Chap cuối : It has to be you.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện tình của SeYoon trở thành một câu chuyện lịch sử của Kpop. Clip khoá môi của hai người nhanh chóng trở thành top trending toàn cầu. Hai người nhanh chóng lên #1 Hot search của các trang mạng Hàn Quốc, trở thành tiêu điểm của hàng loạt bài báo trong và ngoài nước. Vài hôm sau, Yoona và Sehun cùng nhau tổ chức fansign để tri ân các fan. Hơn hàng trăm nghìn fan từ sáng sớm đã xếp hàng với tâm trạng háo hức vô cùng, trên tay họ là những món quà vô cùng xinh xắn để tặng cho hai người
Giờ G đã điểm , các fan ngồi ngay ngắn chờ đợi hai nhân vật chính. Yoona Sehun cuối cùng cũng xuất hiện, mặc áo đôi , tay trong tay xuất hiện đầy hạnh phúc trong sự hò reo của các fan. Mở đầu buổi fansign, cả hai cùng nhau trình bày ca khúc Just love - ca khúc beside trong album vưà phát hành. Giọng Yoona trong trẻo, ngọt ngào hoà với giọng trầm ấm của Sehun vang lên trong khán phòng ngập tràn tình yêu. Trước khi bắt đầu phần kí tặng, cả hai cùng dành ra một chút thời gian để giao lưu với các fan bằng cách trả lời các câu hỏi mà fan gửi về từ trước đó. Họ tâm sự về những kỷ niệm mà cả hai đã có với nhau, về lí do vì sao yêu nhau với các fan. Các fan còn đặt ra muôn vàn câu hỏi thú vị khác như sau:
- Bọn em thấy bé Rae-Oh rất giống Vivi, không biết có phải anh chị cố tình nuôi cún đôi phải không ạ?
- à cái này thì...- Yoona cười ngượng ngùng- bé Rae-Oh là chị gái chị dẫn chị ra shop chọn để làm quà sinh nhật. Vừa nhìn thấy Rae-Oh chị đã nhớ ngay đến Vivi nên hốt bé về luôn cho Vivi có em. Thấy chúng nó chơi với nhau đáng yêu lắm ấy, nó giúp bọn chị cảm thấy gắn kết với nhau như gia đình vậy
- Bọn anh có quay lại mấy cái video ngắn hai đứa chơi với nhau , cả mấy tấm ảnh với bé Monsieur nữa, bọn anh show lên ngay đây.
Trên màn hình xuất hiện những hình ảnh vô cùng đáng yêu của những bé cún nhà SeYoon. Các fan của SeYoon đêù không thể kìm nổi trước sự đáng yêu của chúng, không ngớt lời cảm thán...
- Yoona dạo này rất hay khoe ảnh nấu nướng trên IG của chị ấy, Sehun hình như là người luôn được thưởng thức tài nghệ ấy đầu tiên phải không ạ?
- Đúng rồi, lúc đấy toàn là anh ở bên phụ giúp xong rồi được thưởng thức luôn. Yoona nấu món gì cũng ngon nên dạo này anh lên cân một chút này- Sehun vừa nói vừa cười tủm tỉm
Chương trình Fansign chính thức diễn ra,  các bạn fan lần lượt xếp hàng đem album đến cho SeYoon kí tặng và tặng lại cho cặp đôi này những món quà vô cùng dễ thương mà họ đã chuẩn bị từ trước. Người thì tặng đồ đôi cho cả hai, người thì tặng đồ chơi cho mấy bé cún, có bạn còn tặng cả chăn ga gối đệm và bảo đó là quà cưới cho SeYoon. Đôi tình nhân thật sự rất xúc động và hạnh phúc trước tình cảm của fan dành cho mình. Lúc đến kí tặng, dù là bạn nào, là EXO-L , SONE hay Seleknights cũng đều nói những lời cổ vũ cho chuyện tình của hai người.....
...................................................................
Chuyện tình yêu của SeYoon vẫn luôn là đề tài nóng hổi cho những bài báo trong suốt những tháng cuối năm 2020. Họ như một biểu tượng về tình yêu đẹp trong mắt các fan Kpop. Ca khúc của họ trở thành hit lớn, khắp nơi ai cũng cover lại với nhiều phong cách khác nhau. Sau tất cả, SeYoon vẫn hẹn hò không khoa trương ồn ào, lâu lâu cũng chỉ đăng vài tấm ảnh ngụ ý về nhau cũng đủ làm fan thấy ấm lòng. Ai ai cũng muốn cả hai sớm có happy ending ....

14/3/2021 Chuỗi concert của SM Town lại bắt đầu khởi động. Chủ đề của concert lần này là : Heal the wound- hàn gắn những vết thương nhằm cổ vũ động viên mọi người sau dịch bệnh Covid 19.
Điểm khởi đầu cho tour diễn lần này là Seoul- quê nhà thân thương của đại gia đình SM. Hôm nay, các SM stans đến concert thì còn được phát thêm những món quà nho nhỏ kèm theo đó là tờ giấy ghi nhiệm vụ bí mật dành cho họ vào cuối buổi concert. Bất kì ai khi nhận được đều yêu cầu giữ im lặng , không được bật mí với ai.
Buổi concert diễn ra trong không khí hân hoan , háo hức của hàng trăm ngàn Smstans có mặt hôm ấy. Họ thả hồn vào âm nhạc, vào những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ. Lần này, SNSD Oh!GG cũng tham gia biểu diễn và cũng là lần đầu tiên trình diễn live ca khúc Lil' touch và Fermata của nhóm, EXO thì không thể diễn đủ đội hình , chỉ có các màn solo của Baekhyun, Kai, Unit EXO SC và Super M....
Yoona và Sehun được xếp diễn cuối trước màn ending của cả công ty với Hope. Hôm nay, Yoona mặc váy trắng, Sehun diện vest như cô dâu chú rể cùng nhau trình diễn bản hit It's okay not to be okay trong tiếng reo hò cổ vũ của tất cả các fan. Sau đó, cả hai cùng hát tiếp bản ballad ngọt ngào Just love với sự hoà giọng của các fan.
Âm nhạc nổi lên, Sehun dắt tay Yoona cùng bước lên chiếc xe nâng lưu động để đi khắp sân vận động giao lưu với các fan. Bỗng đến đoạn giữa bài hát , tất cả ánh đèn sân khấu đều tắt, lightstick của các fan cũng tắt hết, tất cả ánh sáng đều chỉ tập trung vào chỗ của đôi tình nhân Sehun và Yoona. Yoona hoàn toàn bất ngờ trước chuyện đang xảy ra và tỏ ra vô cùng lo lắng:
- Sehun à, hình như có lỗi kĩ thuật rồi
Sehun mỉm cười với Yoona , đưa tay lên vuốt tóc cô rồi nắm lấy tay cô:
- Hôm nay anh có chuyện này muốn nói với em- anh vừa dứt lời thì cả sân vận động ồ lên reo hò phấn khích.
- Shhhh, mọi người bình tĩnh nào, đừng làm Yoona sợ, để tôi nói hết đã nào- Sehun ra hiệu im lặng rồi quay sang nói với Yoona- Em à, nhìn lên màn hình lớn đi!
Trên màn hình lúc này đang chiếu 1 chiếc video do Sehun tự làm. Nó có chứa tất cả những bức ảnh anh chụp Yoona lúc cô ngủ, chơi với bé cún, lúc nấu ăn và cả những thước phim ghi lại những khoảnh khắc cả hai bên nhau kèm theo đó là những dòng tâm sự của anh dành cho cô
" Yoona à.... Cảm ơn em đã bước đến và làm người yêu của anh.... Cảm ơn em đã cho anh biết thế nào là yêu một người...
Cảm ơn em vì tất cả...."
Đến đoạn cuối video , Sehun lại xuất hiện :
- Yoona à, hôm nay anh có điều này muốn nói với em . Em có muốn biết đó là gì không? Hãy quay lưng lại phía sau nhé.
Yoona nghe theo , quay lưng lại thì nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng bất ngờ. Trên khắp các khán đài lúc này , lightsicks của các fan bật sáng , chuyển hết sang màu hồng và trắng và được xếp thành dòng chữ :
- Yoona , Will you marry me ?
Các fan lúc này thì cùng đồng thanh ca khúc Marry you huyền thoại- ca khúc cả hai đã từng trình diễn cùng nhau lần đầu tiên vào 8 năm trước.
Yoona xúc động vô cùng, những giọt lệ hạnh phúc bắt đầu rơi trên gương mặt xinh đẹp của cô, cô vừa quay người lại phía Sehun thì đã quỳ xuống từ bao giờ, rút trong túi ra một hộp nhẫn, nói với giọng run run:
- Yoona à, em biết không? Ngay từ giây phút đầu tiên anh thấy em, trái tim anh đã đập loạn xạ. Lúc thấy em mặc váy cưới hát Marry you , anh cũng đã tưởng tượng ra khung cảnh ngày cưới của hai đứa mình. Cái đêm mà chúng ta chính thức hẹn hò, anh đã hạnh phúc đến mức không ngủ được, trong đầu anh lúc nào cũng chỉ nghĩ đến em thôi. Chúng ta đã trải qua rất nhiều sóng gió mới có được nhau và bên nhau đến giờ này. Thời gian ở bên em càng lâu , anh càng cảm thấy em đúng là người mà anh thật sự muốn kết hôn.  Yoona à.... Đồng ý lấy anh nhé... ?
Yoona xúc động không nói nên lời, cô không thể kiềm được những giọt nước mắt của mình nữa mà cứ để nó tuôn rơi. Các fan cũng không ngăn nổi sự xúc động của mình mà bắt đầu thút thít.
- Đồng ý đi chị ơi- một fan hét lên rồi cả khán đài cùng nhau đồng thanh giục giã Yoona:
- Đồng ý đi... Đồng ý đi... Đồng ý đi...
Sehun hồi hộp , nín thở chờ đợi câu trả lời từ Yoona. Lau hết nước mắt, cô ra hiệu cho Sehun đứng dậy, nắm lấy tay anh rồi mỉm cười:
- Sehun à... Anh thật sự làm em bất ngờ quá.. cảm ơn anh và mọi người rất nhiều..
- Em chỉ cần chấp nhận thôi đã là lời cảm ơn lớn nhất rồi... - Sehun vì quá sốt ruột mà ngắt lời cô.
- Anh biết không....- Yoona bắt đầu câu giờ- Em từng nói sẽ kết hôn vào năm mình 32 tuổi. Lúc ấy, em chỉ nói đùa thôi...em chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn vào lúc ấy cả.... Nhưng mà anh ơi....-Yoona lại ngập ngừng khiến cả khán phòng như nín thở theo
- Có lẽ là...lời nói đùa ấy....sắp thành sự thật mất rồi- Yoona chốt hạ với nụ cười thật tươi.
Tất cả mọi người lúc này như vỡ oà trong hạnh phúc. Sehun đơ ra vài giây rồi nhào đến hôn Yoona trong sự chúc phúc của cả sân vận động tối hôm ấy. Giai điệu của ca khúc Hope vang lên , các nghệ sĩ của SM lần lượt xuất hiện với gương mặt rạng rỡ.
Sehun dắt tay Yoona chạy lên sân khấu cùng hoà giọng với tất cả các anh chị em của mình.
Bỗng , Yoona nhìn thấy từ phía cánh gà có những hình bóng thân thương khác bước ra. Đó chính là ba thành viên còn lại của SNSD - Tiffany, Soo young và Seohyun, theo sau họ là bố mẹ của Sehun , bố và chị gái của Yoona. Các fan lúc này cũng bắt đầu reo hò đầy phấn khích.
Chưa kịp để Yoona định hình lại, bố của Yoona đã đến bên cô , nắm tay cô rồi đặt tay cô lên tay Sehun. Ông nói với giọng vô cùng xúc động:
- Hôm nay, bố chính thức giao con cho Sehun. Bố tin Sehun sẽ là một người chồng tốt, một người cha tốt trong tương lai.
Tiếp đến là bà Oh- mẹ của Sehun chạy lại ôm lấy Yoona rồi nói:
- Sau hôm nay, con chính thức trở thành con dâu của mẹ. Sau này, mẹ giao Sehun cho con đấy. Nó mà không nghe lời thì cứ xử lí tự nhiên, mẹ không bênh đâu
Yoona lúc này vẫn chưa hết ngạc nhiên trước những gì đang diễn ra. Nhìn thấy cô như vậy, Sehun liền nhẹ nhàng giải thích:
- Em đã đồng ý lấy anh rồi mà... Bây giờ chúng mình tổ chức đám cưới luôn cho nóng , em nhé. Chúng ta có cha mẹ , có các người anh chị em thân thiết này, có cả các fan tham gia nữa . Đây chẳng phải là đám cưới em hằng mơ ước hay sao? Hôm nay mình cưới luôn, em nhé? Anh đã chuẩn bị hết cả rồi. Đồ cưới chúng ta cũng đang mặc rồi còn gì
Yoona à lên một tiếng rồi gật đầu đồng ý. Các fan ở dưới đều reo lên phấn khích vì được dự đám cưới đặc biệt này.  
Sehun búng tay ra hiệu, tiếng nhạc đám cưới nổi lên. Chị gái Yoona lên đeo khăn voan cho cô, các cô gái của SNSD thì đưa hoa cưới cho cô. Lúc này, thầy Lee Soo Man cũng xuất hiện trong bộ đồ của một vị linh mục. Chủ tịch SM tiến đến giữa trung tâm sân khấu, dõng dạc cất tiếng hỏi:
- Sehun, con có đồng ý lấy Im Yoona làm vợ..
- Có ạ, con đồng ý 100% và hứa sẽ luôn cho cô ấy hạnh phúc ạ- Sehun nhanh nhảu
- Yoona , con có đồng ý lấy Oh Sehun làm chồng, dù giàu sang hay nghèo hèn , dù khoẻ mạnh hay đau yếu vẫn luôn ở một lòng một dạ ở bên nhau không?
- Con....đồng ý ạ. .
Tất cả mọi người đều vỗ tay không ngừng
Chủ tịch Lee hô to:
- Từ giây phút này trở đi....ta xin tuyên bố hai con chính thức trở thành vợ chồng. Chú rể Sehun, con được phép hôn với cô dâu Yoona càng lâu càng tốt....
Như chỉ chờ có thế, Sehun ngay tức khắc kéo Yoona về phía mình rồi đặt lên môi cô một nụ hôn thật lâu, thật sâu trong tiếng vỗ tay, reo hò của tất cả mọi người.
Đây có lẽ là đám cưới đặc biệt nhất , đông khách nhất , ý nghĩa nhất của Kpop từ trước đến nay. Tình yêu của Yoona và Sehun đã phá vỡ mọi quy tắc , định kiến, làm lay động lòng người. Ai ai cũng chúc phúc cho họ....
-------------------------------------------------------
Tập cuối rồi cả nhà ạ! Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình trong suốt khoảng thời gian qua. Hi vọng chúng ta sớm được nghe tin tốt từ phía anh chị nhé.
Mọi người nghĩ sao về phần 2 và các ngoại truyện nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net