chap 23: Giấc mơ có thật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Anh luôn mong ước sẽ được cùng em đứng trên sân khấu, cùng nhảy, cùng hát một cách quang minh chính đại-Sehun nói khi đang lái xe chở Yoona về sau khi đi thăm bé gái mới sinh của Chen.
- Nae...cảm giác đấy chắc tuyệt là nhỉ? Nhưng mà hơi khó đấy, chuyện này thật sự rất nhạy cảm- giọng Yoona thoáng chút buồn.
- Đến bao giờ mình mới có thể công khai đây? Cứ phải che giấu mãi khiến anh vừa buồn vừa khó chịu! -Sehun giãi bày.
- Haizz... với tình hình hiện tại còn khó gấp bội, anh cứ nhìn Jong Dae là biết, mọi chuyện hiện tại rất căng thẳng. 2 fan nhà mình sau vụ Baekyeon cũng rất nhạy cảm...-Yoona bỏ lửng câu nói, cúi mặt xuống vô cùng ủ rũ
Thấy không khí có vẻ đang chùng xuống, Sehun liền lái sang chuyện khác:
- Ca khúc mới của Taeyeon noona hay thật đấy, nghe đã thấy yêu đời rồi!
- Đúng vậy, lời bài hát rất hay luôn...
Taeyeon unnie đã nói với em rằng, bài hát ấy rất hợp để tặng những ai sinh nhật tháng 5 đó, có lẽ bài hát ấy cũng là một chút tâm tình của chị ấy dành cho em và Sunny unnie luôn- Yoona tỏ ra rất thích thú
-Em đừng tưởng bở, Baekhyun hyung cũng sinh tháng 5 đấy, trong MV cũng nhiều chỗ bày tỏ tình cảm ngầm mà- Sehun như tạt nước lạnh vào mặt Yoona
-Aigoo, sao anh lại thế- Yoona giận dỗi- nhưng mà....cũng đúng .... thời gian qua unnie ấy cũng đã chịu quá nhiều chuyện buồn rồi, Baekhyun đã ở bên an ủi chị ấy rất nhiều mà... Em cũng chỉ mong sau này chị ấy có thể hạnh phúc như lời bài hát...
------------------------------------------------------------
Một thời gian sau, tại phòng họp của SM...
CEO mới Lee Songsuk đang ngồi chờ ai đó, vẻ mặt khá đăm chiêu, anh lâu lâu lại quay sang bàn chuyện gì đó với CMO Tak.
Một lát sau, từ phía bên ngoài có hai người bước vào phòng họp, họ nắm tay nhau thật chặt, vẻ mặt không giấu nổi sự hoang mang, lo sợ. CEO Lee trông thấy bộ dạng như vậy của hai người liền bật cười:
- Trời ơi, gọi hai đứa lên đây họp bàn chuyện chứ có phải là lập hội đồng kỷ luật đâu mà mặt mày nghiêm trọng thế?
Sehun- lúc này vẫn nắm chặt tay người yêu , đáp lại với giọng hết mực cương quyết:
- Họp bàn chuyện bắt bọn em chia tay hả? Không đời nào đâu...
- Trời ơi, tôi chưa nói gì hai cô cậu mà...đừng căng thế! Tôi có chuyện quan trọng thật đấy...nhưng không phải là chuyện ép hai người chia tay đâu- vị CE0 trẻ tuổi cố trấn an hai con người đang đầy lo sợ kia. Anh nói xong còn ra hiệu cho Sehun và Yoona ngồi vào ghế, nở một nụ cười đầy thân thiện rồi nói tiếp:
- Đây là chuyện liên quan đến kế hoạch tương lai tới của công ty.... bọn anh muốn đổi gió chút với một dự án mới...
- Dự án? Ý anh là bọn em có trong dự án mới của công ty mình á? - Yoona ngạc nhiên
- Đúng vậy ...một dự án có tên là " our talented visuals" , giúp các idol nắm giữ vị trí Visual của công ty mình có cơ hội show tài năng của mình nhiều hơn...thử nghiệm nhiều thể loại mới...- Songsuk bắt giải thích.

- Nhưng tại sao lại chỉ có 2 bọn em ? Sao không có thêm ai nữa? - Sehun vẫn không hết thắc mắc.
- Dự án này chia thành nhiều đợt, khởi đầu chính là 2 đứa đấy....Nhìn vào tình hình hiện tại, cả EXO lẫn SNSD đều chưa thể trở lại đầy đủ thành viên được. Fan thì mong ngóng lắm...nên cách này là khá tối ưu và có phần mới lạ.... Mà chẳng phải là hai đứa đang yêu nhau sao? Đây là một cơ hội quá tốt còn gì- CEO Lee nói rồi nháy mắt với cả hai
- Nhưng mà anh có thấy làm vậy hơi mạo hiểm không? Việc collab thế này có phần hơi nhạy cảm với các fan- Yoona tỏ ra lo lắng
- Em không thấy là dạo gần đây việc collab giữa nam với nữ đang khá phổ biến sao, công ty mình cũng có một vài dự án rồi...việc này không có gì là bất thường cả. Anh cũng đã đi nghiên cứu thị trường và tìm hiểu cộng đồng mạng rồi!
Hai đứa có khá nhiều shippers quốc tế đấy, fan Hàn thì lại có thiện cảm với hình tượng cả hai... không lo đâu- CMO Tak lên tiếng.
Lúc này cả cô và anh đều cảm thấy như không thể tin vào tai mình được nữa... Họ cảm thấy rất hạnh phúc khi cuối cùng mong ước được đứng cùng nhau trên một sân khấu cũng đã có thể thành hiện thực...Sehun thì cố gắng giữ bình tĩnh nắm lấy đôi bàn tay của Yoona, còn cô lại không thể giấu được cảm xúc của chính mình, đôi mắt đang long lanh lên như sắp khóc. Lee Songsuk thấy vậy liền phì cười:
- Thôi nào...chưa gì đã xúc động vậy rồi... Anh đã biết về chuyện tình của hai đứa khá lâu rồi và thấy rất thương cho cả hai khi cứ phải hẹn hò bí mật, không thể công khai như này.... Anh muốn sau khi sản phẩm này đạt được những thành công nhất định....hai đứa có thể công khai tình cảm của mình vì như vậy sẽ dễ chấp nhận hơn
- Wow! Daebak! Thật là cao kiến! Anh yên tâm đi, bọn em sẽ cố gắng hết sức!-Sehun reo lên rồi ôm chầm lấy CEO Lee
- Thôi được rồi...đây là áp lực đấy ...đừng vội mừng. Hai cô cậu lo mà làm tốt! Đừng để bọn anh thất vọng ...- CMO Tak ra dáng nghiêm túc.
--------------------------------------------------
Kể từ hôm ấy, Yoona và Sehun liên tục lui tới công ty để chuẩn bị cho sản phẩm sắp tới của mình. Họ cùng nhau gặp gỡ các producer , những nhạc sĩ để tìm ra bài hát cho lần song ca sắp tới của cả hai. Họ dự định sẽ làm một mini album . Đã rất nhiều ngày trôi qua nhưng cả hai đều chưa thể chọn được bài hát chủ đề ưng ý cho album lần này. Sehun và Yoona muốn tìm được một bài hát vừa có ca từ ý nghĩa vừa có giai điệu thật hay, lại có thể kể lại một phần câu chuyện của họ nhưng có vẻ như mọi chuyện hơi không được suôn sẻ lắm. Giữa lúc cả hai gần như đã rơi vào tuyệt vọng thì một ngày nọ, Chủ tịch Lee đã đích thân hẹn gặp hai người tại văn phòng cùng một vị khách vô cùng đặc biệt.
- Hai đứa ngồi đi- chủ tịch Lee nở một nụ cười tươi chào đón cô và anjh.
Cả hai vẫn chưa hết bất ngờ khi nhìn thấy vị khách đặc biệt kia, Yoona vừa ngồi xuống ghế đã thốt lên:
- Yeon Jung unnie, sao chị lại ở đây? Không lẽ là?
- Em đoán đúng rồi đấy! Chị sẽ tham gia vào quá trình sản xuất cho dự án sắp đến của hai đứa- Kenzie( nghệ danh của Yeon Jung) đáp lại với gương mà rạng rỡ.
- Oh! Jinja? Chị chính là người tạo ra hàng loạt bản hit của các nghệ sĩ công ty mình nên hợp tác với chị thì thật sự quá là tuyệt vời rồi. Chị đã tạo ra thánh ca debut và ca khúc Overdose cho EXO mà, chị đích thực là hitmaker , em thật sự rất ngưỡng mộ chị-Sehun reo mừng.
- Chị cũng định nhường sân chơi lần này cho các nhạc sĩ trẻ khác nhưng có vẻ như là hai đứa vẫn chưa hài lòng được ai phải không? - Nữ nhạc sĩ hỏi.
- Vâng...bọn em mong chờ những tác phẩm đặc biệt hơn, hiện tại thì bọn em có chọn được vài bài nhưng có lẽ chỉ hợp làm b-side thôi...- Yoona đáp .
- Đợt nghỉ dịch vừa rồi chị ở nhà và sáng tác một vài bài hát. Trong đó có một ca khúc chị rất tâm đắc nhưng chưa biết đặt tên thế nào phần lời cũng chưa hoàn thiện . Ca khúc này như là lời động viên của những người yêu nhau sẽ cùng nhau vượt qua thời gian khủng hoảng , cùng nhau sẻ chia những khó khăn ....-Kenzie nói xong thì bật nhạc lên.
Chỉ cần một đoạn nhạc ngắn cất lên, Sehun và Yoona đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà reo lên:
- Daebak! Đây đúng là bài hát mà chúng em đang tìm!
Chủ tịch Lee nhìn họ , mỉm cười rồi khẽ gật đầu tỏ ý tán thành. Không hổ danh là nhạc sĩ tài ba của SM, Kenzie đã không để cho mọi người thất vọng. Bài hát là sự hòa trộn giữa R&B cổ điển và hiện đại, giai điệu tuy nhẹ nhàng nhưng lại gây ấn tượng mạnh, có sự kết hợp của piano du dưong và tiếng vĩ cầm da diết . Dù chỉ là bản demo thôi nhưng vẫn khiến người ta trầm trồ với nó.
Giữa lúc Seyoon đang say sưa lắng nghe, Kenzie chợt lên tiếng:
- Chị muốn hai đứa cùng chị hoàn thiện lời của ca khúc này và phát triển các melody tiếp theo.
- Bọn em á? - Sehun bất ngờ- Chị tin tưởng bọn em đến vậy sao? Em sợ sẽ làm hỏng bài hát mất.
- Trời ạ, sao em lại nói thế hả Sehun? Đây đâu phải là lần đầu em làm việc này ! Cả em và Yoona đều có khiếu trong chuyện này, huống hồ gì đây là bài hát của hai đứa, giúp hai đứa gián tiếp kể chuyện tình của chính mình- Kenzie đáp lại đầy tình cảm.
- Unnie, Kamshanghamita - Yoona đột nhiên chạy đến ôm chầm lấy Kenzie với đôi mắt rưng rưng.
- Thôi nào cô bé, lại chuẩn bị mít ướt rồi đấy- Kenzie xoa đầu Yoonan rồi nói tiếp
- Muốn cảm ơn chị thì phải làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Bây giờ hai đứa cứ về trước, cùng nhau bàn bạc về lời bài hát lẫn tựa đề. Mai đến đây cùng chị, thầy Lee và các producer khác cùng hoàn thiện ca khúc này nhé!
- Đúng rồi, hoàn thiện bản thu xong còn phải tập vũ đạo và quay MV nữa. Hãy cố gắng hết sức mình nhé ! Ta tin vào các con của ta- Chủ tịch Lee tràn trề hi vọng.
Vâng lời chủ tịch, cô và anh chào tạm biệt ông và nhạc sĩ Kenzie rồi ra về với tâm trạng vừa háo hức vừa bồn chồn. Đến khi lên xe rồi, cả hai vẫn còn bàn về bài hát...
- Anh thật không ngờ lần này lại được hợp tác với Yeon Jung noona, chị ấy quả thật là bàn tay vàng của làng nhạc mà. Bản demo của bài hát này thật đỉnh, anh phải nói là muốn rợn da gà khi nghe nó ở những nốt nhạc đầu tiên- Sehun nói.
- Em thật sự đã bị bài hát thôi miên... không còn biết dùng từ gì để diễn tả cảm xúc của mình nữa. Chị ấy đã sáng tác ca khúc debut cho bọn em giờ lại sáng tác ca khúc song ca đầu tiên của em với người em thương...Thật đúng là không thể tin được!- giọng Yoona vẫn run run.
Sehun nhìn Yoona mỉm cười hạnh phúc:
- Đúng là định mệnh đấy em ạ, anh tin đây sẽ là hit lớn của chúng ta...À..em đã nghĩ ra tên bài hát chưa?- Sehun vừa lái xe vừa hỏi.
- Hmmm- Yoona đăm chiêu - demo lyrics của bài này có rất nhiều lời động viên lẫn nhau của các cặp tình nhân. Đặc biệt là có đoạn:
" em à, sẽ ổn thôi nếu em có chuyện buồn và muốn tâm sự cùng anh .....
Em không cần tỏ ra mạnh mẽ...có anh đây rồi"
Đây khá giống với một cụm từ tiếng Anh mà em biết, nó có đại ý gần gần như vậy. Hình như là : It's okay not...
- It's okay not to be okay- cả hai bất ngờ cùng hô đồng thanh. Họ sững sờ nhìn nhau một lúc rồi hét lên đầy thích thú.
- Đúng! đúng, cái tên này thật sự rất hợp!
Còn có cái tên nào hay hơn nữa chứ-Sehun tỏ vẻ rất tâm đắc.
- Mai mình sẽ phải báo ngay cho Yeon Jung unnie mới được, chắc chắn chị ấy sẽ rất thích cho mà xem... Còn bây giờ bọn mình về nhà nghỉ ngơi, suy nghĩ được thêm lời gì thì thêm, mai còn lên công ty sớm nhé! - Yoona hớn hở.
Tối hôm ấy, cả anh và cô đều cảm thấy rất háo hức, lâng lâng đến mức khó ngủ. Họ đều không thể tin rằng sản phẩm chung của cả hai sắp được hoàn thiện và ước mơ được song ca cùng nhau đã sắp thành hiện thực....
----------------------------------------------------------
- Thầy Lee!Yeon Jung noona! Bọn con đã nghĩ ra tên bài hát rồi- Sehun vừa vào văn phòng đã reo ầm lên.
- Nhanh vậy á?- Chủ tịch SM ngỡ ngàng-Tên gì, ngồi xuống rồi nói cho mọi người cùng nghe xem
- It's okay not to be okay , ạ- Yoona đáp lại với nụ cười đầy mãn nguyện.
- Hay! Rất hay, cái tên không chê vào đâu được....thật sự rất vui vì cái tên này quá ý nghĩa! Làm tốt lắm hai em! - Kenzie vừa nói vừa vỗ tay tán thưởng.
- Tên cũng nghĩ xong rồi, giờ đến phần hoàn thiện ca khúc này. Hai đứa có ý kiến gì không?- Ông Soo Man hỏi.
Sehun nhanh chóng lấy ra một tờ giấy rồi đưa cho Kenzie:
- Đây, bọn em có viết thêm và chỉnh sửa lại phần lời demo của chị sao cho phù hợp nhất với tên bài hát.Đoạn điệp khúc viết luôn thành" it's okay not to be okay "
luôn ạ, em thấy nó cũng rất khớp với nhạc....
- Ý kiến hay đấy, lời cũng khá nữa-Kenzie tấm tắc khen ngợi
- Bài hát như thế này thì vũ đạo sẽ ra sao hả thầy Lee? Đây không phải là ca khúc pop-dance thường thấy nên dance style sẽ phải khác biệt với những sản phẩm trước của công ty mình phải không ạ?- Yoona thắc mắc.
- Đúng rồi, hai đứa đều là những dancer giỏi nên ta muốn thử thách một chút với một thể loại khá khó nhằn là mùa đương đại- Chủ tịch Lee trả lời.
- Múa đương đại ạ? Bọn con chưa thử bao giờ ! Nhưng bọn con hứa sẽ làm tốt, quả thật múa đương đại sẽ rất hợp với bài hát này. Tuy nhiên, nếu ta có thể kết hợp và biến tấu một chút sang Jazz lyrics thì còn tuyệt nữa- Sehun phát biểu.
- Khá đấy ! Quả nhiên là Oh Sehun- biên đạo Chang Yoon từ ngoài bước vào.
- Oh, Chang Yoon oppa! - Yoona reo lên đầy bất ngờ -Anh đừng nói là anh sẽ là biên đạo cho sản phẩm lần này nhé!
- Em đoán không sai đâu! Nhưng không chỉ có anh đâu, anh muốn cả hai em cũng tham gia vào quá trình biên đạo nữa! Đây là dịp để phô diễn tất cả tài năng của cả hai mà . - chàng biên đạo tài hoa ấy lên tiếng.
Thế là, kể từ hôm ấy, Sehun Yoona bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho dự án của cả hai. Sau khi hoàn thiện xong bài hát và tiến hành thu âm . Họ dành rất nhiều thời gian để luyện thanh, tập thể lực và vũ đạo để đảm bảo cột hơi và sự ổn định cho giọng hát khi live của mình. Đây quả thật là một thử thách lớn đối với cả anh và cô nhưng hai người luôn động viên nhau hàng ngày phải cố gắng để không phụ lòng mọi người. Hơn thế nữa, nếu như sản phẩm này thành công, họ sẽ dễ dàng hơn trong việc công khai chuyện tình cảm của cả hai. Chính vì vậy, dù có những lúc họ mệt mỏi, kiệt sức, áp lực , căng thẳng và đau đớn khắp cơ thể sau hàng giờ tập vũ đạo, anh và cô đều tự nhủ lòng rằng mình không thể bỏ cuộc.
--------------------------------
Dự án lần này sẽ thành công? Ước mơ của cả hai sẽ thành hiện thực? Các bạn hãy đón xem chap tiếp theo nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net