OS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Cuộc sống luôn tồn tại tình yêu, nhưng, không phải lúc nào chúng cũng mang màu hồng hạnh phúc....

Vì trở thành nô lệ của tình yêu, Vincent sẵn sàng đánh đổi tất cả.

"Chỉ cần ở bên anh, chỉ cần mỗi ngày nhìn thấy nụ cười ấy, chỉ cần bàn tay anh luôn hướng về phía em, như vậy là quá đủ..."

Vincent đã từng có những suy nghĩ ngây thơ như vậy, cậu chỉ mong Gil vẫn đối xử và coi mình như em trai, nhưng chính ngày định mệnh ấy đã làm cậu nhận ra... Mọi thứ vẫn chưa đủ. Cậu phải có được anh nhiều hơn nữa... Cảm giác muốn độc chiếm từ từ lan tỏa ra từng tế bào não, cuộn chảy trong mạch máu của cậu. Từ thân thể đến trái tim, không một ai có thể chiếm lấy những thứ của Gilbert từ tay cậu. Tình yêu như thứ mật ngọn khiến Vincent mê đắm, chìm sâu rồi dần đánh mất đi lí trí.

"Gil...Gil....Anh ở đâu?"

Đã bao đêm cậu gào thét gái tên ấy, chỉ trong những khoảnh khắc ngắn ngủi để mặc cho cảm xúc điều khiển, cậu đã làm ra những hành động điên rồ ấy... Chiếm đoạt lấy thân xác của anh trai mình để rồi đánh mất đi chính người mình yêu nhất. Phải, anh ghê sợ thứ tình cảm trái với đạo lý và bỏ cậu lại một mình...

Tình yêu dần chuyển thành vị đắng như ly cà phê đen hay vị mặn chát của nước mắt.

Một năm

Năm năm

Mười năm

Vincent cuồng dại tìm kiếm trong vô vọng kể từ ngày anh quyết định rời xa cậu nhưng vẫn không có chút tin tức nào về Gilbert. Chỉ cần nhìn thấy bóng hình ấy thì cho dù phải đánh đổi mạng sống, cậu cũng đồng ý. Ông trời như nghe thấu lời nguyện cầu của kẻ đang ần trở nên tàn lụi vì tình yêu ngang trái, cậu đã tìm thấy anh rồi.

Trên con phố vắng, gió rít gào mang theo những bông tuyết trắng tinh khôi tung bay như khiêu vũ trong không trung. Từng đợt khí lạnh buốt ập đến khiến cơ thể cậu tê cứng, nhưng nỗi đau thể xác có là gì so với con tim đang quặn thắt. Cậu đứng tại một ngõ nhỏ, ánh mắt đỏ ngầu nhìn về phía hai người nắm tay cùng sánh bước trên con đường trắng xóa.

Trong mắt cậu chỉ tốn tại hình ảnh hai bàn tay đan chặt, trao cho nhau hơi ấm, những điều trước đây chỉ dành cho riêng cậu. Nhưng giờ phút này bên anh lại là một người phụ nữ xa lạ. Anh đã bỏ rơi cậu để đi tìm hạnh phúc của riêng mình, không phải một tên đàn ông, càng không phải em trai cùng chung dòng máu. 

Vincent không chấp nhận, cậu muốn độc chiếm anh. Tình yêu giờ đây mang một mùi vị tanh tưởi nhưng nóng rực...

Của máu, rất nhiều máu.

Lại nụ cười ngây thơ trong sáng của ngày xưa, cậu nhìn anh-người cậu yêu thương nhất, làn da trắng xanh tưởng như dễ dàng vỡ vụn, cánh môi đỏ tươi luôn khiến tâm trí cậu xao động, đôi mắt vàng xinh đẹp giờ đây đã nhắm nghiền. Ôm lấy cơ thể mà cậu luôn mong muốn được chạm vào, anh vẫn đẹp như trước kia, vẻ đẹp làm cậu yêu đến điên dại. 

Giờ đây, anh lại ở trong vòng tay cậu... 

Ánh nhìn tràn đầy yêu thương, máu ứa ra từ hốc mắt. 

Cậu tự tay lấy đi một con mắt của mình và thay vào bằng thứ tương tự từ anh, màu vàng thật xinh đẹp... Một phần cơ thể của anh đã hoàn toàn thuộc về cậu. Đôi môi mỏng nhếch lên tạo thành nụ cười hạnh phúc nhất, cậu quay về phía đống máu thịt ngổn ngang khiến người ta buồn nôn, khoe khoang như đứa trẻ mới được cho rất nhiều kẹo ngon trước mặt đám bạn.

"Cô đã thấy chưa? Cuối cùng thì anh ấy cũng chỉ có thể thuộc về tôi! Thân xác, hay cả trái tim!"

Bàn tay mân mê chiếc kéo nhọn, cậu đặt một nụ hôn lên trái tim vẫn còn ấm nóng, mang vị tanh nồng của máu vừa được lấy ra từ vòm ngực xinh đẹp nay đã trống rỗng. Liếm đi thứ màu đỏ đặc sệt, nâng niu trái tim anh, ôm gọn cả thân xác xinh đẹp ấy vào lòng. 

Cậu cất bước, thân hình hòa vào làn tuyết trắng.

~~~End~~~"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net