And goodbye

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi cafe hôm ấy, Sehun trở về nhà với gương mặt vô cùng ủ rũ. Anh vào phòng, leo lên giường, trùm chăn kín mít, ai gọi cũng không thưa, suốt cả buổi cứ nằm im thin thít. Các chàng trai của Exo thấy vậy đều tỏ ra lo lắng. Chanyeol vì không kìm chế nổi đã chạy lại hất tung chăn, dựng Hun dậy tra hỏi:
- Này, em làm sao thế, có chuyện gì ? Sao bộ dạng em lại thành ra như vậy? Em đi đâu chiều nay ? Đã xảy ra chuyện gì rồi?
- các anh đi ra đi, em muốn ngủ- Sehun lạnh lùng đáp
- Không được.... Em phải nói cho bọn anh biết...- D.O lên tiếng
- đúng đấy, đúng đấy- cả nhóm nhao nhao . Có gì buồn cứ tâm sự cùng bọn anh, hay là có ai bắt nạt em? Nói đi, bọn anh xử nó- Kai ôn tồn nói.
Bầu không khí rơi vào im lặng, Sehun cứ ngồi thừ người ra, chẳng nói chẳng rằng nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt vô hồn. 1 lúc sau, Sehun mới thở dài cất lời:
- em thất ...tình...
- hả? - cả bọn kêu lên sửng sốt. Suho thấy vậy liền ra hiệu cho mọi người ra ngoài.
....
Tại phòng khách lúc này, các chàng trai đang ngồi đăm chiêu suy nghĩ, vô cùng lo lắng cho anh chàng thất tình kia. Xiumin đập vỡ bầu không khí nặng nề:
- chỉ có thể có một người mới khiến cho cậu nhóc nhà ta trở nên như vậy thôi.
- Ai? Ai?- cả bọn lại nhao nhao lên.
- Tiền bối Yoona chứ ai- Suho nói
Lúc này tất cả mới ngớ ra. Đúng thế, chỉ có Yoona mới có thể khiến cho cậu út nhà này đau lòng nhiều đến vậy. Sehun lạnh lùng với tất cả những cô gái nhưng đối với Yoona thì luôn dành những cái nhìn say đắm, những sự quan tâm chân thành, phim nào của Yoona anh CX xem hết nhưng toàn tua qua các Kiss scene, phần vũ đạo, phần hát của cô anh CX thuộc hết, còn cày view cho Mv Deoksungwall stone walk way của cô...Nhiều người có thể nghĩ Sehun đối với Yoona là fanboy cuồng nhiệt nhưng Exo hiểu, đối với Sehun, Yoona luôn có chỗ đứng quan trọng trong tim anh. Ngày Sehun biết Yoona hẹn hò cùng Seung Gi, anh đã dầm mưa cả tiếng đồng hồ, về dorm trong bộ dạng ướt như chuột lột rồi sau đấy là sốt li bì mấy ngày liền.
Sau ngày ấy, Sehun trở nên ưu tư, trầm mặc hơn, trên sân khấu lúc nào cũng lạnh lùng, ánh mắt sắc lẹm, ai nhìn vào cũng thấy vừa sợ vừa cuốn hút. Các fan thì vô cùng thích thú với sự thay đổi này của anh, cho là Sehun đã lột xác trưởng thành nhưng các thành viên của Exo lại vô cùng đau lòng, xót xa. Rồi đến khi biết tin Yoona chia tay, anh như hồi sinh lại, luôn tràn trề hi vọng, luôn tìm cách tiếp cận cô để gây sự chú ý nhưng có lẽ, Yoona chỉ xem anh như hậu bối, một đứa em trai.... Anh mãi cũng chẳng bao giờ có cơ hội với cô.
Đêm ấy là một đêm rất dài....
..........
Vào một buổi sáng mùa xuân đẹp trời, Yoona đi dạo trong khuôn viên của khu chung cư cho thanh thản đầu óc. Cô ngước nhìn bầu trời rồi lại đưa mắt nhìn xung quanh. Cảnh vật thật yên bình: những tán cây xanh mắt, những cặp vợ chồng tình tứ, đám trẻ nô đùa... Đã lâu lắm rồi, vì lịch trình bận rộn, cô không có được khoảng thời gian thảnh thơi và bình yên như lúc này....
- Ối- một phụ nữ trung tuổi kêu lên rồi ngã ra đường. Mọi người đều chạy lại, Yoona thấy thế cũng chạy đến. Thì ra, người phụ nữ ấy bị tụt huyết áp nên mới bị ngất. Lại gần thì cô giật mình kêu lên:
- Bác Lee? Bác có sao không ạ?
- Cô biết bác ấy à? - đám đông xung quanh hỏi cô
- Vâng, tôi quen bác ấy.... Tôi....có thể đưa bác ấy về....cứ để tôi.....tôi lo được
Cô nói rồi nhận trên tay cốc trà gừng từ một người gần đấy, cô từ từ dìu bà Lee vào ghế đá gần đấy. Mọi người thấy vậy đều yên tâm tản đi.
Bà Lee sau khi uống cốc trà thì từ từ tỉnh lại, bà lờ mờ nhận ra người con gái trước mặt mình, khẽ gọi :
- Yoona!!!cháu có phải là Yoona không?
- Vâng, là cháu đây, bác giờ thế nào rồi ạ? Sao bác lại để sức khỏe mình tệ như vậy?- Yoona đáp lại với giọng đầy lo lắng
Bà Lee mỉm cười:
- Bác không sao.... Lâu rồi mới gặp cháu, cháu có vẻ lại gầy đi rồi...- Bà Lee nhẹ nhàng đáp.
- Vâng...cháu...thời gian qua hơi bận....nên...- Yoona ngập ngừng rồi nói tiếp- để cháu đưa bác về nhà nghỉ ngơi...ở ngoài lâu không tốt đâu ạ...
Bà mỉm cười, gật đầu nhìn Yoona trìu mến. Yoona từ từ dìu bà đến nơi ấy, căn nhà chỉ cách cô có 1560 bước chân, một nơi đầy kỉ niệm. Cô vẫn nhớ như in số nhà, còn giật mình khi bấm mật khẩu cũ mà nó vẫn đúng. Mọi thứ vẫn như thế, như cái ngày anh dẫn cô về đây ra mắt bố mẹ anh, chỉ có hai người là thay đổi, là không thể trở về như lúc xưa....
Gạt hết mọi suy nghĩ trong lòng, cô dìu mẹ Seung Gi vào phòng, đắp chăn cho bà rồi khẽ khàng đóng cửa phòng rồi vào bếp gặp bác giúp việc để dặn dò vài việc. Bỗng, cô nghe thấy một tiếng hát quen thuộc cất lên...

" Jageun neoui ipsuri
Cheoeum naege haessdeon mal
Annyeongiran geu mari
Cham deutgi johdeora
Uriga sijagi doen geot gata
Uriga uriga doen geot gata
Neoreul jibe deryeoda jugo
Doraoneun geu gire
Seollege han geu mari
Ijen good bye good bye
Annyeong annyeong annyeongiraneun mal
Kkeutiran geon aniya
Gateun haneul arae isseunikka
Annyeong annyeong annyeong mareul hajiman
Naui gaseum sogen
Neoman neoman kkok neoman isseul tenikka "
( Dịch: lời nói đầu tiên mà đôi môi bé nhỏ ấy khẽ nói với anh
Xin chào - những lời nói dịu dàng ấy
Anh nghĩ rằng đó là khi chúng ta bắt đầu
Anh nghĩ rằng đó là khi chúng ta trở thành một........
Trở về sau khi cất bước cùng em về nhà.. những lời nói ấy làm tim anh xao xuyến
Nhưng giờ đây tạm biệt tạm biệt Em
.....
Tạm biệt tạm biệt tạm biệt
Lời nói tạm biệt không có nghĩa rằng đã kết thúc
Bởi vì đôi ta cùng đứng dưới một bầu trời
Nên anh sẽ luôn đi tìm em...
Tạm biệt, những lời nói tạm biệt này...
Nhưng trong lòng em cũng chỉ có em...)
Trên màn hình TV lúc này là hình ảnh Seung Gi đứng trên sân khấu, cất giọng hát trầm ấm da diết cùng đôi mắt long lanh ngấn lệ.... Yoona, hơn ai hết hiểu rõ bài hát này, cô như chết lặng, nghe như lồng ngực có ai đó bóp nghẹt. Cô chưa từng đủ can đảm để nghe lại nó sau ngày hôm ấy....vì cô luôn sợ, sợ mình sẽ không thể chịu đựng nổi.... Cô bối rối, vội vã cáo từ bác giúp việc để ra về.
Cô chạy thật nhanh như để trốn tránh thực tại, để ngăn mình trở nên quá yếu đuối. Thế nhưng vì chạy nhanh quá, cô đã bị vấp. Nhưng, từ phía sau, một cánh tay đã đỡ được cô, kéo cô lại, rồi ôm cô vào lòng. Yoona sửng sốt: " Sehun??? Cậu đang làm gì ở đây?" Sehun không buông tay, khẽ thì thầm: " không sao mà, em đây rồi, chị muốn khóc thì cứ khóc đi".Cũng như chỉ chờ có vậy, Yoona oà lên, gục mặt vào ngực anh mà khóc nức nở, cô không thể kiềm chế cảm xúc mình thêm nữa, cứ thế mà nấc lên trong vòng tay của Oh Sehun. Anh đứng đấy, vỗ nhè nhẹ vào vai Yoona như một cách để ăn ủi cô. Anh nhìn cô khóc mà lòng đau không kém, cô yêu anh ta đến vậy sao? Đã chia tay rồi mà còn nặng tình đến vậy?
Im Yoona, yêu người đàn ông trưởng thành ấy khiến chị đau khổ nhiều đến vậy sao? - Sehun thầm nghĩ....
End chap
...................................
Tâm sự: sở dĩ mình lôi chuyện tình của Gina vào đây nhiều như vậy là vì mình hiểu, ít hay nhiều, họ vẫn đã từng rất sâu đậm. Yoona là người sâu sắc, có thể rất khó để nguôi ngoai. hơn nữa, đây cũng có thể là cơ hội của Sehun chứng minh anh có thể là chỗ dựa cho cô....???
Mình mong nhận đc sự ủng hộ của mọi người, cảm ơn rất nhiều ạ. Cho mik xin ít ý kiến đóng góp với....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net