Chap 20: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Izanami đang cố gắng lau đi những vết bẩn trên gương mặt tái nhợt của ông Ken. Cô đã nhanh chóng đưa ông về phòng mình ở trung tâm của 626 và bực bội bảo ông nên thôi ngay những từ ngữ vớ vẩn dẫu biết rằng điều này là dư thừa. Ken đang muốn đi cùng vợ con mình, ông nói rằng chẳng còn điều gì khiến ông tồn tại trên cuộc đời này. Việc ngừng thở của ông Ken bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra được. Chúng hoàn toàn không dựa vào vật chủ. Thiên sứ của Ken đang nóng lên dần, nó đang ăn mòn da thịt nhân tạo của ông.

Có tiếng gõ từ bên ngoài, Izanami mừng rỡ mở cửa và 626 nhanh chóng đi vào, cậu cố gắng hỏi vài ba câu dù đã biết trước kết quả. Ông Ken run rẩy bàn tay chỉ còn lại là lớp dây nhợ. Ông kể rằng Mitsuhide đã đầu độc vùng biển trong lúc cả nhà ông đang đi quan sát san hô. Rồi thì ông đã bị bệnh, sức khỏe yếu dần cùng lúc đó đội quân quái vật đã tấn công. Ken và Kuri đã bị thương, riêng Akatumi thì được Bóng Ma đưa chạy ra xa bờ biển. Hắn đã nhân cơ hội đó gửi thông điệp tới cho Izanami. Cùng lúc đó A đã có mặt, họ bắt được Bóng Ma đầu tiên và bao vây quanh khu vực biển.

A đã cử một vài người làm loạn đại dương bằng những khẩu súng nổ nhân tạo. Các TN cuống cuồng bỏ trốn, một số đã ngoi lên bờ để tránh đạn. Vùng biển đã bị ô nhiễm, nếu TN càng trốn sâu hơn lại càng khiến mình như đang bị bóp nghẹt. Vì thế Kuri và Ken đã trở lên bờ đúng lúc A vẫn ở đó. Sức tàn, cả hai đã bị chúng bắt, Akatumi thì không được ở cùng mẹ. Thằng bé bị cách ly hoàn toàn với khu giam giữ TN. Mọi chuyện sau đó diễn biến đến cùng cực. Kuri đã tự tử trong tuyệt vọng và Ken nối tiếp ý định đó sau khi nghe được tin vợ mình đã chết. Ông luyên thuyên rằng 626 hãy trả thù. Bàn tay ông nóng lên khi siết chặt tay cậu. 626 gật gù đồng ý.

- Chúng ta có thể nhờ những gã khoa học cứu cho anh trai mà.

- Không thể ! Một khi thiên sứ ngừng phát huy sức mạnh thì TN chẳng khác gì đống phế liệu vô tri vô giác, bọn chúng chỉ chữa được các bộ phận quanh người TN nhưng còn thiên sứ thì đành bó tay.

- Điều đó là không đúng...tôi không muốn...chắc chắn là...

- Tập chấp nhận sự thật đi Izanami, không phải lúc nào cô cũng có thể có được điều mình muốn. Ông Ken bây giờ đã vô phương cứu chữa, chúng ta sẽ đưa ông ấy ra ngoài trước khi thiên sứ phát nổ. Ngay bây giờ!

Ngàn lần Izanami không chấp nhận dù sự thật vẫn như thế. Một tuần kể từ khi được sinh ra và được biết đến Ken, cô hoàn toàn cảm thấy mình thật may mắn. Giây phút ông bị Kisame mua lấy để về phục vụ cho hắn đến tận bây giờ, khi ông trở lại làm việc cho 626 họ mới có cơ hội gặp lại nhau. Tình thương bao ngày xa cách chưa được bao lâu thì Ken đã bị A bắt và bây giờ ông sắp sửa phải đi cùng bà Kuri. Izanami chẳng biết làm gì cho nên hồn. Cô lẳng lặng đi sau 626 khi một tốp sói đến và đưa anh trai cô ra ngoài bãi đất trống.

Trong lúc các TN lùi lại, Izanami vẫn muốn ở cạnh ông. Cô từ chối những lời khuyên của các nhân ngư. Cùng lúc đó, Ken đã gọi 626. Ông thì thầm với cậu đủ để cả hai nghe thấy. Giọng ông khó nghe nhưng đó là những gì mà Ken có thể làm khi tay ông tóm mạnh lấy vai cậu.

- Izanami, con bé vẫn còn rất vụng về và hậu đậu trong việc lãnh đạo các nhân ngư. Thế nên tôi muốn cậu giúp nó. Giúp ở đây không phải chỉ là bạn tâm giao. 626 này, tôi biết là tôi đòi hỏi quá nhiều. Tôi lo cho Izanami về một vấn đề lớn, cậu hiểu chứ?

Cậu gật gù, ông Ken cảm thấy nhẹ nhõm trong từng hơi thở.

- Xin cậu 626...vì lão già này. Cậu hãy giúp Izanami có một gia đình thực sự. Tôi biết việc này khá khó khăn cho cậu, cậu cần tự do bởi quyết định của mình. Izanami đã thừa nhận với tôi rằng nó yêu cậu, nhưng nó lại không thể hiện điều đó bấy lâu nay.

- Đừng nói nữa anh trai, chuyện này không quan trọng.

- Quan trọng chứ, cả một cuộc đời sau này của em.

Izanami chẳng nói gì, cô cúi gầm mặt và quay đi nơi khác. Cô cảm nhận được sự cố gắng của ông Ken ngày một cạn dần. Izanami cắn môi, cô bất lực, hoàn toàn bất lực. 626 có từ chối cũng chẳng sao. Uyeda đã đến và mời cậu tận tâm tận tình đến thế. Akako tài giỏi, xinh đẹp và có kinh nghiệm nhiều trong việc giúp đỡ người thân của mình. Cô chẳng có gì hết, bây giờ cô lại sắp mất luôn cả anh trai. Izanami trút một hơi thở tuyệt vọng, cô cúi đầu sau khi 626 cất tiếng với ông Ken.

- Tôi đã biết, ông cũng không cần bận tâm về việc đó. Tôi vẫn đang chờ đợi Izanami đây. Nếu như cô ấy chấp nhận, tôi hứa là sẽ chăm sóc cho em gái ông.

Dường như ông Ken đã cảm thấy hài lòng, ông gật gù trong nụ cười nhăn nhó.

Vụ nổ đã xảy ra khi các TN lùi lại. Chúng đứng im, cả nước và nhân ngư.

TN không thể khóc, vì thế Izanami chỉ biết đứng nhìn như một pho tượng. 626 nói vài từ ai ủi cô trong lúc các TN đang cùng nhau dập bớt đi đám cháy.
_______________________________________


Hai tháng lại tiếp tục trôi qua mà chẳng có điều gì mới, 626 đã giữ đúng lời hứa với người anh em quá cố của mình. Cậu từ chối Uyeda về việc tác hợp mình với Akako. Trông lão rất bực dù chẳng thể làm gì hơn, lão ngụy tạo sự giận dỗi đó bằng nét mặt cười thất vọng. Lão tiếc với 626 rằng lão sẽ sẵn sàng giao trung tâm TN gấu lại cho cậu ngay sau khi cậu cưới Akako, nhưng 626 chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi cho qua.

Tổn thất trong trận đánh nhau với A vẫn còn đó, vì thế 626 gấp rút cho chế tạo ra thêm tốp nhân ngư và sói mới. Cậu đồng ý tha tội cho Mimi cùng Tatsu, Yami vì Izanami đã lên tiếng nhẹ nhàng. Đồng thời cậu cũng bảo 004 quay trở lại buổi luyện tập với mình như lúc trước. Không khí bỗng trở nên vui vẻ và náo nhiệt hẳn lên. Mimi biết ơn Izanami nên đã ủng hộ cô hết mình trong việc hẹn hò của cô với 626 đầu tiên sắp tới. Cả hai đồng ý một cách trọn vẹn cách đây một tuần trước sau nhiều ngày e dè, ngượng ngùng và cần thời gian suy nghĩ. Trong lúc họ nói chuyện với nhau, Tatsu lên ý định rủ Izanami đến khu luyện tập, chắc có lẽ bây giờ Yami và Age vẫn còn ở đó.

Cả ba người họ nán lại bên ghế ngồi phía xa khu luyện tập rộng lớn. Nơi đây có cả hệ thống bảo vệ vô hình, chúng được theo dõi và phát ra từ một chiếc camera nhỏ để tránh tình trạng TN vô tình tung sức mạnh về phía những người ngồi quanh quan sát.

Khu luyện tập được chia ra làm năm, mỗi TN phải đăng kí với kẻ trực nơi này trước khi vào thi đấu, tránh tình trạng lộn xộn và gây ra ẩu đả với nhau. Ở đây ưu tiên cho việc gây sát thương và sử dụng sức mạnh hoặc vũ khí tùy thích nếu như chúng làm đối phương cạn kiệt cột HP.

Hôm nay thời tiết bên ngoài cũng thật tốt. Ánh nắng mặt trời dịu dàng chiếu qua những tán lá cây. Izanami khẽ chớp mắt vài lần, cô bắt gặp bà Emi đang đi đến. Bà ta nhìn cô không nói gì, lặng lẽ ngồi một bên và quan sát.

Tatsu và Mimi nhìn nhau, đến bây giờ họ vẫn không tin đây là mẹ của 626. Cậu nhận lại người thân quá nhanh, đối xử cũng quá tốt khiến họ nghi ngờ. Hoặc đây chỉ là trò chơi mẹ con kết nghĩa của 626. Yuuki mới là người sống cùng Goro, không phải Emi. Sự tò mò nhanh chóng vụt tan biến ngay sau tiếng nổ trong khu luyện tập vang lên. Chúng kéo sự chú ý của họ trở lại cuộc chiến.

Yami thoắt ẩn thoắt hiện, hắn liên tiếp phản công và gây được sát thương cao cho 626.

Tuy là ánh nắng mặt trời sẽ giúp cậu nhận diện 004 dễ hơn, nhưng hắn lại có thể ẩn mình nhanh chóng như một làn khói. Yami bất ngờ tấn công từ phía sau, hắn quật 626 ngã sóng soài xuống nền đất, hắn cũng ngã theo do bị lôi cùng. Cả hai lăn lộn để chiếm ưu thế. 004 khôn ngoan biến mất ngay sau khi 626 định dùng bộ móng áp đảo từ phía sau lưng.

Cậu bật người đứng dậy, nhanh chóng quệt vài vết bẩn trên gương mặt mình. Trán cậu đẫm mồ hôi, cả chiếc áo thun cũng ướt vì nắng và vì thời gian tập luyện khá lâu. Các thớ thịt cũng bắt đầu căng ra sau những cái đỡ hoặc phản công.

Tỉ số tuy hòa nhưng 004 vẫn chưa bỏ cuộc, có tất cả năm vòng và đây là vòng cuối. Kẻ thua cuộc sẽ phải nghe lời kẻ thắng cuộc, kể cả việc đó là một hành động ngu ngốc. Đến A và hét lên rằng tôi là TN chẳng hạn. 626 sẽ chỉ sử dụng một sức mạnh sấm duy nhất và bộ móng dùng làm vũ khí như đã hứa để công bằng với TN Bóng Đêm. Hắn chọn bay và điều khiển sức mạnh vốn có của mình, mỗi một TN chỉ được chọn hai thứ mà mình ưu tiên, hoặc to gan hơn là không chọn gì. Họ sử dụng tay chân là chủ yếu. TN chỉ biết dựa vào sức mạnh là một tên TN yếu ớt. Nếu hắn có bị mất sức mạnh đột ngột, hắn vẫn còn kĩ năng chiến đấu để áp đảo đối phương. Đó là điều cả hai cân nhắc rất kĩ lưỡng.

- 626 cố lên.

- Quỷ bóng đêm cố lên.

Sự ủng hộ của Tatsu khiến Yami nhăn nhó. Hắn chỉnh lại rằng mình là 'Vua Bóng Đêm', không phải 'Quỷ bóng đêm'.

626 thoáng thấy bà Emi, đôi mày cậu cau lại và hơi mất tập trung. Yami nhân cơ hội cậu còn mải chú ý về phía bên kia để áp đảo 626. Hắn bay lên cao, dùng ánh sáng mặt trời từ phía trên để gây cho đôi mắt cậu bị ảnh hưởng tầm nhìn. 004 nhanh chóng tận dụng ngay lợi thế, hắn vung chân đá mạnh vào mặt 626 bằng tất cả sức lực của mình khi vừa đáp xuống.

Tiếng va chạm trông thật đau đớn, cậu lùi lại vài bước vì choáng váng, cú đá quá khủng khiếp chứa tất cả sức mạnh của Bóng Đêm, nó có thể khiến một kẻ khác ngất ngay tại chỗ. Tatsu cùng Mimi cắn môi sợ hãi và Izanami lo lắng kêu lên. Ở phía bên kia, 626 đứng không vững và ôm lấy mặt mình. Yami lại tiếp tục vật cậu ngã xuống đất bằng đôi chân nhạy bén. Hắn ra sức giữ chặt cổ cậu, chờ đợi cho đến khi nào 626 chấp nhận đầu hàng. Tuy nhiên, 004 chửi rủa vì đối thủ ngoan cố, hắn lùi lại để tránh né những trận móng vuốt đang vung lên. Yami vẫn hài lòng vì đã thành công gây cho đối phương đau nhức và chịu nhiều sát thương. Cơ hội hắn thắng cậu cao hơn rất nhiều.

Cú tấn công bất ngờ khiến 626 thấm mệt, thanh HP của cậu giảm dần so với Yami. Gương mặt 626 để lại một vết bầm thâm tím. Cậu tự chửi mình vì đã lơ đễnh trong chiến đấu. Việc gây sát thương như thế này hệ thống hoàn toàn cho phép. Một phần cũng vì cả hai cũng đã thống nhất phải cho nó thật một chút. 004 cũng thở hổn hển, mồ hôi đầm đìa, nhưng trên môi vẫn nặn ra một nụ cười chiến thắng.

Không đợi chờ thêm vài phút nghỉ ngơi lần nữa, Yami lại xông đến và cuộc chiến lại tiếp diễn thêm. 626 tránh né các đòn đấm từ phía đối phương và đôi lần vô hiệu hóa chúng. Cú nhào lộn của cậu vụt nhanh qua khỏi những cái vung tay. 626 triệu hồi một vài cơn sấm hụt khiến Yami biến mất sau khi bị trúng một đòn sượt ngang vai. Hắn lại sử dụng trò khi nãy.

Lần này, 626 hoàn toàn lấy lại tinh thần. Cậu dùng tay che mắt nhưng vẫn chẳng thể nào ngước lên được để nhìn rõ kẻ thù. Yami lại lao xuống cậu một lần nữa, lần này 004 hứa hẹn sẽ dùng cú đá cuối cùng để kết thúc cuộc chiến.

Bất chợt, 626 đứng quay lưng lại, cậu không đối diện với 004. 626 hướng mắt về phía mặt đất để quan sát bóng Yami hằng lên rõ rệt.

004 nhận ra điều đó, cú đá của hắn yếu đi thấy rõ bởi sự hoang mang. Sự lúng túng của hắn đã bị 626 bắt bài. Cậu xoay người khỏi cú đá, nhanh tay chụp lấy đôi chân của Yami và vật hắn nằm bất lực dưới nền đất. Một luồng sấm trên trời giáng xuống sau cú vật đó, nó làm Yami co giật, thanh HP phía trên đầu hắn giảm dần và trở về con số không. Cuộc tập luyện kết thúc ngay khi có tiếng còi hú vang lên chiến thắng. Bóng Đêm nằm bất lực trong tiếng thở, hắn rên rỉ vì bỗng dưng từ kẻ gần chạm tới chiến thắng lại phải quay về làm kẻ thua cuộc.

-   Tại sao lúc nào tôi cũng thua ngài về trí óc, tôi cứ tưởng mình chọn cách tấn công đó là quá hoàn hảo rồi kia mà.

-    Ngươi đã làm rất tốt, nếu như ngươi biết cách sử dụng và tránh né khi phát hiện mình bị bắt bài, thì có lẽ buổi luyện tập hôm nay ta đã thua ngươi rồi.

              Hắn nở nụ cười miễn cưỡng, Yami lắc đầu tỏ vẻ kiêu căng.

-      Đừng an ủi tôi, thắng thua đã rõ. Yami tôi lúc nào cũng thua ngài ở cách suy nghĩ và phán đoán tình huống. Nhưng tôi hứa, tôi sẽ đánh bại ngài vào những trận tiếp theo.

-       Tốt lắm!

Cậu kéo tay Yami đứng dậy, vết thương trên người cả hai biến mất. Tuy nhiên sự nhức nhói do việc điều chỉnh gây sát thương cao vẫn còn đâu đó âm ỉ quanh đây.

- Hình như ngài đang quên cái gì thì phải ?

Hắn chỉ tay về phía Izanami, 626 chợt nhớ ra hôm nay mình có một cuộc hẹn. Cậu nhanh chóng chạy theo Yami ra khỏi khu luyện tập để đến hàng băng ghế. 004 bắt lấy Tatsu và răn đe, anh chàng cười rồi lại đưa chai nước máu cho hắn.

- Phải gọi là lão già mới đúng, vì Yami cũng đã có tuổi rồi mà.

- Đừng trêu tôi, tôi sẽ dồn tất cả vào buổi luyện tập kế tiếp đấy.

- Cứ việc, 626 luôn sẵn sàng.

Cả hai bắt tay với nhau. Yami quay sang Tatsu để mở lời chuyện sẽ giúp cậu tập luyện, anh chàng từ chối với nụ cười trừ. Tatsu bảo rằng mình đã có TN khác giúp. Cậu xua đuổi 004 mỗi khi hắn nhắc tới chuyện đó.

Izanami đưa chiếc khăn cho 626 lau mồ hôi, cậu cảm ơn và vội vã uống hết chai nước đường mà cô đã chuẩn bị sẵn. 626 gật gù khi Izanami bảo rằng một lát nữa sẽ đi mua sắm và tham quan Tokyo. Cậu ra dấu tay im lặng khi 004 định nói gì đó, có lẽ là bàn về chuyện nên làm thế nào cho cuộc hẹn hò đầu tiên. Cậu cảm ơn lòng tốt của hắn. 626 ân cần đưa Izanami trở về đến phòng để cô chuẩn bị và lẳng lặng rời khỏi đó cùng Tatsu sau khi cô đã đóng cửa.

TN gió nhún vai thờ ơ lúc 626 hỏi về sở thích của TN nhân ngư. Tatsu khuyên rằng 626 nên để ý một chốc trong chuyến đi này để hiểu Izanami nhiều hơn. Phải cho cô ấy cảm thấy ấm áp và hạnh phúc sau cái chết của ông Ken vừa rồi. Một phần cũng vì 626 đã hứa sẽ chăm sóc cho Izanami, buổi đi chơi đầu tiên nên gạt hết chuyện công việc, ở đây TN gió cùng Yami sẽ lo. Trông cậu vẫn còn do dự. Sau khi mồ hôi trên người bắt đầu vơi bớt đi, 626 nhanh chóng lật đật chọn lựa với tủ quần áo. Cậu để một bộ quần jean và áo sơ mi kẻ sọc caro lên giường trước khi đi vào phòng tắm. Cậu vẫn không quên đem theo vài ba cuốn truyện tranh trinh thám, hoặc cuốn 'Bí Quyết Nên Làm Gì Khi Yêu Giúp Các Cặp Đôi Gắn Kết Với Nhau Hơn ?'. Nếu như Izanami có hỏi thì ít ra cậu cũng hiểu được đôi chút.

Chuyện hẹn hò đối với 626 vô cùng dư thừa, cậu chưa có ý định sẽ quen ai, kết hôn với ai sau này. Tình cảm thật rườm rà, nó sẽ khiến cho cậu mù quáng. 626 sợ điều đó, cậu chỉ muốn Toyoma nhanh chóng thuộc về tay mình. Cậu phải lấy lòng Izanami cũng như việc giữ lời hứa với ông Ken. Đó là lí do tại sao cậu không tiếp thu vào đầu được chữ nào về bí kíp yêu. Hơi nóng của nước lâng lâng qua da lại càng khiến cho cậu muốn được thư giãn ngay sau cuộc luyện tập mệt mỏi, hơn là căng mắt ra đọc chúng trong cái ngáp dài. Cậu muốn nhấn chìm và nhồi nhét đống giấy này vào trong dòng nước.

Chợt nhớ tới bà Emi, cách đây một tuần trước, A đã đến đòi lại bà ta với một khẩu hiệu không mấy thân thiện. Tất nhiên là trong thời gian đó cậu không cho Emi ra ngoài, tránh tình trạng bà ta gặp người thân của mình trong lúc chạy lung tung. 626 mạo danh giọng nói của Taka và gửi cho Emi rằng ông đồng ý cho bà ở lại cạnh con trai mình. Cậu không hiểu Emi, từ trong suy nghĩ của 626 thì bà chỉ là đang thích chơi trò mẹ con.

Bao ngày qua 626 rất chán ngán mỗi khi nhìn thấy Emi. Nhất là về mấy chuyện quá khứ xưa thật xưa mà cậu chẳng thể nào hình dung nỗi rằng mình có kí ức về nó. Hoặc nó chỉ là bịa đặt.

Tiếng nước chảy vẫn cứ đều đều qua miệng bức tượng đá cẩm thạch hình con sư tử. Hơi nóng tỏa ra nhè nhẹ, gió từ khung cửa sổ vẫn cứ lùa vào khe khẽ làm cho nhánh hoa cát cánh đung đưa trầm lặng. Từng trang giấy của quyển sách lật qua lật lại một cách nhàm chán. Có tiếng thông báo từ bên ngoài của tên TN sói. Hắn luôn được giao nhiệm vụ nhắc nhở mỗi khi có giờ hẹn. Sói bảo rằng thời gian hẹn Izanami sắp đến.

626 nhanh chóng rời khỏi bồn tắm. Cậu cất ngay những quyển sách và bận lại đồ đạc ngay sau đó. Cuối cùng là khoác chiếc áo jean xanh ngoài tay dài. Cậu không muốn Izanami đánh giá về những vết sẹo khó coi ngày trước của mình. Hộp quà mà 626 đã chuẩn bị hôm qua được TN sói mang tới, cậu cẩn thận cất nó vào chiếc vòng tay. TN sói lùi lại và biến đi mất sau vài tiếng bước chân.

___________________________________


             Rời khỏi trung tâm TN, 626 khá tự tin khi bước ra ngoài thành phố Tokyo. Trông cậu hoàn toàn giống người, một người bình thường chỉ biết làm việc và tập tành quen bạn gái. Cả hai nán lại qua một siêu thị lớn, bên ngoài còn có các thành viên A đứng canh gác. 626 nhanh chóng bước cùng Izanami vào siêu thị. Hơi lạnh của hệ thống tự động phả vào người khiến cho cậu nhanh chóng quên đi cái nắng ngoài trời, đây cũng là lần đầu cậu đến nơi này. Đi mua sắm một cách nhàm chán với Nữ Hoàng Toyama trông thật giản dị y hệt những người bình thường.

Hôm nay Izanami chỉ vận bộ váy đơn giản màu hồng phấn. Cô đeo chiếc cài cùng màu và đôi bông tai ngọc trai, mang đôi giày búp bê thay cho đôi cao gót chật chội khó chịu.

Izanami chăm chú vào từng loại quần áo khác nhau, cô đi vòng quanh để kiếm thêm túi xách trong khi 626 phải cố nén một nỗi chán nản vào lòng. Cậu lướt mắt quanh khu quần áo, nhận thấy phía trên lầu là nhà sách. 626 xung phong đẩy xe và giúp Izanami tìm những thứ cô cần tìm, thanh toán giúp cô số đồ đã mua mặc dù Izanami luôn miệng kêu thôi, đồ cô lựa rất nhiều và chưa có ý định dừng lại.

Thời gian trôi nhanh hơn dự định sẽ loanh quanh ở khu quần áo. 626 bảo Izanami nên ghé qua đồ lưu niệm trong lúc buộc những gói đồ vào nhau để tiện xách đi. Cô gật gù đồng ý ngay, may mắn hơn là họ bán đồ lưu niệm trong nhà sách. 626 cứ ngó quanh mãi không thôi, cậu nhanh nhẹn đi gửi đống đồ giúp Izanami và dẫn cô vào trong. Chờ Izanami đắm chìm vào những khung hình đa dạng đa màu, cậu tranh thủ lướt qua những chiếc kệ chứa đầy sách như một mê cung huyền thoại.

Izanami đã chọn được một chiếc hộp vuông kim tuyến có màu lam ngọc để đựng đồ trang điểm. Cô quay sang 626, cậu chỉ mỉm cười trừ và khen nó rất đẹp, một phần cũng không hiểu tại sao mình lại có hứng thú với đồ đựng vật trang điểm.

- Cậu không mua gì sao ?

- Có.

- Có gì ?

- Bí kíp...à...nhầm...sách!

Sau khi rời khỏi đó, 626 mang tiếp đống đồ và cùng những đống trước khệ nệ bước ra khỏi siêu thị. Chúng quá khổng lồ như đè bẹp cả cậu.

- Đợi tớ một chút đã nào Izanami, tớ cần cất chúng về trung tâm.

- Cậu sẽ bay về đó sao ?

- Không đâu, như vậy rất mất thời gian...tớ có cách này, sử dụng sức mạnh ở đây thì không tiện. Tớ cần đi đến một nơi nào đó có bóng tối.

Lập tức, 626 dẫn Izanami đi sâu vào con hẻm, nơi may mắn có một căn nhà hoang. Cậu lên tiếng gọi 004. Gió rít gào ủng hộ khi một luồng khói đen len lỏi qua các khe cửa sổ. Yami xuất hiện với lần phất mạnh chiếc áo choàng, hắn quỳ một bên gối để đợi lệnh. Mùi hương của nước hoa và sữa tắm bay vào mũi. 004 tỏ nét kiêu hãnh nhìn sang Izanami, hắn nhẹ nhàng cất lên một chất giọng khản đặc.

- Yami luôn sẵn sàng có mặt trong mọi tình huống để giải nguy cho người thân của mình, phải chăng ruồi mép đã đánh hơi ra được hai người và đang truy lùng cả hai sao ?

- Không.

- Hay là ngài cần tôi chỉ cách để lấy lòng người đẹp ? Tôi biết mà, ngài chưa bao giờ có kinh nghiệm trong những cuộc tình thế này. Vả lại qúy cô hôm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net