yellow

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ngày gần nhất tôi được gặp em, em ánh lên một màu vàng. ánh nắng nở nụ cười màu vàng nhạt trên đôi má em. những ngón tay vàng nâu của em nắm lấy đôi tay đã chai sờn của tôi, để mặc vài lọn tóc vàng óng đu đưa nhẹ nhàng trong gió.

làn da rám nắng của em dường như càng rực lên nét tươi tắn. đốm nắng từ đó rọi lên phiến má ửng hồng, trang trí cho sắc da ấy nổi bật rồi làm môi em gợi lên màu vàng mật ngọt ngào. em trông vô thực quá thể, không thần thánh nào có thể sánh nổi. dù thế, em lại nhìn một gã như tôi thật ấm áp—trán thì lấm tấm mồ hôi và dễ dàng bị em làm bối rối khi miệng em nhoẻn cười xinh xắn.

tay em mềm mại đan xen vào khẽ tay tôi rồi dịu bước bên nhau. mắt em chăm chú trên bầu trời ngả sắc vàng, còn tôi chỉ đơn thuần không thể rời mắt khỏi em, lưu nhớ mọi khoảnh khắc bên người. tôi không mảy may để ý đến bao nhiêu thời gian đã trôi qua cùng em trò chuyện, cười đùa và vởn vơ quanh đây dưới ánh nắng chiều tà và rồi, cũng đến lúc hai ta lại phải rời đi.

cùng bàn tay rám nắng ấy, em ve vãn nơi quai hàm tôi rồi tiến tới gần từng chút một. tóc em cọ nhẹ lên trán tôi, hơi thở phả lên da ngứa ran. em hôn tôi, và tôi hoàn toàn bị em làm ngã gục, chìm đắm trong ánh vàng sinh động và sắc hồng tính tế, lẫn với hương freesia và vanilla ngọt lịm. niềm vui tột cùng với cơ thể đẫm mồ hôi như làm tê điếng hết mọi giác quan, cho đến khi tôi không kìm được mà choàng tay qua eo em. và trong những giây phút ấy, với đôi môi mềm, mật ngọt của em, tôi tự nhủ rằng nụ hôn ta trao nhau là điều tuyệt nhất trên thế gian này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net