Chap 30 : Một Bất Ngờ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Zen đã bị đánh vào xương sườn bởi một TN nhân ngư.

Cậu phải giả vờ bình tĩnh trước bao nhiêu TN mặt mày bặm trợn kém thân thiện. Chúng chỉ liếc cậu như một tội đồ, hoàn toàn không có sự thương hại nào cả. Tay chúng nắm chặt vũ khí và đứng theo hình vòng cung trong sảnh. Chiếc thảm đỏ dưới chân cậu dường như kém sắc đi hẳn trong mắt của Zen. Cậu cố gắng đứng dậy nhưng lại bị đạp thô lỗ. Lồng ngực cậu đau nhói, tay chân lạnh buốt, có vài vết bầm nơi cổ tay do bị lôi kéo. Ribe đã bị bọn TN mần ra trò, tất nhiên là Zen phải biết mình đang, đã làm gì sau ngần ấy chuyện. Cậu cắn môi ngước nhìn xung quanh một lần nữa, tự hỏi vẻ tự tin lúc nãy đã biến đi đâu mất rồi, giờ chỉ còn đọng lại là nỗi sợ mà thôi.

- Ngươi đã làm ta thiệt hại mất một tên TN sói. Ta không hiểu tại sao ngươi lại tự làm khổ mình, ngươi hành động như một kẻ loạn trí. Ngươi đang bắt ta phải chú ý đến ngươi đấy, một sự chú ý đặc biệt mà ngươi không bao giờ ngờ tới đâu Zen...ừm...ta gọi đúng chứ ?

- Muốn giết thì cứ việc đi. Chung quy thì ta và ngươi cũng hư hỏng như nhau thôi.

- Tuyệt thật! Ngươi nên biết ơn ta vì ta đã vui vẻ bỏ qua cho ngươi.

- Vậy tại sao người khác bỏ qua cho ngươi, ngươi không biết ơn lại còn muốn giết họ ?

Nhận thấy khuôn mặt ngập ngừng của 626, cậu lại tiếp tục lên tiếng, lần này Zen khá tự tin nhưng đâu đó trong giọng nói vẫn có sự lo lắng.

- Hôm qua anh Toshiro nói với ta rằng cho dù ngươi có phạm phải sai lầm đi chăng nữa, thì anh và mọi người trong nhà vẫn sẽ bỏ qua. Chỉ vì ngươi là-

- Câm ngay! Ngươi, Emi, Toshiro và cả Izanami, tại sao cứ thích nhắc đi nhắc lại những chuyện không bao giờ là sự thật? Ta không nghĩ rằng bọn chúng là gia đình. Bởi lão già Taka đã mưu tính chuyện đó, lão muốn ta đầu hàng chỉ vì đánh trúng vào thứ ta không có để giả vờ tội nghiệp. Diễn xuất của Emi cũng hay đấy, khá là cảm động, điểm mười trừ phân nửa vì đến phút cuối cùng lại không đạt được mục đích. Ngươi còn định học tập theo bà ta hay sao ? Xin lỗi nhưng ta chán ngán vai diễn đó rồi. Ngươi sẽ phải trả giá cho hành động ngông cuồng của mình.

Một TN nhân ngư ấn đầu Zen xuống đất, hắn cảnh cáo cậu nên tập cúi chào hơn là ngồi đôi co như hai người bạn thân thiết. Cậu ức lắm, dù chẳng thể làm được gì. Mọi giác quan trong Zen mù mịt đi khi 626 phán xét cậu bằng một hình phạt khủng khiếp và gay gắt nhất.

- Ta định cho ngươi làm TN, bởi vì ngươi đang có trong người thiên sứ. Suy nghĩ lại thì đó đúng là hồ đồ, thế chẳng khác nào ta đang giúp cho A tiến lên. Sử dụng kẻ thù không bao giờ là phương pháp tốt nhất. Thế nên ta không giao sức mạnh này cho ai cả, ta sẽ hấp thụ sức mạnh của nó cho riêng mình. Ta phải mở nó ra, đồng nghĩa với việc ta sẽ mổ bụng ngươi để lấy thiên sứ và hy vọng ngươi còn sống trong ca phẫu thuật không mấy thân thiện này.

Gã khoa học nhanh nhẹn bước tới, gã chờ đợi bọn TN trói chặt tay chân Zen rồi túm lấy cậu, sau khi nhận thấy cái gật đầu cho phép của 626. Zen biết có giãy giụa cũng bằng thừa, vì vậy cậu ngoạm lấy tay gã khoa học. Xui thay, sợi dây trói chân không cho phép cậu chạy, thế nên Zen ngã sóng soài trên thảm. Cậu lại bị gã đấm đến bầm tím mặt mày rồi thô lỗ lôi đi. Bọn TN cũng chẳng buồn can ngăn, chúng cúi đầu rút lui khi cuộc phân xử kết thúc.

Tuy viên thiên sứ đã nằm trong tay cậu, dù 626 vẫn rất bực vì Izanami đã thả mất con mồi. Zen chưa chắc đáng giá bằng Toshiro, cậu muốn thấy cảnh Taka phải đau đớn. Nghĩ đến chuyện cô thoải mái ung dung bước đi trên dãy hành lang cùng ba kẻ khác, tay chỉ trỏ ra lệnh như một chủ nhân đích thực. Tồi tệ hơn, cô sẵn sàng thả hết tất cả các thành viên A hoặc người thường nếu như họ có liên quan đến bà Emi và làm cho cô xúc động. Một TN tốt bụng đến bực mình, 626 cam đoan tội của Izanami chắc chắn phải trả xứng đáng sau vụ này.

_____________________________________


- Anh mổ bụng Zen chỉ để lấy viên thiên sứ đó thôi sao ? Thật không thể tin được!

- Việc này chẳng có gì to tát cả, cũng giống như một ca phẫu thuật thông thường thôi. Chỉ khác một chút là nó không được trả tiền để chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Thằng nhóc sống hay chết thì mặc nó. Izanami, chính em là người thả Toshiro và hai đứa nhóc kia có phải không ?

Nhận thấy nét ngập ngừng của cô, 626 lại tiếp tục. Cậu đang cố gắng nhỏ nhẹ nhất có thể như cái cách mà cậu vẫn diễn thường ngày.

- Bà Emi đâu ? Chẳng phải bà ấy nói là sẽ về đây sao ?

- Bà ta được lão Taka đem về rồi, số bà già đó thật may mắn khi không bị nhấn chìm dưới đại dương.

- Anh ra tay với Emi ư ? Đó là mẹ của anh đấy Age. Anh không thể nhẫn tâm giết bà ấy được.

- Thế em muốn tôi phải mang ơn bà ta à ? Đây chỉ là một màn kịch thôi Izanami, tất cả chỉ là màn kịch. Điều tôi thật sự giận nhất chính là hành động của em. Em vì bọn ruồi mép mà phản bội lại nơi này. Em thật khờ khạo, A chẳng mang ơn việc làm của em đâu.

- Age...em....

- Hôm nay em lại vì Emi mà phá hoại kế hoạch của tôi, bà già đó quan trọng với em đến như thế sao ?

- Nhưng mà bà ấy là mẹ của anh.

- Tôi đã nói ngàn lần rồi, đó chỉ là màn kịch mà thôi.

- Em không nghĩ đó là màn kịch, nếu bà ấy thật sự là mẹ của anh thì sao?

- Thì mọi chuyện vẫn kết thúc như thế, tôi vẫn sẽ giết chết bà ta!

Khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, Izanami tức giận vung tay và tát vào mặt cậu. Điều đó khiến cả hai vô cùng bất ngờ, đây là lần đầu tiên họ vì A mà gây nhau, cũng là lần đầu Izanami tức giận và tát 626 vì câu nói cậu vẫn sẽ giết chết Emi nếu bà thật sự là mẹ ruột.

- Izanami...em...

- Tại sao anh lại nói ra những lời tàn nhẫn đó chứ Age, anh chẳng thương máu mủ của mình ư? Có mẹ và được mẹ quan tâm là sự hạnh phúc nhất của những đứa con đấy. Emi không đáng phải chịu đựng như vậy.

- Có mẹ là niềm hạnh phúc nhất ? Bà ta và lão già Taka đã bỏ tôi từ khi tôi còn chưa biết nói kia kìa. Em hiểu gì về quá khứ của tôi chứ Izanami ? Em hoàn toàn không hiểu, em nói có mẹ là hạnh phúc, thế tôi hạnh phúc vì trở thành trẻ mồ côi, lang thang khắp chốn để sinh tồn, sống như một con thú vật trong mắt người khác sao? Tôi hạnh phúc như thế à? Em còn có bố thương yêu, có ông Ken bảo vệ từ nhỏ, còn tôi phải tự mình sống một cuộc sống bị người ta xem chỉ ngang bằng lũ thú nuôi. Xin lỗi, tôi chẳng cho đó là hạnh phúc đâu. Một người có đầy đủ tình thương như em làm gì hiểu được tôi chứ.

- Age...em không biết...em không biết về quá khứ của anh...em xin lỗi vì đã nặng lời với anh.

- Đủ rồi, tôi không cần em thương hại. Hôm nay em vì Emi, vì A mà tát tôi. Em làm tôi thật sự khó xử đó Izanami, bọn sói đã chết do em. Chúng ta hụt mất con tin cũng vì em, em phải nhận hình phạt cho sai lầm này.

Lời nói khiến cho cô tái xanh mặt mày. Cô nhăn nhó bởi cơn đau trong bụng mình khi bị căng thẳng. Izanami chật vật điều chỉnh hơi thở nơi lồng ngực, bàn tay cô run rẩy khi nghĩ tới hình phạt ấy sẽ khiến cô không giữ được hai đứa bé. Izanami cắn môi, cơn đau ở bụng khiến cô không thể đứng dậy. Izanami vẫn khó nhọc thở trong lúc 626 đứng quay lưng lại với cô.

- Tôi quên mất, em thì việc gì mà chẳng dám làm. Suy nghĩ và việc làm của em còn khủng khiếp hơn cả bọn cáo và quái vật. Em đã từng muốn giết tôi, thì ngại gì việc sẽ nghịch ý tôi và giúp bọn ruồi mép đó có cơ hội tấn công trung tâm này. Em đáng sợ thật đấy Izanami. Cũng may số tôi chưa tận nên ngày hôm đó không phải chết trong xấu hổ. Có phải em đang chờ cơ hội tiếp theo sẽ đến để chôn vùi tôi giữa đống hoang tàn không hả Izanami ?

- Không có, anh hiểu lầm rồi. Em không cố tình làm hại anh đâu, là vì em không biết tác dụng của loại thuốc ấy. Em xin lỗi! Thật ra em chỉ muốn-

Chưa nói hết câu, Izanami đã nhận được dấu tay im lặng từ phía đối phương. Suy nghĩ của cả hai quá khác xa nhau. Cô chỉ muốn có con với 626, điều đó sẽ giúp cho cuộc sống trong gia đình họ hạnh phúc hơn. Nhưng cậu lại nghĩ rằng Izanami có ý định muốn giết mình. 626 luôn tỏ ra cảnh giác, đêm lại lo lắng với mọi thứ mà cô đưa. Cậu thường tìm đến Toyama để bảo đảm sự an toàn. Tự hỏi liệu quyết định cưới Izanami ngày trước có phải là một điều tốt hay không. Nếu sai lầm thì chắc chắn cậu đang tự giết chính mình. 626 chẳng cam tâm chút nào, cậu không thể chết dưới tay một cô gái. Vì vậy nếu muốn cuộc sống này tiếp diễn, có lẽ cậu phải tự tay lật lại thế cờ. Giết Izanami chính là mục đích đúng đắn mà 626 nghĩ tới và hoàn toàn rất hài lòng.

-        Age em xin lỗi... nhưng mà em-

-       Tôi không muốn nói chuyện với em nữa. Hy vọng em sẵn sàng cho hình phạt ngày mai.

________________________________________



Buổi tập luyện hôm nay trông ai cũng thiếu sức sống, họ chán nản rõ ra mặt. Tatsu lại giở thói khuyên can, cậu đã hay tin Izanami sẽ bị phạt bởi ngôi nhà ác mộng của Shika. Khủng khiếp hơn là tin tức về A, một kẻ được thả bởi chính phe địch và một kẻ dám cả gan đột nhập để ăn cắp thiên sứ. Nếu như cậu lên tiếng khuyên tha tội, chắc chắn 626 sẽ nói rằng nếu là TN thông thường thì hắn sẽ chết mà không cần phân xử vào ngày mai rồi. Tatsu thiết nghĩ, đó là một hình phạt răn đe mang tính cay độc, nó được ngụy tạo qua lời nói so sánh giữa hai vai vế của TN. Cậu biết chắc việc này còn khủng khiếp hơn vụ của Mimi, liệu cậu có thể làm được gì ngoài ba câu xin xỏ dư thừa đây ?

Tatsu hướng đôi mắt về phía 004 và 626, bên cạnh cậu còn có Mimi, trông cô lo lắng hơn là đến cổ vũ. Thỉnh thoảng Mimi lại cắn môi, tay túm vào nhau, cô sợ những hình phạt tàn nhẫn đó, vết thương dưới chân cô bây giờ vẫn để lại sẹo. Rồi thì điều gì sẽ đến ? Cô chắc chắn một trăm phần trăm rằng tội này rất nặng. Cô không muốn Izanami phải chịu phạt ngay lúc cô ấy trông yếu ớt như thế này. Mimi phải làm gì đó, một việc làm cho dù nó là ngớ ngẩn nhưng vẫn có thể cứu được chị mình càng nhiều càng tốt.

Trận đấu hôm nay chẳng giống buổi tập luyện, đâu đó trong tiếng nổ còn có những vụ cãi nhau gay gắt, cú đấm thẳng tay của họ và các cú đá đến đau xương mỗi khi nghĩ đến. Có lẽ mâu thuẫn giữa 004 và 626 đã xuất hiện, họ không cần biết thắng hay thua, chỉ cần làm cho đối phương phải gục ngã dưới chân mình. Thật may mắn khi 004 theo phe Tatsu và hắn cũng là kẻ có lời nói hiệu quả nhất.

Khi buổi tập luyện kết thúc, tỉ số hòa nhau vì tất cả trận chiến của họ đều cân bằng. Cả hai bực bội bước ra khỏi sân và uống một hơi nước, họ chẳng nhìn nhau.

- Ta không thể nào đâm thủng suy nghĩ của 626, ngài ta đang làm cái quái gì thế ? Dù cho Izanami có làm gì đi chăng nữa, thì cô ấy không đáng để bị hành hạ bởi những thứ từ Shika. 626 quá độc đoán và thiếu suy nghĩ.

004 thô lỗ giật lấy chiếc khăn trên tay Tatsu, hắn đay nghiến rằng lời nói của mình giống như gió thoảng qua tai. Mới hôm qua hắn lại chia tay bạn gái, ôi những thứ chán chường. Mimi khuyên hắn bớt giận và Yami nghe theo. Hắn chấp nhận yên lặng trong lúc cô bước đến gần 626 đứng cách xa họ một quãng. Cậu giả vờ như không thấy Mimi, vẫn bình tĩnh uống hết chai nước như chẳng có chuyện gì xảy ra. Có lẽ ở buổi luyện tập sau, 626 nên dè chừng những cú đánh vào xương sườn. 004 định trút mọi bực tức vào cậu thông qua trận đấu được cho là thoải mái đánh đấm.

- Em có chuyện muốn nói.

- Nếu là về Izanami thì chẳng cần bàn bạc nữa, cô ta không nên tự ý làm mọi chuyện khi không được sự cho phép.

- Đồng ý là vậy, anh không bỏ qua cho chị ấy được sao ?

- Có thể, nếu như cô ta chỉ đến thăm tên Toshiro.

Từ đằng xa, Tatsu cùng Yami đi tới. Hắn im lặng không nói gì, Tatsu thì lại tiếp lời Mimi. Cậu nhỏ nhẹ, cố gắng tạo sự dễ chịu trong giọng nói của mình.

- Thiên sứ thời gian cũng đã được lấy lại, vậy thì chị Izanami sẽ được giảm tội chứ?

- Cậu làm tôi đắn đo đấy Tatsu. Cậu nói đúng, tôi sẽ giảm nhẹ điều này. Nhưng sẽ không có chuyện tôi tha thứ, trừ khi chính tay Izanami bắt Toshiro trở về nhà giam cùng bà già Emi. Mà đời nào cô ta làm được chuyện đó.

-        Này, không được nói Izanami như thế! Tại sao cứ phải đẩy mọi tội lỗi lên đầu cô ấy chứ!

-         Yami, ngươi bình tĩnh đã nào.

-        Tatsu! Ta không thể!

Đôi mắt 626 lướt một lượt quanh ba người họ với thái độ dò xét, khiến Tatsu nuốt nhanh một cơn nấc.

- Các cô cậu dường như vẫn đang theo một kịch bản cũ, một người bị phạt, ba người kia tỏ thái độ chống đối và can ngăn. Tôi xin phép rút khỏi hàng ghế khán giả, tôi còn nhiều việc quan trọng phải làm, thế nhé!

Cậu nhanh chóng vắt chiếc khăn trắng lên vai và vội vã rời khỏi đó.



____________________________________________________


Vào khoảng ba giờ sáng, có vụ nổ xảy ra ở khu nghiên cứu một. Đám cháy lan rộng qua những căn nhà kho dành cho bọn TN phế thải, chúng làm náo động cả trung tâm khiến một vùng trời toàn là mùi khói độc. Bọn TN sói khẩn trương gọi nhân ngư và TN nước để dập tắt ngọn lửa, chúng nhanh chân chạy đến khu nhà nghỉ, gấp rút báo cáo cho 626 cùng vài lời thắc mắc tại sao lại có chuyện kì lạ đó xảy ra.

Nguyên nhân là gì chẳng rõ, bởi dường như chẳng có ai thấy kẻ lạ mặt nào đột nhập vào trong. Nếu là A thì thật là ngu ngốc, chúng định giết luôn người mình sao ? Bọn TN xung quanh đó dám thề rằng không đánh hơi được mùi ruồi mép. Khu nghiên cứu một chính là nơi giam giữ thằng nhóc Zen nhằm để mổ bụng lấy thiên sứ. Tờ mờ sáng hôm nay đã bị thiêu rụi thành tro, 626 nửa tin nửa ngờ về việc cậu ta đã chết.

Không một TN nào phát hiện Zen đã trốn ra ngoài, khả năng cậu chết cùng vụ nổ bất ngờ này là rất cao. Xác của các tên khoa học cũng khó mà tìm được, còn thiên sứ sẽ không hoạt động một khi đã vỡ làm đôi. Vốn dĩ vụ nổ lần này là một đống rắc rối và bí ẩn, khả năng Zen chết chẳng phải là thấp và đống tro tàn cũng chẳng nói lên điều gì về thông tin. 626 cố nén một nỗi nuối tiếc về viên thiên sứ, rốt cuộc chẳng bên nào có nó cả.

Cậu túm lấy cổ áo khoác, ban đêm ngoài trời thật lạnh, 626 thì thầm chuyện gì đó với một nhân ngư khá lớn tuổi, ông ta tuân lệnh và đi ngay. Trong lúc chờ đợi, cậu lẳng lặng quan sát những người xung quanh mình.

Từ xa, có tiếng nhân ngư nữ chạy đến, nét mặt cô ta hốt hoảng với đôi môi tái xanh. Đây là người hầu được tuyển gần đây của Izanami, mặc dù biết điều này có hơi dư thừa nhưng vào tháng trước, cô vẫn nhất mực muốn mình cần có nhân ngư nữ đi theo bên cạnh. Cô ta báo với cậu và các TN xung quanh rằng Izanami vừa mới bị ngã trên dãy cầu thang. Nguyên nhân bởi một vệt dầu ăn trơn trượt nằm trên bậc. Lúc nãy cô nghe tin có vụ nổ nên cũng đi theo, không ngờ xui xẻo lại tới. Hiện tại thì một vị khoa học đóng vai trò là bác sĩ nữ đang xem xét tình hình của Izanami. Việc yêu cầu cô nhân ngư đến thông báo cho mọi người là rất cần thiết.

Chờ đến khi mọi chuyện dần trở về im lặng, tiếng đồng hồ vẫn reo nhỏ nhẹ trên tường báo hiệu đã bốn giờ sáng. Nó vẫn cứ làm việc một cách nhàm chán trong khoảng không đầy hơi thở quanh căn phòng chờ đợi.

Mimi nhìn xung quanh đầy lo lắng. Cô quan sát nét mặt 626 nhiều hơn và đánh giá qua từng cái nhíu mày của cậu. Khi nhắc đến chị dâu của mình, Mimi quên béng mất việc Izanami đang ốm và cần người kế bên. Thế mà khi vụ nổ xảy ra, ai nấy đều chạy đi mà bỏ quên cô ở lại. Mimi sẽ đi xin lỗi ngay khi vị bác sĩ  kia trở ra. Cô thở dài cùng Tatsu, bọn họ đã bị đánh thức trong giấc ngủ bởi đám cháy lớn ra trò.

Một lát sau có tiếng cửa bật mở. Mọi người đều xúm quanh vị bác sĩ có mái tóc bạc búi cao. Bà ta từ tốn chỉnh lại bâu áo của mình, nét mặt của bà ta cũng trông như là vừa bị đánh thức trong lúc ngủ. Bà quan sát xung quanh một cách cẩn thận và cầm tờ giấy đưa cho 626, đang đứng kiên nhẫn phía sau những người khác.

- Mọi chuyện đều ổn, nhưng ngài cần quan tâm cô ấy nhiều hơn. Izanami cần được thoải mái. Đây là đơn thuốc mà tôi đưa, hy vọng ngài sẽ đáp ứng đủ giờ giấc cho vợ mình. Gần đây Izanami đã bắt đầu gặp phải những khó khăn, những biểu hiện mệt mỏi vốn sẽ có trong giai đoạn này. Và tâm trạng cô ấy dường như là tồi tệ, nếu không được chăm sóc tốt thì sẽ ảnh hưởng đến đứa nhỏ. Tất nhiên là sau tai nạn đáng tiếc, cô ấy cần được chăm sóc nhiều hơn. Nếu ngài gặp nhiều tình huống không thể giải quyết thì tôi có thể tư vấn. TN cần hiểu nhiều chuyện hơn trong thời kì mang thai.

- K...Khoan đã nào, bà...bà đang nói gì thế ? Tôi...tôi không hiểu. Izanami đã có thai sao ? Tôi chưa từng nghe cô ấy nói đến điều này bao giờ cả.

-        Đúng vậy, cô ấy đã có con với ngài cũng được một khoảng thời gian rồi. Ngài cần hỏi lí do với Izanami về điều này để biết câu trả lời.

Nhận thấy sự thắc mắc hiện quanh khuôn mặt ngờ nghệch khó coi của 626 cùng những người xung quanh, vị bác sĩ nhẹ nhàng giải thích. Tay bà đút vào túi áo khoác trắng dài vì lạnh. Ánh mắt bà cẩn thận nhìn từng biểu hiện, chúng hằng rõ quanh đôi nét nhướn mày của một vài TN. Bà thoáng nghĩ Izanami giấu chuyện này vì muốn bất ngờ chăng ? Như thế thì không ổn chút nào.

- Vợ của ngài đã có thai gần hơn hai tháng. Khi một TN nữ muốn có con thì phải chịu nhiều đau đớn từ thể xác lẫn tinh thần. Người đó phải thay máu mình thành dòng máu đỏ, trải qua một cơn phẫu thuật như một con người. Nếu nói nặng hơn, cô ấy phải từ bỏ phân nửa cơ thể vốn có của TN và tuổi thọ lâu dài để sống và chết đi theo quy luật tối thiểu của người thường. Có như thế mới hấp thụ được chất dinh dưỡng từ thức ăn, có sữa cho đứa bé và nuôi nó trong bụng mình khi nó chưa ra đời. Rất may là một trong hai bố mẹ có một người là TN lai người. Khả năng thụ thai thành công hoàn toàn rất cao nhưng thiệt thòi vẫn là TN nữ nếu như cô ấy quyết định có con.

Vị bác sĩ chuyển chân không thoải mái, tay bà cầm chặt một sấp giấy tờ từ một vài bệnh nhân khác.

- Khi tôi xem tờ giấy siêu âm mà cô ấy đã đưa thì việc sinh đôi là hoàn toàn chính xác. Đặc biệt trong những giai đoạn đầu, Izanami rất cần người ở cạnh bên chăm sóc. Có lẽ vì thế mà cô ấy cần tuyển nhân ngư nữ chỉ vì nghĩ cô đó sẽ hiểu mình trong những chuyện cần thiết. Dù sao thì tôi cũng nên nói lời chúc mừng, còn bây giờ thì tôi xin phép rời khỏi đây, không làm phiền mọi người nữa. Hãy nhớ lời tôi nói lúc nãy, TN luôn là những đứa con tinh thần của chúng tôi và chúng tôi sẵn sàng giúp tất cả!

Sau đó bà ta lẳng lặng biến mất trên dãy cầu thang. Mimi và Tatsu nhìn nhau, họ bộc lộ sự vui vẻ. Yami trò chuyện với vài nhân ngư thân thiết với Izanami, hắn hỏi rằng có thai nghĩa là gì ? Họ mỉm môi và trả lời rằng có thể sẽ có một cu cậu nhân ngư con. Thế là cả nhóm cười phá lên.

004 nghĩ thầm, hắn nên duy trì giống nòi bóng đêm của mình, tuy nhiên hắn vừa mới chia tay bạn gái. TN cần phải có một trong hai là TN lai người thì mới có thể sinh con, thế là hắn gạt nhanh suy nghĩ kết giao với TN nữ. Yami từ tốn chỉnh chu quần áo và tiến tới gần 626, hắn vỗ vai cậu thật mạnh như để chúc mừng. Giọng nói của hắn dường như không thật sự nghiêm túc và ánh mắt hắn trông cũng tò mò về cu cậu được cho là nhân ngư con.

- Cũng có thể là hai cô gái xinh đẹp. Không ngờ một kẻ đã từng thề dưới màn đêm rằng sẽ không động chạm đến cơ thể con gái bây giờ lại khiến cho nhân ngư mang thai. Lại còn có tận hai đứa trẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net