mưa rào 6:00a.m

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chaeyoung thích chạy dài trên những thảm cỏ, đến khi mệt nhoài thì ngồi nghỉ bên gốc cây, rồi sau đó jaehyun sẽ ân cần đưa cho em chai nước cùng vài lời cằn nhằn đáng yêu. hoặc là cùng nắm tay anh đứng giữa đồng hoa, hít đầy phổi mùi của tử đinh hương thơm ngát. nhưng lần này dừng lại, em không thấy chai nước mát của mình đâu nữa, chỉ có bóng cây im lìm. vô thức đưa tay ra định nắm lấy, chợt giật mình khi trong tay chỉ là hư không. hương tử đinh hương luồn qua kẽ tay, để lại cảm giác bồi hồi run rẩy.

chaeyoung thích những buổi chiều tan tầm, jaehyun sẽ nắm tay em đi trên con đường đông đúc. dòng người nườm nượp ngược xuôi, chỉ có mình hai đứa đắm chìm trong thế giới riêng. sau đó jaehyun sẽ tặng em một cái hôn tạm biệt trước khi rời đi, để em lưu luyến mãi không rời.

chaeyoung thích nằm cuộn tròn trong chăn vào những ngày trời âm u, uống một cốc sữa nóng cho jaehyun pha. áp đôi tay anh vào gò má, hơi ấm của anh như bao trọn lấy em, xua đi những lạnh giá mà cơn mưa kia mang tới. ấy thế nhưng giờ đây, mình em trong căn phòng tối, mưa rào rả rích bên ngoài, lại chẳng có ai pha em cốc sữa nóng, chẳng ai ôm em vào lòng sưởi ấm giá lạnh. jaehyun không có ở đây nữa, chỉ mình em thôi.

chaeyoung nhận ra mình đã phụ thuộc anh quá nhiều. em nhớ jaehyun nhiều lắm.

nhưng mà jaehyun ơi, anh đang ở đâu?













xin lỗi vì chap này quá nhảm nhí,  chỉ là hiện giờ tớ đang mệt lắm. mệt vì suy nghĩ nhiều, mệt vì buồn, mệt vì cô đơn. ngưỡng cửa trưởng thành có nhiều thứ mệt mỏi quá, làm tớ ngạt thở, ý tưởng theo đó cũng không xuất hiện nhiều. có lẽ tớ sẽ tạm đóng lại mọi thứ ở đây, cho đến khi mọi thứ bình thường lại. có thể vài tuần nữa, có thể rất lâu tớ mới quay lại, nhưng cám ơn các cậu đã ủng hộ tớ cho tới bây giờ. cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net