Tâm bão Trung Thu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Dân phòng lượn quá , từ ngữ N né tứ bề , khổ thân N , fanfic 200% yy nha mấy Mẹ , viết vì nhây , ai có triệu chứng dẫy đành đạch vui lòng quẹo phải đi lun , xie xie 🙏🏻 ]

Tin nhắn của em : " Hôm nay em có lịch chụp cả ngày nên sẽ không nhắn tin đâu , Saint hôm nay xong việc thì nghỉ ngơi nha , đừng xem điện thoại , e nhớ sẽ gọi Anh ạ , phải nghe lời em đó , yêu Anh "

Hổ nhỏ hôm nay sao vậy nhỉ ?

Là em lo cho cái bản tính suy nghĩ sâu xa , nặng nề vấn đề của tôi , Tw hôm nay rần rần vụ fan đảo ngược tên PinSon lại bằng lời tục tỉu . Đối với tôi những thành phần như vậy không phải là fan , dù trong tình huống đứng giữa như hiện nay , thì việc couple cũ bị lôi ra làm trò đùa vậy cũng thực sự làm tôi khó chịu , ngoài tên em ra họ cũng bôi xấu tên tôi , và tất nhiên SaintSup này không chấp nhận bất cứ 1 ai dám đụng đến em , đến tình yêu của tôi . Không nói được , thật sự bực mình . Công việc bận rộn , không gặp được em , càng làm tôi thật sự rất rất bực mình .
Hậm hực bực mình lại đọc được Tw của P'Chen , dù biết là Anh cố gắng bình ổn fan mới quá khích , nhưng cách nói lại không khôn khéo , càng làm tôi khó chịu . Hôm nay đừng ai đụng vào tôi , thực sự sẽ cắn chết mấy người .
- Sao mà mặt mũi khó coi vậy Nong ? – P'Z** đi tới từ xa nở nụ cười tươi , lời nói quan tâm , tay cũng thuận tiện vươn tới mặt tôi .
Né người sang một bên :
- Mặt em mẫn cảm lắm Pi , đừng đụng vào em .
- Sao hôm nay lại cọc cằn với Anh
- Em có vui vẻ với Anh bao giờ hả ?
- Hôm qua sinh nhật Anh thật vui đó Saint .
P'Z** vẫn nở nụ cười sau bao nhiêu biểu cảm khó chịu của tôi ??
- Lại có máy quay à a .
Nụ cười tắt ngúm sau câu nói của tôi . Tôi không quan tâm đâu , thời gian ở đây còn nhiều hơn ở nhà với Mẹ , đến khi tranh thủ về với Mẹ , trời mưa gió thật sự chỉ muốn ôm Nana bé bỏng , ôm Mẹ , chui trong chăn mền ấm áp mà cũng bị theo , mọi người có hiểu cảm giác đó là gì không ? Vâng là mệt mỏi .
«  Khrạp Mẹ , Sinh nhật P'Z** sẽ qua nhà mình , có cả đoàn phim nữa ạ , Mẹ giúp Saint chụp hình phía sau lưng được không ạ , dù gì cũng chỉ cần hình ảnh thôi ạ «
Đối với tôi bây giờ mỗi ngày là một câu chuyện , và chuyện càng ngày càng nặng . Thật sự chỉ sợ một ngày nào đó , các Mẹ các Chị sẽ hết thương tôi .
- Mình hiện tại theo phim là couple phải không P'Z** ?
- Ừm mình là couple .
- Là couple theo phim đó Pi , chuẩn từng chữ .
-  ........
- Ví dụ em bị người khác đem ra nói xấu , Anh sẽ làm gì ?
- Anh sẽ bảo vệ Nong .
Đưa điện thoại hiện dòng Tw đang làm sóng gió hôm nay .
- Anh nghĩ sao ?
1 bầu trời im lặng .
Không phải muốn so sánh , tôi chỉ muốn anh ấy cảm thấy ngại ngùng với những lời hoa mỹ sẽ bảo vệ tôi trước mặt fan , mỗi lần muốn kiếm điểm thì ngưng lấy tôi ra . Còn nói đến so sánh , thì thôi đi , không cùng hạng mục . Dị đó có vậy thôi .

Hôm nay , Teaser phim mới của tôi trình làng , mọi người háo hức đợi nhận xét từ phía người xem , còn tôi như ngồi trên đống lửa , vì sao hả ? Vì có cảnh nhạy cảm , vì tình yêu của tôi có biệt danh " Vua ghen Đông Nam Á " và vì sau mấy ngày không gặp nhau , hôm nay lại chính là ngày em về nhà của chúng tôi . Sắp xếp mọi công việc để tối nay rảnh rỗi về ôm em , sao lại tung ngày hôm nay cơ chứ .
Về đến nhà quá giờ chiều , tắm rửa xong ngã lên giường đánh một giấc chờ em về .... năn nỉ em bé hay ghen .
Ngửi thấy mùi thơm thì tự thức giấc , tôi có một tình yêu bất diệt với đồ ăn đó , quấn mền đi xuống dưới nhà , bóng dáng quen thuộc ngồi chăm chú xem điện thoại , chính xác là xem đi xem lại cảnh tôi XÉM hun trong Teaser làm trái tim tôi thấp thỏm .
Nghe tiếng nhai nhóp nhép làm tôi tò mò , em vừa ăn vừa chăm chú coi ?? mọi người tin không , em không hề nhăn nhó . Ngạc nhiên không tin vào mắt mình , chui tọt vào lòng em quan sát , một tay kéo chặt tôi vào lòng , một tay vẫn cầm chặt điện thoại không chút khó chịu, là tôi còn say ngủ phải không , hay đây là ai ? có phải Hổ nhỏ của tôi không vậy ?
- Perth ... Perth ...
- Kêu em bằng giọng say ngủ đó tí bị thịt đó Saint
- Giỏi chọc Anh thôi .... kì cục quá đi ...
Dụi dụi guơng mặt đỏ bừng vào khuôn ngực ấm nóng , người duy nhất nói câu nào câu đó khiến tôi đỏ mặt , cái ngôn từ không đứng đắn này thật đáng ghét .
- Sao em tua lại coi hoài dị
- Em cày view cho Saint .
Còn đá lông nheo với tôi nữa chớ , sao hôm nay thấy ghét ghê .
- Tắt đi Perth , đủ rồi , nói chuyện nè
- Ơiiii Saint nói đi em vẫn nghe đây
- Về chuyện tên của tụi mình bị ... bị ...
- Người ta khịa mình , mà mình không tức , vậy là người ta thất bại rồi Saint , không cần lo đâu ạ .
Nguời yêu tôi đó , Em bé năm 18t thật sự trưởng thành rồi .
- Em có chuyện này hay hơn nè Saint
- Hửm
- Hôm nay bên VN là Lễ Hội Trăng Rằm đó .
- Anh có biết , bé ngoan sẽ được đèn lấp lánh , ăn bánh nướng .
- Ừm , đèn lấp lánh thì có Anh rồi , còn bánh nướng 2 trứng thì .... em đến đây....
- Ưmmm ... Perth ... Perth .... chậm 1 chút .... Ưmmmm ..... Sâu quá .... Perthhhh ...

----------
#NN16
#Đâmbangchitập
#Thậpcẩm2trứngđeeeeee
#Cựckìthanhthủyvăn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net