intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Parô (n.)

the feeling that no matter what you do is always somehow wrong.

A JOHNAYEON/NCTWICE FANFICTION.
for the captain.


ooc; flangst; hollywood!au; romance; tragedy.

☦︎︎

PLAYLIST:

wildest dreams - taylor swift
blue jeans, young and beautiful, love song, lucky ones, without you, white mustang - lana del rey
i'm a fool to want you - frank sinatra
bang bang - cher.



Lim Nayeon/ Anne Lynn

Giới truyền thông dàng tặng cho cô danh hiệu America's sweetheart vì Anne Lynn đối với khán giả luôn gắn liền với hình tượng ngọt ngào dễ mến.

Seo Youngho/ John Suh

Sau khi James Dean qua đời, John Suh là nam diễn viên được kì vọng kế thừa cách diễn phóng khoáng, có chút ngông và bụi bặm đó.



Nếu Paris là kinh đô thời trang thì Hollywood là kinh đô của giới điện ảnh. Toạ lạc tại thành phố của các thiên thần, đây là nơi chắp cánh ước mơ màn ảnh rộng cho biết bao người ngoài kia. Chí ít, đối với họ là vậy.

Bước vào Hollywood, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với đại lộ danh vọng, hay các phim trường đồ sộ nằm rải rác bên nhau. Tiền tài, danh tiếng, các giải thưởng và thảm đỏ trải dài cho những ngôi sao toả sáng nhất nơi đây- đó là sự bù đắp cho kẻ làm việc bán mạng, và đâu đó ẩn chứa góc khuất của Hollywood.

Anne Lynn không phải ngoại lệ, cô chỉ là một trong số vô vàn người đặt chân đến đây với hi vọng trở nên nổi tiếng. Có điều, đó đã là chuyện của 4 năm trước. Giờ đây ở tuổi 22, cô đã dần bước lên đỉnh cao của sự nghiệp; chỉ cần một vai diễn đột phá, cô sẽ thoát khỏi mác người tình nước Mỹ. Anne Lynn đã phát ngán khi nhìn thấy tên mình luôn đi kèm dòng chữ "America's sweetheart", dẫu biết đây là danh hiệu không dễ gì đạt được nhưng đó không phải con người thật của cô.

Nó phần nào lý giải cho buổi họp mặt này diễn ra, vì Anne Lynn đã mong chờ bộ phim này từ lâu. Và cô sẽ nắm lấy cơ hội đó bằng bất cứ giá nào.

꧁✩꧂

- Sharon Mina (Mina)
- T.Y (Taeyong)
- Mark Lee
- Jay Jung (Jaehyun)
- Sarah Nakamoto (Sana)
- Yuta Nakamoto
- Sally Chou (Tzuyu)
- Winwin
- Katarina Young (Chaeyoung)

𝙳𝚒𝚜𝚌𝚕𝚊𝚒𝚖𝚎𝚛:
nhân vật, sự kiện và bối cảnh trong fic đều dựa trên ngoài đời thực. nhưng sẽ không sát và đúng 100%, vì mình còn dựa vào những tin đồn để viết nên câu chuyện này. classical hollywood cinema, new hollywood.

✔︎
𝓝𝓸𝓽𝓮:
- fic sẽ được chia thành ba khoảng thời gian:
50-70; 70-90; 90- hiện tại.
- cũng khá lâu rồi mình không viết lách, cộng thêm độ lười và tuỳ hứng của mình nổi danh bấy lâu nay thì không thể hứa được sẽ chăm chỉ lấp fic. nhưng mình mong bản thân sẽ tìm lại được cảm hứng như hồi đầu, vì đây là chiếc fic mình lên plot lâu nhất, cũng bỏ công sức tìm kiếm tư liệu.
- mình không tự nhận bản thân có đóng góp gì cho thuyền bè bản thân đu; dù vậy mình mong sẽ có thêm thật nhiều bạn dành tình thương cho nctwice nói chung và johnayeon nói riêng.
- mọi người có gì hãy góp ý cho mình nhé♡︎

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC