em bé của chị giỏi nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nct dream chính thức comeback rồi. chị ngồi cạnh jisung, thấy em lo lắng, chị vỗ lưng jisung để jisung đừng quá lo, nhưng sao nhịp tim của chị cũng đập nhanh quá này. chị biết, jisung của chị cố gắng nhiều vào lần comeback này, nên jisung có phần lo lắng thì cũng phải thôi.

'chị ơi.. chị ơi thật sự là no1 melon rồi nè chị ơi..'

jisung ngập ngừng, mắt đã có vài giọt lệ rơi xuống má. jisung chỉ biết ôm chị. jisung của chị, giỏi lắm.

'chị ơi, chị ơi em khóc mất..'

chị ôm em, tay vỗ vỗ lưng jisung thay lời an ủi. em bé của chị là đồ ngốc, em xứng đáng có được những thứ đó mà.

'em bé của chị ngốc quá đi, em xứng đáng có được những thứ này, vì em đã cố gắng rất nhiều, em cũng đánh đổi rất nhiều nữa. đạt được những thứ này em phải tự hào về bản thân, tự hào về deurim, phải cười thật tươi. sau này sẽ là những thứ tốt đẹp hơn dành cho em, em phải nghĩ rằng nó xứng đáng vì bản thân em đã nỗ lực thế nào mới có những thứ đó. đừng có ngốc rồi nghĩ những thứ này sẽ là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em có đấy. chị sẽ khóc theo em, chị sẽ khóc lớn hơn em luôn cho em ngừng khóc mà dỗ chị cho xem!'

jisung bật cười. đứa trẻ ngốc này, đánh đổi nhiều thứ, nhận lại những thứ này là hoàn toàn xứng đáng. jisung, em bé của chị, tài năng và giỏi giang nhất.

'em không có biết dỗ sư tử đâu, sư tử sẽ ăn thịt em mất.'

'dám nói chị là sư tử à, chị khóc thật cho em xem đó! chị mà khóc thì đừng hòng mà dỗ chị!!!'

'rồi rồi rồi em xin lỗi, chị đừng có khóc em không biết dỗ đâu.'

'ngoan, em bé của chị giỏi lắm. giỏi nhất trong lòng chị, em là số 1 luôn đó.'

'em bé của chị giỏi nhất.'

//♡

comeback tự dưng cái con người này lại lăn ra khóc.. chắc là xúc động quá rồi chứ gì.. thôi không khóc nhá bạn nhỏ ngoan, những thứ bạn nhỏ có được là vì bản thân của bạn nhỏ đã nỗ lực cố gắng mới có thể có được, nên phải tự hào lên, phải cười thật tươi đó!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net