi và cái bụng đói meo của Chí Huân. Trên đường cậu ghé vào tiệm mỳ mình hay ăn, ăn một bát đầy rồi đi về nhà. Về tới nhà quăng cặp sang một bên ngã phịch xuống giường đánh một giấc tới sáng hôm sau

-------------------------------
Yo~ Jin đã comeback rồi đây :v lần này tui viết chấp dài có thể sẽ bê cái Oneshot Tổng hợp LinHoon/HoonLin qua đây luôn quá :v nói chứ mấy thím cứ đợi đấy tui sẽ trở lại và lời hại hơn xưa :3

-Ủng hộ tui nhaaaa #tim #tim


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net