Ngày Gặp Nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Hơi! Vừa mới nghĩ hè được vài ngày lại phải đi học hè, rồi lại bắt đầu đi học chính. Thật mệt mỏi! Dù có thất vọng đến đâu tôi vẫn phải đi học. Nhưng tiến thở dài kia chẳng thể kéo dài thời gian.

          Tôi là Trịnh Tiểu Bâng, năm nay tôi đã 15t - cái tuổi mà ai cũng cho rằng là đẹp nhất. Trước khi bước vào những năm cấp 3, tôi đã có một trận chiến đầu khốc liệt để được học một trường đại học có danh tiếng nhất tỉnh. Và Tôi đã chiến thắng cuộc chiến đó. Vinh dự là 1 trong 200 nữ sinh được chọn vào trường THPT dành cho nữ sinh. Được ở trong kiến trúc xá của trường cùng với 4 đứa bạn thân.Trong đó có hai Tomboy và hai người yêu của họ. Tôi luôn cảm thấy mình thừa thãi. Đù là tình yêu đồng giới nhưng cũng đủ làm con mà FA như tôi cũng phải GATO. Với gương mặt thánh thiện, tôi đã bị bầu làm lớp trưởng của một lớp toàn cá biệt. Cái lớp mà chuyện gì cũng có, từ chọc ghẹo thầy cô cho đến đánh nhau chuyện gì cũng có. Là tôi thật cảm thấy bất hạnh và cả bất lực. Huhu!
            Khi chúng tôi vào học được nữa năm thì có một bạn mới, chuyển trường đến đây, bạn ấy vô cùng xinh đẹp,tiểu thư, lại học giỏi. Không biết bạn ấy tụ nghiệp lắm hay sao mà lại học ngay cái lớp của tôi. Tội cho em ấy! Với cương vị là Tám Nhiều Chuyện  kim lớp trưởng, chỉ trong 1 phút 30s tôi đã nắm rõ em ấy như là bàn tay. Bạn đó tên là Quách Gia Minh. Mới về từ trường chuyên. Do cha mẹ phải đi công tác nước ngoài nên gửi bạn cho cô của bạn ấy, cũng là hiệu trường đầy tâm lý của chúng tôi. Khi vào lớp cô CN xếp tôi và Minh cùng một bàn. Và giao cho Minh chức phó học tập mà ai cũng sợ. Do có một tiết trống nên có dịp hai đứa tâm sự với nha. Hợp ghê! Không biết từ bao giờ hai đứa thành bạn thân của nhau. Không những chung bàn chung sở thích mà còn cả chung giường kiến trúc xá. Giường của ấy trên giường tôi. Kể từ ngày ấy trở đi tôi đã ko còn cô đơn giữa cái phòng trọ đầy cặp đôi này nữa. Ích ra vẫn còn có người để nói chuyện, không còn tự kĩ nữa. Hahaha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net