pham nhan tu tien truyen 1679 1680

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Tác giả: Vong Ngữ

Quyển 9: Linh Giới Bách Tộc

Chương 1679 : Thiên Biến Huyễn Diện

Nhóm dịch: huntercd

Nguồn: Vip.vandan

Đánh máy: Samus - LSB

-Một chọi một nếu cảm thấy. Ta mười hô hấp gian liền có thể đại chiếm sinh phong, ba mươi cái hô hấp gian, liền có thể chém giết nó." Thạch côn sao, nhướng mày trả lời.

"Nga, nếu là như vậy ám thú, đồng thời có ba bốn chích, thậm chí hơn mười chỉ xuất hiện ở trước mặt đâu?"Liễu Thủy nhi tựa tiếu phi tiếu hỏi.

"Nếu là đều có loại thực lực này nếu cảm thấy, vượt qua tam chích đã ngoài, ta sẽ không có tất thắng nắm chắc. Ngũ chích đã ngoài nếu cảm thấy, ta nhất định. Mười đã ngoài, ta không nói hai lời lập tức chạy trối chết đi."Thạch côn khóe miệng run rẩy một chút sau, hơi có chút không tình nguyện nói. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Có thế chứ. Theo ta được biết, ám thú trong ám thú rừng rậm tính bằng đơn vị hàng nghìn, hơn nữa thần thông thực lực cũng là kém quá nhiều . Dựa theo điển tịch thượng ghi lại, vừa rồi kia chích thần thông, hẳn là so với bình thường cấp trưởng thành ám thú còn thấp một đường mới đúng. Khẳng định sẽ không đối mặt vậy con mãng kia. Còn muốn tranh đấu như thế thời gian dài . Mà ở bình thường ám thú mặt trên, còn có rất cao giai lưỡng chủng ám thú. Một loại là Tam Nhãn ám thú, trừ bỏ thực lực so với bình thường ám thú lợi hại hơn ngoại, con mắt thứ ba tình có thể thích phóng một loại quỷ dị ánh sáng, một khi bị bắn trúng thân hình lập tức hội hóa thành gỗ mục, có chút khó giải quyết. Mặt khác một loại còn lại là vương cấp ám thú . Loại này ám da thú mao không còn là hắc sắc, mà là vàng ròng chi sắc. Thực lực cao bao nhiêu, cũng không hảo nói . Nghe nói năm đó đi vào ám thú rừng rậm các tiền bối, chỉ có một người từng xa xa thấy này cử động chỉ huy hơn trăm chích trưởng thành ám thú ở trong rừng rậm chạy như điên mà qua." Liễu Thủy nhi thanh âm ngưng tụ nói.

"Ta cũng xem qua tương tự điển tịch. Cái loại này tam Nhãn ám thú, ta phỏng chừng chích có thể đối phó một cái, đồng thời đối mặt hai cái nếu cảm thấy, liền khó mà nói . Mà cái loại này Kim sắc ám thú, nếu có thể chỉ huy đàn thú, tự nhiên thần thông còn xa ở tam nhãn ám thú chi thượng. Chúng ta cho dù liên thủ, hơn phân nửa cũng không phải đối thủ . Bất quá nếu là Kim Sắc tồn tại, cả ám thú rừng rậm cũng sẽ không có mấy cái . Chúng ta nghĩ đến sẽ không như thế thật yến gặp phải đi, thật không cần quá phận lo lắng việc này ." Hàn Lập chậm rãi mở miệng .

"Ân. Lời này có đạo lý. Chúng ta nguyên bản sẽ không có tính toán đi trêu chọc này đó dị thú, mà là tính toán phía dưới một tháng gian, chỉ là trộm mặc qua rừng rậm mà thôi. Đáng tiếc, nếu có thể từ trên cao phi hành nếu cảm thấy, chỉ cần mấy ngày công phu liền có thể thông qua cả rừng rậm . Theo mặt đất nếu cảm thấy, muốn lãng phí thập bội không sai thời gian ." Liễu Thủy nhi than nhỏ một tiếng.

"Điểm ấy thời gian chúng ta còn hao phí khởi. Huống chi chúng ta cũng không có lựa chọn nào khác. Theo bầu trời đi, trừ phi muốn cùng khi đối mặt hơn mười thậm chí trên trăm ám thú vây dát công." Hàn Lập cười khổ một tiếng.

"Tiểu muội tự nhiên cũng biết . Hơn nữa dựa theo tổ tiên thông qua ám thú rừng rậm kinh nghiệm ở ban ngày ám thú thực lực phát huy không ra gần nửa đến. Cho nên ám thú sâm Lâm Bạch ban ngày ngược lại đề phòng việt sâm nghiêm dị thường . Rất nhiều Tam Nhãn cao giai ám thú. Hội cố ý ở ban ngày đi ra nơi nơi tuần tra . tới buổi tối, ám thú thực lực lớn tăng hạ, đề phòng ngược lại hội tùng thượng hơn phân nửa . Cao giai ám thú cũng sẽ phản hồi huyệt động tu luyện cùng nghỉ ngơi ." Liễu Thủy nhi vi gật đầu.

"Nói như vậy, chúng ta muốn buổi tối chạy đi, ban ngày nghỉ ngơi . ta nguyên còn tưởng rằng là trái lại !" Thạch côn nghe xong. Thật có chút kinh ngạc .

"Ta cũng đồng ý Liễu tiên tử nói như vậy. Trừ bỏ bởi vì cao giai ám thú ở ban ngày xảy ra đến hoạt động duyên cớ, ở ban ngày, ta ẩn nấp thủ đoạn cũng sẽ trống rỗng suy yếu ba phần . Chỉ sợ rất không có khả năng giấu diếm được này tam nhãn ám thú . Dù sao phàm là loại Đa Nhãn Thú, này đệ nhiều ra yêu mục phần lớn hẳn là có nhìn thấu ảo thuật ẩn nấp một ít thần thông. Đối với chúng ta đồng dạng rất là bất lợi . Vô luận ban ngày ám thú bị suy yếu đến trình độ loại nào. Một chút bị trên trăm vây quanh hiểu rõ nói, đối với chúng ta mà nói cái bản cùng buổi tối không có gì khác nhau . chẳng thà lựa chọn buổi tối chạy đi." Hàn Lập suy đoán sau, lại như vậy nói.

"Nga, nghe nhị vị đạo hữu nói như vậy. Thật đúng là đại có đạo lý. Hảo, vậy buổi tối hành động."Thạch côn tựa hồ bị thuyết phục, đã không có phản đối ý.

"Nếu nhị vị đạo hữu không có ý kiến . Kia lập tức xuất phát. Có thể sớm đi ra này ám thú rừng rậm, cũng có thể sớm tùng một hơi . Đúng rồi. Nhị vị có thể có cái gì thích hợp ẩn nấp thủ đoạn sao?"Liễu Thủy nhi vốn là vừa lòng điểm phía dưới. Lại bỗng nhiên hỏi lại một câu. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Liễu tiên tử lời này là có ý tứ gì. Hay là ngươi có cái gì rất cao minh đích thủ đoạn. Có thể ở ẩn nấp thượng, trợ ta hai người giúp một tay." Hàn Lập ra sao chờ tâm tư linh mẫn người, đến kia gian liền đoán được nàng này trong lời nói dụng ý.

"Hàn huynh thật sự là thông minh hơn người. Tiểu muội lúc này đây đi ra tiền. Ý đặc biệt theo gia sư làm sao mượn đến đây tam trương Thiên Biến Huyễn Diện. Có này bảo vật, có thể đem nhân trực tiếp biến ảo thành muốn biến thành gì đó. Trừ phi có người dụng thần niệm không cố ý sự phân hình. Nếu không ở không động thủ hạ, căn bản không sợ bị người phát hiện . Ta cũng biết nhị vị đạo hữu khẳng định có khác mặt khác cao minh ẩn nấp thủ đoạn. Nhưng nếu luận vàng thau lẫn lộn nếu cảm thấy, dùng bảo vật này là lại thích hợp bất quá . Nói như vậy, cho dù chúng ta bị mặt khác ám thú đã phát hiện, cũng có thể xảo diệu che dấu qua đi ." Áo choàng nữ tử cười nhẹ một tiếng giải thích nói, theo sau một tay vừa lật chuyển, trong lòng bàn tay bỗng nhiên nhiều ra tam trương ngân mênh mông bạc da bộ dáng đồ vật này nọ.

"Thiên biến Huyễn Diện! Thứ này chính là ngưỡng mộ đại danh đã lâu. Nghe nói nếu như sư độc môn mới có thể luyện chế kỳ bảo. Liễu đạo hữu khẳng muốn mượn nếu cảm thấy, tự nhiên không thể tốt hơn . Thạch mỗ liền không khách khí ."Thạch côn vừa thấy kia tam trương bạc da, lập tức lộ ra mừng rỡ chi sắc, cũng lập tức ngoắc một trảo. Đem trung nhất trương bạc da trống rỗng nhiếp lại đây. Cúi đầu tế thoạt nhìn. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Hàn Lập ở Vân Thành ngốc không lâu sau, cũng lần đầu tiên nghe nói này bảo vật. Nhưng này không sao, chỉ cần thấy thạch côn giờ phút này cảm giác hưng phấn, liền cũng biết giả Thiên biến huyễn diện tuyệt đối không phải là nhỏ .

Cho nên hắn cũng trong miệng cảm ơn một tiếng, đồng dạng hư không trảo lại đây nhất trương bạc da, tò mò đánh giá đứng lên.

Chỉ thấy này cái gọi là "Thiên biến huyễn diện" kỳ bạc như quyên, nhưng cố tình sờ lên ôn lạnh dị thường, lấy Hàn Lập lịch duyệt vậy mà lại cũng nhìn không ra này ra sao loại tài liệu luyện chế mà thành .

Nhưng càng đáng chú ý chính là, tại đây huyễn diện mặt ngoài minh ấn một đám lớn nhỏ không đồng nhất ngân sắc ký hiệu, đậu lạp lớn nhỏ. Huyền diệu dị thường.

Hàn Lập nhất thấy rõ ràng này đó ngân sắc ký hiệu, mặt sắc lại hơi đổi, tuy rằng chỉ là một chút khác thường, nhưng là vẫn bị áo choàng nữ tử liếc mắt một cái thấy được. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Nàng này áo choàng phía dưới dung tự nhiên một tia nhạ sắc hiện lên nhất khai hỏi:

"Hàn huynh, hay là ngươi trước kia ra mắt vật ấy?"

"Nếu là Thải tiền bối độc môn bảo vật, tại hạ lại sao có thể có thể có cơ hội ra mắt ." Hàn Lập trong lòng rùng mình, nhưng trên mặt đã khôi phục như thường . Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Kia Hàn huynh vừa rồi là" Áo choàng nữ tử nhưng không có buông tha ý, vẫn truy vấn một câu.

"Ha ha, bảo vật này tài liệu có chút cổ quái, Hàn mỗ tự hỏi cũng coi như ra mắt thức quảng , vậy mà lại nhìn không ra một chút lai lịch đến, thật có chút hổ thẹn a."Hàn Lập mỉm cười, khinh miêu đạm tả trả lời.

"Thì ra là thế. , bặc muội tuy rằng không biết luyện chế phương pháp, nhưng nghe gia sư nói một lần. Này thiên biến huyễn diện chỉ dùng để bảy thứ cả đại lục cũng hiếm thấy linh thú chi da, dung hợp một khối luyện chế mà thành . Khó trách Hàn đạo hữu không thể công nhận ." Liễu Thủy nhi giống như thực tin Hàn Lập tìm cớ, ôn hòa giải thích nói. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Hàn mỗ thụ giáo ." Hàn Lập cũng một bộ giả bộ hồ đồ bộ dáng, cùng sử dụng ngón tay ở trong tay bạc da thượng ngân sắc ký hiệu thượng nhẹ nhàng vuốt ve mà qua đồng thời nhưng trong lòng các loại ý niệm trong đầu sôi nổi quay cuồng. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Này trên mặt Thiên Biến Huyễn Diện ngân sắc ký hiệu, rõ ràng chính kia Kim Khuyết ngọc thư thượng ngân châm văn. Này văn tự lúc này bất ngờ xuất hiện, tự nhiên làm cho Hàn Lập trong lòng rất là kinh dị .

Nếu bảo vật này là Thải lưu anh độc môn bảo vật, chẳng lẽ này trong tay cũng có nhất trương Kim Khuyết ngọc thư ngoại trang có thể nào.

Trong lòng hắn âm thầm nói thầm một hồi lâu nhi.

Mà đúng lúc này, liễu Thủy nhi đã lại mở miệng :

"Bảo vật này tuy rằng thần kỳ, nhưng là cũng không phải mang cho là có thể lập tức biến ảo . Nếu là biến ảo sống vật, tốt nhất trước được đến lấy đồ vật này nọ một ít huyết nhục hoặc là da lông . Nếu là có thể được đến thú loại chỉnh trương da lông nói. Biến ảo đứng lên vậy lại chút sơ hở đã không có." Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Da lông, này đâu có. Tìm được mấy cái lạc đàn ám thú. Đem chúng nó chém giết là được. Hắc hắc, vừa rồi kia một con bất chính hảo thích hợp sao. như thế trong thời gian ngắn, nghĩ đến nó không bao giờ chạy xa ." Thạch côn nghe vậy. Trên mặt nanh sắc vừa hiện.

Tùy theo hắn dưới chân hoàng quang vừa hiện, cả người liền không một tiếng động từ từ chìm vào mặt đất trung.

Liễu Thủy nhi ánh mắt chớp động vài cái, nhưng cuối cùng không có nói cản lại cái gì.

Kết quả thạch côn thi triển độn thổ thuật, trong nháy mắt liền từ nay về sau không gian vô ảnh vô tung biến mất .

"Liền như vậy phóng Thạch huynh một mình qua đi, không có vấn đề đi."Liễu Thủy nhi nhìn Hàn Lập liếc mắt một cái, lúc này mới thấp giọng nói một câu.

"Nếu Liễu tiên tử vẫn chưa mở miệng khuyên can. Tất nhiên là cảm thấy được vấn đề không lớn. Hàn mỗ cũng hiểu được không có vấn đề . Vừa rồi đã cẩn thận kiểm tra qua phụ cận, phạm vi trăm dặm trong vòng, tuyệt không có thứ hai chích ám thú . Hơn nữa thạch đạo hữu có tâm tính không lòng dạ nào. Thì sẽ dễ như trở bàn tay." Hàn Lập hai mắt nhíu lại hạ, thản nhiên nói.

Nghe được Hàn Lập như thế vừa nói, liễu Thủy nhi cũng cũng không nói gì nữa .

Kết quả gần sau nửa canh giờ, vừa rồi thạch côn tiễu thất mặt đất chỗ, hoàng quang chợt lóe, một đạo nhân ảnh liền từ dưới đất nhất mạo mà ra.

Đúng là thạch côn bản nhân.

Hắn phương nhất từ dưới đất hoàn toàn bay ra, liền hướng Hàn Lập cùng đấu bồng nữ tử cười, tay áo bào bỗng nhiên run lên hạ, một cái đen tuyền gì đó nhất phi mà ra.

Đúng là nhất trương hắc sâu kín ám thú da lông.

"Liễu đạo hữu, xem này trương da lông như thế nào. Có thể thích hợp ta biến hóa chi dùng." Thạch côn ngạo nghễ nói.

"Vậy mà lại một tia vết thương không có! Như thế nếu cảm thấy, tự nhiên chút vấn đề không có . Ta đem quyết truyền cho nhị vị đạo hữu, sư huynh trước tiên có thể thí thượng thử một lần."Liễu Thủy nhi dùng ánh mắt một chút kiểm tra kia trương da thú sau. Liền cười khẽ trả lời. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Tiếp theo nàng này đem da thú nhất vẫn mà quay về, môi khẽ nhúc nhích hạ, bắt đầu đem một đoạn huyền diệu . quyết từ từ truyền âm cho Hàn Lập cùng thạch côn.

Hàn Lập hai người tự nhiên dụng tâm yên lặng nhớ kỹ sở hữu khẩu quyết, không dám có gì phân tâm.

Kết quả một lát sau, đương liễu Thủy nhi truyền âm bỗng nhiên dừng lại thời điểm, thạch côn hai mắt sáng ngời dưới, đột nhiên cầm trong tay da thú hướng không trung vứt, tiếp theo một tay lại giương lên.

Thiên biến huyễn diện liền hóa thành một đoàn ngân quang không nhập tới rồi da lông trung, nhất thời một đám ngân sắc ký hiệu hiện lên mà ra.

Cả tấm ám thú chi da, hướng đại hán trên người rơi xuống xuống.

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Tác giả: Vong Ngữ

Quyển 9: Linh Giới Bách Tộc

Chương 1680 : Săn Thú

Nhóm dịch: huntercd

Nguồn: Vip.vandan

Đánh máy: Samus - LSB

Chỉ thấy đầy trời ngân quang tản ra dưới, đại hán lập tức bị kia da thú một bao sau, biến thành một con rành rành ám thú.

Đồng dạng hắc u da lông, sắc bén móng vuốt, căn bản cùng lúc trước đầu kia ám thú độc nhất vô nhị.

"Diệu a. Chính mình mấy thủ không có gì cảm giác, nhưng theo bề ngoài vậy mà lại có như vậy biến hóa." Thạch côn biến thành ám thú, vừa nhấc chi trước, phóng tới trước mắt nhìn kỹ hai mắt sau, bỗng nhiên phát ra tiếng cười to.

"Nếu thiên biến huyễn mặt không có bực này công hiệu, tiểu muội cũng sẽ không đem chúng nó lấy ra nữa, làm cho nhị vị đạo hữu chê cười ." Liễu Thủy nhi mỉm cười nói.

"Đa tạ Liễu đạo hữu . Có bảo vật này trong người nếu cảm thấy, ta chạy đi chẳng khác nào hơn một tầng che dấu." Ám thú miệng phun nhân ngôn nói, một bộ vui vẻ ra mặt bộ dáng.

Hàn Lập chính mắt thấy thạch côn sau khi biến thân, với mặt này đủ đại có tin tưởng đứng lên, nhưng lược hơi trầm ngâm sau đối áo choàng nữ tử cảm ơn vài tiếng, cuối cùng lại đề nghị nói:

"Hiện tại Liễu tiên tử cùng tại hạ còn không có da thú. Nhưng ta cũng không cũng may này lại trì hoãn . Không bằng trước lên đường đi, ở đường xá trông được xem có hay không lạc đan ám thú, thuận tay giải quyết là được." Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

"Hàn huynh nói như vậy chính hợp tiểu muội ý. Ta ba người thời gian có chút khẩn trương, tự nhiên hay(vẫn) là không cần lãng phí mảy may thật là tốt." Liễu Thủy nhi một ngụm đồng ý dát đạo.

Thạch côn tự nhiên càng không có mặt khác ý kiến gì.

Vì thế ba người thừa dịp đêm sắc, theo thụ trong động lặng yên lặn ra.

Trong đó thạch côn trực tiếp hóa thành ám thú bộ dáng, nhưng là theo trong miệng phun ra một đoàn hoàng Vân Lai, đem thân hình nhất bạo hạ, lập tức biến thành một đạo thản nhiên hoàng khí.

Ban đêm ám thú rừng rậm nguyên bản liền mơ hồ dị thường, thạch côn lại thi triển này pháp sau, không hề mười trượng trong vòng phụ cận nhìn kỹ, đều tuyệt không pháp phát hiện này ẩn nấp thân hình. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Liễu Thủy nhi làm mất đi bên hông thủ kế tiếp nhìn như ngọc bội cổ quái bảo vật, chỉ là hướng trước người vứt, liền biến thành một con trắng tinh như ngọc, nhưng chừng dài hơn một trượng ngọc thử. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Nàng này mảnh mai ngăn hạ, liền một chút đứng ở bọn chuột nhắt thượng.

Theo sau này ngọc thử cả vật thể nổi lên thản nhiên bạch quang, một chút đem bản thân ngay cả đồng trên lưng liễu Thủy nhi đang bao phủ đi vào.

Hai người ở bạch quang trung dần dần trong suốt đứng lên, cuối cùng biến thành một đạo trong suốt hư ảnh, như có như không bộ dáng.

Về phần Hàn Lập lại lại đơn giản .

Thanh Trúc Phong Vân kiếm trải qua chiết xuất sau, là thuần túy cực kỳ mộc thuộc tính bảo vật, ở rừng rậm bực này mộc linh khí tối đậm địa phương phi độn, nguyên vốn là lại bí ẩn bất quá chuyện tình. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Hàn Lập chỉ là tay áo bào giương lên, một ngụm sổ tấc dài thanh sắc tiểu kiếm nhất phi mà ra, một chút xoay quanh hạ, liền biến thành một đạo cao vài trượng thanh hồng hướng trên người một quyển xuống.

Một lát sau, một đạo cơ hồ nhạt như không thấy thanh quang, kích dát bắn mà ra .

Liền như vậy, ba người thi triển thủ đoạn che thân hình, rốt cục bắt đầu chính thức ra đi, hướng ám thú rừng rậm ở chỗ sâu trong mà đi .

Mấy ngày sau, một đầu hình thể mãnh khảnh ám thú, mại tao nhã bước chân, giẫm phải thật dày cành lá, chậm rãi tiến lên .

Đột nhiên khởi bên cạnh một viên che trời đại thụ trung, bay vụt ra một mảnh phiến lam lưng tròng quang hà, đem thân hình một chút cuốn đi vào.

Này đầu giống cái ám thú kinh hãi dưới, trong miệng phát ra tiêm minh thanh, lưỡng chích móng vuốt nổi lên hắc sắc trảo mang hướng lam hà một trảo mà đi.

Nhưng là kia lam sắc sáng mờ chỉ là quay tròn vừa chuyển hạ, bỗng nhiên biến thành một viên thật lớn quang cầu, đem giống cái ám thú hoàn toàn bao vây đi vào. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Ám thú trong miệng tiêm minh chích phát ra nửa tiếng, liền lập tức trở nên thấp không thể nghe thấy đứng lên, đồng thời kia nhìn như sắc bén dị thường trảo mang bắt được cái giỏ hà thượng, cũng chỉ là làm cho này nhộn nhạo vài cái, cũng không pháp một trảo mà phá vỡ bộ dáng.

Lúc này đại thụ mặt ngoài bạch quang chợt lóe, một cái thướt tha thân ảnh từ bên trong vừa hiện mà ra.

Đúng là liễu Thủy nhi nàng này!

Nàng một tay bấm tay niệm thần chú, một tay nâng một viên nắm tay đại lam sắc tinh cầu, hướng về phía lam sắc quang hà, trong miệng lẩm bẩm.

Quỷ dị một màn xuất hiện .

Lam sắc quang cầu lúc này nữ thúc dục dưới, từ từ mọi nơi khuếch tán mà khai. Một lát công phu sau, biến thành một cái ước chừng bao phủ mẫu hứa lam sắc quầng sáng. Truyện Phàm Nhân Tu Tiên Truyện copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Sau đó liễu Thủy nhi quay ngược bàn tay, đem lam sắc tinh cầu vừa thu lại mà đi rồi, đồng thời đầu vai nhoáng lên một cái dưới, hóa thành một đạo bóng trắng tiến nhập vào quầng sáng bên trong.

Bên trong đầu kia ám thú thấy vậy, không chút do dự hướng nàng này hùng hổ nhất phác mà đến, cũng ở trên đường thân hình uốn éo hạ, lại phân hoá ra mặt khác tam đạo bóng đen đến.

Liễu Thủy nhi lại không chút hoang mang nhất trương môi anh đào "Phốc xuy" một tiếng, một chùm hết sức nhỏ lam tia kích dát bắn mà ra.

Tản ra dưới, liền biến thành nhất trương lam sắc quang võng, hướng ám thú cùng này bóng đen hóa thân nhất tráo mà đi.

Ám thú thấy vậy, cũng không cam yếu thế nhất há mồm, một đạo hắc sắc cột sáng nhất phun mà ra. Mà bóng đen tắc giương nanh múa vuốt hạ, huyễn hóa ra rậm rạp trảo mang nghênh hướng về phía lam sắc lưới lớn.

Nhất thời vang ầm ầm nổ, một chút ở lam sắc quầng sáng trung bạo phát ra, hắc lam lưỡng chủng quang mang kỳ lạ đan vào hạ, tiếng bạo liệt từng trận không thôi.

Kia lam sắc quầng sáng hiển nhiên có ngăn cách thần thông, linh khí kịch liệt thay đổi cùng với kia đinh tai nhức óc tiếng vang nhất rơi vào tay quầng sáng ở ngoài, liền biến mỏng manh cực kỳ .

Liễu Thủy nhi nàng này cùng ám thú, như vậy chiến tới rồi cùng nhau.

Lam sắc quầng sáng bên ngoài, thanh quang cùng hoàng khí vừa hiện dưới, Hàn Lập cùng thạch côn thân ảnh không tiếng động hiện lên mà ra .

Hai người cùng ngóng nhìn lam sắc quầng sáng trung tình hình, thần sắc khác nhau.

"Hắc hắc, Liễu đạo hữu thật đúng là phiền toái vậy mà lại nhất định phải tìm một con giống cái ám thú, mới bằng lòng hạ thủ." Thạch côn lắc đầu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net